เพลง

รวม 10 เวอร์ชั่น เพลง You'll never walk alone เพลงให้กำลังใจ ของทีม Liverpool

277
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รวม 10 เวอร์ชั่น เพลง You'll never walk alone   เพลงให้กำลังใจ ของทีม Liverpool

เพลง You'll never walk alone เพลงที่แต่งขึ้นในปี 1945 ต่อมาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอล เป็นทั้งเพลงเชียร์ และ สโลแกน ของ ทีม Liverpool

you'll never walk alone เพลงความหมายดี ให้กำลังใจสามารถให้ต่อสู้ ฟันฝ่า อุปสรรค และ ไม่ท้อถอย เพราะ คุณไม่ได้เดินคนเดียว มีศิลปินมาร้องและแสดงหลากหลาย ผู้เขียนได้รวบรวม 10 เวอร์ชั่นที่เพราะและน่าฟังที่สุดของเพลงนี้มาจากความชอบของผู้เขียน

  1. ร้องโดย Gerry & The Pacemakers ฉบับ Official
  2. ร้องโดย Lana Del Rey Official Soundtrack "The End of the Storm"
  3. ร้องโดย  Elvis Presley
  4. แสดงโดย André Rieu & His Johann Strauss Orchestra
  5. แสดงโดย Duncan Laurence ในรายการ Erurovision 2023
  6. แสดงโดย Alison Jiear ในรายการ Britains Got Talent
  7. เบน Live Final - The Voice Thailand - 25 Feb 2018
  8. ร้องโดย แฟนบอลใน ออสเตรเลีย ปี 2013
  9. ร้องโดย แฟนบอล Dortmund และ Liverpool ในปี 2016
  10. Cover โดย เฟิด Slotmachine x TorSaksit (Piano & i Live)

Advertisement

Advertisement

ร้องโดย Gerry & The Pacemakers ฉบับ Official เวอร์ชั่นนี้ นับเป็นต้นฉบับแบบ มียอดวิว ใน youtube มากกว่า 70 ล้านครั้ง เวอร์ชั่นที่ฟังง่าย มิวสิควิดีโอ ทำเป็นภาพขาวดำ สื่อได้ตรงไปตรงมา เพลงในเวอร์ชั่นนี้ เมื่อฟังแล้วทำให้รู้สึกว่า เราต้อง "ศรัทธาในตัวเองและศรัทธาในผู้อื่น"

ร้อง Lana Del Rey Official Soundtrack "The End of the Storm" เพลงประกอบ ภาพยนตร์ "The End of the Strom" ปีที่ลิเวอร์พูลได้ครอบครองแชมป์พรีเมียร์ ที่รอคอยมานาน ผู้เขียนชอบเวอร์ชั่นนี้เป็น Playlist ที่อยู่ในไอโฟน

เวอร์ชั่นนี้ ถือเป็นข้อความแห่งความหวังในเพลงนี้ทําให้แฟน ๆ ของลิเวอร์พูลมีความหวังผ่านช่วงเวลาที่ยากลําบากทั้งในและนอกสนาม จนได้แชมป์ที่รอคอยมานาน

ร้องโดย Elvis Presley เวอร์ชั่นนี้ ผู้เขียน มีโอกาสได้ฟังเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งที่เพลงนี้ ออกเป็นอัลบั้มมาก่อนผู้เขียนจะเกิด และพบว่า Elvis Presley เป็นนักร้องที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์มาก ทำให้เวอร์ชั่นนี้ฟังแล้วเป็นเพลงที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นอื่น ใครที่ไม่เคยได้ฟังน่าจะชอบเวอร์ชั่นนี้เช่นกัน

Advertisement

Advertisement

แสดงโดย André Rieu & His Johann Strauss Orchestra เวอร์ชั่นนี้ เป็นการแสดงแบบ Orchestra เป็น Live in Maastricht มียอดวิว มากกว่า 30 ล้านครั้ง เสียงร้องที่เข้าถึงอารมณ์ของเพลง ทำให้ผู้ชมในงานหลายคนถึงกับหลั่งน้ำตาให้กับเพลงนี้ เพลงนี้ฟังแล้วทำให้รู้สึกว่า จะรู้สึกหึกเหิมไปตามดนตรีที่บรรเลง

แสดงโดย Duncan Laurence ดันแคน ลอเรนซ์ แสดงเพลง 'You'll Never Walk Alone' รอบแกรนด์ไฟนอลของ Eurovision 2023 ในเมืองลิเวอร์พูล เป็นอีกเวอร์ชั่นที่ฟังสบาย ชิลชิล

แสดงโดย Alison Jiear ในรายการ Britains Got Talent ในปี 2015 แม้ Alison Jiear จะไม่ได้รางวัลจากรายการนี้ เวอร์ชั่นนี้เป็นอีกเวอร์ชั่นที่เพราะมากเช่นกัน

แสดงโดย เบน Live Final - The Voice Thailand - 25 Feb 2018 เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ เลือกแสดงเพลงนี้ ในรอบ Live Show และเขาก็ถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาได้ดี ในการร้องสไตล์ของตัวเอง

Advertisement

Advertisement

ร้องโดยแฟนบอลใน ออสเตรเลีย ปี 2013 แฟนบอล 95000 คน ร่วมร้องเพลงนี้ บรรยากาศและอารมณ์ของแฟนบอลช่วยกันร้องดังกึกก้องสนาม สีหน้าแฟนๆ บอกถึงความภาคภูมิใจและศรัทธาที่มีต่อทีมลิเวอร์พูล ฟังแล้วอยากมีส่วนร่วมในการร้องเพลงนี้ที่สนามเลยทีเดียว

ร้องโดย แฟนบอล Dortmund และ Liverpool ในปี 2016 เจอกันในศึก UEFA Europa League quarter-final เลค 2 ที่บ้านของ Dortmund แฟนบอลทั้งสองทีมร่วมกันร้องเพลงนี้ในสนาม เพลงที่ใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ ทีมบอล ปล ปี2016 ลิเวอร์พูลได้เข้าชิงกับเซบีญ่า ผลการแข่งขันลิเวอร์พูลได้รองแชมป์

cover โดย เฟิด Slotmachine x TorSaksit (Piano & i Live) เวอร์ชั่นสไตล์เปียโน น่ารัก  ฟังสบายนุ่มนวล

You'll never walk alone ไม่ว่าจะฟังในเวอร์ชั่นไหน เพลงนี้สำหรับผู้เขียนมีความผูกพันในฐานะแฟนบอลลิเวอร์พูล เนื้อเพลงความหมายดีมาก เป็นแรงกระตุ้นให้เข้มแข็งและเดินต่อไปด้วยความหวังภายในใจ ให้กำลังใจตัวเอง เวลาที่ต้องการข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบาก หรือ ช่วงเวลาที่หนักหน่วง บางครั้งเวลาฝนตกก็นึกถึงเพลงนี้ อุปสรรค์ต่างๆ ต้องผ่านไปได้ เหมือนฟ้าหลังฝนที่สวยงามเสมอ คอยเตือนว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวและจะไม่อยู่คนเดียว เพราะคุณไม่ได้เดินคนเดียวแน่นอน

เครดิตภาพและวิดีโอ

ติดตามผลงานผู้เขียน bepaopao

รีวิวเพลงจากผลงาน

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
bepaopao
bepaopao
อ่านบทความอื่นจาก bepaopao

นักเขียนแห่งทะเลชลบุรี

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์