เพลง

ทำไม ไฮเวย์ ผู้ท้าชิงถึงเอาชนะได้ในเวที Last Idol Thailand?

122
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำไม ไฮเวย์ ผู้ท้าชิงถึงเอาชนะได้ในเวที Last Idol Thailand?

และแล้วก็รายการ Last Idol Thailand ก็เดินมาถึงแมทช์ที่ 15 กันแล้ว ครั้งนี้เป็นการปรากฏตัวของผู้ท้าชิงที่มีชื่อว่า“ไฮเวย์ ศิรประภา” เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ท้าชิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตั้งแต่วีคที่แล้วมาจนถึงวีคนี้ และแน่นอนว่าการแข่งขัน Battles ครั้งนี้ทำให้น้องไฮเวย์ของเราชนะไปแบบ Legend คณะกรรมทั้ง 4 ท่านเทคะแนนไปให้น้องแบบเต็ม ๆ! วันนี้เราจะมาชวนเพื่อน ๆ ดูรีวิวการแข่งขัน พร้อมกับไขข้อสงสัยว่าทำไม ไฮเวย์ ผู้ท้าชิงถึงเอาชนะก้อยได้ในเวที Last Idol Thailand ได้? น้องมี Performance ดีน่าดึงดูดอย่างไร คาแรคเตอร์ความสดใส รวมถึงจุดเด่นที่เปล่งประกายของน้องไฮเวย์ หากอยากรู้กันแล้วก็ตามมาดูกันเลยค่ะ👇🏻🥰💖

ไฮเวย์

เหตุผลที่ทำให้น้องไฮเวย์เป็นผู้ชนะ!

แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้น้องไฮเวย์ของเราชนะแบบขาดลอยฟังธงไปถึง 4 เสียงของคณะกรรมการนั้นคือ “Performance สุดปังที่สะกดสายตาของน้องไฮเวย์” นั้นเองค่ะ โดยในโชว์การ Battles ครั้งนี้น้องได้เลือกร้องเพลงตายทั้งเป็น โดย ดนุพล แก้วกาญจน์เพลงเก่าในตำนานปี 29 มาทำให้มีชีวิตขึ้นอีกครั้ง เปิดเพลงขึ้นมาบอกเลยว่าเรานั้นขนลุกซู่มาก!!! เปิดโชว์มาน้องไฮเวย์ก็มีการ Movement ของร่างกาย และเมื่อไฟบน Stage เปิดออกมาปุ๊ปก็ทำให้รู้สึกว่าเฉิดฉายที่สุด! น้ำเสียงของไฮเวย์เป็นเอกลักษณ์ มีความเพราะชัดเจนแถมแข็งแรงสุด ๆ อีกทั้งที่เราชอบมากคือน้องเป็นคนที่ออกเสียงในการร้องเพลงได้ชัดแจ๋ว รู้สึกฟังแล้วไม่มีติดขัดเลยแม้แต่น้อย และเพลงนี้จะต้องขึ้นเสียงสูง-เสียงต่ำชนิดที่ว่าต้องใช้สกิลและพลังที่เยอะมาก ๆ แต่น้องไฮเวย์ก็สามารถเปล่งเสียงออกมาได้แบบไม่มีผิดเพี้ยนไม่ไขวแต่อย่างใด แถมในเพลงตายทั้งเป็น เป็นเพลงแนวสนุก ๆ มีดนตรีแบบเร็ว ๆ มันส์ ๆ น้องไฮเวย์ก็เรียกว่ามีการใส่อินเนอร์ลงไปในผ่านสีหน้า แววตาที่เป็นประกาย และรอยยิ้มที่ดูสนุก บวกกับ Movement การเต้น การเดิน แขน-ขาต่าง ๆ คือแบบดีมากกกกก

Advertisement

Advertisement

เราในฐานะคนดูโชว์นี้รู้สึกเอ็นจอยและอดที่จะยิ้มตามในโชว์ของน้องไม่ได้จริง ๆ ค่ะ และอยากจะบอกว่าโชว์ครั้งนี้ทำให้หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘เป็นโชว์ที่ดีที่สุดในรายการ Last Idol’ ส่วนตัวเราก็เปิดวนดูอยู่หลายรอบเลยละค่ะ งื้อออออคุณไฮเวย์สุดยอด ยกนิ้วให้เลยค่าาา~😘👏🏻

  • น้องไฮเวย์ชนะแบบขาดลอยไปเลยค่ะ :)

ไฮเวย์ ต่อมาที่เรียกว่าทำให้น้องไฮเวย์เป็นผู้ชนะในการแสดงครั้งนี้นั้นคือ “คาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของไฮเวย์” น้องเป็นอีกหนึ่งผู้แข่งขันที่ถูกพูดถึงเยอะมากที่สุดในรายการ Last Idol Thailand เลยละค่ะ เริ่มต้นตั้งแต่การเปิดตัว Introduced ตัวเองจะเห็นว่าน้องเป็นคนที่พูดเก่ง อารมณ์ดี เป็นตัวของตัวเอง มีความโบ๊ะบ๊ะยิงมุขตลกแบบธรรมชาติมากโอ้ยยยน่าเอ็นดู >< แถมด้วยยังเป็นคนที่มีความห้าวก๋ากั่นอยู่ในตัวสูงมาก และที่โดนตกกันแบบไม่ไหวนั้นคือ รอยยิ้มของน้องไฮเวย์ นี่แหละค่ะ น้องเป็นคนที่มีรอยยิ้มที่กว้าง มีเขี้ยวเล็ก ๆ แถมเป็นคนที่ตอนยิ้มก็ eye p>

ไฮเวย์

และสิ่งที่เราเห็นและรู้สึกชื่นชมในตัวน้องมาก ๆ นั้นคือ Passion และความฝันของน้องไฮเวย์ ไฮเวย์ได้พูดหนึ่งประโยคยาว ๆ ออกมาที่ทำให้รู้สึก Touch my heart มาก ๆ นั้นคือ “... หากไม่มีฝัน… เราคงไม่ต้องเจ็บปวด ชอบคำคมนี้มากเลยค่ะ ถ้าหากไม่มีฝันเราจะมีชีวิตอยู่ไปเพื่ออะไรคะ หนูก็เลยส่งเข้าไปสมัครค่ะ …” จากประโยคนี้ของน้องเราจะเห็นได้เลยว่าไฮเวย์เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในการมีความฝันและเป็นไอดอลมาก ๆ และแน่นอนว่าจากความฝัน น้องไฮเวย์ก็ใช้ความพยายามและความสามารถฟ่าฟันทำความฝันและได้พิสูจน์แล้วว่าวันนี้น้องสามารถชนะคู่แข่งและได้มาเป็นสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ได้ เรียกว่า Dream come true เก่งมั๊กมากเลยละค่ะน้องไฮเวย์ <3 และเราก็ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจขอให้น้องไฮเวย์สู้และอยู่ต่อไปจนถึงรอบเดบิวต์เป็นสมาชิกหมายเลข 7 ของวง last idol p>

ไฮเวย์

Advertisement

Advertisement

ยินดีกับน้องไฮเวย์ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 7 ด้วยค่ะ :)

ตามไปโหวตน้องก้อยกันได้ที่ *472* ตามด้วย LI22 และ # แล้วกดโทรออก

ไฮเวย์


  • ติดตามรายการ LAST IDOL THAILAND

สามารถรับชมแบบสด ๆ ได้ทางช่อง 7 >> คลิก

สามารถดูการแสดงย้อนหลัง >> LAST IDOL THAILAND


  • สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

สำหรับ ‘ทำไม ไฮเวย์ ผู้ท้าชิงถึงเอาชนะก้อยได้ในเวที Last Idol Thailand?’ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแมทช์ที่ไม่เกิดคาดเลยละค่ะสำหรับเรา น้องไฮเวย์มีความเฉิดฉาย ออร่าจับตั้งแต่ออกมาแนะนำตัว เรียกว่าเสน่ห์ของน้องนั้นสะกดสายตาจนหยุดมองไม่ได้จริง ๆ และยิ่งปาใจคูณสองไปอีกเมื่อตอนที่น้องได้โชว์อยู่บน Stage อยากบอกว่าน้องไฮเวย์เก่งและสุดยอดมาก! เราจะคอยเป็นกำลังใจให้น้องได้ไปถึงรอบเดบิวต์เลยนะ สู้เค้าละ ฮึบ! ^^ ซึ่งเพื่อน ๆ แฟนคลับของน้องไฮเวย์สามารถเป็นกำลังและซัพพอร์ตน้องโดยการโหวตให้น้องไฮเวย์เป็นหนึ่งในยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit โดยการกด *472* ตามด้วย LI22 และ # แล้วกดโทรออก หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet อีกทั้งสามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วย ระยะเวลาในการโหวตตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน - ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 24:00 น. และเพื่อน ๆ ติดตามและพูดคุยกับน้อง ๆ จากวง Last Idol Thailand ได้ที่คอมมูนิตี้ บนแอปทรูไอดีได้เลยค่ะ💖 #LastIdolThailand #Lastidolth #LastIdolThailandXTrue5G #LastIdol #TrueID #True5G

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์