เพลง

INTO1 เปิดตัวซิงเกิลแรก INTO THE FIRE เพลงใหม่ที่สมการรอคอย

660
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
INTO1 เปิดตัวซิงเกิลแรก INTO THE FIRE เพลงใหม่ที่สมการรอคอย

วง “INTO1” สมาชิกประกอบด้วย 11 หนุ่ม หลิวอวี่, ซานตะ, ริกิมารุ, มิกะ, นาย, หลินโม่, ป๋อหย่วน, จางเจียหยวน, แพทริค, โจวเคออวี่ และ หลิวจาง พวกเขาได้เป็นทูตของ Tencent อย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม 2564 โดยวงได้ออกผลงานอัลบั้ม INTO1 1st EP "INTO1’S WONDERLAND" มีเพลงให้ฟังทั้งหมด 6 เพลง ในสไตล์ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่เราได้เห็นกันมา เพลง “INTO THE FIRE” คือเพลงแรกที่ได้ฟังกัน หลังจากเดบิวต์มา 3 เดือน และเพลงนี้ถูกใช้โปรโมต กีฬาโอลิมปิก ในแพลตฟอร์มของ Tencent ตั้งแต่รู้ว่า “INTO1” ได้ร้องเพลงสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก บอกเลยว่าตื่นเต้นและ รอคอย และวันที่ 17 กรกฏาคม 2021 MV เพลง ได้ถูกปล่อยอย่างเป็นทางการ วนดูอยู่หลายรอบ ก่อนจะบันทึกเรื่องราวเหล่านี้ ไว้เป็นความทรงจำดี ๆ คลิกชม MV กันก่อนก็ได้น๊าาาทุกคน ว่าง ๆ ค่อยกลับมาอ่าน ^^

Advertisement

Advertisement

INTO1  Chuang 2021“INTO1” ได้แถลงข่าวเปิดตัวเพลง ในฐานะทูตของ Tencent และโชว์เพลง “INTO THE FIRE” สเตจแรกไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 ในงานแถลงข่าวเปิดตัวด้วยภาพสมาชิกแต่ละคนว่าเป็นตัวแทนของกีฬาประเภทอะไรบ้าง ต่อด้วยสมาชิกวงขึ้นมาบนเวที โชว์สเตจแรกของเพลงนี้ 11 หนุ่มชุดดำ ออกมาฟาด ๆ ด้วยไลน์เต้นสวยงามพร้อมเพรียง ทุกคนมีซีนที่โดดเด่น เนื้อเพลงติดหูเร็วมาก ท่อนฮุคนี่ร้องตามได้ทันทีเลยเชียว ชอบดนตรีที่จังหวะเพลงให้ทั้งความสนุก และความฮึกเหิม เมื่อนึกถึงว่าเพลงนี้เปิดตัวเพื่อให้เราเข้าไปสู่การชมการแข่งขันกีฬาระดับโลก "โอลิมปิก" เป็นความสดใส ท่ามกลางความรู้สึกที่ว่าอยากให้การจัดงานครั้งนี้ ที่ถูกเลื่อนมาตั้งแต่ปีที่แล้วเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคเพราะการแพร่ระบาดของ โควิด-19 หลังจากดูการเปิดตัวก็รอดู MV อย่างใจจดใจจ่อเลย คือในใจรู้อยู่แล้วว่าต้องดีต้องว๊าวแน่ ๆ แต่ ๆ ๆ ๆ ยังไงก็รอ^^

Advertisement

Advertisement

“INTO THE FIRE”“INTO THE FIRE”

ในงานแถลงข่าว INTO1 เปิดตัวซิงเกิลแรก INTO THE FIRE สมาชิกวง “INTO1” ทั้ง 11 คน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวของพวกเขา ว่ามีความเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง หลังจากการเดบิวต์ หลิวอวี่ ตอบแทนเพื่อน ๆ ว่า ความเปลี่ยนแปลง เกิดจากความไว้วางใจและความมั่นใจที่สมาชิกในวงมีให้กัน ก่อนหน้านี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่หลังจากเดบิวต์ก็พบว่าทุกคนไม่ได้โดดเดี่ยว ต่างก็มีทีมที่คอยสนับสนุนกันอยู่เสมอ ซึ่งเป็นแรงผลักดันที่จะก้าวไปด้วยกัน และเมื่อได้มาเป็นทูตของTencent หลินโม่ บอกว่าครั้งแรกที่ได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็รู้สึกภูมิใจมาก จางเจียหยวน ถึงกับถามตัวเองว่า เขามีโอกาสแบบนั้นได้ยังไง เมื่อตอนเด็ก ๆ เขาดูโอลิมปิกกับพ่อ แล้วบอกพ่อว่าอยากไปโอลิมปิก ซึ่งพ่อก็หัวเราะขำ ๆ กับความคิดนั้น แต่วันนี้ก็เป็นไปตามฝันแล้วที่เขาได้มีส่วนร่วมกับโอลิมปิกในทางใดทางหนึ่ง ขณะที่ ซานตะ บอกว่าเขารักกีฬาโอลิมปิกมาก และปีนี้จะมีการแข่งขันเต้นในกีฬาโอลิมปิกด้วย เขาจึงติดตามเรื่องนี้ ในวันแถลงข่าว หลิวอวี่ กับ ป๋อหย่วน เป็นสมาชิกหลักในการตอบคำถาม เพราะบางคำถามยาวมาก สมาชิกต่างชาติเข้าใจได้ยาก แต่บรรยากาศที่ช่วยกันตอบ ช่วยอธิบายเสริมเพื่อให้เข้าใจในคำถาม เป็นบรรยากาศน่ารัก ๆ ที่ทุกคนมีต่อกัน

Advertisement

Advertisement

เพลง INTO THE FIRE เป็นเพลงที่มีดนตรีจังหวะสนุก ๆ ได้บรรยากาศแห่งการเชียร์กีฬา เนื้อหาของเพลงเล่าประมาณว่า มีความรู้สึกตื่นเต้น หัวใจเต้นเป็นจังหวะรัว ๆ เมื่อจะเริ่มการแข่งขัน ซึ่งคู่แข่งของการแข่งขันไม่ใช่สิ่งสำคัญ ต้องทำตัวเราให้ประสบความสำเร็จ การแข่งขันแม้จะแพ้ก็ไม่เป็นไร แต่เราก็ต้องฝ่าฟันเพื่อไปให้ถึงความฝัน เช่นเดียวกับเมื่อเราต้องต่อสู้กับพายุ เอาชนะกับลมพายุนั้นให้ได้...

oh oh oh oh oh we combat the storm oh oh oh oh oh get up get up we gotta gotta get up oh oh oh oh oh

ท่อนฮุค จังหวะของเพลงฟังติดหูมาก ทำเอาหัวใจเต้นรัว ฮึกเหิม พร้อมเชียร์กีฬา พร้อมสนุกไปกับการดูการแข่งขัน สนุกไปกับ MV สมาชิก INTO1 แต่งตัวไปตามคาแร็คเตอร์ของนักกีฬา 11 ประเภทจาก 50 กว่าประเภทที่จัดให้มีการแข่งขัน 11 ลุคของแต่ละคนหล่อบาดใจ^^

ดู MV เพลง INTO THE FIRE รอบแรกโฟกัสไม่ถูกเลยละลานตาน่าสนใจไปหมด ภาพตัดเร็วมาก แต่ที่แน่ ๆ สีผมของ หลิวอวี่ กางเกงสีแดงของ ซานตะ จัดจ้านออร่าพุ่งมาก ดูรอบต่อ ๆ มาจึงค่อย ๆ โฟกัสแต่ละคน โอ๊ยยยย ชอบ ๆ ท่าเต้นถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม ดูไม่เบาจนเกินไป ไม่หนักจนเกินไป แต่ละคนมีเสน่ห์ในแบบที่แตกต่างกันไป อย่างที่เรารู้กันว่า ริกิมารุ ซานตะ หลิวอวี่ มีสไตล์การเต้นที่โดดเด่นมาก ๆ แต่เมื่อมารวมตัวกับเพื่อน ๆ ทุกคน ทุกอย่างเข้ากันได้อย่างงดงาม มันคือสไตล์ที่เราจะรักแต่ละคนได้โดยไม่มีคำว่าเอามาเปรียบเทียบกัน และนั่นก็คือทีม คือความเป็น “INTO1” โดยแท้จริง ที่สำคัญชื่นชม ริกิมารุ และ ซานตะ ที่ช่วยดูแลการเต้นของทุก ๆ คนอย่างจริงจัง การจัดแถวที่มีการเคลื่อนไหว จากด้านหนึ่งไปด้านหนึ่ง ระหว่างการร้องเดี่ยวของแต่ละคน ทำให้ทุกคนดูโดดเด่น ภาพใน MV เล่าเรื่องได้อย่างตื่นตาตื่นใจมาก ๆ

หลิวอวี่

INTO1  Chuang 2021

MV เพลง INTO THE FIRE เปิดตัว หลิวอวี่ แบบปังมาก ผมสีแดง กับชุดกีฬาเทเบิลเทนนิสสีขาว ด้วยลีลาการจับไม้จีน แล้วที่ว๊าวมากก็คือสามารถนำชุดฮั่นฝูจีนโบราณมาใส่โชว์ด้วย สื่อภาพวัฒนธรรมจีนออกมาได้อย่างเข้ากันมาก ๆ หลิวอวี่หวังว่าจะสิ่งที่นำเสนอออกมา จะเป็นสิ่งที่เป็นด้านบวกมาสู่เวที สู่วัฒนธรรมของพวกเขา สำหรับคนที่ชอบ INTO1 และเพลงของวงมีหลายมิติ เช่นเดียวกับความทรงจำ "Chuang To-Gather, Go!" ที่ผ่านมา

ซานตะ

INTO1  Chuang 2021

    ซานตะ ในชุดนักวิ่ง ทั้งดูแข็งแรงและร้อนแรงพร้อมที่จะเข้าสู่เวทีการแข่งขันในขณะเดียวกัน ช่วงเวลาหลายเดือนกับการใช้ชีวิตที่ประเทศจีน ซานตะ เล่าว่าคุ้นเคยกับชีวิตที่นี่แล้ว แม้จะคิดถึงครอบครัวเป็นบางครั้ง แต่ตอนนี้อยู่ด้วยกันเป็นทีม เขามีสมาชิกในวงทุกคนเป็นครอบครัว จึงไม่รู้สึกเศร้า และมีความสุขมากจากความอ่อนโยนที่ได้รับจากทุกคน

    ริกิมารุ

    ริกิมารุริกิมารุ ในชุดเบสบอล กีฬาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น เข้ากับตัวเขาที่เป็นชาวญี่ปุ่นมาก ๆ ริกิมารุ เป็นทั้งเพื่อนเป็นทั้งครูสอนเต้นของสมาชิกวง เพราะเขากับ ซานตะ จะช่วยอธิบายให้ทุกคนได้รู้ถึงจุดผิดพลาดที่เกิดขึ้นในการซ้อมเต้น จะคอยเช็ควิดีโอทีละเฟรม เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนอยู่ในแนวเดียวกัน และช่วยสอนกระทั่งทุกคนทำได้ ซึ่งเราก็ได้เห็นจาก MV ทุกท่วงท่าการเต้นของทุกคนพร้อมเพรียงในแนวแถวที่ตรงเป๊ะ สวยงามและรู้สึกทึ่งมาก ๆ ที่ได้ดู

    มิกะ

    INTO1  Chuang 2021

      มิกะ มาในชุดกีฬารักบี้พลง INTO THE FIRE ได้ฟังเสียงนุ่ม ๆ ที่มีเอกลักษณ์ของ มิกะ ในท่อนร้องเดี่ยว ขณะที่เพื่อน ๆ เต้นอยู่รอบตัว ภาพออกมาสวยงามมาก ๆ สำหรับการใช้ชีวิตในประเทศจีน เป็นช่วงเวลาที่ มิกะ บอกว่ามีความสุข เพราะเป็นคนที่รักอาหารจีนมาก และมิตรภาพของเขากับเพื่อน ๆ ก็ยอดเยี่ยม

      นาย

      นาย

      นาย มาในชุดนักวอลเล่ย์บอล เพลงท่อนที่ร้องมีไม่เยอะ แต่ไฮโน้ตเพียงไม่กี่วินาทีโชว์พลังเสียงสุด ๆ การใช้ชีวิตที่ประเทศจีน นาย ก็รู้สึกเช่นเดียวกับ แพทริค (จะเลื่อนไปอ่าน แพทริค ก่อนมั้ยน้า หรือจะอ่านไปเรื่อย ๆ ดี^^ ) นาย ปลื้มมากที่สมาชิกชาวจีนจะคอยสอนว่าควรทำอะไรและไม่ควรทำอะไร แม้จะมีวัฒนธรรมที่ต่างกัน ทุกคนก็จะให้กำลังใจ และสนับสนุนตลอดเวลาในฐานะของครอบครัว มีการซ้อมร้องซ้อมเต้นกันทุกวัน อารมณ์การฝึกซ้อมสำหรับ นาย เป็นความรู้สึกดีมาก ๆ เพราะทุกคนช่วยเหลือกันตลอดเวลา

      หลินโม่

      INTO1  Chuang 2021

        หลินโม่ ในชุดนักกีฬาเทนนิส แต่สำหรับกีฬาที่เขาชอบที่สุดคือ ว่ายน้ำ เพราะชอบดูว่าใครว่ายน้ำเร็วกว่ากัน^^ หลินโม่ เล่าว่าหลังจากการเดบิวต์ ก็ยังคงทำงานในลักษณะเดียวกับตอนที่อยู่ในรายการ Chuang 2021 ที่จะต้องพยายามอย่างเต็มที่ในสิ่งที่ต้องทำ โดยที่ไม่สนใจเรื่องอื่น ถ้าเรียนเต้นอยู่ก็โฟกัสอยู่ที่การเต้น และทุกคนก็รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบต่อกลุ่ม มุ่งมั่นในการฝึกซ้อมด้วยกัน

        ป๋อหย่วน

        INTO1  Chuang 2021

          ป๋อหย่วน อยู่ในชุดนักมวยมาดเท่ ๆ ได้กล่าวในวันแถลงข่าวว่า วง “INTO1” เป็นวงนานาชาติ การที่มาจากประเทศที่แตกต่าง ภาษาที่แตกต่าง การที่จะทำให้เข้ากันได้นั้นเป็นเรื่องยาก เมื่อตอนที่อยู่ในรายการ Chuang 2021 สมาชิกมีทั้งที่เคยร่วมงานกันมาก่อนและไม่เคย แต่เมื่อมารวมเป็นวง “INTO1” ทุกคนต้องทำงานด้วยกัน ใช้ชีวิตในการทำงานด้วยกัน เป็นสิ่งที่อยู่ในความสนใจของทุกคนมากกว่า จึงทำให้ไม่ไปสนใจความคิดที่ว่าอาจจะมีความขัดแย้งกันก็ได้

          จางเจียหยวน

          INTO1  Chuang 2021

            จางเจียหยวน มีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันโอลิมปิก เขาอยากเขียนเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ในประวัติของครอบครัว และการถ่าย MV นี้ ไม่เพียงแต่งชุดนักกีฬาฟันดาบที่สง่างาม ยังได้ถือกีตาร์เครื่องดนตรีชิ้นโปรด ที่เป็นสัญลักษณ์ถึงความสามารถทางด้านดนตรีที่โดดเด่นของเขาด้วย

            แพทริค

            INTO1  Chuang 2021

            แพทริค อยู่ในชุดนักกีฬายิงธนู เปิดภาพออกมานี่หล่อสุดสะดุดสีผม ที่ทำให้ดูทั้งเข้มแข็งและอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน การใช้ชีวิตที่ประเทศจีน หลังจากเดบิวต์ 3 เดือน แพทริค ชินกับการใช้ชีวิตร่วมกับทุกคน พี่น้องชาวจีนในวงต้อนรับพวกเขาที่มาจากต่างชาติ คอยสอนในสิ่งที่ไม่เข้าใจ แนะนำอาหารจีนที่ยอดเยี่ยมให้ ที่สำคัญคือการแนะนำวัฒนธรรมจีนให้ด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือความคิดที่ตรงกันกับ นาย :)

            โจวเคออวี่ (แดเนียล)

            INTO1  Chuang 2021

            โจวเคออวี่ อยู่ในชุดนักขี่ม้าเท่มากกกก สีผมที่เปลี่ยนไปก็เข้ากันมาก ๆ กับชุด (กับความหล่อ) การใช้ชีวิตในวง โจวเคออวี่ จะเป็นคนพาเพื่อน ๆ ต่างชาติไปหาอาหารจีนอร่อย ๆ กินกัน รวมทั้งดูแลหาผลไม้มาฝากเพื่อน ๆ เพราะถึงแม้ว่าจะซ้อมหนัก แต่ทุกคนต้องควบคุมน้ำหนักด้วย ดังนั้นการเลือกผลไม้ที่มีประโยชน์มาฝากเพื่อสุขภาพ เป็นสิ่งที่เขามอบให้เพื่อน ๆ ทุกคน

            หลิวจาง (AK)

            INTO1  Chuang 2021หลิวจาง อยู่ในชุดนักกีฬาบาสเก็ตบอล เป็นแร็ปเปอร์ที่มีเสน่ห์มาก ๆ ได้เล่าถึงผลงานเพลง INTO THE FIRE ว่ามีความหลากหลายในตัวเพลง ตัวเขายังต้องปรับปรุงการเต้น การเคลื่อนไหว ซานตะ เป็นคนที่ช่วยเขามาก ๆ ในเรื่องนี้ ซึ่งการช่วยเหลือบวกกับความพยายามของ หลิวจาง เอง ทำให้ทุกท่วงท่าของการเต้นเต็มไปด้วยพลังและสวยงาม และที่แน่ ๆ ทุกภาพนิ่งดีงาม^^

            เพลง INTO THE FIRE

            INTO1  Chuang 2021

            ทั้งเพลง INTO THE FIRE และ MV สร้างออกมาได้อย่างน่าติดตาม สามารถเชื่อมโยงความเป็นตัวตนของสมาชิกทุกคน ที่เป็นวงนานาชาติ มาจากหลากหลายวัฒนธรรม เข้ากับบรรยากาศของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ที่เชื่อมโยงนานาชาติมาร่วมแข่งขันกีฬากัน ท่ามกลางเสียงเชียร์ที่ดังกึกก้องมาจากทุกมุมโลกที่ไม่สามารถเข้าชมจากสถานที่จริงได้ เพราะสถานการณ์ โควิด-19 แต่ก็สามารถชมที่ไหนก็ได้เมื่อมีการถ่ายทอดออกอากาศในประเทศนั้น ๆ

            จากวันนี้ไป “INTO1” เป็นที่รู้จักในระดับโลกมากยิ่งขึ้น พวกเขาจะมีแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน เพราะผลงานของพวกเขายอดเยี่ยมจริง ๆ สำหรับวงที่ฟอร์มทีมได้เพียง 2-3 เดือน มีผลงานเพลงออกผลงานมาได้สุดยอดขนาดนี้ เราชื่นชมมาก ๆ และแน่นอนว่าช่วงเวลาต่อ ๆ ไป เราจะละสายตาจากการติดตามพวกเขา “INTO1” ไม่ได้เลย

            INTO1  Chuang 2021บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ By ฉันท์ชมา

            - 7 ความน่ารักของ "นาย กรชิต INTO1" หนุ่มน่ารักรอยยิ้มสดใส

            - รู้จัก 11 สมาชิก INTO1 จากเวที Chuang 2021 เดบิวต์วงบอยแบนน้องใหม่

            - รู้จัก หลิวจาง(Liu Zhang) หรือ AK แร็ปเปอร์มากความสามารถจากเวที CHUANG 2021

            - รู้จัก หลิวอวี่ Liu Yu เซนเตอร์วง INTO1 จากเวที Chuang 2021

            - รู้จัก จางเจียหยวน Zhang Jiayuan หนุ่มขี้เล่นสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

            - รู้จัก ป๋อหย่วน Bo yuan เกอสุดหล่อสมาชิกวง INTO1 จากเวที Chuang 2021

            - รู้จัก หลินโม่ (LinMo) หนุ่มอารมณ์ดีคนมีเสน่ห์ จากเวที CHUANG 2021

            - รู้จัก ซานตะ - ริกิมารุ เด็กฝึกใน "CHUANG 2021" ดีกรีแชมป์สตรีทแดนซ์ระดับโลก

            - รู้จัก มิกะ ฮาชิซูเมะ (Mika Hashizume) เด็กฝึกใน Chuang 2021

            - เปิดวาร์ป 33 ผู้เข้าแข่งขันรายการ Chuang 2021

            - รู้จัก 11 ผู้เข้าแข่งขันตัวเต็งในรายการ Chuang 2021 พร้อมเปิดวาร์ปชมความน่ารัก

            - รีวิวเพลงใหม่ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) "LMLY" อย่าปล่อยให้ผมรักคุณข้างเดียว

            - รีวิวเพลง "MAGNETIC" เรน (RAIN) Ft.แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)

            - Jackson Wang "แจ็คสัน หวัง" วง Got7 รวม 7 ลุคหล่อกร้าวใจ


            ขอบคุณ Youtubeinto1_official_ เพลง 《INTO THE FIRE》The First Stage, เพลง <

            ขอบคุณภาพ จาก twitter into1

            ภาพปก 12 ภาพที่ 12345

            หลิวอวี่ซานตะริกิมารุมิกะนายหลินโม่ ป๋อหย่วน จางเจียหยวน แพทริค โจวเคออวี่ หลิวจาง

            อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

            คัดลอกลิงค์
            คัดลอกลิงค์
            แจ้งตรวจสอบ

            ความคิดเห็น

            กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์