เพลง

แนะนำสมาชิกวง PROXIE ศิลปินเบอร์แรกจาก bROTHERS Music พร้อมซิงเกิลเดบิวต์สุดคิวท์ Crazy Love (รักบ้าบอ)

175.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำสมาชิกวง PROXIE ศิลปินเบอร์แรกจาก bROTHERS Music พร้อมซิงเกิลเดบิวต์สุดคิวท์ Crazy Love (รักบ้าบอ)

หลังจากเปิดตัวสมาชิกวง PROXIE ให้แฟน ๆ เฝ้ารอกันมานาน ล่าสุดวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา bROTHERS Music ค่ายเพลงโดยผู้จัดพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็ได้เดบิวต์ศิลปินทั้ง 6 หนุ่ม ประกอบด้วย กัน (รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์), กร (กร วรรณไพโรจน์), วิคเตอร์ (วรเมธ กอนุประพันธ์), อองรี (ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์), โชกุน (ปวริศร์ ศรีชัยชนะ) และ คิม (ปัณณธร จิรศาสตร์) ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิล 'Crazy Love รักบ้าบอ' อย่างเป็นทางการในงาน PROXIE The Debut Stage โดยการแสดงบนเวทีของ PROXIE นั้น เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งการร้อง และการเต้น พร้อมกับมอบความสนุกสนานอย่างเต็มที่ สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่ไปร่วมให้กำลังใจ และแฟน ๆ ที่รอคอยชมผลงานของพวกเขาก็ได้ร่วมทวีตข้อความติดแฮชแท็ก #PROXIE_The Debut Stage เป็นการต้อนรับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

PROXIE

PROXIE (พร็อกซี) เป็นศิลปินจากค่าย bROTHERS Music ที่มีพี่ติ๊ก (เจษฏาภรณ์ ผลดี) พระเอกตลอดกาลที่มานั่งแท่นเป็นผู้บริหารค่ายเพลงครั้งแรก โดยสมาชิกทั้ง 6 หนุ่มได้แก่ กัน , กร, วิคเตอร์, อองรี, โชกุน  และ คิม ซึ่งทั้ง 6 หนุ่มเคยผ่านการฝึกฝนทักษะด้านดนตรี การร้อง การเต้น และการแสดงมาแล้วจากรายการ The Brothers Thailand ที่มี Broach (โบรัช) อย่างซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 4 นำโดยผู้จัดพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เสริมทัพร่วมด้วย อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และนิชคุณ หรเวชกุล มาร่วมฝึกฝนทักษะเพื่อปั้นน้อง ๆ ในรายการ

PROXIE และ PROXIE ก็เป็นศิลปินเบอร์แรกของค่ายที่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการ โดยเพลงเปิดตัว 'Crazy Love รักบ้าบอ' ของหนุ่ม ๆ นั้น เป็นเพลงที่ฟังแล้วนึกถึงกลิ่นอายเพลง 90 ผสมกับแนวเพลง Kamikaze เลยค่ะ จังหวะเพลงสนุกสนาน และยังได้เห็นความสามารถของหนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คน ทั้งการร้อง การแร็ป และการเต้น รวมถึงการแสดงในมิวสิควิดีโอที่ต้องบอกว่าเก่งมาก ๆ อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังกันดู แต่ก่อนอื่นเราขอแนะนำหนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คนให้เพื่อน ๆ ได้ทำความรู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันสักหน่อย

Advertisement

Advertisement

1. กัน (GUN)

PROXIE กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์

ชื่อ รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์

ชื่อเล่น กัน

วันเกิด 2 พฤศจิกายน 2539

Instagram : gunn.proxie

Facebook : GunnPROXIE

เปิดตัวคนแรกด้วยพี่ใหญ่ของวง อย่างหนุ่ม กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ หนุ่มหล่อสัญชาติไทย ที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์เท่ ๆ ใน MV โดดเด่นทั้งการร้องและการแร็ป เป็นหนุ่มครบเครื่องเรื่องความสามารถทั้งด้านการร้องเพลง การแร็ป การเต้น การตีกลอง เล่นกีตาร์ รวมถึงความสามารถด้านการแสดง ซึ่งเมื่อพูดถึงหนุ่มคนนี้คิดว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาแล้ว เพราะกันเคยเดบิวต์มาก่อน ก่อนที่จะเดบิวต์ในฐานะวง PROXIE และยังมีผลงานทางด้านการแสดงมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาหรือซีรีส์ อาทิ Sunshine my friend 2015, ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร (The Legendary Outlaw), ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์ ภาคประกาศอิสรภาพ รวมถึงผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับความใฝ่ฝันที่ชัดเจนมาตั้งแต่วัยเด็กขอกันต์คือ การเป็นศิลปิน เพราะเวลาที่ได้ร้องเพลงมันทำให้เขามีความสุขมาก ๆ

Advertisement

Advertisement

2. กร (GORN)

PROXIE กร กร วรรณไพโรจน์

ชื่อกร วรรณไพโรจน์

ชื่อเล่น กร

วันเกิด 25 กรกฎาคม 2546

Instagram : gorn.proxie

Facebook : GornPROXIE

อีกหนึ่งหนุ่มหล่อมากความสามารถ กร วรรณไพโรจน์ ภาพลักษณ์ของกรใน MV นั้นน่ารักสดใสมาก โดยเฉพาะรอยยิ้มของเขาที่ทำให้เจ้าตัวดูเป็นเด็กหนุ่มขี้เล่นน่าเอ็นดู นอกจากความสามารถด้านดนตรีและการร้องเพลง กรยังมีความสามารถด้านการแต่งเพลงด้วย ซึ่งเป้าหมายทางด้านการศึกษาของกรคือการเป็นหมอ แต่ดนตรีก็เป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิตของเขามากเช่นกัน และดนตรีก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขาอยากเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงด้วย

3. อองรี (ONGLEE)

PROXIE อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์

ชื่อออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์

ชื่อเล่น อองรี

วันเกิด 16 มีนาคม 2547

Instagram : onglee.proxie

Facebook : OngleePROXIE

มาต่อกันที่หนุ่มลูกครึ่ง 3 สัญชาติ ไทย จีน และอังกฤษ อองรี ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ หนุ่มผมฟ้าโดดเด่นสะดุดตาด้วยความหล่อน่ารักสไตล์เกาหลี ภาพลักษณ์ของอองรีใน MV ก็หล่อเท่ขี้เล่น อองรีมาพร้อมกับความสามารถพิเศษคือกระดิกหูได้ และกิจกรรมสุดโปรดของเขาก็คือ การฟังเพลง เล่นดนตรี เล่นกีฬา การเต้น การร้องเพลง โดยในอนาคตอองรีก็อยากจะลองทำอะไรใหม่ ๆ ดูบ้าง อย่างเช่นการทำงานเบื้องหลัง เป็นต้น

4. โชกุน (CHOKUN)

PROXIE โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ

ชื่อ ปวริศร์ ศรีชัยชนะ

ชื่อเล่น โชกุน

วันเกิด 28 มกราคม 2546

Instagram : chokun.proxie

Facebook : ChokunPROXIE

คราวนี้ถึงคิวของหนุ่มหล่อหน้ามนจากแดนอีสาน โชกุน ปวริศร์ ศรีชัยชนะ อีกหนึ่งความขี้เล่นมาดกวนที่จะมาแจกความน่ารักและโชว์ความสามารถร่วมกับสมาชิกวง PROXIE สำหรับกิจกรรมโปรดของโชกุน คือ การเล่นเกม ร้องเพลง เต้น  และเล่นเปียโน สำหรับความใฝ่ฝันในการเป็นศิลปินของโชกุนนั้นเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก และเขายังฝันที่จะประสบความสำเร็จไปถึงระดับอินเตอร์อีกด้วย

5. คิม (KIM)

PROXIE คิม ปัณณธร จิรศาสตร์

ชื่อ ปัณณธร จิรศาสตร์

ชื่อเล่น คิม

วันเกิด 2 พฤศจิกายน 2541

Instagram : kim.proxie

Facebook : KimPROXIE

ต่อกันด้วยหนุ่มตี๋ ลูกครึ่งไทย-จีน คิม ปัณณธร จิรศาสตร์ ใครได้ดู MV ครั้งแรกก็คงสะดุดตากับความสูง และความขาวตี๋ออกแนวเกาหลีของหนุ่มคนนี้กันแน่นอนคิมมาพร้อมกับความสามารถพิเศษคือการว่ายน้ำ ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยช่วยชีวิตเด็กที่กำลังจมน้ำในทะเลที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา กลายเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เขารู้สึกภูมิใจในตัวเองเป็นอย่างมาก นอกจากนี้คิมยังเคยเป็นผู้นำเชียร์ของจุฬาฯ อีกด้วย สำหรับการทำงานในวงการบันเทิงก็เป็นอีกหนึ่งทางที่เขาชื่นชอบ และในอนาคตคิมก็อยากจะลองทำงานเบื้องหลังเช่นกัน

6. วิคเตอร์ (VICTOR)

PROXIE วิกเตอร์ วรเมธ กอนุประพันธ์

ชื่อวรเมธ กอนุประพันธ์

ชื่อเล่น วิคเตอร์

วันเกิด 27 พฤศจิกายน 2548

Instagram : victor.proxie

Facebook : VictorPROXIE

ปิดท้ายกันที่น้องเล็กของวง วิคเตอร์ วรเมธ กอนุประพันธ์ หนุ่มน้อยที่มาพร้อมกับตำแหน่งแร็ปสุดเท่ ที่ทำให้ต้องหยุดมอง สำหรับความชื่นชอบพิเศษของวิคเตอร์นั้นคืองานศิลปะและการวาดรูป ซึ่งความใฝ่ฝันของเขาตอนเด็ก ๆ ก็คือการเป็นนักวาดรูป และนอกจากงานศิลปะ วิคเตอร์ก็ยังชื่นชอบด้านการเล่นดนตรี รวมถึงการทำงานเบื้องหน้าในวงการบันเทิงด้วย และหนึ่งในความใฝ่ฝันของการทำงานวงการบันเทิงของเขาก็คือการเป็น Creative Director นั่นเอง

รีวิวผลงานเดบิวต์ของหนุ่ม ๆ PROXIE

PROXIE I Crazy Love (รักบ้าบอ) I Official MV จาก bROTHERS Music


สุดจะคลั่ง คลั่ง คลั่ง

Crazy Love ครับ Crazy Love

เธอโคตรปัง ปัง ปัง

มองกี่ครั้งใจจะระเบิด

แค่มองตาก็รัก นี่มันเป็นไปได้ไง

โดนอย่างจัง จัง จัง

ยิ่งหยุดยั้ง โอ๊ยมันยิ่งเกิด


สำหรับเดบิวต์เพลงแรกของ PROXIE กับซิงเกิลคนคลั่งรักอย่าง 'Crazy Love รักบ้าบอ' ส่วนตัวเราว่าเป็นเพลงที่ฟังสนุก และฟังได้เพลิน ๆ เลย แต่เพลินในที่นี้คือ ฟังแล้วสามารถร้องและขยับโยกย้ายไปตามทำนองเพลงได้อย่างสบาย ๆ จังหวะเพลงก็มีความสนุกสนาน แถมยังมีกลิ่นอายเพลงยุค 90 นิด ๆ ด้วย ส่วนเนื้อเพลงก็จำง่ายแถมยังเล่าอาการคลั่งรักมิกซ์เข้ากับทำนองเพลงได้อย่างน่ารักลงตัว มีท่อนติดหูที่ฟังครั้งแรกก็ร้องตามได้เลย อย่างท่อน..... 'สุดจะคลั่ง คลั่ง คลั่ง Crazy Love ครับ Crazy Love' ซึ่งเสียงร้องของสมาชิกวงแต่ละคนก็เป็นองค์ประกอบสำคัญทำให้เพลงนี้ออกมาลงตัวมาก ๆ ส่วนตัวนั้นประทับใจตรงท่อน Rap ของวิกเตอร์ และกัน รู้สึกว่าเป็นการ Rap ที่ลงตัวกำลังดี มีความเท่ปนน่ารักและสามารถร้องตามได้ไม่ยากเลย

PROXIE ในส่วนของ MV นั้น เปิดตัวมาได้อย่างน่าสนใจ PROXIE IS LOADING เป็นประโยคที่ดึงดูดผู้ชมไปสู่การเริ่มต้นของความคลั่งรัก ซึ่งถ่ายทอดอาการ Crazy Love โดยสมาชิก PROXIE ทั้ง 6 หนุ่ม ผ่านการร้องและเต้นที่ทั้งน่ารักและเท่สุด ๆ อีกทั้งองค์ประกอบฉากมุ้งมิ้งผ่านการนำเสนอที่ทันสมัยนั้นก็ทำให้ตัว MV มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และต้องขอชื่นชมในส่วน Acting ของสมาชิกทั้ง 6 คน รวมถึงนางเอก MV สุดน่ารัก ที่ถ่ายทอดความรักบ้าบอออกมาได้อย่างน่ารักชวนติดตามไปตลอดทั้งเพลง แถมยังมีผู้บริหารอย่างพี่ติ๊ก มาร่วมปรากฏตัวในช่วงแรกและช่วงท้ายของ MV ด้วย เรียกได้ว่าป๋าดันสุด ๆ ก่อนที่ MV จะปิดท้ายด้วยชื่อเพลง Crazy Love แล้วตามด้วยภาพนำเสนอชื่อของสมาชิกแต่ละคนว่าใครชื่ออะไรด้วย เผื่อใครโดนตกก็จะได้ตามไปหวีดกันต่อได้ถูก อิอิ โดยรวมแล้วเพลงเดบิวต์ของ PROXIE เป็นผลงานที่น่าประทับใจเลยค่ะ ส่วนเพื่อน ๆ จะชอบเหมือนเราไหม ลองตามไปกันดูกันได้นะคะ^^

และสำหรับใครที่อยากจะติดตามหรืออัปเดตข่าวสารผลงานของหนุ่มวง PROXIE เราแปะช่องทางติดตามไว้ด้านล่างตามไปฟอลกันได้เลยค่ะ

28เม.ย. เตรียมใจละลายอีกครั้ง! PROXIE ปล่อยทีเซอร์ตัวแรก Crazy Love (รักบ้าบอ) พร้อมก่อกวนทุกหัวใจ (มีคลิป)

PROXIE ช่องทางติดตาม PROXIE

Instagram : proxie.officialth

Twitter : @proxie_official

Facebook : @proxie.officialth

YouTube : PROXIE

อ้างอิงข้อมูลของสมาชิกวง PROXIE จาก : music.trueid.net

หากมีข้อมูลผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ ^^

ณรัก.

ขอขอบคุณเครดิตภาพ

ภาพปก จาก twitter : @proxie_official

ภาพประกอบ จาก Facebook : @proxie.officialth และ twitter : @proxie_official

เครดิตวิดีโอ


บทความอื่นที่น่าสนใจ

https://intrend.trueid.net/post/244368 https://intrend.trueid.net/post/254166

ติดตามบทความที่น่าสนใจจาก ณรัก. คลิก

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ,ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์