อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (ห้องพักที่มีคนผูกคอตาย)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (ห้องพักที่มีคนผูกคอตาย)

เหตุการณ์เกิดขึ้นกับผม สมัยเจ๊งธุรกิจตัวหนึ่ง ทำให้ต้องไปหาห้องเช่าราคาถูกๆอยู่ และห้องเช่าที่ผมพักก็มีเรื่องชวนขนหัวลุก ก่อนจะเล่า ต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามเรื่องราวกันได้เลย #มาแรง #ห้องเช่า #SEO #Ture ID

ผมไปเช่าห้องพักแห่งหนึ่งที่ราคาไม่แพง อยู่ติดแถวทุ่งนา มองไปที่ระเบียงก็เห็นทุ่งนา ภูเขา ผมกะใช้ที่แห่งนี้รักษาจิตใจจากการเจ๊งธุรกิจของผม อยู่เงียบๆสักพัก คนที่เช่าห้องพักส่วนมากจะเป็นชาวกัมพูชาที่ทำงานอยู่โรงงานแถวนั้น ต้องบอกว่าบรรยากาศเป็นอะไรที่น่ากลัวพอสมควร เพราะชาวกัมพูชาที่เขามาพัก เขาเปิดประตูนอนกันแทบทุกห้อง อาจเพราะห้องมันร้อน เขาจึงเปิดประตูเพื่อให้ลมเข้าไปในห้องได้ ทำให้ผมไม่ค่อยไปไหน นอกจากจำเป็นจริงๆ และที่เขาเปิดประตูนอนกัน ตอนกลางคืนก็จะได้ยินเสียงกรนดังมากและก็หลายคนด้วย บางวันดังมากเหมือนมากรนอยู่ในห้องที่ผมพักเลย แต่ด้วยที่ผมเป็นหลับง่าย เสียงกรนก็เลยไม่มีผลอะไรกับผม ผมก็หลับเหมือนเดิม#มาแรง #ห้องเช่า #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

ผมอยู่ที่นั่นไม่กี่วันก็มีคนชาวกัมพูชาที่พักอยู่ตึกเดียวกับผมพยายามมาคุยกับผม ถึงแม้จะพูดภาษาไทยได้แต่พูดไม่ค่อยชัด ผมเลยจับใจความไม่ค่อยเข้าใจ ได้แต่ยิ้มๆไป และก็ยังงงว่าเขาพูดอะไร#มาแรง #ห้องเช่า #SEO #Ture ID

ผ่านไปอีกไม่กี่วัน ก็มีคนชาวกัมพูชามาพูดกับผมอีก แต่คนนี้พูดภาษาไทยชัดมาก เขาบอกว่าห้องที่ผมอยู่มีคนผูกคอตายตรงระเบียง ทำเอาผมอึ้งเลย เพราะผมชอบไปนอนเล่นตรงนั้นบ่อยมาก แทบจะทุกคืนเพราะตรงนั้นอากาศมันเย็น บางคืนก็นอนหลับอยู่ตรงนั้นเลย #มาแรง #ห้องเช่า #SEO #Ture ID

หลังจากคืนนั้นผมก็นอนไม่ค่อยหลับ คิดอะไรไปเรื่อย แต่สถานการณ์ตอนนั้นผมก็คงย้ายไปไหนไม่ได้ เพราะไม่มีเงินแล้ว ผมจำเป็นต้องอยู่ห้องนั้นไปเรื่อยๆ บางคืนก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนกรนอยู่ข้างหูเลย บางคืนก็ได้ยินเสียงตรงระเบียงก็พยายามคิดว่าเป็นพวกค้างคาวบ้าง นกหนูบ้าง เพื่อความสบายใจ ผมพักที่ห้องนั่นประมาณ 2 เดือน ก่อนที่จะย้ายออกไปอยู่ที่อื่นต่อ ต้องบอกเลยช่วงเวลาที่ผมเจ๊งธุรกิจ เป็นช่วงเวลาที่ผมเจอเหตุการณ์ต่างๆมากมาย ก่อนจะจบต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม"ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ หรือสนใจเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ ( ลูกไฟประหลาดกลางทุ่งนา , จอดรถนอนในปั๊มน้ำมัน )

Advertisement

Advertisement


เครดิต

  • ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก Hans โดย pixabay
  • ขอบคุณรูปประกอบที่1 จาก andreas160578 โดย pixabay
  • ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จาก 652234 โดย pixabay
  • ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก 11333328โดย pixabay
  • ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก Pexelsโดย pixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์