เพลง

4EVE Album Spoiler : Trick or Treat อัลบัมใหม่สุดต๊าช เห็นแล้วใจเต้นตามแรงมาก

265
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
4EVE Album Spoiler : Trick or Treat อัลบัมใหม่สุดต๊าช เห็นแล้วใจเต้นตามแรงมาก

Hi Hi! สวัสดีค่ะนักอ่านทุกคน วันนี้เราจะชวนทุกคนมาฟังเพลงใน Trick or Treat อัลบัมใหม่สุดต๊าชจาก 4EVE ที่ปล่อยออกมาให้เราได้รับชมกันผ่านช่องทางต่างๆ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 นี้เอง! 4EVE ศิลปิน Girl group T-Pop จากค่าย XOXO Entertainment ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน คือ ฝ้าย ณัฐธยาน์, พันซ์ ทิพานัน, มายด์ อาทิตยา, อ๊ะอาย กรณิศ, แฮนน่า โรสเซ็นบรูม, โจริญ คัมภีรพันธุ์, และ ตาออม เบญญาภา 7 สาวที่เดบิวต์มาจากรายการ 4EVE Girl Group Star ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้พวกเธอได้ปล่อยอัลบั้มพิเศษเนื่องในวันฮัลโลวีนของเดือนตุลาคม

https://twitter.com/4eveOfficial/status/1447034347630981128

4EVE Special Album Spoiler มาใน Theme: Trick or Treat ต้อนรับวันฮาโลวีนท้ายเดือนตุลาคม ด้วยแนวเพลงไตเติ้ลสไตล์แร็พ ชิคๆ พร้อมเพลงในอัลบั้มแสนหวาน สุดสดใส พูดได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชั้นเลิศของ 4EVE เลยก็ว่าได้ เพราะทุกคนคงตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็น Photo teaser สารภาพเลยค่ะว่าทางเรานั้นหลงใหลในงาน Art Graphic ของอัลบั้มนี้มากๆ ทำออกมาได้สวย โด่นเด่นและมีเอกลักษณ์ อีกทั้งสาวๆ ยังพัฒนาฝีมือออกมาให้เหล่าแฟนๆได้ชื่นใจอีกด้วย ซึ่งแต่ละเพลงในอัลบั้ม Trick or Treat บอกคำเดียวว่า 'ต๊าชชช' ทุกเพลง ว่าแต่จะมีเพลงไหนบ้าง เลื่อนลงไปชมกันเลยค่ะ!

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/4eveOfficial/status/1444859870616829955

Trick or Treat 4EVE Special Album ประกอบไปด้วย 4 เพลงด้วยกัน นั่นคือ Booty bomb, Trick or Treat, ภาพหลอน Reels, และ Nobody's Perfect

1. Booty Bomb - 4EVE

https://twitter.com/4eveOfficial/status/1448982453616463878

เพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม มิวสิควิดีโอเพลง Booty bomb มาในแนวเพลง HIPHOP แร็พสุดต๊าช สไตล์ 4EVE เนื้อเพลงตอบโจทย์คอนเซปท์ 'My body my choice' เพราะฉนั้น just 'be yourself ไม่ต้องปลอม' ออกนอกกรอบแนวความคิดเดิมๆ อย่าให้ใครมาตัดสินความเป็นตัวตนของเราจากรูปลักษณ์ภายนอก กลิ่นอายแร็พโย่วของสาว MILLI ในท่อนแร็พสุดต๊าช มาพร้อมกับท่าเต้นที่เรียกได้ว่า 'ก็ twerk ไปเลยสิค้าาา' "Yeah my booty bomb bomb, imma shake it bomb bomb" แบบที่ว่าถ้าจังหวะท่าเต้นไม่ปัง อย่าเรียกว่าพวกเธอ 4EVE! เพราะสาวๆ จัดเต็มงัดสกิลการร้อง การเต้นออกมาประชันกันสุดๆ ส่วนตัวเพลงนี้ทางเรามองว่าท่อนของมายด์ตอนเริ่มเพลง "บอกให้ เรียบร้อย ขึ้นหน่อย โป๊ไปนิด กระโปรงสั้น ไม่ค่อยมิดชิด" และท่อนร้อง Pre-hook ของอ๊ะอายช่วยเสริมให้เพลงดูละมุน มีกิมมิคน่าติดตามก่อนนำเข้าท่อนฮุกสุดต๊าชมากๆเลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

เพลง Booty bomb ถูกแต่งขึ้นโดย Pun ศิลปินวง LUSS และนักร้องแร็พเสียงใส MILLI เจ้าของผลงานเพลงแร็พสุดต๊าชอย่าง 'พักก่อน' แถมยังได้โปรดิวเซอร์อย่าง F.HERO, Daddy K, NINO, benlussboy เรียกได้ว่ารวบรวมนักร้อง นักแต่งเพลง producer แถวหน้าของเมืองไทยมารวมตัวกันในงานนี้เลยก็ว่าได้

4EVE - Booty Bomb M/V

2. Trick or Treat - 4EVE

https://twitter.com/4eveOfficial/status/1448989594934906883

มาในแนวเพลงที่เรียกได้ว่า Trick or Treat สมชื่อเลยจริงๆค่ะ เพลงของสาวขี้เล่น แต่จริงใจสุดๆ เปิดเพลงมาให้ฟีลผู้ฟังเป็นตัวละครในดิสนีย์มากๆ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือจะมีมิวสิควิดีโอตัวเต็มปล่อยออกมาให้ชม ฉลองวันฮาโลวีนกันด้วยในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ค่ะ "แล้วเธอจะรู้ว่า รักจริงไม่ได้หลอก Lalalalalala" ท่อนฮุกที่แต่งออกมาได้ติดหูสุดต๊าช พร้องเสียงไลน์ประสานสุดน่ารักก ทำนองน่ารัก ของสาวๆ 4EVE มีแต่คำว่าน่ารักเต็มไปหมด แถมยังมีเล่นคำในตอนท้ายอย่างท่อน "แค่หลอกว่าไม่ได้รักนะไม่ได้หลอก Trick or Treat" ถือเป็นของหวานต่อจากเพลง Booty bomb ได้ดีเลยล่ะค่ะ! บอกเลยว่าใครหลงเข้าไปกดฟังเพลงนี้ต้องหาทางออกไม่เจอแน่ๆ เปลี่ยนความน่ากลัวกลายเป็นน่ารักไปหมดแล้วซะงั้นน

Advertisement

Advertisement

4EVE - Trick or Treat (Visualizer Video)

3. ภาพหลอน REELS - 4EVE

https://twitter.com/4eveOfficial/status/1448997489441271812

ก่อนอื่นขอร้องกรี๊ด ความต๊าชตั้งแต่เปิดตัวมิวสิควิดีโอมาด้วย video motions ของสาวๆ ทั้ง 7 คนก่อนเลยค่ะ ในทำนองเพลงช้า เหงาปนเศร้า ความทรงจำเก่าๆ ภาพจำของเขาที่ยังตามหลอกหลอน สาวๆ สามารถถ่ายทอดความรู้สึกเจ็บปวดออกมาผ่านทางสีหน้าและแววตาออกมาได้เป็นอย่างดี ในตัววิดีโอยังมีลูกเล่นของกรอบฟีเจอร์ reels ในแอปพลิเคชัน Instagram reels แถมยังเป็นชื่อ Account IG จริงของสาวๆอีกด้วย ใครว่า 4EVE จะมีแต่แร็พ แวะเข้ามาดูทางนี้ก่อนค่า Vocal ทั้งวงของจริง คอสตูม การแต่งหน้า ฉากพื้นหลัก คือความลงตัวได้แบบสมบูรณ์แบบ ว่าไม่ได้เลยจริงงงง

4EVE - ภาพหลอน (Reels) (Visualizer Video)

4. Nobody's Perfect - 4EVE

https://twitter.com/4eveOfficial/status/1449005541716467718

เพลงช้าแนว Pop Nobody's Perfect ปลุกพลังในตัวคุณ! ความสุดต๊าชของเพลงนี้คือการแทรกเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ "Bring on clouds and thunder, I'll bloom like a flower." เพลงอกหักที่สดใสจนแทบจะปาดน้ำตาให้หายเศร้า ปลุกตัวเราขึ้นมาใหม่ "Just look up at the sky it's a brand new day. Come on open your eyes, it's up to you. Tomorrow's not promised, but I'll be okay." เพราะยามที่เธอเศร้าก็แค่มองขึ้นไปบนท้องฟ้าเพราะชีวิตคนเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับตัวเรา! ฉันไม่สัญญาว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรแต่ฉันจะเป็นใหม่ที่โอเคแล้วจริงๆ ! จำไว้นะคะ Cause nobody's Perfect ในวันที่คุณไม่เหลือใคร ยังมีตัวเองเป็นเพื่อน รักตัวเองในทุกๆวันให้มากขึ้น เป็นเพลงอบอุ่นหัวใจจริงๆค่ะ ถ้าเข้าใจความหมายที่สาวๆต้องการจะสื่อออกมาละก็ รับรองว่าโดนตกเข้าด้อมแน่นอน

4EVE - Nobody’s Perfect (Visualizer Video)

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 4 เพลง 4 style ที่สาวๆปล่อยออกมาให้ได้รับชมรับฟังกัน เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ไม่ทำให้เราผิดหวังกันเลยจริงๆ คับแน่นคุณภาพกันมากๆ ทุกคนสามารถไปติดตามผลงานอื่นๆของ 4EVE กันได้ที่

Twitter : @4eveOfficial

YouTube : 4EVE

Instagram : 4eve_official

อ๊ะอาย : @ah_eye.korranid
พันซ์ : @ppunnch
ฝ้าย : @callmebanananana
มายด์ : @_.tiya_
โจริญ : @jorinja
ตาออม : @taaoem
แฮนน่า : @hannah_kmz

ทั้งนี้อย่าลืมติดตามชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มของเพลง Trick or Treat กันในวันที่ 29 ตุลาคม 2564 นี้กันด้วยนะคะ ! สุขสันต์วันฮาโลวีนล่วงหน้าค่ะทุกคน Trick or Treat ?


เครดิต

ภาพทั้งหมดจาก Twitter : @4eveOfficial

ภาพหน้าปก : 1 / 2 / 3 / 4 / 5 / 6 / 4EVE Trick or Treat

ภาพประกอบบทความ : 4EVE / Special Album / Booty bomb / Trick or Treat / ภาพหลอน REELS / Nobody's Perfect

ขอขอบคุณวิดีโอทั้งหมดจาก YouTube : 4EVE

- 4EVE - Booty Bomb M/V

- 4EVE - Trick or Treat (Visualizer Video)

- 4EVE - ภาพหลอน (Reels) (Visualizer Video)

- 4EVE - Nobody’s Perfect (Visualizer Video)


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ @thecorner

- “แน่ใจไหม” ผลงานใหม่ NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก !

- ชวนดูและฟัง “Savage” aespa COMEBACK ที่มาพร้อมการปรากฏตัวของ naevis !

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์