เพลง

ทำความรู้จัก ซอนอู ENHYPEN กับความน่ารักที่ชวนโดนตก

5.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก ซอนอู ENHYPEN กับความน่ารักที่ชวนโดนตก

เราขอพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จัก ซอนอู ENHYPEN กับความน่ารักที่ชวนโดนตกกันค่ะ ด้วยความที่ได้ไปดูเสตจของวง ENHYPEN และโดน จองวอน 1 ในสมาชิกจาก 7 คน คือ ฮีซึง เจย์ เจค ซองฮุน ซอนอู จองวอน และนิกิ วง ENHYPEN ของค่าย Belift Lab ตกไปแล้วนั้น วันนี้จะพามาความรู้จักกับอีก  1 หนุ่มที่ขึ้นมาว่าเป็นความน่ารัก สดใสที่สุดของวงเลยก็ว่าได้ เราเชื่อว่าถ้าเพื่อน ๆ ได้อ่านบทความนี้จะต้องโดนตกกับรอยยิ้มของน้องไปพร้อม ๆ กันแน่นอนค่ะ

ประวัติ

  • เสตจเนม : ซอนอู / ซอนู
  • ชื่อ: คิม ซอน อู
  • บ้านเกิด: ซูวอน ประเทศเกาหลีใต้
  • สัญชาติ: เกาหลี
  • สูง: 177 cm
  • วันเกิด: 24 มิถุนายน 2003
  • กรุ๊ปเลือด : O
  • การศึกษา: Chilbogo High School
  • MBTI : ENFP
  • ระยะเวลาเทรน : 10 เดือน
  • สกิลพิเศษ : เอกโย่, การแสดงออกทางสีหน้า, เซลฟี่
  • อาหารที่ชอบ  : ต๊อกบกกี
  • ของหวานที่ชอบ : มิ้นช็อก

Advertisement

Advertisement

เส้นทางการเป็นไอดอล

หนุ่มซอนอูได้เข้ามาแข่งขันรายการเซอร์ไวเวิลอย่าง I-LAND ด้วยระยะเวลาการเทรนเพียง 10 เดือนเท่านั้น และเขาก็ได้โชว์ศักยภาพทางด้านการร้องเพลง รวมถึงพัฒนาการเต้นได้อย่างดี ในการแนะนำตัวเขาและเพื่อน ๆ ได้ใช้เพลง CROWN ของวง TXT  มาแสดงรอบประเมินครั้งแรกด้วย ซึ่งยอดวิวก็นับว่าสูงมาก ๆ เพราะจนถึงตอนนี้ก็มียอดวิวถึง 4.1 ล้านเลยค่ะ โดยหนุ่มซอนอูใส่เสื้อสีขาวนั่นเอง ตอนนั้นเขายังดูเด็กอยู่มาก ๆ

  • [I-LAND/1회] 어느날 머리에서 뿔이 자랐다(CROWN)_투모로우바이투게더

ในรายการถึงแม้ซอนอูจะถูกโหวตจากเพื่อน ๆ ให้ไปอยู่กราวน์บ่อย แต่เขาก็เป็นที่นิยมสำหรับแฟน ๆ ที่เชียร์เขาผ่านทางจอพอสมควรเลยค่ะ โดยเฉพาะ Global vote ใน ep.7 ของรายการเขาก็คว้าอันดับ 1 มาด้วย ซอนอูมีเสียงที่คงที่และเป็นเอกลักษณ์มาก ซึ่งเขาได้มีโอกาสโชว์พลังเสียงใน ep.4 ของรายการร่วมกับหนุ่มแดเนียลในเพลง Save Me - BTS เราจะได้เห็นพัฒนาการของเขาจากเด็กหนุ่มธรรมดาจนค่อย ๆ ไชน์ขึ้นมาโดยเฉพาะความสดใสในรายการที่จะได้เห็นอยู่ตลอด และอีกเสตจที่ชื่นชอบมาก ๆ คือ เพลง Chamber 5 เขาได้เป็นลีดเดอร์ และในเพลงนี้ทั้ง 5 คนที่แสดงด้วยกันก็ได้เดบิวต์ทั้งหมดอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

  • Chamber 5 (Dream of Dreams)

การแข่งขันในรายการที่ค่อนข้างเข้มข้นและกดดันก็ดำเนินไปจนถึงช่วงสุดท้าย และในที่สุดซอนอูก็ได้ถูกรับเลือกจากโปรดิวเซอร์ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกคนที่ 7 ของวง ENHYPEN ค่ะ เรียกได้ว่าหนุ่มซอนอูมาเติมเต็มความน่ารักสดใสของวงได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

เพื่อน ๆ สามารถดูคลิปเพลงเดบิวต์ของวง ENHYPEN ได้ที่  - ชวนรู้จัก จองวอน ENHYPEN กับความเป็น Boyfriend Material

ความน่ารักที่ชวนโดนตก

ซอนอูนั้นมีชื่อเสียงเรื่องความน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ไม่ว่าวงจะโดนรับเชิญไปรายการไหน เขาก็มักจะโดนพิธีกรชมกลับมาทุกครั้งถึงความน่ารักสดใสของเขา โดยเฉพาะตอนยิ้มที่บางครั้งการเห็นรอยยิ้มของเขาทำให้เรายิ้มตามได้อย่างง่ายดาย แต่ในขณะเดียวกันหนุ่มซอนอูก็สามารถแสดงภาพลักษณ์ที่เท่ออกมาได้อย่างดีตามคอนเซปด้วยค่ะ เรียกว่า 2 in 1 สุด ๆ ไปเลย และที่ดึงดูดสายตาอีก  1 จุดคือดวงตาของเขาที่เป็นประกายสีน้ำตาลอ่อนกับขนตายาวที่เข้ากัน ทำให้ใบหน้าดูน่ารักขึ้นไปอีกค่ะ

Advertisement

Advertisement

ผู้ชายยิ้ม

ผู้ชายยิ้ม

ผู้ชายยิ้ม

ผู้ชายยิ้ม

ผู้ชายยิ้ม

ผู้ชายยิ้ม

มุมเท่ ๆ ของซอนอู

ผู้ชาย

ผู้ชาย

ผู้ชาย

สิ่งที่ผู้เขียนชื่นชอบในตัวซอนอู อย่างแรกคือการไม่ยอมแพ้ของเขาในรายการ และเป็นคนที่ยิ้มแย้มอยู่เสมออีกทั้งเป็นคนมองโลกในแง่ดีมาก ๆ ผู้เขียนชอบความสดใสของตัวซอนอูมาก ๆ ทำให้เรามองและรู้สึกมีเอเนอจี้ที่ดี อีกทั้งเสียงอันไพเราะของเขาก็น่าฟังแลพเข้าได้กับหลายๆ เพลงโดยเฉพาะเพลงเวอร์ชั่นญี่ปุ่น เสียงหวานมาก รวมถึงการถ่ายรูป ผู้เขียนรู้สึกว่าหนุ่มซอนอูเก่งเรื่องการเซลฟี่มาก และภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักบางครั้งก็คิดว่าจะไปเท่จัด ๆ ได้ไหม ซึ่งเขาทำได้และทำได้ดีด้วยค่ะ ในตรงนี้ผู็เขียนชอบมาก ๆ เรียกว่าน่ารักก็ไปได้สุด จะหล่อเท่ก็ไปได้สุดเช่นกัน รับรองว่าการตามน้องซอนอูรวมถึงวง ENHYPEN จะไม่มีวันเบื่อได้แน่นอน

ผลงานของซอนอูตอนนี้หลังจากพักคัมแบคกับอัลบั้ม DIMENSION : ANSWER เพลงโปรโมต Blessed-Cursed ซอนอูก็มีจัดรายการวิทยุ EBS 경청 -  ร่วมกับจองวอนสมาชิกในวงทุกวันอาทิตย์เวลา 20.00 (เวลาไทย) ค่ะ  เพื่อน ๆ สามารถติดตามหนุ่มซอนอูและวง ENHYPEN เพิ่มเติมได้ที่


เครดิต

ภาพปก 1 , 2 , 3

ภาพ 1 , 2 , 3 , 4 , 5 , 6 , 7 , 8 , 9 , 10 , 11 , 12 , 13 จาก ENHYPEN

คลิปวิดีโอ 1 , 2

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิง 1, 2

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
nanaland
nanaland
อ่านบทความอื่นจาก nanaland

มนุษย์เป็ดผู้รักรีวิว รีวิวทุกสิ่งที่น่าสนใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์