เพลง

‘บอกฉัน’ เพลงใหม่จาก มิว ศุภศิษฏ์ ในลุคหล่อแบบแบด ๆ กร้าวใจ #MVบอกฉัน

217
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
‘บอกฉัน’ เพลงใหม่จาก มิว ศุภศิษฏ์ ในลุคหล่อแบบแบด ๆ กร้าวใจ #MVบอกฉัน

หนุ่มหล่อมากความสามาาถอย่าง ‘มิว ศุภศิษฏ์’ หลังจากที่เพิ่งปล่อย MV เพลงซิงเกิลที่ 5 อย่าง ‘Summer Fireworks’ ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมรับฟังกันได้ไม่นาน ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เวลา 18:00 น. ที่ผ่านมานั้นก็มีอีกหนึ่งซิงเกิลใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟน ๆ Mewlions ได้ฟังกันแบบรัว ๆ อย่างเพลง ‘บอกฉัน’ เป็นเพลงแนวเศร้า ๆ ซึ้ง ๆ โดยในครั้งนี้หนุ่มมิวได้เข้าร่วมโปรเจกต์กับ JOOX และที่เรียกว่าสุดพิเศษนั้นคือเพลงนี้ก็มีนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่างโอห์ม COCKTAIL มาแต่งให้อีกด้วย อื้อหื้อแค่ก็เรียกน้ำย้อยกันไม่ไหวแล้วววว~ หากเพื่อน ๆ พร้อมลุยกันแล้วก็มาพบกับ ‘บอกฉัน’ เพลงใหม่จาก มิว ศุภศิษฏ์ ในลุคหล่อแบบแบด ๆ กร้าวใจ กันได้เลย!💘

  • ซึ่งบอกฉันเป็นซิงเกิลที่ถูกปล่อยออกมาแล้วในพาร์ทหนึ่งของโปรเจกต์ JOOX ORIGINAL 100x100 SEASON 3 SPECIAL

Advertisement

Advertisement

เนื้อหาและความหมายเพลงบอกฉัน

โดยในเพลงบอกฉัน ของมิว ศุภศิษฏ์เป็นแนวเพลง Pop ออกแนว Rock หน่อย ๆ ให้ฟิลเพลงยุค 90’s แต่ปรับให้มีความโมเดิร์นทันสมัยฟังง่ายขึ้น มีทำนองที่ฟังแล้วสบายหูผสมผสานกับจังหวะเพลงที่มีความสนุกมันส์มีความขึ้นลงรู้สึกถึงความเร้าร้อนของอารมณ์ และที่เราชอบมาก ๆ ก็คือมีการโซโล่เพลงด้วยแซกโซโฟนแบบฟิลดีเลิศมาก!

1 ในเพลงบอกฉันก็ได้นักร้องหนุ่มชื่อดังฝีมือดีอย่าง ‘โอห์ม COCKTAIL’ มาช่วยแต่งเพลงนี้ ซึ่งเนื้อหาเพลงก็ตรง ๆ เลยละค่ะ เป็นเรื่องรางของคู่รักคู่หนึ่ง แต่เหมือนว่าผู้หญิง เธอนั้นกำลังแอบมีคนใหม่ ผู้ชายเลยเค้นหาความจริงเลยเป็นที่มาของชื่อเพลงว่า ‘บอกฉัน’ นั้นเอง และท่อนที่เราชอบมากที่สุดนั้นคือท่อนฮุกอย่าง “บอกว่าเธอรักใครคนหนึ่ง และคิดจะลึกซึ้งคิดกันไปไกล บอกว่าความรักฉันไม่พอ เธอขอเลือกเดินทางจากไป” เป็นท่อนที่มีการใช้คำสละสลวย ให้ฟิลเหมือนเพลงยุค 90’s ยังไงยังงั้นเลยละค่ะ ฟังแล้วรู้สึกติดหูจำได้เพียงในครั้งแรกที่ฟัง อีกทั้งมีการสื่อสารแบบตรง ๆ ไม่ต้องตีความใด ๆ ครอบคลุมเนื้อหาความหมายในเพลง

Advertisement

Advertisement

ซึ่งในเรื่องของเสียงร้องของหนุ่มมิว แน่นอนว่าไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ ค่ะมีความ Soft นุ่มนิ่มปนความหวานหน่อยๆ แต่เม็ดเสียงก็แฝงไปด้วยความแข็งแรงเมื่อฟังแล้วรู้สึกสบายหู ใช้เสียงต่ำ-สูงได้ดีเป็นธรรมชาติ มีการใส่อินเนอร์ผ่านน้ำเสียงลงไปในเพลง ทำให้ความอินและดึงอารมณ์ร่วมของผู้ฟังได้เป็นอย่างดีเยี่ยม! เก่งมากเลยเจ้าต้าวมิว👍🏼

Music Video เพลงบอกฉัน

โดยเนื่องจากเนื้อหาของบอกฉันเป็นแนวแบบเข้มข้น มีฟิลแบบเป็นคำขอร้องบอกว่า บอกฉันมาสักคำหนึ่ง ทำให้ใน Music ให้อารมณ์แบบมาคุเหมือนอยู่ในห้องสืบสวนที่มีผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังคาดคั้นความจริงจากผู้หญิงคนหนึ่งเรื่องที่เธอนอกใจ อีกทั้งที่ต้องขอชื่นชมเลยคือ Mood and tone การจัดบรรยากาศภายใน MV มีความมืดหน่อย ๆ ทำให้คนดูมีอารมณ์ร่วมแบบไม่ต้องสงสัย ซึ่งถือว่าเป็นฉากที่เข้ากับเพลงมาก ๆ เลยละค่ะ ไม่พอเพียงแค่นั้นนะคะในเพลงนี้ยังมีพร็อบอย่างกระจกแตก หนังสือพิมพ์ลอยว่อน ทำให้อารมณ์ของ MV นี้เพิ่มความเข้มข้น ความแรงเข้ามาอีกเท่าตัวโอ้ยยยดีงามมาก ดูไปขนลุกไปเลยละค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

ในส่วนสุดท้ายที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยนั้นคือนักแสดงอย่างหนุ่ม ‘มิว ศุภศิษฏ์’ โดยต้องขอบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังและยังคุ้มค่ากับการรอคอยในครั้งนี้อีกด้วย มาพูดถึงพาร์ทการแสดงของหนุ่มมิวกันก่อน เนื่องจากเนื้อหาของเพลงมีความแรงของเนื้อหา อารมณ์เหมือนโดนคนรักหักหลัง จะต้องมีฉากที่หนุ่มมิวคาดคั้นหาความจริง สีหน้าแววตามีความจับผิดและคาดคั้นหาความจริง จากนั้นต่อมาเป็นบทที่จะต้องทะเลาะกัน บทนี้จะต้องบอกเลยว่าหนุ่มมิวแสดงได้ดีมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเนอร์ทางสีหน้า แววตาต่าง ๆ ให้ความรู้สึกว่าโกรธโมโหอยู่จริง ๆ

  • ความสายตาอ่ะ อินเนอร์มาเต็มมากแม่!

Mew on MV และพาร์ทท้ายที่สุดนั้นคือลุคใน MV เพลงนี้ อื้อหื้อตั้งแต่เห็นในทีเซอร์หรือรูปภาพโปรโมทก็แทบจะหลงไม่ไหว ยิ่งมาเห็นใน MV ยาว ๆ แบบนี้ต้องขอบอกเลยว่าคอสตูมดีแบบเต็มสิบไม่หักเลยละ! ซึ่งในเพลงนี้จะมีด้วยกัน 3 ลุค 3 สไตล์

มาดูกันที่ลุคแรก ลุคนี้มีคอนเซ็ปท์เหมือนกับนักสืบในหนังฝรั่งอะไรทำนองนี้เลยค่ะ โดยเลือกใส่เป็นเสื้อยืดแขนยาวเป็นคอเต่าสีดำ ใส่ทับด้วยเสื้อโค้ชสีน้ำตาลตัวยาว  อื้อหื้อลุคของคุณนักสืบในลุคนี้บอกเลยว่าดูดุโหด ๆ กร้าวใจชาวMewlions กันแบบไม่หวาดไม่ไหว โอ้ยยยยตกหลุมรักแล้วตกหลุมรักอีก -///-

1.11.1ลุคที่สองเป็นลุคที่ใช้ในฉากที่ไว้ Solo ร้องเดี่ยวของหนุ่มมิว ในลุคนี้ของหนุ่มมิวลดความดุลงมาเล็กน้อยและเพิ่มดีกรีความหล่อดูแพงขึ้นมาหน่อย ซึ่งเลือกใส่เป็นชุดเซ็ทเสื้อและกางเกงขายาว โดยเป็นลายสก็อต มีกิมมิคคือมีสายคล้ายเข้มขัดรัดตรงบริเวณเอว ทำให้หล่อเท่สุด ๆ 🤟🏼

2.12.2 และลุคสุดท้ายจะเน้นไปทางสดใส เพราะเป็นฉากที่เจ้าตัวรักอินเลิฟกับนางเอกอยู่ โดยใส่เป็นเสื้อยืดสีขาว เลือกใส่เป็นกางเกงยีนส์ขายาวแบบเท่ ๆ และปิดท้ายลุคด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาว เป็นลุคที่หนุ่มมิวดู Soft ละมุนสุด! ต้าวมิวของพวกเรา💘

3.13.2


  • งื้อออออชื่นใจสุด ๆ ไปเลย <3< strong>

Mew

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเพลง ‘บอกฉัน’ ซึ่งเพลงใหม่จาก มิว ศุภศิษฏ์ ในลุคหล่อแบบแบด ๆ กร้าวใจ ซึ่งบอกได้เลยว่าเพลงนี่นั้นครบรสมาก ๆ เนื้อเพลงทำนองต่าง ๆ ให้อารมณ์ที่มีความ Soft และหนักแน่นในเวลาเดียวกัน และที่สำคัญ Music Video เพลงบอกฉันที่หนุ่มมิวแสดงเองทุกฉากทุกซีน ออกมาดูดี Mood and tone บรรยากาศ รวมถึง 3 ลุค 3 สไตล์ของหนุ่มมิวก็ดูหล่อกร้าวใจชาว Mewlions เป็นอย่างมาก เห็นแบบนี้ไม่ให้หลงได้ไงละคะ เนอะ ^^ หากเพื่อน ๆ คนไหนได้รับชมแล้วอย่าลืมเข้าไปรีวิวและให้กำลังหนุ่มมิวผ่าน #บอกฉันbymew ในทวิตเตอร์กันโล้ด หนุ่มมิวรอดูอยู่น้าาา💖เรียกได้ว่าในเพลงบอกฉันก็เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการเป็นศิลปินของหนุ่มมิว ทางเราก็ขอแสดงความยินดีหนุ่มมิวด้วยนะคะ และขอให้ยอดวิวเพลงบอกฉันสูงขึ้นแบบปรอทแตกไปเลย ฮ่า ๆ 🎉💘 และสามารถติดตาม Support หนุ่มมิวกันได้ที่ Instagram : @mewsuppasitกันได้เลยฮะ

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@mewsuppasit : ภาพหน้าปก1

@JOOXTH : ภาพหน้าปก2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @JOOXTH

ภาพที่1 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @mewsuppasit

ภาพที่2

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @MSuppasit

ภาพที่10

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย @jooxth

วิดิโอที่1 / วิดิโอที่2

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย Gene Lab

บอกฉัน - Mew Suppasit (JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL) 「Official MV」


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับมิว ศุภศิษฏ์ :

Summer Firework เพลงใหม่สุดซึ้งจากมิว ศุภศิษฏ์

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์