เพลง

Why You So Serious เพลงแร็ปร้อนแรงแห่งปี 2021 จาก กลัฟ คณาวุฒิ F.T. F HERO ที่ฟังแล้วต้องขนลุก! 🤡🃏🤙🏻#JOKERGULFISHERE 

151
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Why You So Serious เพลงแร็ปร้อนแรงแห่งปี 2021 จาก กลัฟ คณาวุฒิ F.T. F HERO ที่ฟังแล้วต้องขนลุก! 🤡🃏🤙🏻#JOKERGULFISHERE 

เรียกว่าฮอตปรอทแตกไปเลยเมื่อทางค่าย High Cloud Entertainment ได้นำนักแสดงหนุ่มหน้าหวานอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ” มาร่วมแจมกับแรปเปอร์หนุ่มชื่อดังระดับประเทศอย่าง “กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุดจากทางค่าย ในเพลงที่มีชื่อว่า “Why You So Serious” โดยเป็นเพลงที่มีซาวน์และบีทที่ปังดังไม่ไหว! แถมยังมีการแร็ปของกลัฟที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต๊าซไม่ไหว! วันนี้เราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงนี้รวมถึงส่องพาร์ทความเป็นศิลปินของหนุ่มกลัฟกันค่ะว่าจะปัง จะต๊าซมากแค่ไหน ใน ‘Why You So Serious เพลงแร็ปร้อนแรงแห่งปีจาก กลัฟ คณาวุฒิ F.T. F HERO ที่ฟังแล้วต้องขนลุก!🤡🃏🤙🏻’

GULF KANAWUT Ft. F.HERO - WHY YOU SO SERIOUS (Prod. by NINO & BOTCASH) [Official MV]

เพลง “Why You So Serious” ที่หนุ่มกลัฟมีการฟีจกับแรปเปอร์ชื่อดัง กอล์ฟ F.HERO เรียกว่าเป็นเพลงแนวแร็ปฮิปฮอปที่มีความเด็ดเผ็ดในเรื่องของบีทและที่ฟังแล้วต๊าซไม่ไหว! ซึ่ง Why You So Serious ในชื่อเพลงก็แปลแบบตรงตัวว่า “ทำไมคุณถึงจริงจัง” ดังนั้นเนื้อหาในเพลงนี้ก็เรียกว่าปล่อยใจสนุก ๆ ฟังแบบชิล ๆ แถมยังมีท่าเต้นสุดเท่ชวนแดนซ์โยกย้ายอีกด้วย อีกทั้งหนึ่งในความน่าสนใจในครั้งนี้ก็คือการเปิดตัวในพาร์ทการเป็นศิลปินของหนุ่มกลัฟคณาวุฒิอีกด้วย ที่เรียกว่ามีการพัฒนาและก้าวกระโดดแบบสุด หนุ่มกลัฟนั้นมีเสียงรวมถึงเทคนิคการร้องเพลงที่ดีมาก ๆ มีความยูนีคและน่าสนใจ ในส่วนของการแร็ปในเพลงก็ขอบอกว่าไฟลุกสุด มีความสมูท การออกเสียงและสำเนียงที่ลื่นหู ดีงามไปหมด!ปลดล็อกสกินหูทองคำ😎💥

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/tv/CWstjbgj-AD/?utm_medium=copy_link

และท่อนในเพลง Why You So Serious ที่เราชอบมากที่สุดคือท่อนฮุกที่กลัฟเป็นคนร้องอย่าง “Put Your Hands up Party in a Mansion Money in a Ransom Come on Turn it up Put Your Hands up Throwing all the แบงค์พันถ้าอยากเข้ามา Have Fun Come and Turn it up” ซึ่งหากแปลเป็นภาษาไทยแล้วคือดูเท่ดูโหดสุดอะไรสุดจริง ๆ มีการเลือกใช้คำศัพท์ที่มีความคล้องจอง ติดหู และที่เราเลิฟมากคือเสียงของกลัฟที่มีความเท่มีเสน่ห์เข้ากับเนื้อร้องสุดอะไรสุด! โอ้ยยยยยยยก็ Put Your Hands up ไปเลยสิคะ

https://www.instagram.com/tv/CWnnWbrDIXi/?utm_medium=copy_link

ในส่วนต่อมานั้นคือ ด้าน Music Video ทางเราขอบอกเลยว่าเลิฟมากกกก!!! ตอนได้รับชมครั้งแรกคือตายไปเลยค่ะ เรียกว่าแพ้ ประทับใจมาก ๆ โดยใน MV จะเป็นฟิลเหมือนโกดังเก่า ซึ่งจะมีความ Mood and Tone ใน MV จะมีความเข้ากับเนื้อหาของเพลงนี้มาก ๆ โดยเน้นไปทางสีดำดาร์ก ๆ และเพิ่มความน่าสนใจด้วยการแอดแสงสีเข้าไป ทำให้ตัวนักร้องอย่างหนุ่มกลัฟและกอล์ฟมีความโดดเด่นขึ้นมาในฉาก อีกหนึ่งจุดเด่นที่เห็นใน MV ก็คือเป็นตัวหุ่นที่ไม่มีหน้าและตัวประกอบที่ใช้ผ้าคลุมทำให้ไม่เห็นหน้า นอกจากจะทำให้ตัวนักร้องโดดเด่นแล้วนั้น ยังให้ความรู้สึก Mystery ดูน่าค้นหาและน่ากลัวในเวลาเดียวกันอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

Why You So Serious และอีกหนึ่งความต๊าซก็คือ ‘ท่าเต้น’ ในเพลง Why You So Serious นี่แหละค่ะ ที่บอกเลยว่าดีงามมาก ๆ โดยจะเป็นท่าเต้นที่ไม่ยากมีการใช้มือ แขนและการ Movement เป็นหลัก อย่างท่อนที่ร้องว่า “Put Your Hands up Party in a Mansion” มีการยกมือขึ้น แกว่งแขนไปมา และ “Money in a Ransom Come on Turn it up” มีการชี้นิ้วขึ้นไปด้านบน ในท่าเต้นเพลงนี้จะใช้คีย์คำศัพท์ของคำร้องในการครีเอทนั้นเองค่ะ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถดูท่าเต้นโดยหนุ่มกลัฟแบบชัด ๆ ได้ตอนท้ายเพลงได้เลยค่ะ บอกเลยว่าเจอท่าเต้นงี้แล้ว WYSSMV Dance Challenge ต้องมา!😉🎉

Why You So Serious และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยนั้นคือ ‘ลุคและแฟชั่น’ ในเพลง Why You So Serious จะมีความโดดเด่น น่าสนใจมากโดยเฉพาะหนุ่มกลัฟที่โดยปกติแล้วจะเห็นลุคหวาน ๆ คิ้วท์ ๆ แต่ในครั้งนี้เรียกว่ามาในแนวหล่อดุสุดเท่ เซอร์ไพรส์มาก! ดูไปกรี้ดไป หนุ่มกลัฟมาในคอนเซ็ปท์ JOKER GULF โดยใส่เป็นเสื้อคอปืนสีแดงสด ต่อด้วยการใส่ชุดเซ็ต คือเสื้อสูทBlazer และกางเกงสแล็คลายสก็อตสีเทา จากนั้นสวมทับให้มีเลเยอร์แบบปัง ๆ มาอีกหนึ่งชั้นด้วยเสื้อ Blazer แบบยาวสีดำที่ด้านในเป็นลายเสื้อดาว เสริมลุคเข้าไปอีกด้วยเครื่องประดับอย่าง เข้มขัดหนังสีดำ-เงิน แหวน ต่างหู สร้อยคอสีเงินหลายชั้นและจิวจมูกแบบห่วง ใด ๆ ก็คือ Make Up ในลุคนี้คือดีงามมาก มีการคัดเบ้าตาด้วยสีน้ำตาลทำให้ดูคมเฉียบ ลุคนี้ของหนุ่มกลัฟต้องยอมรับเลยว่าตอนเห็นครั้งแรกคือขนลุกซู่มาก! หนุ่มกลัฟมีความหล่อสุดคูล เรียกว่าลุกเป็นไฟของแท้จ้าแม่💥

Advertisement

Advertisement

Why You So Serious

Why You So Serious ในส่วนของหนุ่มกอล์ฟ F.HERO แร็ปเปอร์ชื่อดังระดับประเทศของเรานั้นเรียกว่าคงคอนเซ็ปท์สุด ๆ มีความเท่ต๊าซชวนเราว้าวอยู่เสมอ โดยเจ้าตัวใส่เป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาวแบบเบสิคไว้ด้านใน คลุมทับด้วยชุดเซ็ตที่เป็นเสื้อ Blazer และกางเกงสแล็คสีเทา ตามมาด้วยเสื้อโค้ชตัวยาวที่เป็นแบบขนสีดำ ซึ่งการแต่งตัวของหนุ่มกอล์ฟจะมีสไตล์ที่คล้ายกันกับหนุ่มกลัฟเลยละค่ะ ปิดท้ายด้วยการเสริมลุคที่เรียกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของหนุ่มกอล์ฟนั้นก็คือสร้อยคอเส้นหนาและแว่นตากันแดดที่เป็นกรอบขาวเท่ ๆ 🤙🏻

Why You So Serious

‘WHY YOU SO SERIOUS’

'WHY YOU SO SERIOUS'

ก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับ Why You So Serious เพลงแร็ปร้อนแรงแห่งปีจาก กลัฟ คณาวุฒิ F.T. F HERO ที่ฟังแล้วต้องขนลุก! 🤡🃏🤙🏻 ต้องขอบอกเลยว่าเป็นหนึ่งเพลงที่มันส์หยด เนื้อเพลงติดหู แถม MV ก็ต๊าซไม่ไหว! ซึ่งหนุ่มกลัฟและกอล์ฟมีความตั้งใจกับเพลงมาก ๆ อย่างหนุ่มกลัฟมีการพัฒนาอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการแอคติ้ง ทางเราก็ขอชื่นชมและปรบมือให้เลยละค่ะ เก่งสุดยอดมาก ๆ 🎉🥰 โดยเพื่อน ๆ สามารถติดตามทั้งสองได้ทาง Instagram กลัฟ คณาวุฒิ : @gulfkanawut และ กอล์ฟ F.HERO : @ftodahและอย่าลืมเข้าไปฟังเพลงเดือด ๆ อย่าง Why You So Serious กันเยอะ ๆ นะ ย้ำอีกทีว่าเดือดสุด WYSSMV OUT NOW! 🤙🏻💥#WYSS#GULFxFHERO#JOOXxHighCloudEntertainment #Gulfkanawut#JOKERGULFISHERE

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย @gulfkanawut

ภาพหน้าปก 1 / ภาพหน้าปก 2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@ftodah : วิดีโอที่ 1 / วิดีโอที่ 2 / ภาพที่ 8

@gulfkanawut : ภาพที่ 1 / ภาพที่ 6

@highcloudent : ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 7 / ภาพที่ 9

@gulfkanawut : ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5

GULF KANAWUT Ft. F.HERO - WHY YOU SO SERIOUS (Prod. by NINO & BOTCASH) [Official Teaser]

GULF KANAWUT Ft. F.HERO - WHY YOU SO SERIOUS (Prod. by NINO & BOTCASH) [Official MV]


  • บทความที่น่าสนใจ :

รวมความปังสุดต๊าชเพลง Mirror Mirror F.HERO x MILLI Ft. Changbin of Stray Kids!💗🪞✨#FHEROxMILLIxChangbin

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์