เพลง

น่ารักไม่ไหว! ‘ไม่ไหวแล้ว’ OST. Sing Again รักอีกครั้ง เวอร์ชั่น เซ้นต์ x พรีน บนทรูไอดีมิวสิค

4.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
น่ารักไม่ไหว! ‘ไม่ไหวแล้ว’ OST. Sing Again รักอีกครั้ง เวอร์ชั่น เซ้นต์ x พรีน บนทรูไอดีมิวสิค

วันที่ 17 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมานั้นทางทรูไอดีมิวสิคก็ปล่อยออกมาให้ได้รับฟังกันแล้ว สำหรับเพลง “ไม่ไหวแล้ว” ซึ่งเป็นเพลงน่ารักสุดฟีลกู๊ดประกอบ ‘ซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง’ จากทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ที่ในครั้งนี้มาในรูปแบบSpecial สุด ๆ เพราะเป็นเวอร์ชั่นพิเศษที่ร้องโดย 2 นักแสดงในเรื่อง อย่างหนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์” และ “พรีน รวิสรารัตน์” หรือที่หลายคนจะรู้จักเธอในนาม พรีน เดอะสตาร์ นั่นเองค่ะ วันนี้เราเลยไม่รอช้า! อยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังเพลงนี้กันใน น่ารักไม่ไหว! ‘ไม่ไหวแล้ว’ OST. Sing Again รักอีกครั้ง เวอร์ชั่น เซ้นต์ x พรีน บนทรูไอดีมิวสิค มารับฟังเพลงนี้กันว่าหนุ่มเซ้นต์จะร้องเพลงเพราะขนาดไหน เวอร์ชั่นนี้ฟังแล้วจะฟินฟังเพลินชนาดไหน หากพร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมารับฟังได้เลยค่า~

Advertisement

Advertisement

ไม่ไหวแล้ว OST. Sing Again รักอีกครั้ง เวอร์ชั่น เซ้นต์ x พรีน บนทรูไอดีมิวสิค

เพลง ไม่ไหวแล้ว เป็นหนึ่งเพลงสุดคิ้วท์ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง ซึ่งเวอร์ชั่น Original คือ ซินซิน ไอรดา (Cincin Irada) และ โฟล์ค เขมภูมิ (Folk Kemmapoom) โดยในเวอร์ชั่นพิเศษนี้ได้สองนักแสดงในเรื่องอย่างหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ และ พรีน รวิสรารัตน์ หรือ พรีน เดอะสตาร์ มาร้องฟีจกัน โดยในเพลงไม่ไหวแล้วเป็นหนึ่งเพลงที่มีความสดใสมาก อย่างในพาร์ทของดนตรีนั้นมีจังหวะดีน่ารัก มีเมโลดี้ติดหู ชนิดที่ว่าฟังแล้วนั้นฟีลกู๊ดไม่ไหว! ✨

Advertisement

Advertisement

เซ้นต์ ศุภพงษ์ รับบทเป็น ซอล

https://www.instagram.com/reel/Ce062BmBQzg/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

พรีน รวิสรารัตน์ รับบทเป็น ปุ๊กปิ๊ก

https://www.instagram.com/reel/CeyV5DrhCia/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

โดยเสียงของเซ้นต์นั้นจะมีความละมุน สดใส มีความทุ้มหน่อย ๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ และส่วนเสียงของสาวพรีนนั้นจะมีความใสมาก เพราะไม่ไหว ด้วยความที่เป็นนักร้องทำให้การร้องของพรีนนั้นมีเทคนิคการร้องที่ดีเป็นอย่างมาก สามารถขึ้นเสียงสูง-ต่ำได้ดี ฟังแล้วลื่นหู~ โดยเมื่อฟีจเจอริ่งร้องผสมผสานกันแล้วนั้น เป็นอะไรที่ลงตัว ฟังไปเพลินไปแบบสุด! ต้องบอกเลยว่านอกจากตัวอย่างทีเซอร์ในซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้งจะฟินกระจายแล้วนั้น เพลงไม่ไหวแล้วในเวอร์ชั่นพิเศษ เซ้นต์ x พรีน ที่ปล่อยน้ำย้อยออกมานั้น ก็ดีต่อใจไม่ไหวเลยละค่ะ ~ >< < p>

โดยความหมายของเพลงไม่ไหวแล้วที่ใช้ประกอบซีรีส์ Sing Again รักอีกครั้ง จากทางทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ (TRUE CJ Creations) ก็จะบอกเล่าถึงความรักของคน ๆ นึงที่มอบให้กับใครคนนึง ซึ่งเป็นความรักที่มันมากจนจะเอ่อล้นออกมาจะให้แกล้งไม่รัก แกล้งเมินเฉยต่อไปคนไม่ไหวอีกต่อไป เหมือนกับท่อนฮุกในเพลงที่ร้องว่า “มันไม่ไหวล่ะ (มันไม่ไหวล่ะ) ทนไม่ไหวล่ะ (ทนไม่ไหวล่ะ)
เป็นแบบนี้เราคงต้องรักกันไปก่อน Oh Baby You belong to me I belong to you hoo hoo hoo Love you”🥰♥️🫰🏻

Advertisement

Advertisement


  • ช่องทางการติดตาม Instagram

เซ้นต์ ศุภพงษ์ : @saintsup

พรีน รวิสรารัตน์ : @preenp.p


ไม่ไหวแล้ว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ น่ารักไม่ไหว! ‘ไม่ไหวแล้ว’ OST. Sing Again รักอีกครั้ง เวอร์ชั่น เซ้นต์ x พรีน บนทรูไอดีมิวสิค ต้องบอกเลยว่าในเพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่นพิเศษจากหนุ่มเซ้นต์และสาวพรีนต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่กลมกล่อมลงตัวปลดล้อคสกิลหูเคลือบทองสุด ๆ ฟีจกันได้แบบลงตัว ฟังแล้วเพลินไม่ไหว~ โดยเพื่อน ๆ สามารถรับฟังเพลง ไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่นนี้ได้แล้วทาง TrueID Music สุดท้ายนี้ทางเราก็ขอฝากซีรีส์เรื่อง Sing again รักอีกครั้ง ได้เผยกำหนดวันออนแอร์ในตอนแรกวันที่ 1 กรกฎาคม ทุก ๆ วันศุกร์และเสาร์ เวลา 19.00 น. ดูฟรีก่อนใครใน! Ep.1-6 ทางTrueID ช่อง ID Station และเวลา 20.00 น. รับชมผ่านแพ็กเกจ TrueID+ และ ทรูวิชั่นส์ช่อง True AsianMore (120,239) ทีมเกาะจอรอเลยค่าาา🥰🫶🏻#TrueVisions#Entertainment#TrueCJ#TrueCJCreations#SingAgainTH#Saint_sup#MingEr#PreenP#SaintXPreen

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพและวิดีโอประกอบบทความโดย

@truecjcreations : วิดีโอที่1 / ภาพที่1 / วิดีโอที่2 / วิดีโอที่3 / ภาพที่2

True CJ Creations : ภาพที่3

@preenp.p : ภาพที่4


  • บทความที่น่าสนใจ :

- เปิดวาร์ปความน่ารักของ 4 นักแสดง Sing again รักอีกครั้ง ที่ทรูไอดี

- ส่อง 4 แฟชั่น เซ้นต์ ศุภพงษ์ ที่สวิตเซอร์แลนด์!🇨🇭

- ส่องผลงานแจ้งเกิดสุดปัง! ของ 4 เหล่านักแสดง Sing Again

- รีวิวเพลงไม่ไหวแล้ว เวอร์ชั่น ซินซิน & โฟล์ค ประกอบซีรีส์ SingAgain สุดละมุนแสงออกหู!

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์