เพลง

ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2021 นักแสดงสุดหล่อ ร้องเพลงได้แถมไพเราะอีก

135
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2021 นักแสดงสุดหล่อ ร้องเพลงได้แถมไพเราะอีก

ไบร์ท วชิรวิชญ์ หนุ่มหล่อมีมากับเสน่ห์อันเหลือล้นจนทะลัก และบุคลิกเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ ไบร์ท เป็นอีกหนึ่งคนวงการบันเทิงที่มีคนจดจำได้มากที่สุด ด้วยผลงานการแสดงอย่าง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series และ F4 Thailand: Boys Over Flowers หัวใจรักสี่ดวงดาว นั่นเอง ถ้านอกเหนือจากผลงานการแสดงแล้ว หนุ่มไบร์ทเอง ยังเป็นคนที่ชอบร้องเพลง และสามารถเล่นกีต้าร์ได้ดีอีกด้วย จนทำให้มีผลงานเพลงออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้พาไปส่องผลงานเพลงของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2020 แล้ว วันนี้เราจะพาไป ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2021 นักแสดงสุดหล่อ ร้องเพลงได้แถมไพเราะอีก กัน เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่าใน ปี 2021 มีเพลงอะไรบ้าง เรามาตามดูกัน!

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณที่ร่วมทาง

เปิดด้วยผลงานเพลงที่มีความหมาย และเป็นเพลงที่ไม่ใช่ของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ โดยตรง เป็นเพลงไปร่วมร้องคือ ขอบคุณที่ร่วมทาง โดยเพลงนี้ลงเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2021 สำหรับเพลงนี้ผลงานเพลงจากทาง Special Olympics Thailand สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย โดยต้องการสื่อไปเพื่อขอบคุณถึงบุคคลกลุ่มหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว ผู้ดูแล และเพื่อนร่วมงาน นั่นเอง นอกเหนือจากหนุ่ม ไบร์ท แล้ว ยังมีนักร้องท่านอื่นอีก คือ วิน เมธวิน และ เอด้า ชุณหวชิร นั่นเอง ในส่วนของเนื้อหาเพลง ถ้าเราอ่านชื่อเพลงก็คงตอบคำถามในส่วนนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะเท่าที่เราฟังคือ มันเต็มเปี่ยมไปด้วยการขอบคุณจริง ๆ ยกตัวอย่าง คือ อยากขอบคุณด้วยหัวใจ ผ่านวันคืนด้วยกันไป มีความหมายมากเกินคำอธิบาย อันนี้เป็นแค่บางท่อนจากเพลงเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

Sad Movie

อีกหนึ่งเพลงที่น่าสนใจ ในปี 2021 กันต่อเลย กับ Sad Movie เป็นผลงานเพลงจากทาง High Cloud Entertainment ลงเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2021 นอกเหนือจาก ไบร์ท วชิรวิชญ์ แล้ว ยังมีนักร้องระดับเทพ อย่าง F.HERO มาร่วมร้องอีกด้วย สำหรับในส่วนของเอ็มวีจะถ่ายในโลเคชันของโรงภาพยนตร์เป็นหลัก โดยมี ไบร์ท และ กอล์ฟ f.hero เป็นพนักงานของทางโรงหนังอีกด้วย โดยในความรู้สึกเราเป็นเพลงของคนที่ตัดพ้อตัวเอง เจอเรื่องอะไรมาก็จะจบแต่แบบเดิม ไม่จบแบบ happy ending สักที ซึ่งในปัจจุบันยอดการเข้าชม 21M แล้วเด้อ

Move ไปไหน (Unmovable)

เราต่อกันที่ผลงานเพลงต่อไปกันเลย ด้วย Move ไปไหน (Unmovable) จากทาง GMMTV RECORDS ลงครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2021 นั่นเอง โดยเพลงนี้ได้นางเอกเอ็มวีสุดสวย คือ นีร สุวรรณมาศ (IG : neenneeen) นั่นเอง สำหรับเพลงนี้เราตีความจากความรู้สึกของเราเอง คือเป็นเพลงที่เอาคำว่า Move on มาเล่น เป็นคำพูดที่เราได้ยินอยู่บ่อย ๆ ใครก็พูดคำนี้กัน แต่ประเด็นคือจะให้ Move ไปไหน การ Move on จากใครสักคนมันง่ายมากหรอ โดยเพลงนี้ยอดเข้าชมปัจจุบัน 7M แล้วเด้อ

Advertisement

Advertisement

กอดที (ONE HUG)

อีกหนึ่งเพลงที่เพราะมากอีกหนึ่งเพลงของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ กับเพลง กอดที (ONE HUG) จากทาง GMMTV RECORDS ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ เพราะเราคู่กัน The Movie และลงเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2021 นั่นเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการเรียบเรียงและถ่ายใหม่เพื่อเชื่อมเรื่องราวให้ดูสมบูรณ์ขึ้น สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังได้ง่าย ๆ สบาย ๆ อารมณ์แบบคลั่งรัก ในปัจจุบันยอดการเข้าชม 8M แล้วนะทุกคน!

Who am I

เรามาต่อเพลงที่ประกอบซีรี่ส์อีกหนึ่งเพลงกัน กับ Who am I จากทาง GMMTV RECORDS ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ลงเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2021 ซึ่งนอกเหนือจาก หนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ จะเป็นนักร้องแล้ว ยังมีนักร้องคนอื่นอีกที่เป็นนักแสดงในซีรี่ส์ด้วย คือ วิน เมธวิน, ดิว จิรวรรตน์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์ นั่นเอง โดยเอ็มวีมีโลเคชันคือรถไฟฟ้าเลย แต่ละคนจะมีฉากเป็นคนตัวเองที่แตกต่างกันไป ปัจจุบันยอดการเข้าชม 22M แล้วจ้า

Shooting Star

มาถึงเพลงสุดท้ายกับผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2021 กันแล้ว กับเพลง Shooting Star จากทาง GMMTV RECORDS ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS ลงเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2021 เพลงนี้ร้องถึง 4 คนด้วยนักแสดงนำจากเรื่องเลย กับ ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, ดิว จิรวรรตน์, นานิ หิรัญกฤษฎิ์ นั่นเอง ปัจจุบันยอดการเข้าชม 11M แล้วจ้า

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับ ส่องผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2021 นักแสดงสุดหล่อ ร้องเพลงได้แถมไพเราะอีก เรียกได้ว่าในปี 2021 เพลงจะหนักไปทางร้องเพลงประกอบซีรี่ส์ และภาพยนตร์เป็นหลักเลยก็ว่าได้ งั้นบทความหน้าเราจะพาไปบุกผลงานเพลง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ในปี 2022 กัน รอดูได้เลยจ้า งั้นเราขอตัวลาไปก่อนนะ  เจอกันบทความหน้า บาย!

เครดิตภาพทั้งหมด จากbbrightvc , Special Olympics Thailand , High Cloud Entertainment , GMMTV RECORDS

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
watcharawit
watcharawit
อ่านบทความอื่นจาก watcharawit

เขียนไปเรื่อย เขียนไปเถอะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์