อื่นๆ

ประสบการณ์ ชีวิตหลังเจ๊งธุรกิจ ตอน พักห้องแอร์คืนละ 30 บาท

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ประสบการณ์ ชีวิตหลังเจ๊งธุรกิจ ตอน พักห้องแอร์คืนละ 30 บาท

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า บทความที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตผม แต่เวลาอาจจะคาดเคลื่อนไปบ้าง เนื่องจากผ่านมาหลายปีแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามกันได้ครับ#มาแรง #ร้านเน็ต #SEO #Ture ID

ตอนเจ๊งธุรกิจธุรกิจตัวหนึ่ง ผมมีเสื้อผ้าติดตัวเพียงชุดเดียวเท่านั้น เพราะเจ้าของตึกเขาล็อกตึกไว้เพราะค้างค่าเช่าไว้หลายเดือนแล้ว ตอนนั้นไม่มีเงินติดตัวเลย ยังโชคดีที่ยังมีเงินในธนาคารอยู่ 200 กว่าบาท แต่มันไม่พอที่จะเติมน้ำมันรถยนต์กลับบ้านที่ต่างจังหวัด ผมหายืมเงินเพื่อนจนได้เงิน 2,000 บาท ตั้งใจว่าจะกลับบ้านแต่ก็มาเกิดเหตุการณ์หนึ่งทำให้ผมไม่ได้กลับบ้าน จนโดนยึดรถไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรผมขอเล่าแยกไปเป็นอีกเรื่องหนึ่งนะครับ กลับมาเข้าเรื่อง ผมจึงได้ไปกดเงินจากธนาคารที่มีอยู่ 200 บาท ออกมาใช้ พร้อมทั้งติดต่อเพื่อนๆอีกหลายคนเพื่อขอยืมเงินจากเพื่อนเหล่านั้น เพราะหวังจะได้กลับบ้าน แต่ระหว่างทางก่อนที่จะได้เงินจากเพื่อนๆ ผมก็ต้องกินต้องใช้ และที่สำคัญผมยังไม่มีที่ซุกหัวนอนด้วย#มาแรง #ร้านเน็ต #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

ผมค่อยๆตั้งสติและเริ่มหาห้องพักราคาถูกๆ ที่สำคัญห้องพักต้องมีไวฟายด้วย เพราะมันจะทำให้ผมยังสามารถติดต่อคนอื่นได้อยู่ ระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์หาห้องพักไปเรื่อยๆ ผมก็ติดต่อเพื่อนเพื่อยืมเงินไปเรื่อยๆ วันแรกผมไม่ประสบความสำเร็จในการยืมเงินจากเพื่อนและหาที่พักถูกๆไม่ได้ ตอนกลางคืนผมจึงไปนอนที่พักผู้โดยสารของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง วันที่สองผมก็หาที่พักพร้อมกับยืมเงินจากเพื่อนๆเหมือนกับวันแรก และก็ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนเดิม ขณะที่ผมขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปปั๊มน้ำมันเพื่อไปนอนพักผ่อนเอาแรงเหมือนกับคืนแรก ได้ผ่านร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่แห่งหนึ่ง ผมยังโชคดีอยู่บ้าง มีร้านอินเตอร์เขาเปิดบริการทั้งคืน และมีโปรโมชั่น 3 ชั่วโมง 30 บาท เล่นได้ทั้งคืน #มาแรง #ร้านเน็ต #SEO #Ture ID

ผมซื้อโปรโมชั่นนี้ แต่ผมเล่นอินเตอร์เน็ตไม่กี่ชั่วโมง ส่วนมากจะเป็นการนอน พอประมาณตี5 ผมก็ออกจากร้าน วันต่อมาผมหาห้องพักราคาถูกได้ แต่ผมยังไม่มีเงินเพราะยังยืมใครไม่ได้ ผมจึงแวะไปนอนที่ร้านอินเตอร์เน็ตอีก 1 คืน #มาแรง #ร้านเน็ต #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

โชคดีเหลือเกินที่วันต่อมามีเพื่อนคนหนึ่งโอนเงินมาให้จำนวนหนึ่ง ทำให้ผมมีที่พักไว้หลับนอน แต่ที่พักราคาถูกที่ผมได้พักกลับมีเรื่องหลอน นั้นคือ มีคนผูกคอตายในห้องที่ผมพัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรคลิก link เข้าไปอ่านได้เลย เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (ห้องพักที่มีคนผูกคอตาย) ส่วนเรื่องราวหลังเจ๊งธุรกิจจนหมดตัว ชีวิตผ่านอะไรมามากมาย จะทยอยเล่าให้ฟังนะครับ


ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก Engin_Akyurt โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จาก StartupStockPhotos โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จาก StockSnap โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จากjaneb13 โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก QuinceCreative โดย pixabay


เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์