เพลง

"NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert" คอนเสิร์ตครั้งใหญ่เต็มรูปแบบของ นนท์ ธนนท์ ! #นนท์โตแล้วทําคอนเสิร์ตเองได้

721
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert" คอนเสิร์ตครั้งใหญ่เต็มรูปแบบของ นนท์ ธนนท์ ! #นนท์โตแล้วทําคอนเสิร์ตเองได้

สวัสดีค่าทุกคนน เชื่อว่าหลายๆ คนคงได้เห็น #นนท์โตแล้วทําคอนเสิร์ตเองได้ ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์เมื่อไม่นานมานี้อย่างแน่นอน ทำเอาทางเราเองก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ไหว เพราะศิลปินหนุ่มแดนใต้ขึ้นชื่อเรื่องความฮา อย่าง นนท์ ธนนท์ สปอยแฟนคลับหรือชาวนนท์แฟมด้วยตนเอง โดยการโพสต์รูปขึ้นจอ NONT CONCERT PLAN 2022 เล่นเอาชาวนนท์แฟมหัวใจกระชุ่มกระชวยกันไปถ้วนหน้า โดยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งใหญ่รูปแบบเต็มของ นนท์ ธนนท์ ในครั้งนี้จะใช้ชื่ออย่างเป็นทางการคือ “NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert” เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮากันตั้งแต่เริ่ม เพราะงานนี้หนุ่มนนท์เขาเคลมว่า นนท์โตแล้วทำคอนเสิร์ตเองได้ แถมพวกภาพโปรโมทงานอาร์ทต่างๆ ยังเป็นศิลปินหน้าคุ้น นนท์ ธนนท์ กำลังเร่งมือทำงานอย่างจริงจัง เป็นทีมเบื้องหลัง จัดประสานงานกับทุกฝ่าย ให้ฟีล เร่งมือได้แล้วนะครับคุณธนนท์!! กันตั้งแต่เริ่ม เกริ่นมาขนาดนี้ไม่ต้องกันเดาเลยนะคะว่าใครไปเป็นตั้งชื่อคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในครั้งนี้! ทะเยอทะยานสมชื่อจริงๆ 😂

Advertisement

Advertisement

คอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกของนนท์ ธนนท์ กับทางค่าย LOVEiS Entertainment ขึ้นชื่อมาขนาดนี้ต้องรับประกันเรื่องความสนุกอย่างแน่นอน งานนี้ชาวนนท์แฟนต้องมีลุ้นกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่พร้อมยกขบวนความสนุก มันส์ และฮามาแน่นอนการแสดงจะรันจัดเต็ม 2 รอบด้วยกัน คือ วันเสาร์ที่ 20 และ วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยาม พารากอน ชั้น 5 โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 10.00 น. บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,800 (*ราคาบัตรยังไม่รวมค่าธรรมเนียมออกบัตรและค่าออกบัตรพลาสติก ราคาใบละ 20 บาท)

Advertisement

Advertisement

ซึ่งแน่นอนว่าคอนเสิร์ตของ นนท์ ธนนท์ ก็ต้องร้องเพลงของ นนท์ ธนนท์ จริงไหมคะทุกคน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวลไป เพราะในวันนี้ทางเรามี 5 บทเพลงที่แน่นอนว่าหนุ่ม นนท์ ธนนท์ จะต้องขึ้นร้องให้คุณผู้ฟังทุกคน พร้อมเคลือบหูทองคำไปพร้อมๆ กันแน่ ไปดูกันค่ะว่ามีเพลงอะไรบ้าง...

  • เพลงที่ 1 โต๊ะริม (Melt) คงหนีไม่พ้นเพลงนี้เป็นแน่ เพราะเป็นเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆร้อนๆ ต้อนรับการจัดคอนในครั้งนี้เลยก็ว่าได้ เพลงป๊อปฟังสบาย โบกมือ ร้องคลอ โยกตามเบาๆ หูเคลือบทองคำอย่างแน่นอน "เธอมาทำให้ละลาย โดนสาปให้ตายแล้วตายอีก อย่าได้คิดที่จะหลีก ต้องโดนสะกดให้ยิ้ม ยังคงมองภาพที่เธอนั่งอยู่โต๊ะริม ใจฉันปริ่ม เธอเชือดฉันได้นิ่มๆ ด้วยรอยยิ้มเธอ" ท่อนฮุกใจแฟมละลาย ยิ่งได้ไปฟัง นนท์ ธนนท์ ร้องสดแล้วสายหวานมีเป็นลมแน่นอน !

Advertisement

Advertisement


  • เพลงที่ 2 เธอมีคนเดียวบนโลก เพลงช้า ที่ทางเราเชื่อว่าถ้าหากเพลงนี้ได้เล่นปิดท้ายคอนเสิร์ต เดาว่าคุณผู้ฟังทั้งฮอลล์มีซีนได้น้ำตาคลอกันอย่างแน่นอน "ฉันจะไปหาเธอ คนที่สองจากไหน มันไม่มี...เธอมีคนเดียวบนโลก ถามว่ามีใครสักคน มาแทนที่เธอได้ไหม มันไม่มี" เพลงแทนใจความรักทั้งสองแง่มุม พร้อมดูเสียงลูกคอของนนท์ ธนนท์แล้วนั้น ต้องออกมาอย่างน่าประทับใจแน่นอนค่ะ 'เธอมีคนเดียวบนโลก: Ain't No Other One' เพลงใหม่จาก NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง!

  • เพลงที่ 3 วันครบเลิก "ไม่มีเธอยืนอยู่อีกแล้ว ไม่มีอ้อมกอดที่คุ้นเคย..." เพลงป๊อปสุดมันส์ กับการโชว์สเต็ปเท้าช่วงเบรกแดนซ์ เครื่องดนตรีแจ๊ส รับรองว่างานนี้ไมค์ไม่อยู่นิ่งกับรองเท้าไฟลุกของหนุ่มนนท์ ต้องกลายเป็นเพลงบอกเลิกที่สนุกสนานที่สุดบนเวทีไฟลุกอย่างห้ามไม่ได้ เพราะทุกครั้งหนุ่มนนท์ไปออกอีเว้นท์เพลงนี้ต้องถูกยกมาร้องให้คุณผู้ฟังได้โยกตามกันแน่นอน

  • เพลงที่ 4 แน่ใจไหม "แน่ใจใช่ไหมว่าพร้อมจะฟัง จะฟังคำตอบนั้น ... จะรับได้หรือไม่ แน่ใจนะ ว่าจะรับมันเอาไว้ ถ้าฉันจะบอก" เพลงละมุนหู ที่ฟังแล้วต้องฮัมเพลงตาม เหมือนนนท์มากระซิบที่ข้างๆหูแฟมทุกคนกันเลยทีเดียว รับรองว่าลูกเอื้อน ไฮโน๊ตเพลงแน่ใจไหมไพเราะจับใจแน่นอนค่ะ “แน่ใจไหม” ผลงานใหม่ NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก !

  • เพลงที่ 5 ฝืนตัวเองไม่เป็น ปิดท้ายกันที่เพลงดัง เจ้าเก่าเจ้าเดิม  ที่ยังคงความขลัง ถึงแม้เพลงจะถูกปล่อยมาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ก็ยังคงได้ยินกันจนถึงทุกวันนี้ พร้อมเคลือบหูทองคำกันแล้วแน่นอน ทางเรามั่นใจว่า หากเพลงนี้ได้ขึ้นเล่นบนคอนเสิร์ต หนุ่มนนท์ ธนนท์ ต้องโยนไมค์มาให้ชาวแฟมได้ร้องกันเป็นแน่ในท่อน "แต่จะให้ฉันให้ฉันทำอย่างไร ฉันรักเธอแล้วทั้งใจ จะไม่ให้รักไม่ให้รักได้อย่างไร ฉันฝืนตัวเองไม่เป็น ไม่ได้อยากจะกวนใจ อยากถามเธอสักคำหน่อย หากว่าเธอรักใครสักคน เธอฝืนใจได้หรือเปล่า"

หวังว่าทั้ง 5 เพลงที่ทางเราเอามาฝากทุกคนในวันนี้จะสามารถเป็นไกด์ให้ทุกคนได้ไปเตรียมตัว เตรียมเสียงไว้เอาไปร้อง เต้น มันส์พร้อมนนท์ ธนนท์ใน NONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert กันนะคะ และทั้งนี้ทั้งนั้น ทางเราก็ต้องขออวยพรให้เหล่านนท์แฟมกดบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ทันสมใจหวังกันถ้วนหน้า แล้วไปเก็บช่วงช่วงเวลาทองกับศิลปินคนโปรดอย่าง นนท์ ธนนท์ กันนะคะ! 💙

#NONTEP01ทะเยอทะยานConcert #NONTTANONT #LOVEiSENTERTAINMENT


เครดิตภาพทั้งหมดจาก @tanont916

ภาพปกNONT EP.01 ทะเยอทะยาน Concert

ภาพประกอบบทความ 12 34

วิดีโอประกอบบทความ 1NONT TANONT - โต๊ะริม (Melt) [Official MV] จาก LOVEiS+

วิดีโอประกอบบทความ 2 NONT TANONT - เธอมีคนเดียวบนโลก (AIN’T NO OTHER ONE) [Official MV] จาก LOVEiS+

วิดีโอประกอบบทความ 3 NONT TANONT - วันครบเลิก (UNNIVERSARY) [Official MV] จาก LOVEiS+

วิดีโอประกอบบทความ 4แน่ใจไหม - NONT TANONT (JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL) Official MV」จาก Gene Lab

วิดีโอประกอบบทความ 5ฝืนตัวเองไม่เป็น - NONT TANONT นนท์ ธนนท์ [Official MV] จาก YES i AM


บทความที่น่าสนใจจาก @thecorner

“แน่ใจไหม” ผลงานใหม่ NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนหลงรัก !

'เธอมีคนเดียวบนโลก: Ain't No Other One' เพลงใหม่จาก NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง!

TREASURE - 다라리 DARARI (Remix ver.) เมโลดี้เพลงร็อคที่เหล่าทึเมต้องโยกหัวตาม !

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์