เพลง

ชวนฟังเพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ซิงเกิ้ลที่สองของ แต้ว ณฐพร

114
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟังเพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ซิงเกิ้ลที่สองของ แต้ว ณฐพร

สวัสดีค่ะทุกคนน เป็นฤกษ์งามยามดี เพราะวันนี้สาว TAEW ได้ปล่อย MV เพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ซิงเกิ้ลที่ 2 ต่อจากเพลง BABYBOO ออกมาแล้วค่ะ ! (ชวนฟังเพลงแรก แต้ว ณฐพร BABYBOO FEAT. GAVIN.D เพลงอ้อน ๆ สื่อรักวาเลนไทน์) โดยการกลับมาในครั้งนี้นะคะ ยังได้นักร้อง นักแต่งเพลงและทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Lipta มาร่วมงานกันอีกครั้งเช่นเคย

โดยเพลง 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) เป็นเพลงช้า เพลงรัก ที่ยังคงความสดใส ฟังสบาย เผยให้เห็นมุมมองของสาว TAEW ทั้งในพาร์ทของการใช้ชีวิต พาร์ทของการทำงาน ตามไลฟ์สไลต์ของความสดใสของตัวเธอเอง TAEW ยังบอกผ่านงานเปิดตัวเพลง 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) อีกว่า ซิงเกิ้ลนี้ก็ยังคงความเป็นตัวของตัวเองที่ชอบทำอะไรหลายๆอย่าง เป็นคนจริงจังในเรื่องมุมมองความรัก ไม่ว่าอะไรเธอก็จะทำเต็มที่ ความรักก็เช่นกัน เวลารักใครเธอจะให้ใจไปเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

Advertisement

Advertisement

100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) - TAEW [OFFICIAL MUSIC VIDEO] (Prod. By LIPTA)

ในตัวมิวสิควิดีโอ เปิดมาด้วยฉากการให้สัมภาษณ์ต่อหน้านักข่าวหลายร้อยไมค์ ตัดสลับไปด้วยด้วยลุคเบาๆ วันสบายๆ ในคอนโด แจกความสดใส ต่อด้วยการไปตีกอล์ฟ ในจุดนี้เป็นเหมือนการบอกเล่าตัวตนของ TAEW ผ่านเนื้อหาใน MV เลยค่ะ โทนแสงสีให้ความฟิลม์มี่แสงอบอุ่น และแฟชั่นที่เรียกได้ว่าแตะตา น่ารักมากคือฉากในห้องอัดที่คอนโด เป็นซีนร้องเพลงแต่งหน้าเบาๆ ลอนผมสวยเก๋ พร้อมสวมเสื้อหนังแจ็คเก็ตทับ ถือไมค์ตัวจิ๋ว เผยความสดใสแสดงถึงความเป็นตัวตนของสาวเจ้าสุดๆ

Advertisement

Advertisement

งานแฟชั่นของมิวสิควิดีโอเพลงนี้เรียกได้ว่าคุมโทนออกมาได้ดีมาก อย่างลุคโปรโมทเธอเลือกใส่สีชุดขาวตัดลายโบว์สีหวาน พร้อมร้องเท้าบูทสีชมพู เสริมให้ดูน่ารักเข้าไปอีก แถมงานเล็บสุดต๊าช แน่นอนว่า TAEW เอาอยู่ทุกลุค ทุกสไตล์ จริงๆค่ะ สมมงความเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทจริงๆ แถมในส่วนของเสียงร้อง ไม่ว่าจะเพลงช้า หรือเพลงเร็ว "TAEW"ชื่อนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเพลงเธอทำออกมาได้เต็มที่สมชื่อเพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) อย่างแน่นอนค่ะ การกลับมาในซิงเกิ้ลที่สองนี้เธอยังบอกอีกว่า แท้จริงแล้วเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นก่อนเพลง BABYBOO แต่ด้วยความตั้งใจและอยากทำมันออกมาให้ดีที่สุด จึงปล่อยเพลง BABYBOO ออกมาก่อนแล้วจึงค่อยตามมาด้วยเพลง 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) นี้นั่นเอง แถมความพิเศษของเพลงนี้ยังมีการปล่อย Challenge ให้ทุกคนได้ไปเต้นตามกันอีกด้วย เป็นเพลงช้าที่มาพร้อมท่าเต้นเรียกยอดไลค์สุดๆ

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/Ch3Thailand/status/1525420216833847298/photo/1

ในตอนนี้ MV เพลงก็ได้ทะลุ 1 ล้านวิวเพียง 1 วันไปเป็นที่เรียบร้อย ทางเราขอแสดงความยินดีกับ TAEW ด้วยนะคะ! เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับผลงานเพลง100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) ของ TAEW เรียกได้ว่าเต็มร้อยจริงๆ อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้เธอในสายงานการร้องเพลงด้วยนะคะ ❤️ทั้งนี้ทุกคนสามารถไปติดตามผลงานอื่นๆได้ที่

ช่องทางการติดตามผลงานของ TAEW

IG: @taewaew_natapohn

YouTube: Ch3Thailand Music

เพลงที่สองมาแล้ว! แต้ว ณฐพร  เตรียมปล่อยผลงานชิ้นที่สอง 100%  เพลงรักโรแมนติก กับโปรดิว LIPTA


เครดิตทั้งหมดจาก IG: @taewaew_natapohn และ Twitter: @Ch3Thailand

ภาพปก 1 / 2 / 3

ภาพประกอบบทความ 12345

วิดีโอประกอบบทความ 100% (ร้อยเปอร์เซ็นต์) - TAEW [OFFICIAL MUSIC VIDEO] (Prod. By LIPTA) จาก Ch3Thailand Music

#TAEWร้อยเปอร์เซ็นต์Challenge จาก@taewaew_natapohn


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจของ @thecorner

❤️ ชวนฟังเพลงแรก แต้ว ณฐพร BABYBOO FEAT. GAVIN.D เพลงอ้อน ๆ สื่อรักวาเลนไทน์

❤️ ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Our Beloved Summer (2021): ร้อนนั้นเรารักกัน

❤️ 'เธอมีคนเดียวบนโลก: Ain't No Other One' เพลงใหม่จาก NONT TANONT ที่จะทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง!

❤️ การกลับมาในรอบ 4 ปีของ BIGBANG "Still Life" เพลงแห่งความทรงจำอันงดงาม

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์