เพลง

FWB - EARTH LOLLIPOP : ความรู้สึกของหัวใจที่มีให้กันเพียงยามค่ำคืน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
FWB - EARTH LOLLIPOP : ความรู้สึกของหัวใจที่มีให้กันเพียงยามค่ำคืน

เพลง FWB ของ EARTH LOLLIPOP บทเพลงเล่าถึงความรู้สึกของหัวใจที่มีให้กันเพียงยามค่ำคืน ในบทความนี้ ผู้เขียนจะพาผู้อ่านทุกท่านมาอ่านรีวิวบทเพลง FWB ของ EARTH LOLLIPOP กันครับ ติดตามอ่านในบทความนี้ได้เลยครับ

1

การเล่าเรื่องในบทเพลง

เพลง FWB ของ EARTH LOLLIPOP มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์แบบ Friends With Benefits ที่แม้จะสนิทสนมและมีความสัมพันธ์ทางกาย แต่ความสัมพันธ์นี้กลับไม่มีสถานะที่ชัดเจน ตัวละครในเพลงรู้สึกอึดอัดที่ต้องจำกัดความสัมพันธ์ไว้แค่เพียงเพื่อน แอบหวังลึกๆ ว่าอยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปมากกว่านี้

2

ท่อนเพลงที่ชอบ

Cause i’m your only friend with benefits ให้ชอบเธอมากแค่ไหนก็ไม่มีสิทธิ์กว่านี้

อยากขอเป็นมากกว่า friend with benefits

อยากรักเธอไปแบบที่ฉันไม่ต้องปิด ติดที่เธอให้ฉันเป็นแค่…

Advertisement

Advertisement

ผู้เขียนชอบเพลงท่อนนี้มากที่สุด เพราะ ท่อน "Cause i’m your only friend with benefits ให้ชอบเธอมากแค่ไหนก็ไม่มีสิทธิ์กว่านี้" บอกเล่าความรู้สึกถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่ขัดแย้ง เต็มไปด้วยความเหงา และความเศร้าอยากมีสิทธิในการครอบครองหัวใจเธอ

3

ส่วนท่อน "อยากขอเป็นมากกว่า friend with benefits" บอกเล่าความรู้สึกที่สื่อถึงใจความหลักของเพลงได้อย่างชัดเจน และทำนองเพลงที่ติดหูทำให้ท่อนนี้วนเวียนอยู่ในหัว

โดยเฉพาะท่อน "อยากรักเธอไปแบบที่ฉันไม่ต้องปิด ติดที่เธอให้ฉันเป็นแค่…" บ่งบอกถึงอารมณ์ความสัมพันธ์ทางกาย แต่สุดท้ายแล้วก็อาจเกิดความรู้สึกผูกพันและต้องการสถานะที่ชัดเจน

เสน่ห์ดนตรี และเอ็มวี

เสน่ห์ของดนตรี คือ ดนตรีป๊อปฟังสบาย ผสมผสานกับดนตรีซินธ์และเบส ทำให้เพลงมีความทันสมัย ลงตัว ผสานความตื่นเต้นและ เสน่ห์ของเอ็มวี บอกเล่าเรื่องราวผ่านฉากของเรื่องราวของชายหนุ่มที่แอบรักเพื่อนสนิทของตัวเอง แต่เธอมีแฟนอยู่แล้ว เขาจึงทำได้แค่เป็นเพื่อนที่นอนด้วยเท่านั้น

Advertisement

Advertisement

4

สรุปส่งท้าย

เพลง FWB ของ EARTH LOLLIPOP เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มีความไพเราะเล่าเรื่องผ่านดนตรีจังหวะเร้าใจ โดยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่นำเสนอมุมมองความรักของหวัใจในยามค่ำคืนให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ท่านผู้อ่านที่ยังไม่เคยฟัง เพลง FWB ของ EARTH LOLLIPOP อย่าลืมไปติดตามฟังกันนะครับ

ฟังเพลงเต็มได้ที่นี่เลยครับ


อ่านผลงานรีวิวบทเพลงอื่น ๆ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์