เพลง

30 เพลงสากลฉบับคนคลั่งรัก เอาไว้บอกรักอัพสตอรี่กันหวานฉ่ำ

530
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
30 เพลงสากลฉบับคนคลั่งรัก เอาไว้บอกรักอัพสตอรี่กันหวานฉ่ำ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะมาฟังเพลงแนวหวานแหววน้ำตาลขึ้นกันบ้างนะคะเลยจะมาขอมาแชร์เพลงรักฉบับคนคลั่งรักเอาไว้บอกรักคนที่รัก หรือคนที่แอบชอบ ในวันสำคัญ วาเลนไทน์ หรือวันไหนๆก็บอกได้หมดค่ะ วันนี้จัดเพลงรักสากลมาให้แบบจุกๆถึง 30 เพลงด้วยกันพร้อมความของเนื้อเพลงฟีลกู๊ด จะมีเพลงอะไรบ้างไปดูกันเลยค่าาาาา...

1.Faime - Foolish

มาเริ่มกันที่เพลงแรกกับเพลงของ Faime กันเลยค่ะ ที่ให้ความรู้สึกเพลงแบบคนคนหนึ่งที่คลั่งรักเว่อร์ กับท่อน " You make me feel so foolish (คุณทำให้ฉันรู้สึกโง่เขลา) " เนื้อหาเพลงหมายถึงประมาณว่าเธอทำให้ฉันรู้สึกรักเธอจนเหมือนคนโง่เขลาเลยหล่ะหลงแบบหัวปักหัวปำโงหัวไม่ขึ้นเหมือนคนโดนของไปเลย มันเป็นความรู้เราที่หลงรักเค้ามากๆไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อนมันเกิดขึ้นเร็วมาก ทำอะไรคิดอะไรก็นึกถึงหน้าเธอไปหมดเป็นคนโง่ที่หลงรักเธอไปเลยว่าซั่น...555

Advertisement

Advertisement

2.Jeff Bernat - This Time

เพลงนี้อธิบายถึงการเติบโตและบทเรียนชีวิตของผู้ชายคนหนึ่งค่ะ เค้าผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมามากมายหลายอย่างเรื่องความรักจนกลัวมันไปเลย จนวันหนึ่งได้มาพบกับผู้หญิงที่เค้ารักคนที่ทำให้เค้าเข้มแข็งและพร้อมที่จะรักอีกครั้ง เค้าคิดได้ว่าความกลัวในอดีตมันฉุดรั้งเขาไว้แต่ตอนนี้เค้าปล่อยวางมันได้แล้วและมอบทุกอย่างให้กับคนที่คู่ควรเหมือนเพชรล้ำค่า ยอมทำทุกอย่างเปลี่ยนแปลงตัวเองเผื่อให้เป็นผู้ชายที่ดีพร้อมสำหรับเธอไปอีก...

3.Austin Mahone - Found You

เนื้อหาบอกเล่าถึงความรักของคนคนหนึ่งที่มั่นคงเป็นเพลงที่สื่อว่าอยากให้เธอรู้ว่าเขารักเธอ ทุกวัน ทุกวินาที ฝันที่จะอยู่ด้วยกันจนลมหายใจสุดท้าย และสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันเสมอไม่ว่าจะตอนเช้า กลางวัน หรือกลางคืน มอบทุกสิ่งให้เธอและรับทุกสิ่งของเธอ และเราก็หากันจนเจอ....คนที่ต้องการมานานและดีใจที่ได้พบกัน ท่อนสุดท้ายของเพลงจะบอกว่าบอกว่าถ้าหากเธอคิดว่าความรู้สึกของเค้าเปลี่ยนอยากให้รู้ว่าเธอคิดผิดไม่มีทางที่เขาจะปล่อยเธอไป ถ้าใครได้ฟังแล้วก็คงจะม้วนตัวบิดเลยค่ะ555

Advertisement

Advertisement

4.Celina Sharma & Harris J - 24/7 (Acoustic)

เป็นเพลงที่บอกถึงความสัมพันธ์ที่ในช่วงตอนแรกก็ไม่ได้อะไรอ่ะนะ แต่พอนานๆไปเราต้องมาพูดคุยกันแบบจริงๆจังแล้วแหระเพราะตอนนี้ความรู้สึกที่มีมันเปลี่ยนไปแล้ว ตอนนี้ฉันอยากเป็นของเธอแล้วแรงเว่อร์...555 เพราะตอนนี้ตอน 24 ชั่วโมงในหัวของฉันมันมีแต่เธอคิดถึงแต่เธอคนเดียวเลยจนเหมือนคนบ้า

5.JVKE - golden hour

เพื่อนๆเคยจินตนาการมั้ยคะว่าค่ำคืนสุดโรแมนติกจะเป็นยังไง? ลองคิดดูนะคะขับรถกับคนรู้ใจชมท้องฟ้าสีชมพูส้มยามเย็นฟังเพลงเพราะๆบรรยากาศช่างอบอุ่นหัวใจ เพลงนี้บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักที่ตกหลุมรักกันแบบสุดๆเลยคะ  เหมือนเวลามันหยุดนิ่งไปเลยเวลาอยู่กับใครสักคนที่เรารักเหมือนแสงสว่างที่คอยนำทางชีวิต โรแมนติกสุดๆไปเลยค่ะไปลองฟังเพลงนี้ดูนะรับรองว่าเพื่อนๆจะรู้สึกอบอุ่นหัวใจ โรแมนติก และมีความสุขแน่นอน ฟังแล้วเหมือนตัวเองตกอยู่ในภวังค์แห่งรักเลยล่ะคะ

Advertisement

Advertisement

6.Jai Waetford - Shy

ใครมีคนที่แอบชอบกันบ้างคะยกมือขึ้น!! อยากมอบเพลงนี้ให้เลยค่ะกับเพลง "Shy" ของ Jai Waetford เพลงนี้เป็นเพลงที่บอกความรู้สึกของคนที่กำลังแอบรักใครสักคนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ แบบใจเราเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกจากอกเลยอ่ะเขินจนอยากจะหนีไปให้ไกลๆ พยายามกลั้นหายใจพยายามไม่ตื่นเต้นแต่ก็ทำไม่ได้อยากคุยกับเค้านะแต่ก็เขินจนพูดไม่ออกส่งเพลงนี้ให้ฟังกันไปเลยค่ะ

7.Austin Mahone - All Ever I Need

ถ้าใครที่กำลังหาเพลงแนวเปรียบเปรยต้องเพลงนี้เลย "All Ever I Need" ถึงจะเป็นเพลงเก่าแต่บอกได้เลยว่าเพลงเพราะเว่อร์ เพลงนี้สื่อถึงความรักที่ผู้ชายคนหนึ่งมีต่อผู้หญิงอีกคน เค้าาเปรียบว่าผู้หญิงคนนี้เสมือนสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต เปรียบเสมือนน้ำ ดวงจันทร์ ดวงดาว ที่หล่อเลี้ยงชีวิตของเค้า เค้าพร้อมที่จะทำอะไรก็ได้เพื่อเธอต้องการมีเธออยู่ด้วยในชีวิตนี้ ถ้าใครได้ฟังแล้วต้องรู้สึกได้ถึงความอบอุ่น โรแมนติก จากเพลงนี้แน่นอนค่ะ

8.Jesse Barrera & Albert Posis - "Hold On Tight"

"Hold On Tight" เพลงนี้จะพาเราไปสัมผัสถึงเรื่องราวความรักที่เรียบง่าย มั่นคง และเปี่ยมไปด้วยความผูกพัน เนื้อหาเพลงบอกเล่าถึงคนสองคนที่เติมเต็มชีวิตให้กัน ชีวิตเรียบง่ายและมีความสุขเมื่ออยู่ด้วยกันเปรียบเสมือนรอยสักที่ยั่งยืนและถาวร การวางแผนอนาคตฝันถึงการเดินทางร่วมกันชอบใช้เวลาร่วมกันทำสิ่งง่ายๆเข้าใจและรับฟังกัน ในเวลาที่เราท้อแท้ก็เป็นที่พักพิงให้กันเหมาะกับความรักที่เรียบง่ายไม่หวือหวาแต่มั่นคงสุดๆเลยค่ะ

9.Michael Carreon - The Simple Things

เพลง "The Simple Things" บอกเล่าเรื่องราวความรักที่เรียบง่ายแต่เติมเต็มไปด้วยความสุข ของคนคนหนึ่งที่ตกหลุมรักทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับใครคนหนึ่ง ตั้งแต่กลิ่นน้ำหอม สไตล์การทำผม คำพูด สัมผัส มีความสุขกับกิจกรรมง่ายๆที่ได้ทำร่วมกันเช่น ร้องเพลง เต้นรำ ขับรถเล่น รู้สึกอบอุ่นใจที่ได้อยู่ใกล้กัน สิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้คือสิ่งสำคัญมากกว่าความรักที่หวือหวา เพลงนี้ชวนให้เราหันกลับมามองความรักในมุมมองใหม่ให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ทำร่วมกัน เพราะบางครั้งความสุขที่แท้จริงก็อยู่ใกล้ตัวเรามากกว่าที่คิดค่ะ

10.James Arthur - Say You Won't Let Go

เพลงนี้ใช้ภาษาที่เรียบง่ายแต่สื่ออารมณ์ได้อย่างลึกซึ้งดนตรีประกอบช้าๆ เนิบๆ ช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติกเหมาะสำหรับฟังในยามต้องการผ่อนคลายหรือเติมพลังให้กับความรักมากเลยค่ะ เนื้อเพลงถ่ายทอดถึงความรู้สึกของคนคนหนึ่งที่หลงรักใครสักคนเริ่มต้นจากความประทับใจแรกพบ แล้วค่อยๆพัฒนาเป็นความรักที่ลึกซึ้งเผชิญอุปสรรคหรือผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกัน ความรักที่มั่นคงไม่เปลี่ยนแปลงและยังคงต้องการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกันสัญญาว่าจะรักเธอจนแก่เฒ่า

11.Sarah Kang & Jesse Barrera - Fall for You

"Fall for You" เป็นเหมือนบทเพลงแห่งรักที่บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่เชื่อในรักแท้กลายเป็นคนที่ศรัทธาในพลังของรักแท้ รู้สึกพิเศษกับผู้หญิงคนหนึ่งมากจนยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองอยากเป็นคนที่ดีขึ้นเพื่อเธอ ผู้หญิงคนนี้ทั้งสวยงาม ฉลาด และใจดี วันหนึ่งได้บอกรักไปแล้วเค้ารักตอบทำให้ชายหนุ่มคนนั้นไม่เคยเสียใจที่บอกรักเธอ เขาดีใจที่ได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่กับเธอเขาดีใจที่ได้พบกับเนื้อคู่ของเขาต้าวความรักกก....

12.boy pablo - Be Mine

สายแอบรักแอบชอบต้องเพลงนี้เลยเพลงนี้ตอนฟังให้ความรู้สึกสนุกสนานและให้ฟีลแบบฮาวายๆหน้าร้อนมาก ฟังแล้วอยากไปเที่ยวทะเลเลยค่ะ555เนื้อหาของเพลงจะสื่อถึงการแอบชอบใครสักคนแบบคลั่งรักเว่อร์ เป็นเพลงรักสนุกๆที่คนคนหนึ่งพยายามจะจีบคนที่เค้าชอบพยายามอวยว่าถ้าเราคบกันมันจะดีขนาดไหนเป็นการจีบแบบสนุกสนานและตรงไปตรงมาสุดๆทำให้รู้ตัวไปเลยว่ารักนะ

13.MAX (feat. keshi) – IT’S YOU

เพลงนี้เป็นเพลงรักโรแมนติกที่บรรยายถึงความรักที่เรียบง่าย สบายใจ และอบอุ่น ของการตกหลุมใครสักคนและรู้สึกผูกพันกันมากๆ การใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนบนเตียงด้วยกันสองคนสั่งอาหารจากร้านโปรด ดูซีรีย์ด้วยกัน และพูดคุยกัน แค่นี้ก็รู้สึกว่าโลกนี้มันดูเรียบง่ายการฝันถึงอนาคตที่ที่เราจะแก่เฒ่าไปด้วยกัน ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหลังใหญ่หรือขับรถตู้ไปเที่ยวด้วยกันแค่นี้ก็ทำให้รู้สึกโชคดีที่ได้พบเจอกัน เพราะในโลกที่มีผู้คนมากมายแต่เราก็ได้มาเจอกันหวานเว่อร์...

14.Larissa Lambert  (SWV Cover) - Weak

"Weak" เวอร์ชั่นโคฟเวอร์นี้เพราะมากเลยค่ะขอบอกเพลงนี้เป็นเพลงรักโรแมนติกที่บรรยายถึงความรู้สึกตกหลุมรัก ผสมกับความเขินอายและยอมรับหัวใจตัวเอง การที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ตกหลุมรักใครคนหนึ่งหลงใหลในทุกสิ่งที่เค้าทำ รู้สึกเขินอาย ใจเต้นแรง และควบคุมตัวเองไม่ได้เมื่ออยู่ใกล้เค้า ต่อให้เราพยายามต่อต้านความรู้สึกเหล่านี้แต่สุดท้ายก็ยอมรับมัน

15.Violette Wautier - ENVY

มาต่อกันด้วยเพลงรักโรแมนติกของสาว วี วิโอเลต วอเทียร์ ที่แต่งเพลงนี้ให้เพื่อนเป็นของขวัญงานแต่ง แต่ความหมายของเพลงนั้นคือดีเว่อร์มากโรแมนติกคนฟังก็ได้ฟีลงานแต่งแบบหวานซึ้งแล้วเนื้อเพลงน่ารักจนหุบยิ้มไม่ได้เลยค่ะ เพลงนี้บรรยายถึงความรักที่สวยงามและมั่นคงคนคนหนึ่งที่มีความสุขและโชคดีที่ได้รักกับคนที่รักเค้าทำให้ทุกสิ่งดูน่าตื่นเต้นแม้กระทั่งสิ่งเล็กๆน้อยๆที่มันดูธรรมดา เค้าเข้าใจและยอมรับในนิสัยของเราและพร้อมที่จะอยู่กับเราตลอดเวลาสร้างครอบครัวและดูแลกันตลอดไป

16.H.E.R - Every Kind Of Way

เพลงรักโรแมนติก Every Kind Of Way เป็นเพลงแนวป๊อปฟังสบายเต็มไปด้วยอารมณ์อบอุ่น อ่อนโยน และความหลงใหล เนื้อหาพูดถึงคนที่ตกหลุมรักใครคนหนึ่งเค้าหลงใหลในทุกสิ่งทุกอย่างของอีกคน ไม่ว่าจะน้ำเสียงพูด รอยยิ้ม สัมผัส และปรารถนาที่จะใกล้ชิดมากกว่าเดิม อยากใช้เวลากับด้วยกันตลอดไปการที่ได้อยู่ด้วยกันมันเหมือนราวกับฝันที่เป็นจริง ถ้าใครได้ส่งให้คนที่รักบอกเลยว่าฟังแล้วเคลิ้มไปกับอารมณ์ของเพลงแน่นอนค่ะ

17. Jesse Barrera, Gabe Bondoc - Sway

เพลงรักแนวชิลล์ๆ สบายๆ ต้องเพลงนี้เลยค่ะเนื้อเพลงจะบรรยายถึงผู้ชายคนหนึ่งที่หลงใหลในความเป็นธรรมชาติของแฟนสาว เค้าชอบที่เธอไม่ต้องแต่งตัวให้ดูดีหรือพยายามเกินไปเพราะเธอสวยงามและดึงดูดใจตั้งแต่แรกเช้าที่ตื่นมาเจอกันแล้ว ชอบที่ได้ใช้เวลาอยู่กับเธอเวลาอยู่ด้วยกันก็ฝันถึงต้นปาล์ม สายลม แสงแดด และชายหาด มันทำให้รู้สึกแบบนั้นตอนที่ได้อยู่ด้วยกันมันทั้งผ่อนคลายสบายใจ ความรักที่เรียบง่าย สบายๆ และมีความสุขกับสิ่งเล็กๆน้อยๆในชีวิต

18.plastic plastic - Love is growing

ตอนแรกที่ได้ฟังเพลงนี้บอกเลยค่ะว่าอยู่ในหนึ่งในเพลลิสต์ที่ต้องได้ฟังทุกวันแน่นอนค่ะ กับเพลง Love is growing ที่บอกเลยว่าตอนที่ฟังครั้งแรกก็ชอบเลยจนต้องไปตามหานักร้องเลยว่าเป็นใครมาจากไหนไปๆมาๆวงของคนไทยนั่นเอง ที่บอกเลยว่าร้องเพลงสากลได้เพราะเว่อร์แทนเนื้อหาเพลงกินใจหวานซึ้งสุดๆ เพลงนี้สื่อถึงการค้นพบความรักที่แท้จริงเป็นเหมือนแสงสว่างที่ทำให้เขาเข้าใจความหมายของความรัก การกระทำเล็กๆน้อยๆของคนที่รักสามารถเติมเต็มความรู้สึกดีๆภายในของเราได้ค่ะ

19.Mike Martell - love you the same

เพื่อนๆเคยลองจินตนาการถึงวันหนึ่งถ้าเราเจอคนที่ใช่เปรียบเสมือนฟ้าที่หรือโชคชะตาส่งเค้ามาให้เจอกับเราไหมคะ ตกหลุมรักกันแบบสุดๆรักกันทุกฤดูกาลเปรียบเสมือนดอกไม้ที่สวยงามแม้ยามหนาวเหน็บ เนื้อเพลงนี้คือหวานสุดๆโรแมนติกมากกก...เหมาะกับคนอินเลิฟสุดๆ ไปลองฟังดูนะคะรับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

20.Rangga jones - Other half

ใครที่ได้เจอคนที่ใช่มากองรวมกันตรงนี้เลยค่ะ บางครั้งคนเราอาจจะเคยเศร้าเคยเหงากันมาบ้างเจอใครหลายคนผ่านเข้ามาก็ยังไม่ใช่อยู่ดีจนมาเจอใครสักคนที่เข้ามาทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนไป เพลง "Other half " บอกเล่าเรื่องราวของใครสักคนที่โหยหาความรักและเฝ้ารอคอยที่จะเจอที่ใช่ จนในที่สุดเเราก็ได้เจอกันคนที่เข้ามาทำให้หัวใจของเราเต้นแรง เและเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่สวยงามเข้าใจความต้องการของกันและกันทำให้เรารู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมาฟังแล้วอบอุ่นหัวใจขึ้นมาเลยค่ะ

21.Lemon City - Spring memories

ขอมอบเพลงนี้ให้กับทุกๆคนที่มีความรักระยะไกลนะคะ การคิดถึงใครสักคนที่อยู่ห่างไกลโดยเฉพาะมันทรมานใช่มั้ยคะ อยากเจอ อยากจับมือ อยากกอด แต่อยู่ไกลกันมันก็ทำได้ยาก แต่เพลงนี้จะเป็นเพลงที่ส่งแทนถึงความรู้สึกของเราได้เป็นอย่างดีว่าต่อให้เราไกลกันแค่ไหนก็ขอให้คนที่เรารักมั่นใจได้เลยว่าจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ ต่อให้มีอะไรเข้ามากวนใจของเราก็ไม่มีใครมาทดแทนความรู้สึกที่เรามีให้กันได้จะไม่มีใครอื่นและเขาต้องการเธอแค่คนเดียว แต่เชื่อเถอะว่าความรักระยะไกลก็สวยงามได้เหมือนกันนะคะมันเป็นเหมือนบททดสอบความรักของเราเองว่าเรารักและอยากมีกันและกันอยู่ในชีวิตมากน้อยแค่ไหน

22.I love you - Avril Lavigne

เหตุผลที่คนๆหนึ่งจะรักใครสักคนคืออะไรกันแน่คะ? แต่กับเพลงนี้ของนักร้องตัวแม่อย่าง Avril Lavigne พูดถึงความรักนี้คือรักที่แท้จริงไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์ภายนอกแต่เป็นเพราะนิสัย ความเข้าใจ และประสบการณ์ที่เราได้เจอมาร่วมกัน แม้จะชอบรอยยิ้ม บรรยากาศ และสไตล์ของเค้าแต่สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เหตุผลที่เรารักเธอ แต่เป็นเพราะเธอเป็นตัวของเธอเองความรักที่แท้จริงนั้นไม่ได้จำกัดอยู่แค่ความสวยงามภายนอกแต่เป็นความผูกพันที่เกิดขึ้นจากภายในของเรานั่นเองค่ะ

23.Gervs - Another Day

ถ้าเปรียบความรักกับกาแฟคนที่เรารักก็คือสิ่งที่เราต้องตื่นมาเจอในตอนเช้าที่ทำให้เรารู้สึกสดชื่นและมีพลังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ตอนรับความหวานกันแต่เช้าไปเลยค่ะด้วยเพลงนี้ เพลงนี้สื่อถึงความรักที่มั่นคงพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อใครสักคน เค้าทั้งเป็นแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้กับเราพร้อมที่จะเติมเต็มให้กันคลั่งรักกันสุดๆไปเลย

24.Ed Sheeran - Thinking Out Loud

เพลง "Thinking Out Loud" จากศิลปินหนุ่มอย่าง Ed Sheeran ที่เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักอมตะก็ว่าได้ค่ะไปงานแต่งที่ไหนก็ได้ฟังแทบจะทุกงานไปเลยค่ะ เนื้อหาของเพลงมีความหมายที่ลึกซึ้งมากๆเลยใครที่ได้ฟังต้องนั่งอมยิ้มแน่ๆเลย เป็นการพูดถึงความรักที่ยั่งยืน มั่นคง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนจนเราแก่เฒ่าความรักก็ยังคงงดงามไม่จางหาย ชวนให้เราย้อนกลับไปมองความรักที่อยู่รอบตัว ณ ปัจจุบัน เพราะบางทีเราอาจพบรักแท้ตรงที่เราอยู่แล้วก็ได้

25.Henry Moodie - you were there for me

ฟังแล้วมีพลังมากในการใช้ชีวิตต่อไปเลยค่ะเมื่อมีใครสักคนมาอยู่เคียงข้างเราในวันที่อ่อนแอ "You Were There For Me" บทเพลงอันอบอุ่นหัวใจจาก Henry Moodie ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของสองหัวใจที่ผูกพันไม่ว่าจะยามสุข ยามเศร้า มีกันและกันเสมอ บทเพลงนี้เปรียบเสมือนแสงสว่างท่ามความมืดช่วยเยียวยาและปลอบโยนหัวใจที่แตกสลายของเรา มันยิ่งกว่าคำว่า "รัก" คือการอยู่เคียงข้างกันในทุกสถานการณ์ช่วยเหลือพึ่งพาซึ่งกันและกัน เปรียบเสมือนแสงสว่างที่นำทางให้กันและกันค่ะ

26. UMI,V BTS - wherever u r

อีกหนึ่งเพลงแทนความรู้สึกของคนที่มีความรักระยะไกล "wherever u r" ได้บอกเล่าถึงความรู้สึกคิดถึง ผูกพัน แม้ต้องห่างไกลกัน สัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างกันเสมอเป็นกำลังใจให้กันเพียงแค่รู้ว่ามีกันและกันอยู่ในใจกัน บทเพลงแห่งความรักผ่านความรู้สึกของคนสองคนที่ห่างไกลจากคนรักที่ทำให้เราหวนนึกถึงช่วงเวลาดีๆที่เราได้อยู่ด้วยกัน แต่ด้วยสาเหตุอะไรก็ตามแต่ทำให้เราต้องห่างไกลกันแม้ตัวจะอยู่ไกลแต่ใจของเราก็จะอยู่กับเค้าเสมอค่ะ

27.Shane Filan - Beautiful In White

เพลงโรแมนติกที่บรรเลงเรื่องราววันสำคัญของคู่รักหลายคู่มาแล้วค่ะ เสียงกีต้าร์และระฆังที่แทรกซึมเข้ามาในเพลงทำให้เราจินตนาการถึงวันสำคัญที่สุดในชีวิตได้เลยค่ะ เนื้อเพลงที่กัดกินใจของคนฟังที่ฟังแล้วมีความสุขสุดๆความรักที่ตราตรึงน่าจดจำตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน คำสัญญาและความรักที่เริ่มต้นจากความประหม่าจนพบเจอคนที่ใช่ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตและกลายเป็นวันแต่งงานอันแสนพิเศษ ถ้าใครได้ฟังแล้วไม่อยากแต่งงานให้มันรู้ๆกันไปเลยค่ะ555

28.joan - so good

มาที่เพลงจังหวะน่ารักกันบ้างค่ะที่เล่าถึงความรู้สึกประทับใจเมื่อได้เจอคนที่ใช่แม้จะเคยผ่านความรักมาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้แตกต่างรู้สึกดีจนไม่อยากเชื่อสายตัวเองเลยค่ะ เพื่อเริ่มต้นบทรักใหม่เราอย่าทำให้โอกาสนี้ให้หลุดมืออารมณ์เหมือนเจอคนที่ตามหามานานเป้าหมายมีไว้พุ่งชนเท่านั้นค่ะ

29.A Rocket to the Moon - Gavin D.

มาเพลงช้าๆกันบ้างค่ะของหนุ่ม Gavin D. ที่บอกเลยว่าเพลงนี้เนื้อหาดีมากเว่อร์ฟังวนฟังซ้ำได้รอบเลยหล่ะค่ะ ที่บรรเลงเรื่องราวการเดินทางบนเส้นทางแห่งรัก การค้นหาตัวตน และการตามหาคนที่ใช่ มันเหมือนกับการนั่งยานอวกาศผจญภัยไปถึงดวงจันทร์ท่ามกลางหมู่ดาวและความท้าทาย ไม่ว่าจะเจออุปสรรคมากมายแค่ไหนสุดท้ายก็พบกับความรักที่แท้จริงบนดวงจันทร์ที่ส่องประกายฟังแล้วหวานจนมดขึ้นตาเลยค่ะ

30. Those Eyes - New West

เพลงสุดท้ายขอปิดท้ายด้วย "Those Eyes" ที่จะพาเราเข้าถึงความรู้สึกของเราที่มีต่อใครสักคน สื่อถึงมุมมองความรักที่ลึกซึ้งที่ไม่จำเป็นต้องหวือหวา แต่เกิดจากการสะสมโมเมนต์เล็กๆในชีวิตประจำวันของเรา เหล่านี้สะท้อนถึงความใส่ใจ ความผูกพันธ์ และความรักที่มีต่อกัน และสิ่งเล็กๆน้อยๆที่เค้าทำให้เราไม่ว่าเป็นการโทรหาเวลาอยู่ที่ไหน บอกสิ่งที่ทำ แชร์โมเม้นต์ต่างๆในชีวิตของเค้า ช่วงเวลาเล็กๆ คำพูดเล็กๆ การสัมผัสเล็กๆ ล้วนเป็นสิ่งที่เติมเต็มความรักให้กันและกันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 30 เพลงรักหลากหลายสไตล์ฟังได้ทุกอารมณ์มีทั้งเพลงช้าโรแมนติกหรือเพลงจังหวะสนุกให้เราบอกรักได้ทุกรูปแบบ ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้เพลงที่ใช่แท็กคนรู้ใจบอกรักแบบอ้อมๆไม่ต้องพูดอะไรมากฟังเพลงแล้วอินจนจั๊กจี้หัวใจ มาอัพสตอรี่บอกรักเติมเต็มความรักให้หวานฉ่ำกันเถอะค่ะ!! สำหรับวันนี้ MiddleKlinขอลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะขอบคุณค่ะ ❤️🩷❤️🩷

บทความแนะนำจาก MiddleKlin


เครดิต

ขอขอบคุณวิดีโอจาก YouTube

Faime: วิดีโอ1, Jeff Bernat: วิดีโอ2, Austin Mahone: วิดีโอ3,วิดีโอ7, Celina Sharma: วิดีโอ4, JVKE: วิดีโอ5, Jai Waetford: วิดีโอ6, Albert Posis: วิดีโอ8, Michael Carreon: วิดีโอ9, James Arthur: วิดีโอ10, Jesse Barrera: วิดีโอ11,วิดีโอ17, boy pablo: วิดีโอ12, MAX: วิดีโอ13, larissa lambert: วิดีโอ14, Violette Wautier: วิดีโอ15, H.E.R.: วิดีโอ16, Whattheduck: วิดีโอ18,Mike Martell: วิดีโอ19, Rangga Jones: วิดีโอ20, SUPER SOUND Bugs!: วิดีโอ21, Avril Lavigne: วิดีโอ22, GERVS: วิดีโอ23, Ed Sheeran: วิดีโอ24, Henry Moodie: วิดีโอ25, UMI: วิดีโอ26, Shane Filan: วิดีโอ27, songsbyjoan: วิดีโอ28, GAVIN:D: วิดีโอ29, New West: วิดีโอ30

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Instagram

austinmahone:ปก1.1, celina_sharma: ปก1.2, itsjvke: ปก1.3, jaiwaetford: ปก1.4, thv: ปก1.5, violettewautier: ปก1.6, hermusicofficial:ปก1.7, plasticplastic.music: ปก1.8, teddysphotos: ปก1.9, henrymoodie: ปก1.10, whoisumi: ปก1.11

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์