เพลง

Update 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนต้อนรับต้นปี 2022

628
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Update 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนต้อนรับต้นปี 2022

ต้าเจียห่าวค่าทุกคน ตอนนี้ก็เดือนกุมภาแล้วนะคะ แต่ว่าในเดือนที่ผ่านมาในปี 2022 เนี่ยก็มีซีรีส์ที่ออนแอร์ลงจอให้เราได้ติดตามกันหลายเรื่องเลยใช่มั้ยล่ะ วันนี้นะคะเราก็เลยรวบรวม 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนในช่วงเดือนที่ผ่านมามาฝากทุกคนกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละเพลงเนี่ย เพราะ ปัง มาก จะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่า

1. 你是我的星空 (nǐ shì wǒ de xīngkōng)

สานรักนักบูรณะชื่อเพลง :你是我的星空

ศิลปิน :หลิวอวี่หนิง

ประกอบซีรีส์ :สานรักนักบูรณะ

แปลเพลง :แหงนมองดวงดาวพร่างพรายในจักรวาล เมื่อตอนคิดถึงเธอ ความกล้าหาญก็ผุดขึ้นในใจ รักถึงที่สุด เหมือนกำลังหลงทางโดยไม่พบจุดจบ การได้คิดถึงเธอทำให้ความฝันนั้นอ่อนโยน อยากจะเก็บทุกรายละเอียดที่ปรารถนาอย่างสงบ แล้วถ้าหากกาลเวลากลับกันล่ะ คุณจะยังอยู่ข้างหลังมั้ย วันเวลาไม่มีวันหวนคืน ไม่ต้องให้คำตอบฉันแล้วล่ะ

Advertisement

Advertisement

รีวิว  :เพลงนี้นะคะร้องโดย หลิวอวี่หนิง เจ้าพ่อแห่งวงการเพลงประกอบซีรีส์ จะเรื่องไหนคุณเขาเก็บหมด 5555 ซึ่งเพลงนี้นะคะเขาก็ร้องออกมาได้เพราะมากกก เสียงคือละมุนอบอุ่น มีเสน่ห์มาก กินใจสุดๆ ฟังแล้วยิ่งรู้สึกอินมากๆเลยค่ะ จังหวะทำนองอะไรคือดีย์ไปหมด เป็นเพลงที่ช้าๆแต่เต็มไปด้วยความรู้สึก เพราะมากจริงๆค่ะ

2. My Only

ลูกย้อนชะตาชื่อเพลง :My Only

ศิลปิน :โจวเซิน

ประกอบซีรีส์ :ลูปย้อนชะตา

แปลเพลง :คุณคือคนเดียวของฉัน คนเดียวที่พบฉัน ในความมืดมิด แต่มีเธอคนเดียวที่เห็นฉัน พรุ่งนี้จะเป็นยังไงก็แล้วแต่ เพราะฉันรู้ว่าคุณจะอยู่ข้างกัน คุณคือคนเดียวที่เชื่อในตัวฉันเสมอ ฉันจะไม่อ่อนแอ ฉันจะเข้มแข็งไปพร้อมกับคุณ ฉันจะปล่อยคุณไปได้ยังไงล่ะ คุณอยู่ในใจฉันเสมอ คุณเป็นคนเดียวที่รอฉันเสมอ ฉันจะไม่ไปไหน จะอยู่ตรงนั้นเพื่อคุณ

Advertisement

Advertisement

รีวิว  :เพลงนี้เป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งเพลงนะคะ เป็นเพลงที่ความหมายน่ารักและโรแมนติกมากค่ะ เสียงโจวเซินคือเพราะเกินต้านมากก เสียงใส อ่อนโยนแต่ทรงพลัง เป็นธรรมชาติ มีเสน่ห์มาก ฟังแล้วสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่ต้องการจะสื่อออกมาได้อย่างชัดเจนมาก ฟังได้ไม่เบื่อเลยค่ะ ยิ่งฟังยิ่งดึงดูด เวลาที่เงียบๆเนี่ยเหมาะกับการฟังเพลงนี้มากค่ะ

3. 连锁 (liánsuǒ)

พิชิตรักนักแม่นปืนชื่อเพลง :连锁

ศิลปิน :เฉินจั๋วเสวียน (BonBon Girls 303)

ประกอบซีรีส์ :พิชิตรักนักแม่นปืน

แปลเพลง :นึกถึงความทรงจำเมื่อตอนแต่ก่อน คุ้นชินกับการรอคอยทั้งวัน ทำไมเขาชอบรบกวนฉัน ทำยังไงถึงจะหนีพ้นได้ ฉันต้องการที่จะปกป้องตัวเอง ปิดหูแล้วซ่อนตัวอย่างเงียบๆในมุมมืด แต่ในที่สุดฉันผู้ภักดีในวันนั้นก็สามารถปล่อยวางได้สักที ความรักมันทรมานแค่ไหน แต่ความรักมาถึงจุดจบ เผชิญกับความล้มเหลวแต่ยังแกล้งทำเป็นไม่เข้าใจ และยังไม่ยอมรับ

Advertisement

Advertisement

รีวิว  :เพลงนี้ร้องโดย เฉินจั๋วเสวียน จากวง BonBon Girls 303 ค่ะ เพราะมากกก น้ำเสียงตอนร้องคือหวานดุจดั่งน้ำผึ้งเดือนห้าเลยค่ะ เหมาะกับการร้องเพลงประกอบซีรีส์แบบนี้มากๆจริงๆค่ะ ความหมายเพลงแอบเศร้าค่ะ ประมาณว่าแบบ ความรักเดินทางมาถึงจุดจบแล้วนะและตอนนี้ฉันก็ก็ปล่อยวางจากคุณได้แล้วล่ะ ลาก่อน แต่เพราะมากค่ะ เสียดายเพลงสั้นไปหน่อย แต่อย่าลืมไปฟังกันน้า

4. 流光余味 (liúguāng zhī chéng)

วังวนรักหลังม่านเมืองมายาชื่อเพลง :流光余味

ศิลปิน :Silence Wang

ประกอบซีรีส์ :วังวนรักหลังม่านเมืองมายา

แปลเพลง :หยาดน้ำตาที่แฝงด้วยสายฝนนั้นงดงาม หากไม่มีกุญแจก็ไม่สามารถไขใจได้ ความจริงในรอยยิ้มจะอยู่ในความทรงจำ สายลมแห่งฤดูใบไม่ร่วงไม่อาจพรากใบไม้ที่ร่วงหล่นไปอย่างไร้เดียงสา หลายปีผ่านไปหัวใจของคนก็คือเมืองเล็กๆ ชีวิตนี้พวกเราลำบากแค่ไหนเราไม่รู้ แต่ก็คุ้มที่จะรัก ถ้าพวกเราสามารถเลือกชีวิตนี้ได้ มันก็จะคงอยู่ในความทรงจำของฉัน

รีวิว  :เพลงนี้เราค่อนข้างชอบเลยค่ะหลงใหลในเสียงร้องของหวังซูหลงมาก เนื้อเสียงมีความเบาบาง น่ารัก แต่เต็มไปด้วยความรู้สึก เสียงเข้ากับเพลงมากๆเลยค่ะ ยิ่งท่อนฮุคคือเข้าถึงอารมณ์มากๆ เป็นเพลงที่ช้าๆ แต่ฟังได้ซ้ำๆไม่เบื่อเลยค่ะ ซึ่งนอกจากเพลงจะไพเราะแล้วนั้นซีรีส์ก็สนุกนะคะ อย่าลืมไปลองฟังเพลงดูนะคะ


จบไปแล้วนะคะทุกคน เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบกันมั้ย ส่วนตัวเราคือชอบทุกเพลงเลยค่ะ เพราะมากๆ นอกจากเพลงจะเพราะแล้ว ซีรีส์ก็ปังไม่ไหว ถ้าชอบก็อย่าลืมฝากกดแชร์เป็นกำลังใจเล็กๆให้นักเขียนด้วยน้า และถ้าใครไม่อยากพลาดคอนเทนต์ดีๆเกี่ยวกับติ่งจีนก็อย่าลืมกดติดตามกันด้วยน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ


ขอบคุณรูปภาพจาก :รูปปก/รูปที่1จาก电视剧昔有琉璃瓦 //รูปปก/รูปที่2จาก电视剧开端//รูปปก/รูปที่3จาก你好神枪手//รูปปก/รูปที่4จาก电视剧流光之城


บทความน่าสนใจเพิ่มเติม :

9 เหตุผลที่คุณควรดู ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

แนะนำ -5 เพลงประกอบซีรีส์จีน เพราะติดหู- #4

4 เพลง TikTok จีน ส่งท้ายปี 2021 ~

เปิดโพย 5 เพลงประกอบซีรีส์จีนย้อนยุคส่งท้ายปี 2021

รวม 4 พระเอกแดนมังกรมาดนิ่งลุคเย็นชาดีต่อใจ

รีวิว -Perfect And Casual- ซีรีส์จีนที่สายฟินไม่ควรพลาด

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์