เพลง

10 เพลงฮิต หลากอารมณ์ของ 'อิ้งค์ วรันธร' ที่คุณไม่ควรพลาด!

5.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
10 เพลงฮิต หลากอารมณ์ของ 'อิ้งค์ วรันธร' ที่คุณไม่ควรพลาด!

แฟนคลับคูมอิ้งค์เตรียมตัวพร้อมหรือยัง สำหรับ The Concert Application presents INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 'อิ้ง วรันธร' (วรันธร เปานิล) ที่จะจัดขึ้น ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2022 ก่อนอื่น ณรัก.ขอแสดงความยินดีกับคุณอิ้งค์ หรือคูมอิ้งของแฟน ๆ ด้วยนะคะ เป็นศิลปินอีกคนที่มีเพลงเพราะน่าฟังหลายเพลงเลย และเราก็ชอบเนื้อเสียงของคุณอิ้งค์มาก ๆ วันนี้จึงได้รวบรวม 10 เพลงฮิต หลากอารมณ์จากคุณ อิ้งค์ ที่ไม่ควรพลาด มาฝากแฟน ๆ ทุกคนด้วย ไปชมกันเลยค่า

1. เหงา เหงา (INSOMNIA)

นี่คือเพลงแรกที่คุณอิ้งคัมแบ็ควงการอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปตั้งแต่สมัย Chilil White Choc (ชิลลี่ไวท์ช็อค) แห่งค่าย kamikaze โดยเพลง 'เหงา เหงา' บอกเล่าความรู้สึกคิดถึงคนรักที่ห่างกันไป ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะยังคิดถึงกันอยู่ไหม เป็นเพลงสไตล์ซินธ์ป็อป ดนตรีออกแนวย้อนยุคหน่อย ๆ เสียงคุณอิ้งค์ใสกังวาน ทำนองเพลงฟังสบาย ไม่ได้ให้อารมณ์เหงาแบบโดดเดี่ยวอ้างว้างขนาดนั้น แต่ให้ความรู้สึกแบบ 'เหงา เหงา' เหมือนกับชื่อเพลงมากกว่า หากใครยังไม่เคยฟังเพลงนี้ ลองฟังกันดูนะคะ ระวังจะตกหลุมรักเสียงเพลงของคุณอิ้งค์เข้าล่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

2. ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน (CLOUDY)

เพลงที่บอกเล่าความรู้สึกหน่วง ๆ ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน แม้มีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่กลับไม่มีชื่อเรียกสำหรับความสัมพันธ์ เนื้อเพลงจึงมาพร้อมคำถามมากมาย ผ่านทำนองช้า ๆ

"อยากจะรู้ว่าฉันควรทำยังไง ต้องคิดถึงเธอแบบไหน แค่คนรู้จักหรือคนรู้ใจ"

ตกลงฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน ความสัมพันธ์นี้ต้องเรียกว่าอะไรกันแน่? น้ำเสียงของคุณอิ้งค์ที่ถ่ายทอดออกมาเต็มไปด้วยความรู้สึกสับสนและน้อยใจ เป็นเสน่ห์ที่ทำให้เราเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้มากขึ้นไปอีก

3. เกี่ยวกันไหม (YOU?)

คราวนี้เปลี่ยนบรรยากาศมาชมเพลงรักใส ๆ จากอิ้งค์กันบ้างดีกว่า โดยเพลงนี้บอกเล่าอาการของคนกำลังตกหลุมรัก แต่ก็ยังไม่แน่ใจสักเท่าไร "มันเกี่ยวกันไหม ที่เธอได้เดินเข้ามา ที่เธอได้มาสบตา ตัวฉันถึงเป็นแบบนี้" เนื้อเพลงน่ารัก มาพร้อมทำนองฟังสบาย M/V ก็สวย คุณอิ้งค์มาในโหมดน่ารักสดใส กับใจที่กำลังปั่นป่วน มองเพลินมากขอบอก

Advertisement

Advertisement

4. ความลับมีในโลก (SECRET)

"ใครบอกว่าความลับนั้นไม่มีอยู่จริง"

เพลงที่เล่าถึงการแอบชอบออกมาได้แบบ feel good 🤟 สไตล์เพลงค่อนข้างแตกต่างไปจากอิ้งค์เวอร์ชันก่อน ๆ คราวนี้มาในทำนองเพลงที่ทันสมัยขึ้น จังหวะหนักขึ้นนิดหน่อย เนื้อเพลงมีความน่ารัก เสียงคุณอิ้งค์ก็มีเสน่ห์ เป็นเพลงที่ฟังง่าย เข้ากับทุกยุคสมัย เพราะเนื้อเพลงเป็นความลับที่มีอยู่จริงของใครหลายคน ว่าแต่คนอ่านของเรามีความลับของตัวเองหรือเปล่านะ อุอิ

5. ดีใจด้วยนะ (Glad)

เพลงเศร้า ๆ ความหมายดีจากอิ้งค์ เนื้อเพลงเล่าถึงการที่เรายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ ในขณะที่เขาเริ่มต้นกับรักครั้งใหม่ไปแล้ว เพลงจึงทำให้ย้อนกลับมามองตัวเองได้มากขึ้น ในขณะที่เรายังจมอยู่กับความรู้สึกเดิม ๆ แต่เขามูฟออนไปไกลแล้ว เนื้อเพลงจึงมาพร้อมคำปลอบใจตัวเองด้วยการยินดีกับความสุขของเขา "ดีใจด้วยนะที่เธอเริ่มต้นใหม่สักที" ถ้อยคำย้ำเตือนว่าต่อให้เรายังรัก ยังไม่มูฟออน แต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสถานะในตอนนี้ก็คือ ยินดีด้วยกับความสุขของเธอ ถ้อยคำที่อาจแฝงความเจ็บปวดเอาไว้ลึก ๆ ถ้าชม M/V ไปด้วยยิ่งอิน ในขณะที่น้ำเสียงของคุณอิ้งค์ถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ออกมาได้ดีมาก เป็นเพลงเศร้าที่แฟนเพลงอิ้งค์ต้องไม่พลาดเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

6. ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม (Erase)

"มันไม่มีทางลบใครสักคนถ้ายังเก็บไว้ในหัวใจ" อีกหนึ่งเพลงสำหรับคนไม่มูฟออน ดนตรีและเสียงร้องยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ 'อิ้งค์ วรันธร' เนื้อเพลงเป็นเหมือนเพื่อนของคนอกหักหลาย ๆ คน ที่จะย้ำเตือนว่าต่อให้เราลบทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นความทรงจำร่วมกันกับรักครั้งเก่าออกไปจนหมด แต่สุดท้ายมันไม่ได้ช่วยอะไรในเมื่อเรายังรักเขาอยู่ เหมือนกับชื่อเพลง 'ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม' เพลงว่าเศร้าแล้ว M/V เศร้ายิ่งเศร้าไปอีก TT

7. อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม (REPEAT)

"ที่บอกเลิกวันนั้น รู้ไหมฉันเสียใจ" นี่อาจเป็นข้อเท็จจริงที่ผ่านเข้ามาในความรู้สึกของใครหลาย ๆ คน ที่อยากจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับ 'คนเดิม' ดนตรีทำให้นึกถึงบรรยากาศเพลงเก่า ๆ ของอิ้งค์เลยค่ะ เป็นเพลงที่องค์ประกอบทุกอย่างออกมาดีมาก เนื้อเพลงกินใจทุกท่อน รวมไปถึงฉากใน M/V แสงสีสวยจริง ๆ ในขณะที่คุณอิ้งถ่ายทอดเพลงนี้ออกมาด้วยน้ำเสียงตรงไปตรงมา โดยเฉพาะความใสกังวานของเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ต้องใส่ลูกเล่นเยอะ ฟังแล้วอิน ซึ่งเราชอบเสน่ห์ตรงนี้มาก ๆ

8. สายตาหลอกกันไม่ได้ (Eyes don't lie)

เพลงที่มีความหมายน่ารัก มาพร้อมทำนองสนุกที่ฟังได้เพลิน ๆ "เขาว่าสายตามันหลอกกันไม่ได้" แต่ทำให้คนดูอย่างเราแพ้ได้ อยากบอกว่าแพ้คุณอิ้งเวอร์ชันนี้สุด ๆ M/V Feel good แบบไม่ต้องมีอะไรมากมายแค่มีคุณอิ้งค์กับรอยยิ้มสดใส ก็เข้ากับบรรยากาศของเพลงแล้ว แถมเสียงนักร้องก็เพราะ และก็ยังคงอยากบอกอีกว่าชอบเสน่ห์การร้องที่เหมือนพูดของคุณอิ้งค์มาก ๆ มันทำให้เสียงเพลงเป็นธรรมชาติ ฟังแล้วเพลินมากเลยค่ะ ><

9. เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT)

เก่งแต่เรื่องคนอื่น INK Warutorn Feat.Sprite อีกหนึ่งเพลงน่ารัก Feel good จากคุณอิ้งค์ ที่ได้น้องสไปร์ท ศุกลวัฒน์ แร็ปเปอร์อนาคตไกลมาร่วมขับร้อง เนื้อเพลงเล่าถึงคนที่ให้คำปรึกษาด้านความรักกับคนอื่นได้เก่ง แต่ไม่ใช่กับเรื่องตัวเอง เพลงจังหวะเบา ๆ ฟังสนุก เป็นอีกเพลงของคุณอิ้งค์ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ

10. INK

เพลงที่บ่งบอกตัวตนของ 'อิ้งค์ วรันธร' ได้ดีที่สุด ซึ่งคุณอิ้งเองก็ได้เปิดเผยว่าแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจากการที่เธอได้ขึ้นเวที แล้วทุกครั้งจะเป็นอิ้งที่สนุกไปกับทุกคน ซึ่งเพลงนี้ก็จะมีจังหวะชวนเต้นนิด ๆ และมีความน่ารักในแบบของอิงค์เต็มไปหมด เนื้อเพลงถ่ายทอดความรู้สึกของอิ้งค์ที่ต้องการชวนทุกคนมาสนุกด้วยกัน ใครเป็นแฟนคลับแฟนเพลงของคูมอิ้งค์จะต้องไม่พลาดเพลงนี้นะคะ

อิ้งค์ วรันธร บุกเซอร์ไพรส์แฟนเพลง เรียกน้ำย่อยความฟินหลังบัตรหมด

เราก็ได้รวบรวมเพลงฮิต หลากอารมณ์ของ 'อิ้งค์ วรันธร' ทั้ง 10 เพลงมาฝากแฟน ๆ ทุกคนแล้ว เตรียมซ้อมลูกคอไว้รอคูมอิ้งในวันคอนเสิร์ตกันได้เลยค่ะ งานนี้นอกจากจะมีเพลงเพราะ ๆ ที่เตรียมมามอบความสุขให้กับทุกคน ยังมี Hidden Special Guests แขกรับเชิญสุดพิเศษที่น่าลุ้นอีกว่าจะเป็นใคร ว่าแต่เพื่อน ๆ เฝ้ารอเซอร์ไพรส์อะไรกันบ้างน๊า ส่วนเราอยากเห็นคุณอิ้งค์นำเพลงประกอบภาพยนตร์ที่เคยร้อง มาแสดงในวันนั้นด้วย เอาเป็นว่าเรามารอลุ้นไปพร้อม ๆ กันดีกว่าเนอะ 👌

ณรัก.

เครดิตภาพ

ภาพปก จาก BOXX MUSIC

เครดิตวิดีโอ

แนะนำสมาชิกวง PROXIE ศิลปินเบอร์แรกจาก bROTHERS Music พร้อมซิงเกิลเดบิวต์สุดคิวท์ Crazy Love (รักบ้าบอ)

https://intrend.trueid.net/post/278272

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์