เพลง

5 เพลงสากลคลั่งรัก (ฟังเเล้วจะเป็นไอ่ต้าวคลั่งรัก)

4.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 เพลงสากลคลั่งรัก (ฟังเเล้วจะเป็นไอ่ต้าวคลั่งรัก)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมาเเนะนำเพลงรัก หรือเพลงคลั่งรักสากล เนื่องจากเราเเนะนำเพลงสากลรักเเล้ว หลายคนน่าจะชอบกันก็เลยกลับมากับเพลงคลั่งรักอีกครั้ง! ฟังเเล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจเเน่นอนกับ 5 เพลงสากลคลั่งรัก ฟังเล้วจะเป็นไอ่ต้าวคลั่งรัก ไอ่ต้าวไมโครเวฟ💐💖 รักกว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว

Little Miss

เพลง Little Miss

มาเริ่มกับเพลง Little Miss ของ 'Will Joseph Cook' เป็นเพลงน่ารักที่ให้กลิ่นอายของความคลาสสิค แถมเนื้อเพลงก็ยังคลั่งรักอีก 'เมื่อคุณกลับบ้าน ไฟของผมก็ได้ดับลง มันเศร้ามาก ผมรู้สึกเเปลกมากเวลาที่ไม่มีคุณอยู่ แค่เรื่องเล็กๆก็เอาไปคิดถึงแต่คุณ ภาพสะท้อนในกระจกก็ยังเป็นคุณ หมอนข้างของผมยังพูดถึงคุณเลย เวลาคุณไม่อยู่ คิดถึงทุกเรื่องที่เกี่ยวกับคุณ' เป็นเพลงมีเเต่คุณ คุณและคุณจริงๆค่ะ แอบคลั่งรักก็ประมาณนี้ทำอะไรก็เห็นเเต่หน้าเธอ~ เพลงเป็นรักที่เป็นฟิลวัยรุ่นยุค70's-80's ทั้งตัว MV ให้ความวินเทจอีกด้วยค่ะ 📼

Advertisement

Advertisement

เพลง Little Miss👇

  • สามารถไปติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Will Joseph Cook

IT'S YOU

เพลง IT'S YOU

เพลงที่สอง IT'S YOU เพลงที่ถึงปล่อยเมื่อกันยาที่ผ่านมาของนักร้องหนุ่ม 'MAX' Feat. กับ 'keshi' เป็นเพลงรักที่เราไปเจอมาในเฟสบุ๊คแล้วฟังเเล้วน่ารัก เเละหวานฉ่ำมากๆเลย เนื้อเพลงแปลประมาณว่า 'เพราะเธอไง ทำให้การตกหลุมรักมันง่ายขนาดนี้ คิดว่าผมคงตกหลุมรักเธอเข้าเเล้วล่ะ ผมได้เเต่ฝันถึงที่ที่เราอยู่ด้วยกันจนเเก่เฒ่า มีคนตั้งพันล้านคนไม่น่าเชื่อเลยว่าเรามีโอกาสได้พบ เพราะเธอไงล่ะที่รักเลยทำให้มันง่าย' เขียนไปเขินไป เป็นการที่เขาจินตนาการว่าอยากอยู่กับเราไปจนเเก่ อร้ายยย😳 และเสียงนุ่มๆทั้งสองคนทำให้เพลงสมูทมากขึ้นเลย

เพลง IT'S YOU👇

  • สามารถไปติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: MAX
  • สามารถไปติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: keshi

Advertisement

Advertisement

Honey

เพลง Honeyมาต่อด้วยเพลง Honey ที่เเปลว่าน้ำผึ้งหรือที่รักก็ได้ ของ 'Nathan Benjamin' เพลงรักช้าๆ ชิลๆ และเนื้อประมาณว่า 'ตอนนี้ผมเอาเธอออกจากหัวไม่ได้เลย เธอช่างโดดเด่นต่างจากคนอื่น ผมคิดว่าตอนนี้ผมกำลังตกหลุมรักเธอ ไม่รู้มันมันขึ้นได้ยังไง เสียงของเธอมันหวานราวกับน้ำผึ้ง รอยยิ้มของเธอของเธอทำให้ทั้งประเทศสว่างได้เลย เพราะงั้นยามค่ำคืนก็จะไม่มืดอีกต่อไป มีเพียงเเค่เธอเท่านั้นที่ทำให้ผมรู้สึกเเบบนี้' แปลเเค่นี้ก็รู้ว่าคลั่งรักไม่ไหว เพลงสารภาพรัก เป็นการชมอีกฝ่ายว่ารักแต่ที่ไม่มีคำว่ารักเลย ถ้ามีคนส่งมาให้เเปลว่าโดนจีบแน่นอน🤏 ลองไปฟังกันดูนะคือดีย์มาก

เพลง Honey👇

  • สามารถไปติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Nathan Benjamin

BEAUTiFUL

เพลง BEAUTiFULมาถึงเพลงของหนุ่มคนนี้บ้าง นักร้องเสียงนุ่มอย่าง 'Paul Partohap' ด้วยเพลง BEAUTiFUL จริงๆเราตกหลุมรักเพลงของพอลตั้งเเต่เพลง P.S I LOVE YOU แล้วพอมาฟังเพลงนี้มันดีต่อใจสุดๆ เนื้อเพลงประมาณว่า 'คุณให้ความรักกับผมมันช่างบริสุทธิ์ มันทำให้ผมอยากเเก่ไปกับคุณ เสียงของคุณมันได้ทำลายความไม่มั่นใจของผม ให้ผมได้มองเห็นอะไรชัดเจนขึ้น ปลอบประโลมความกังวล ผมไม่สนใจหรอกว่าอยู่ที่ไหน ผมเเค่อยากอยู่ในอ้อมกอดของคุณ' เป็นเพลงที่ฮีลใจสุดๆไปเลยอ่ะ  ความหมายดีมากเลยเเบบเธอเป็นเหมือนคนที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นมาก ในวันที่แย่ก็ยังมีอ้อมเเขนรอรับเสมอ รู้สึกซาบซึ้งประหนึ่งว่าเรานั้นมีเเฟน🥺

Advertisement

Advertisement

เพลง BEAUTiFUL👇

  • สามารถไปติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: paul partohap

Sunsets With You

เพลง Sunsets with youมาถึงเพลงสุดท้ายเเล้วของ 'Cliff' และ 'Yden' แค่เห็นชื่อเพลงก็เเบบว่าชื่อโรเเมนติกมากๆเลย นั่งดูพระอาทิตย์ตกกับคุณ(Sunsets With You) เนื้อเพลงประมาณว่า 'ผมเอาเเต่นั่งคิดถึงคุณทั้งวันทั้งคืน ผมอยากโอปกอดคุณไว้เเน่นๆ มาเป็นคู่ชีวิตของผมนะที่รัก ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณไปไหน ผมอยากเป็นคนของคุณ ผมอยากเดินไปกับคุณ และทำในสิ่งที่เราอยากทำ อย่างเช่น นั่งดูพระอาทิตย์ตกไปพร้อมกับคุณ' เพลงเป็นเพลงที่เป็นการร้องของทั้งผู้ชายเเละผู้หญิงเเต่เราเเปลคร่าวๆ เเต่ท่อนของผู้ชายนะคะ เป็นเพลงปิดท้ายที่ฟิลกู้ดมากเลย ถ้าเปิดฟังเพลงนี้เเละชมพระอาทิตย์ไปพร้อมกับคนที่รักคงจะโรแมนติกน่าดู👫🌅 ปล.อนิเมะชันน่ารักมั๊กๆ

เพลง Sunsets With You👇

  • สามารถไปติดตามผลงานเพลงอื่นๆได้ที่ Youtube: Cliff

บทความเพลงอื่นๆ

ก็เป็นยังไงบ้างคะกับ 5 เพลงรักสากล หรือเพลงคลั่งรักกันนั้นเอง แต่ละเพลงคือหวานมาก บางเพลงอาจจะไม่มีคำว่ารักเเต่ให้ความหมายที่ลึกซึ่งและจริงใจยิ่งกว่าคำว่ารัก แบบนี้ต้องส่งให้หวานใจเเล้วนะ หรือรอคนส่งมาให้💌 แต่ถ้ายังไม่มีก็เก็บไว้ฟังเองแบบเราก่อน คลั่งรักทิพย์😂 *เพลงเเต่ละเพลงเป็นการเเปลเเบบท่อนใดท่อนหนึ่งนะคะ เเปลคร่าวๆ บางท่อนเท่านั้น และแปลตามที่เราเข้าใจ และหวังว่าจะชอบบทความนี้นะคะ♡

เครดิต

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
NatchaJ
NatchaJ
อ่านบทความอื่นจาก NatchaJ

สวัสดีค่า มาลองอ่านบทความเราได้น้าา♡ INFJ ;_;

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์