อื่นๆ

ประสบการณ์ เกือบตายเพราะหลับใน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ประสบการณ์ เกือบตายเพราะหลับใน

หลายปีก่อน ผมมีประสบการณ์ขับรถแล้วหลับใน บอกได้เลยว่าเป็นเหตุการณ์ที่อันตรายมาก โชคยังดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุใดๆกับผม เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ครับ #มาแรง #ไปงานแต่งงาน #SEO #Ture ID

หลังจากเรียนจบ เพื่อนๆก็ต่างคนก็ต่างไปหางานทำกัน แล้วก็ถึงเวลาที่เพื่อนๆจะมีครอบครัวกัน สมัยนั้นผมเป็นคนที่จะไปงานแต่งงานบวชของเพื่อนทุกคนถ้าได้ข่าว รอบนี้เป็นงานแต่งเพื่อนที่จังหวัดพิษณุโลก  วันนั้นตอนเช้าผมไปหาลูกค้าที่จังหวัดระยองอากาศที่บริษัทลูกค้าร้อนมาก เพราะเป็นบริษัททำเฟอร์นิเจอร์ไม้ยางพารา ทำให้ผมรู้สึกเพลีย พอเลิกงานผมก็กลับมาอาบน้ำที่บ้านซึ่งอยู่ที่ชลบุรี และขับรถไปรับเพื่อนในกรุงเทพ ผมไม่ค่อยได้ขับรถเข้ากรุงเทพเพราะไม่รู้ค่อยเส้นทาง แต่วันนั้นต้องเข้าไปรับเพื่อน พอเข้าไปก็หลงนิดหน่อย วนไปวนมาเป็นชั่วโมงก็จะไปเจอกันที่เพื่อนนัดไว้ จากนั้นก็เดินทางต่อปลายทางอยู่ที่จังหวัดพิษณุโลก#มาแรง #ไปแต่งงาน #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

พอเริ่มเดินทาง เพื่อนในรถก็คุยกันอย่างเมามัน เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่พอเข้าเขตจังหวัดอยุธยา เสียงเพื่อนก็เงียบและก็หลับกันหมด เหลือผมคนเดียวที่ขับรถ ผมเริ่มง่วงนิดหน่อย เลยไปปรับเสียงเพลงให้ดังขึ้นเผื่อจะช่วยได้บ้าง#มาแรง #ไปแต่งงาน #SEO #Ture ID

แต่มันไม่ค่อยได้ผล ผมยังง่วงอยู่ สุดท้ายผมเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ตัวเลย รู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงแตรยาวจนผมสะดุ้งตื่น เพื่อนในรถก็ตื่นกันทุกคน เพื่อนถามผม "อะไรว่ะ" ผมเลยบอกกับว่า "รถมันแซงกัน แล้วมันกดแตรกันทำไมไม่รู้" เพื่อนยังถามต่อ "มึงไม่ง่วงนะ" ผมเลยบอกไป "แค่นี้สบายมาก เดียวจะแวะปั๊มข้างหน้านะ จะเข้าห้องน้ำ" พอจอดปั๊มน้ำมัน ผมเดินไปเข้าห้องน้ำ ล้างหน้าล้างตา ผมมองที่กระจกพร้อมกับพูดว่า "เกือบไปแล้ว"#มาแรง #ไปงานแต่งงาน #SEO #Ture ID

โชคดีมากที่ผมไม่เกิดอุบัติเหตุใดๆ และขับรถไปงานแต่งงานเพื่อนได้อย่างปลอดภัย ที่จริงแล้วถ้าง่วงนอนก็ควรให้เพื่อนขับต่อ หรือจอดพักตามปั๊มน้ำมัน เพราะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ได้คุ้มอย่าแน่นอน อยากฝากถึงคนที่ใช้รถใช้ถนนควรคำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทางให้มากที่สุด ถ้าร่างกายไม่พร้อมหรือง่วงนอนควรจอดพัก ไม่ควรฝืนขับต่อนะครับ ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไรติดตามกันได้ครับผม

Advertisement

Advertisement

สนใจประสบการณ์เรื่องอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ (ขับรถลงเขา , ขับรถขึ้นดอยอินทนนท์ครั้งแรก)


ขอบคุณรูปหน้าปก จาก mkrause โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จากKahlOrr โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จาก PublicDomainPictures โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก Skitterphoto โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก tortugadatacorp โดย pixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์