เพลง

ส่องไอจีBTS ที่ทำให้เหล่าอาร์มี่ต้องกรี้ดสลบ

505
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ส่องไอจีBTS ที่ทำให้เหล่าอาร์มี่ต้องกรี้ดสลบ

ปิดไอจีส่วนตัวอย่างเป็นทางการแล้วค่ะสำหรับสมาชิกวง BTS หรือหนุ่ม ๆ บังทันของเหล่าอาร์มี่นั้นเองในที่สุดก็สิ้นสุดก่อนรอคอยแล้วค่า ^^  ขอเล่าก่อนว่าวง BTS เป็นกลุ่มศิลปินบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เป็นวงที่ฮอตฮิตปังแบบฉุดไม่อยู่เลยค่ะ ทั้งความเป็นกันเองกับแฟนคลับ การใส่ในรายละเอียดทั้งในเรื่องของงานและเหล่าอาร์มี่ ทำให้พวกเขากลายเป็นที่รักของคนในหมู่มากทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลังจากที่สมาชิกวง BTS ทั้ง 7 คน ได้เปิดแอคเคาท์ไอจีส่วนตัว ในวันที่ 6 ธันวาคม 2564 เรียกได้ว่ายอดฟอลโล่ถล่มทลาย ทะลุหลักสิบล้านภายในวันเดียว และยังติดดเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยอีกด้วย #บังทันมีไอจีแล้ว วันนี้เราเลยจะขอพาเพื่อนไปส่องไอจีของหนุ่ม ๆ วง BTS เป็นเรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่นกับ IG ค่ะ จะน่ารักและปังปุริเย่ขนาดไหนไปติดตามชมกันค่ะ

Advertisement

Advertisement

1. คิม ซอกจิน หรือ พี่จิน

ขอเริ่มที่พี่ใหญ่ก่อนเลยนะคะ โดยพี่จินใช้ชื่อในอินสตาแกรม @jin หลังจากที่ได้เปิดแอคเคาท์เป็นของตัวเองแล้ว พี่จินก็ลงรูปตัวเองเป็นรูปแรก และที่น่ารักกว่านั้นก็คือ พี่จินได้ไปคอมเม้นต์ในรูปของเมมเบอร์คนอื่น ๆ อีกด้วยเช่นกัน อย่างในโพสต์ของเจโฮป พี่จินก็ไปคอมเมนต์ว่า “ได้โปรด อย่าลงรูปแปลก” 555+ และยังมีอีกนะคะ “เจโฮป กดหัวใจให้กันหน่อยสิ”“มันหมายความว่าฉันชอบโพสของนายงี้ใช่ไหม” และ “เจโฮป การกดหัวใจในอินสตาแกรมมันหมายความว่ายังไง” ทำเอาได้เห็นแล้วก็อดขำความน่ารักของพี่จินไม่ได้เลยค่ะ

2. มิน ยุนกิ หรือ ชูก้า

Advertisement

Advertisement

ต่อมาคือพี่ก้าคนสแว๊กค่ะ โดยพี่ก้าใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า @agustd รูปแรกที่พี่ก้าลงคือภาพสีแดงพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “อินสตาแกรมเล่นยากเกินไป” และจากนั้น วีก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ให้ไปเสิร์ท youtube ดูวิธีการเล่นสิ555+” ต้องลองแล้วล่ะค่ะพี่ก้า และก็ยังมีคอมเมนต์ของพี่จินด้วยนะคะ ถามประมาณว่า “สีแดง นี่คือ?” พอได้เห็นคอมเมนต์ก็นึกไปถึงซีรีส์เรื่อง Goblin เลยค่ะ ฉากที่หลานสอนลุงยมและลุงยักษ์ใช้โทรศัพท์มือถือ คล้าย ๆ พี่จินกับพี่ก้าเลยค่ะ>///< < p>

3. ชอง โฮซอก หรือ เจโฮป

ต่อมาคือเจโฮป ผู้นำความหวังและความสุขมามอบให้กับทุกคน โดยเจโฮปใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า @uarmyhope ซึ่งในชื่อเจโฮปได้ใส่คำว่า “อาร์มี่” ลงไปด้วย ใส่ใจขนาดนี้จะไม่ให้เหล่าอาร์มี่หลงรักได้ยังไงกันล่ะค่ะ^^ และในภาพแรกของเจโฮปเป็นรูปวิวทะเล พร้อมกับแคปชั่นว่า “I'm your hope” ความอบอุ่นต้องยกให้หนุ่มหล่อคนนี้เลยค่ะ^^

Advertisement

Advertisement

4. คิมนัมจุน หรือ RM

คนถัดมาคือป๋านัมค่ะหรือลีดเดอร์ของเรานั่นเอง โดยป๋านัมใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า @rkive และภาพแรกของป๋านัมคือภาพนั่งชิล ๆ ที่ริมทะเล ส่วนในภาพที่ป๋านัมถ่ายแมวแล้วแท็กพี่ก้าพร้อมกับแคปชั่นว่า “finding yoongi” ตามหายุนกิ พี่ก้าคงน่ารักเหมือนแมวแน่ ๆ เลย อิอิ แถมพี่ใหญ่อย่างพี่จินก็ได้มาคอมเมนต์อีกด้วยนะคะว่า “โอ้ RM กดหัวใจ” และจากนั้นป๋านัมของเราก็ลงภาพรัว ๆ เลยค่ะ

5. พัค จีมิน หรือ จีมิน

ต่อมานะคะคือ จีมิน หนุ่มหล่อเสียงหวานที่ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า @j.m ภาพแรกที่โพสต์เป็นภาพจีมินสีขาวดำ พร้อมกับ #JIMIN และหนุ่มวีก็ได้มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า “คุณคิดว่าใครอยู่ข้างหลัง” แถมคนยังกดถูกใจมากกว่าหนึ่งล้านไลค์อีกด้วยค่ะ จ้อจี้จริง ๆ เลยเชียว^^ ส่วนจีมินของเราก็ไม่น้อยหน้านะคะ ได้ไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของวีในภาพลูกไดโนเสาร์ด้วยว่า “ลูกไนโดเสาร์นี่สูงกว่าฉันไหม?” และวีได้ตอบกลับมาว่า “นั่นก็นายไม่ใช่หรอ?” ไม่รู้ว่าต้องขำใครก่อนดี>.<

6. คิม แทฮยอง หรือ V

มาถึงหนุ่มสุดฮอต แทแท กันแล้วนะคะ แทแทใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า @thv ภาพแรกที่โพสต์คือภาพลูกไดโนเสาร์ ต้องบอกว่าหนุ่มคนนี้โบ๊ะบ๊ะต้องแต่วันแรกที่เปิดแอคเคาท์เป็นของตัวเองเลยค่ะ เรื่องแรกคือเผลอไปกดฟอลโล่ไอจีของเจนนี่ แบล็กพิงก์ ยังไม่พอนะคะยังโพสต์สตอรี่และทิ้งท้ายคำพูดประมาณว่า ได้โปรดมาที่นี่ แถมภาพที่แทแทถือดอกไม้ยังเป็นภาพที่มียอดไลค์มากกว่า 13 ล้านไลค์ เป็นโพสต์ที่มียอดไลค์เร็วที่สุดรวมไปถึงยอดผู้ติดตามที่พุ่งไปถึง 19 ล้านกว่าแล้วค่ะ เขาเกิดมาเพื่อทำลายสถิติจริง ๆ ค่ะ สุดปัง!! เอาไปเลยสองนิ้วโป้ง^.^

7. ชอน จองกุก หรือ จองกุก

มาถึงคนสุดท้ายแล้วค่ะ นั่นก็คือมักเน่ทองคำ จองกุก ใช้ชื่อในอิสตาแกรมว่า @abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz ก็ท่องA-Z ไปเลยสิค่ะ ตัวอักษรที่หายไปคือ JK นะคะ คือกวนตั้งแต่ชื่อกันเลยทีเดียวค่ะ โดยภาพรูปที่จองกุกโพสต์เป็ภาพแรกคือภาพ เป็นภาพวิวทะเล เป็นวิวเดียวกันกับภาพโปรไฟล์เลยนะคะ ส่วนอีกภาพเป็นภาพจองกุกนั่งอยู่บนเวที โดยภาพนี้ RM ได้มาคอมเมนต์ว่า “เดี๋ยวฉันลงบ้างดีกว่า” ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดแอคเคาท์ไอจีมาได้ไม่กี่ชั่วโมง จองกุกของเราก็สามารถโพสต์สตอรี่รัว ๆ แถมยังสร้างไฮไลท์หน้าไบโอได้ก่อนเพื่อน ๆ อีกค่ะ^^

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับการพาส่องไอจี BTS เหล่าอาร์มี่ต้องเฮ้ลั่นกันอย่างแน่นอนเลย!! แต่ต้องบอกก่อนนะคะว่าในไอจีส่วนตัวของ BTS จะปิดคอมเมนต์ แฟนคลับไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ได้ และนอกจากที่เราจะได้ติดตามคนที่เราชอบแล้ว ยังได้เห็นถึงสไตล์และความชอบของหนุ่ม BTS อีกด้วย^^ เอาเป็นว่าถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่ได้กดฟอลโล่ก็อย่าลืมเข้าไปส่องไอจี BTS กันนะคะ แล้วพวกคุณจะได้เห็นความน่ารักและความใส่ใจทของบังทันที่มีต่ออาร์มี่ของเขา ขนาดเราที่ไม่ใช่แฟนคลับแต่ก็พอได้ติดตามผลงานอยู่บ้าง ยังชื่นชมในตัวของบังทันเอามาก ๆ เลยค่ะ>///< < p>

  • บทความแนะนำจากนักเขียนม้าน้ำ

รีวิวเพลง 'Strawberry Moon' เพลงใหม่จาก IU เจ้าแม่ชาร์ตเพลงที่มาในคอนเซ็ปต์ความโรแมนติกสุดแฟนตาซี

5 เหตุผลห้ามพลาด ซีรีส์ The King’s Affection 'ราชันผู้งดงาม'

รวมเพลย์ลิสต์เพลงประกอบซีรีส์ Lover of the red sky รอยรักลิขิตเลือด


  • ที่มาของรูปภาพ

BTS_twt : ภาพหน้าปก / IG:jinภาพที่1 / IG:agustdภาพที่2 / IG:uarmyhopeภาพที่3 / IG:rkiveภาพที่4 / IG:j.mภาพที่5 / IG:thvภาพที่6

IG:abcdefghi__lmnopqrstuvwxyzภาพที่7

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ม้าน้ำ
ม้าน้ำ
อ่านบทความอื่นจาก ม้าน้ำ

ขอบคุณผู้ติดตามทุกท่าน หากเนื้อหาในบทความผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. ที่นี้ด้วยนะคะ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์