เพลง

GOT7 เซอร์ไพรส์อากาเซ่ ไลฟ์ผ่านไอจีฉลองเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
GOT7 เซอร์ไพรส์อากาเซ่  ไลฟ์ผ่านไอจีฉลองเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี

อากาเซ่ทั่วโลกตื้นตันเพราะวันที่ 15 มกราคม เวลาสี่ทุ่ม หรือ 16 มกราคมตามเวลาเกาหลี  GOT7 เซอร์ไพรส์เหล่าอากาเซ่ทั่วโลกอย่างไม่ทันตั้งตัวโดยการไลฟ์ผ่านไอจี แจ็คสันไลฟ์จากจีน มาร์ค ต้วนจากอเมริกา แบมแบม จินยอง เจบี ยูคยอม และยองแจ ไลฟ์จากทางเกาหลีค่ะ เป็นโมเมนต์ที่เราทุกคนตกใจและดีใจมาก สมาชิก GOT7 Live พร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรกหลังไม่ต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้ว หลายคนอาจจะเสียใจที่ติดตามมาตลอด 7 ปี เราเองใจหายมากในวันนั้น แต่ไม่นานมานี้พวกเขาได้รวมตัวกันฉลองครบรอบ 8 ปี เป็นภาพที่น่ารักมากๆค่ะ

สมาชิกวงแต่ละคนได้โพสต์ภาพวงในไอจีด้วยนะคะ รู้สึกคิดถึงวันแรกที่พวกเขาเดบิวต์เลย แต่ละคนยังดูเด็กอยู่เลยในรูปที่สมาชิกลงในวันครบรอบนะคะ แต่เอาให้หายคิดถึงเราไปดูโมเมนต์วันนั้นดีกว่าค่ะ

Advertisement

Advertisement

ดูคลิปไปยิ้มตามไปด้วยใช่ไหมคะ ดูจากคลิปนี้เราว่า GOT7 ไม่ได้ยุบวงเหมือนที่กันนะคะ พวกเขาแค่ทำงานเดี่ยวเอง 555

ความประทับใจระหว่างดูไลฟ์

เห็นคลิปนี้บอกตรงๆ ว่าคิดถึงพวกเขามาก ตกใจมากเซอร์ไพรส์สุดๆ เปิดไลฟ์มาด้วยป๊าม๊าของวงจินยองและเจบี  น่ารักจริงๆค่ะ และความวุ่นวายมาเยือนเมื่อมักเน่น้องๆ ทั้งหลายทั้ง แบมแบม ยูคยอม และยองแจโผล่มาในไลฟ์ ทันใดนั้นวงก็มีสีสันมาอีกครั้ง วงนี้ขึ้นชื่อเรื่องเสียงดังค่ะ เวลาอยู่ด้วยกันไม่เสียงดังไม่ใช่ GOT7แน่นอน  ตามมาด้วยเฮียมาร์คจากอเมริกา เอ็นดูเฮียมาร์คมากเพราะที่แอลเอเพิ่งหกโมงเช้า เฮียแกยังอยู่บนที่นอนอยู่เลย แต่เพิ่งตื่นก็หล่อได้ขนาดนี้เทวดาใช่ไหมพ่อคุณ ส่วนคนสุดท้ายเฮียแจ็คสันของเราเองค่ะ เฮียแกโทรมาจากจีน ชอบตอนนี้ที่สุดรวมวงครบทุกคนเสียงเริ่มาตามด้วยการทำท่าประจำทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ มาก เราดูไปทำท่าตามพวกเขาด้วย

Advertisement

Advertisement

ระหว่างไลฟ์คิดว่าสมาชิกที่น่าสงสารที่สุดคือ เฮียหวังค่ะ เพราะแกอยู่ที่จีนใช้ไอจีไลฟ์ไม่ได้เลยคอลมาทางมือถือ คนที่ถือมือถือคือยองแจ คือสงสารเฮียมากสงสารเราคนดูด้วยที่เห็นหน้าเฮียไม่ชัด และน้องๆ ทั้งสามที่อยู่ด้วยกันก็วุ่นวายพยายามหามุม จัดโทรศัพท์ให้ทุกคนเห็นหน้าเฮียหวัง คือขำไม่ไหวแบมแกล้งเฮียหวังด้วยการคว่ำมือถือให้ซะเลย ยิ่งกว่านั้นแบตมือถือยุคยอมจะหมดอีกฮาไม่ไหว 555 ส่วนพี่สองคนป๊าม๊าของวงคือน่ารักปนหมั่นไส้เหมือนจีบกันอีก ววงนี้แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกันมาปีหนึ่งแต่ อย่างที่บอกวงนี้มีทุกอย่างยกเว้นสติค่ะ

ต้องบอกว่าวงนี้แค่จะไลฟ์วงนี้เค้าอุปสรรคเยอะจริงๆ ค่ะ เน็ตก็ค้างอีก จินยองพูดไปไม่มีใครได้ยินทั้งที่พูดไปเยอะพอสมควร เพราะเน็ตช้าเน็ตเขากระตุกจริงๆ แบมแบมกับมาร์คเลยบอกให้พี่จินยองพูดใหม่ตั้งแต่ต้น โอ้ปปาก็พูดใหม่แต่แรก แต่ขนาดพูดใหม่เน็ตก็ยังไม่ดีเลยตัดจบดื้อๆ เลย สรุปเน็ตค้างทั้งไลฟ์ ส่วนมักเน่สามคนที่ไลฟ์อยู่ที่เดียวกันคือขำอย่างเดียว กวนพี่ๆ ตลอด และการประกวดประเทศที่เน็ตดีที่สุดตกไปเป็นของเฮียมาร์คที่แอลเอค่ะ

Advertisement

Advertisement

อีกเรื่องที่ตลกและคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ มากที่สุดอย่างหนึ่งคือ  กัซเขาถนัดเรื่องตลกโบ๊ะบ๊ะ เล่นถามเรื่องอายุฉบับเกาหลี เพราะโดยปกติคนเกาหลีเขาจะนับตั้งแต่อยู่ในท้องคลอดออกมาคือ 1 ขวบ กัซก็ถามอายุเล่นๆ กันคนที่เป็นพี่ใหญ่ก็อย่างเจบีก็ต้องทำใจกับอายุ พูดไปพูดมาน้องเล็กสามคนที่อยู่ด้วยกันแซวว่ามีแค่อายุที่โตขึ้น มีร่างกายที่แข็งแรง แต่หนุ่มไทยของเราแบมแบมบอกสมองยังไม่โต น้องเล็กคือซนสมกับเป็นน้องเล็ก ล้อเลียนพี่ๆ เก่งคิดถึงตอนอยู่ครบวงเลยค่ะ

สุดท้ายจริงๆ ค่ะ เรื่องนี้ไม่พูดไม่ได้ ตอนไลฟ์กัซคุยเรื่องการปล่อยเพลงด้วย แบมแบมยังแกล้งทำเป็นไม่สปอยด์อีก ไม่แน่เร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นผลงานรวมของพวกเขาทั้งเจ็ดก็ได้ แค่บอกว่าจะคัมแบ็คยากอะไรกัน แค่นี้ก็ทำให้ตื่นเต้นไม่ไหว รอติดตามแน่นอนค่ะ

อันดับ 1 เทรนด์โลก! #GOT7_FOR8VER รวมตัวครบ ฉลองวงเดบิวต์ครบรอบ 8 ปี


ดีใจที่ได้ดูไลฟ์ กลุ่มนี้รับประกันความตลกจริงๆ ค่ะ ดูแล้วคิดถึงเสียงหัวเราะทุกคน ความซนของมักเน่ พี่ใหญ่สองคนเจบีกับจินยองก็จีบกันอีก น่ารักไม่ไหว น่าเศร้าเรื่องเน็ต น่าเศร้าไม่ค่อยเห็นเฮียแจ็คสัน เดาว่าเฮียมาร์คไลฟ์อยู่คนเดียวต้องเหงามาก ถ้ากลุ่มนี้ได้มารวมตัวกันจริง เจอหน้ากันจริงๆ คงจะมากกว่านี้ อย่างที่แบมแบมบอกวงนี้ไม่โตเลย 555 สมองก็ไม่โต ติ๊งต๊องเหมือนเดิม

ดูไลฟ์นี้เศร้าตอนเขาจะจบไลฟ์ มันเป็นความรู้สึกที่ทั้งดีใจและเสียใจ คล้ายอารมณ์ตอนเขาประกาศแยกวง  เรารู้สึกว่า7 ปีที่อยู่ร่วมทุกข์สุข อากาเซ่เองมีความผูกพันกับพวกเขา และ1 ปีที่แยกย้ายเติบโต สู่ปีที่แปดความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกว่าเดิม มันเหมือนการปล่อยคนที่รักให้เติบโต หนึ่งปีที่ผ่านมาเหล่าอากาเซ่เองก็คงเห็นผลงานที่ทุกคนปล่อยออกมา เราต่างรู้ว่าสมาชิกแต่ละคนหลังจากแยกย้าย ต่างคนต่างไปในทิศทางของตัวเอง ทั้งในประเทศและต่างประเทศมีผลงานเดี่ยวออกมาให้เราชมมากมาย เราได้เห็นศักยภาพ การเติบโตของพวกเขาแต่ละคนมากขึ้น ที่สำคัญแม้ตัวห่างไกล หากอากาเซ่ติดตาม GOT7 ตามโซเชียลต่างๆ เราจะเห็นโมเมนต์ความน่ารัก พี่แซวน้อง น้องแกล้งพี่บ่อยครั้ง เพราะเขายังคงเป็น GOT7 ของอากาเซ่ เราจะติดตามเขาตลอดไปค่ะ และหวังลึกๆ ว่าจะเห็นภาพแบบนี้บ่อยๆ


สำหรับ GOT7 เรารู้สึกว่าวงนี้แตกต่างจากวงอื่นๆ ที่ไม่ต่อสัญญา หรือยุบวงแล้วอย่างหนึ่งคือพวกเขายังคงเป็นทีมเดียวกัน รักใคร่กัน แม้ตัวห่างไกลแต่เห็นความน่ารักของแต่ละคนออกมาเสมอ ที่สำคัญเขายังทำเพลงเพื่ออากาเซ่ต่อไปอีก จะมีซักกี่วงที่ทำแบบนี้ จะไม่รักได้ไงล่ะคะ ฝากติดตามกัซทุกๆคนด้วยนะคะ


ขอบคุณ VDO ความน่ารักจาก  GOT7 Forever/GOT7 live

ขอบคุณภาพปกจาก Facebook GOT7/GOT7


อย่าลืมติดตามบทความสนุกๆของเราด้วยนะคะ

- รีวิวซีรีส์ตับพังกับรักต้องห้ามใน The blue whisper 'ทาสปีศาจ' ของเหรินเจียหลุน กับ ตี๋ลี่เร่อปา

- 3 เพลง ความหมายดีจากทุกชาติภพกระดูกงดงาม ภาคอดีต

- ย้อนดู 2 บทบาทนางร้ายละครดังของเจ้าสาวป้ายแดง จอยชลธิชา

- 5 วิธี เรียนภาษาอังกฤษผ่านเพลง

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์