เพลง

ตั้งตารอเซอร์ไพรส์จากมาร์ค Got7 และเพลย์ลิสต์เพลงเพราะที่อาจนำมาเล่นใน "PULL-UP" MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND 

407
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ตั้งตารอเซอร์ไพรส์จากมาร์ค Got7 และเพลย์ลิสต์เพลงเพราะที่อาจนำมาเล่นใน "PULL-UP" MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND 

เปิดจำหน่ายบัตรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ไทยของมาร์ค GOT7 ใน "PULL-UP" MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND ที่จะจัดขึ้นที่ IMPACT Arena ในวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 นี้ ทำเอาแฮชแท็ก #PULLUPwithMarkTuan ครองเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งของวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 กันไปเลย ไม่เพียงแค่นั้น! เพราะบัตร SOLD OUT เร็วมาก คนที่ไม่ได้ไปอย่างเราก็เสียดายสิคะ เพราะเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยของมาร์ค และครั้งนี้ 4NOLOGUE ได้จับมือกับ DNA จัดเตรียมความพิเศษเอาไว้มากมายสำหรับอากาเซ่ ไม่ว่าจะเป็นโปรดักชั่น แสง สี เสียง อย่างเต็มรูปแบบ แถมงานนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ SPECIAL MC & GUEST สุดพิเศษอย่างแบมแบม(BAMBAM GOT7) ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้ด้วย แค่น้ำจิ้มก็ตื่นเต้นมากแล้ว ยังไม่รู้ว่าวันจริงจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ได้ตื่นเต้นกันอีก และถึงแม้เราจะพลาดโอกาสนี้ไป แต่ก็ไม่พลาดแน่นอนที่จะพาทุกคนไปเปิดเพลย์ลิสต์เพลงเพราะของมาร์คที่คาดว่าจะนำมาร้องในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ และคิดว่าอากาเซ่หลาย ๆ คนก็คงอยากเห็นมาร์คนำมาร้องเช่นกัน พร้อมแล้วไปซ้อมลูกคอเอาไว้กันดีกว่า เผื่อวันงานจะได้ร้องตามกันแบบฟิน ๆ ไปเลย^^

Advertisement

Advertisement

https://twitter.com/4NOLOGUE/status/1522169254417940480

"PULL UP" MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND

เพลย์ลิสต์เพลงเพราะของมาร์ค

1. One in a Million

Mark Tuan x Sanjoy - one in a million (Animated Video)

One in a Million เพลงเพราะความหมายโรแมนติกที่มาร์คได้ร่วมงานกับ Sanjoy ดีเจและโปรดิวเซอร์ EDM ชื่อดัง ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 มอบความฟินให้กับแฟน ๆ ผ่านบทเพลง และเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของมาร์ค ก่อนตามมาด้วยมิวสิควิดีโอ 'หนึ่งในล้าน' ที่มาในรูปแบบ Animated Video ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เรียกว่าทั้งน่ารักและสวยงาม เป็นเพลงรักที่ร้องตามแล้วฟินมาก ถ้าได้ฟังเสียงสด ๆ ของมาร์คในงานแฟนมีตติ้งก็คงจะยิ่งฟินน่าดู 🥰

2. LAST BREATH

Mark Tuan - Last Breath (Official Music Video)

Advertisement

Advertisement

One last bteath in me

I know you wanna take it away

You got your hands around my throat

So l only breathe when I'm alone

There's none left in me

You don't really care either way

It's hard to inhale when you're too close

So l only breathe when I'm alone

LAST BREATH ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2564 เป็นคอนเซ็ปต์ LAST BREATH พระเอก MV ก็เข้าถึงอารมณ์เพลงสุด ๆ ดู ส่วนความแรงของเพลงนี้ นอกจากขึ้นไปอยู่เทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์ตั้งแต่วันปล่อยเพลง ยังติด #1 ON TRENDING FOR MUSIC บน YouTube ด้วยนะ

เพลงนี้เพราะมาก เราชอบการเลือกใช้คำมาแต่งในเนื้อเพลงเพื่อสื่อความหมายมาก มันเป็นความอึดอัดที่มาร์คถ่ายทอดออกมาผ่านบทเพลงได้อย่างสวยงาม พอผสมเข้ากับทำนองที่มีบีทหนักแน่น มันเลยทำให้เพลงนี้ออกมาเป็นเพลงเพราะ น่าฟัง และยังกลายเป็นท่อนจำติดหูที่สามารถร้องตามได้ โดยเฉพาะตรงท่อน hook เปรียบเปรยความอึดอัดแทนการหายใจลำบาก และลมหายใจสุดท้ายที่จะได้มีชีวิตอย่างอิสระนั้นคือการเดินออกมา แต่ละคำก็ช่างเลือกมาแต่งได้เหมาะเหลือเกิน วันแฟนมีตติ้งอากาเซ่ไปร้องดัง ๆ เป็นกำลังใจให้มาร์คกันนะคะ

Advertisement

Advertisement

3. My Life

Mark Tuan - My Life (Official Music Video)

My Life คือหนึ่งในเพลงที่เราชอบมาก หากใครที่ติดตามมาร์คมาตลอดคงเข้าใจอารมณ์ที่มาร์คถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลงออกมาได้เป็นอย่างลึกซึ้ง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาทาง YouTube แฟน ๆ ทั่วโลกต่างออกมาพูดถึง และทวีตข้อความกันอย่างมากมาย จนแฮชแท็ก #MyLifeOutToday ในวันนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอยู่บนอันดับ 1 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเลย ถ้ามีโชว์เพลงนี้ในงานก็คงจะตั้งใจฟังมาร์คร้องอย่างเดียวเลย 😁

4. lonely

Mark Tuan - loney (Official)

I like it better when I,m lonely lonely all alon

I never needed you to hold me hold me keep me close

And you know l gave you everything

Then you went and said to me

That you like it better lonely lonely all alone

อีกหนึ่งเพลงที่ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บนเทรนด์ทวิตเตอร์ในประเทศไทยทันที ด้วยแฮชแท็ก #loney_MarkTuan และเป็นอีกหนึ่งเพลงเศร้าความหมายเจ็บลึกที่มาพร้อมบีทหนัก ๆ บวกกับเสียงร้องของมาร์คที่เป็นเอกลักษณ์ หนักแน่นและไพเราะ มีท่อน hook ติดหูที่จำง่าย ถ้ามาร์คร้องเพลงนี้เมื่อไร อากาเซ่มาร้องตามให้ดังกระหึ่มทั้งฮอลล์กันไปเลย

5. save me

Mark Tuan - save me (Official Video)

เพลงล่าสุดของมาร์คที่มีความหมายหน่วงตับ อารมณ์เศร้าจับใจ เช่นเดียวกับมิวสิควิดีโอที่ออกโทนหม่น ๆ ขณะที่สไตล์เพลงคงความเป็นเอกลักษณ์ของมาร์ค ต้วน ถึงแม้เพลงจะเป็นเพลงเศร้ามากแต่ทำนองเพลงทำให้เราสามารถฟังได้เพลิน ๆ และเสียงมาร์คก็เพราะมากด้วย ส่งให้เพลงนี้ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 13 ประเทศกันเลยทีเดียว เป็นอีกเพลงที่น่าตั้งใจฟังมาก ๆ ถ้ามาร์คนำมาร้องในแฟนมีตติ้ง

โชว์อื่น ๆ ที่อยากจะเห็น และคาดว่าจะแสดงในแฟนมีตติ้ง

 มาร์ค GOT7 นอกจากในลิสต์เพลงของมาร์ค เราเชื่อว่ายังมีเซอร์ไพรส์ที่มากกว่านั้นแน่นอน ซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากฟังเพลง Hard Carry คิดถึงเสียงโหด ๆ ของมาร์คในเพลงนี้มาก แล้วก็อยากฟังเพลงของเมมเบอร์คนอื่น ๆ ในเวอร์ชั่นมาร์ค ต้วน รวมถึงเพลง I've never told you ด้วย เป็นเพลงที่ร้องด้วยภาษาจีน ช่วงที่มาร์คมีแฟนมีตติ้งที่จีน ในตอนที่ยังทำกิจกรรมวงภายใต้ JYP Entertainment ซึ่งเป็นอีกเพราะที่มีความหมายซึ้ง ๆ และเสียงมาร์คก็เพราะมาก ที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือเพลงไทย 😃 เพราะทักษะการร้องเพลงไทยของเมมเบอร์ GOT7 นั้นไม่ธรรมดา เรียกว่าไพเราะเสนาะหูมากเลยล่ะ ยืนยันด้วยการแสดงในคอนเสิร์ต GOT7 2018 WORLD TOUR CONCERT 'EYES ON YOU' IN BANGKOK และ GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECREST' IN BANGKOK

ออเจ้าเอย (Aor Jao Aoey) - GOT7 Special Cover [EYES ON YOU IN BKK]

ไม่เคย (Never) - GOT7 Special Cover [NESTIVAL 2018]

กลับมาในรอบ 3 ปีคราวนี้ ถ้ามาร์คร้องเพลงไทยในงานสักเพลงก็คงต้องว้าวขึ้นไปอีกแน่ ๆ รวมไปถึงการพูดคุยและเล่นเกมสนุก ๆ คิดว่าอย่างไรก็เป็นสิ่งที่จะต้องมีในแฟนมีตติ้งแน่นอน! และเชื่อว่ามาร์คมีความสามารถทำอะไรได้อีกเยอะมากที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน คิดว่าในแฟนมีตติ้งครั้งนี้เราน่าจะมีอะไรที่พิเศษกว่าเดิม และแตกต่างออกไปจากที่เราเคยเห็นมาร์คในตอนคอนเสิร์ตรวมเมมเบอร์แน่นอน

กับ SPECIAL MC & GUEST สุดพิเศษ BAMBam

มาร์ค GOT7

ทำเอาอากาเซ่ตื่นเต้นกันยกใหญ่ก็ด้วยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษนี่แหละ เมื่อมีการเปิดตัว MC และแขกรับเชิญสุดพิเศษ 'แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล' (แบมแบม GOT7) งานนี้สนุกเต็มที่แน่นอน เพราะน้องชายสุดหล่อคนนี้ผ่านการเป็น MC มาหลายเวทีแล้ว อย่างในงานแฟนมีตติ้งของ JUST2 ที่ เจบี (อิมแจบอม) และ ยูคยอม (คิมยูคยอม) มาจัดแสดงที่ไทย ตอนนั้นแบมแบมเองก็มาเป็น MC เรียกว่าทั้งสนุกสนานและกระจายกันไปเลย และในเมื่อแบมแบมอยู่บนเวทีเดียวกันแบบนี้คงต้องมีร้องคู่กันสักเพลงแล้วล่ะ จะเพลงไทยเพลงเกาหลี หรือเพลงภาษาอังกฤษ Rap สนุกสุดเหวี่ยงก็จัดมาได้เลย อิอิ

นอกจากแบมแบมแล้วจะมีแขกพิเศษท่านอื่นอีกไหม เตรียมตัวตั้งหน้าตั้งตารอเลยค้าบ^^

https://twitter.com/4NOLOGUE/status/1523618786213081089

PULL UP! IT'S BEEN A LONG TIME

มาร์คส่งวิดีโอมาชวนแฟน ๆ ด้วยตัวเองขนาดนี้  วันที่ 28 และ 29 พฤษภาคมที่จะมาถึง เวทีจะต้องเต็มไปด้วยสีสันแห่งความสนุกสนาน อากาเซ่ก็รวมตัวร้องเพลงให้ดังสนั่นฮอลล์กันไปเลยนะคะ ส่วนเราจะรอส่องโมเมนต์เล็ก ๆ น้อย ๆ และเป็นกำลังใจให้พี่มาร์คผ่านทางทวิตเตอร์แล้วกัน และจะคอยสนับสนุนผลงานต่อไปเรื่อย ๆ เลยค้าบ^^

แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก! มาร์ค Got7 ขนเซอร์ไพรส์แฟนชาวไทย 28-29 พ.ค. นี้ เตรียมกระหึ่มทั้งอารีน่า

ณรัก.

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก twitter : @4NOLOGUE

เครดิตวิดีโอจาก twitter : @4NOLOGUE และ YouTube : Mark Tuan

twitter : @4NOLOGUE ได้แก่

YouTube : Mark Tuan ได้แก่

วิดีโอ 5 : Mark Tuan - loney (Official) จาก YouTube : Mark Tuan

บทความเกี่ยวกับ GOT7

https://intrend.trueid.net/post/236015 https://intrend.trueid.net/post/276935

ติดตามบทความที่น่าสนใจจาก ณรัก. คลิก

อัปเดตข่าว ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์