ไลฟ์แฮ็ก

#7GAMEWORLD กับภารกิจลุ้น 100 M-Stamp ฟรี!!

 #7GAMEWORLD กับภารกิจลุ้น 100 M-Stamp ฟรี!!

สาวกนักล่า M-Stamp ต้องไม่พลาด! กับวิธีการตามล่า M-Stamp จำนวน 100 บาท ใน 7Game World เกมน่ารัก ๆ ที่เล่นเพลิน ๆ ผ่านแอปเซเว่น!!

7GameWorldM-Stamp หรือ แสตมป์ออนไลน์ของทาง 7/11 สามารถนำไปแลกสินค้าพรีเมี่ยม ดีลพิเศษต่าง ๆ หรือใช้แทนเป็นเงินสดในการซื้อสินค้า โดยในช่วงเทศกาล M-Stamp ก็จะมีกิจกรรมหลายอย่างให้สะสม เช่น การซื้อสินค้าที่ร่วมรายการเพื่อรับ M-Stamp และมีอีกวิธีที่ไม่ยุ่งยาก ทำได้จากที่บ้าน แถมยังสนุกด้วย นั่นก็คือการเล่นเกม 7Game World ซึ่งถือว่าเป็นอีกทางเลือกสะสมหนึ่งที่ไม่จำเป็นต้องเสียเงินในการซื้อสินค้า

7GameWorld

7Game World เป็นเกมในแอปพลิเคชันเซเว่น ที่มี 3 เกมหลัก  ก็คือ 7 Funshop เกมทำออเดอร์อาหารที่จำลองให้เรารับบทเป็นพนักงานเซเว่น เกม 7 MatchFun เกมสไตล์ Candy Crush และ เกม 7Jumper เกมกระโดดแย่งเก็บสมบัติบนหัวของมอนสเตอร์ โดยผู้เล่นสามารถสะสมรางวัลและแลกของต่าง ๆ อาทิ หน้าตา ทรงผม เสื้อผ้า หรือชุดสวย ๆ สำหรับตัวละครในเกม

Advertisement

Advertisement

MSTAMPหรือนำมารางวัลมาแลกเป็นคูปองสุดคุ้ม ใช้เป็นส่วนลดสินค้าต่าง ๆ เช่น คูปองลด 15 บาทสำหรับ All Café เครื่องดื่มในร้านเซเว่น หรือ คูปองส่วนลด 6 บาท สำหรับข้าวกล่องอีซี่โก ประเภทข้าวผัดน้ำพริกเผาหอยลายหรือกระเพราหมู 1 กล่อง

คูปองสำหรับ M-Stamp ที่แจกให้ในเกมนั้นจะอยู่ในช่วงเวลาสำหรับจัดกิจกรรมพิเศษ และจะทำการแจกให้ผู้เล่นเกมที่ทำคะแนนสูงสุดติด 100 อันดับแรกของ 3 เกมหลักของ 7Game World โดยจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษนี้ทั้งหมด 3 วัน ได้แก่ วันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เริ่มต้นตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนในวันศุกร์ จนถึงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ และในแต่ละสัปดาห์ก็จะวนเวียนของรางวัลกันไปในแต่ละเกม

MSTAMPนอกจากนี้ยังมีรางวัลสำหรับผู้เล่นเกมที่ติด 100 อันดับแรก คือ 1,000 เพชร และ 100,000 เหรียญ ตามการสับเปลี่ยนหมุนเวียนรางวัล โดยก่อนหน้านี้ได้เคยมีการแจกแต้ม ALL MEMBER จำนวนมากถึง 10,000 แต้มมาแล้ว แต่ช่วงนี้ได้เปลี่ยนมาเป็น 100 M-Stamp แทน

Advertisement

Advertisement

TOP100

หากเล่นเกมจนติด Top 100 แล้ว ก็รอรับ M-Stamp ในช่วงเช้าของวันจันทร์ได้เลย!

MSTAMPมาเล่นเกมลุ้นเป็น TOP 100 เพื่อชิง 100 M-Stamp ด้วยเกม 7Game World ผ่านทางแอปเซเว่นได้ทั้งทาง IOS และ Android


ดาวน์โหลด 7-Eleven TH Application ระบบ IOS ผ่านทาง App Store

ดาวน์โหลด 7-Eleven TH Application ระบบ Android ผ่านทาง Google Play


เครดิตรูปภาพ : ภาพประกอบโดยผู้เขียน , ภาพรีวิวจากเกม 7GAMEWORLD ผ่าน 7-Eleven TH Application

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์