เพลง

รวม 4 เพลงจีนสำหรับคนโสด #ใครโสดห้ามพลาด

859
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม 4 เพลงจีนสำหรับคนโสด #ใครโสดห้ามพลาด

สวัสดีค่า กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะสำหรับการแนะนำเพลงจีนเพราะๆ ซึ่งวันนี้นะคะ เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับคนไม่มีคู่อย่างเราๆมาก เพราะเพลงที่จะมาแนะนำวันนี้ก็คือ 4 เพลงจีนสำหรับคนโสด นั่นเองค่า บอกเลยว่าเพราะปังมากแม่ ใครที่โสด หรือกำลังแอบชอบใครบางคนอยู่นี่ห้ามพลาดเลยค่า จะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

1. 不谈恋爱 (bù tán liànài)

不谈恋爱ชื่อเพลง : 不谈恋爱

ศิลปิน : 苏白睡醒啦

แปล : ถ้าผมบอกว่าผมตกหลุมรักคุณ ที่รักอย่าพึ่งเชื่อผมนะ นี่ก็บ้านฉันไม่ใช่บ้านคุณ ถ้าจะมาเป็นแขกก็นอนโซฟา ถ้าคอมพังก็ไปให้ร้านซ่อมซะ อยากให้ผมคบกับคุณหรอ ผมว่าคุณยังไม่ตื่นนะ ถ้ากุญแจหายก็ไปโรงแรมนะ บ้านผมเน็ตไม่ดี ผมไม่มีอะไรเลยสักอย่าง ไม่ต้องสนใจผมหรอก ผมไม่อยากมีความรัก ถ้าคุณไม่เชื่อก็คิดซะว่าผมเป็นเกย์ล่ะกันนะ ผมไปก่อนเด้อ แม่เรียกให้กลับบ้านไปกินข้าวละ

Advertisement

Advertisement

รีวิว : เป็นเพลงแรปๆค่ะ แต่เนื้อเพลงคือฮามาก55555 ปฏิเสธดักทุกทาง เรียกได้ว่าทำเอาคนที่ชอบเหนื่อยเลย ฟังแล้วอมยิ้ม คนโสดอย่างเราสู้เนื้อเพลงนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ เนื้อเพลงเต็มๆดักยิ่งกว่านี้อีก ใครอยากรู้ว่าจะดักทางคนจีบขนาดไหนก็อย่าลืมไปลองฟังกันนะคะ ฟังเพลินแถมเนื้อหาก็ชวนขำอีก ฟังแล้วรู้สึกแบบ เออ ไม่รักไม่จีบก็ได้วะ เชื่อละว่าไม่อยากมีความรัก 55555

2. 谈恋爱 (tán liànài)

谈恋爱ชื่อเพลง : 谈恋爱

ศิลปิน : 王七七 & 梨子

แปล : ไม่นะ ทำไมเป็นแบบนี้ แม้แต่ก้อนเมฆยังเป็นรูปหัวใจเลยอ่ะ สายลมค่อยๆพัดมากระซิบเบาๆข้างหูฉัน อยากมีความรักบ้างจังโว้ย ความรักที่แสนหวานในฤดูร้อน ในฤดูหนาวฉันก็จะซุกตัวอยู่ในอ้อมแขนของเขา คนที่จะคบกับฉันนะ เขาต้องเข้ากับฉันได้ดี ฉันทั้งกลัวและทั้งคาดหวังกับเขา ได้โปรด ให้เซอร์ไพรส์ฉันหน่อยนะ

Advertisement

Advertisement

รีวิว : เพลงนี้ทำนองเนื้อร้องน่ารักมากค่า เป็นเพลงที่หวานมากก ความหมายก็เข้าใจง่ายๆเลยค่ะ อยากมีแฟน เห็นแต่คนอื่นเขามีแล้วอยากมีบ้างง (เหมือนนักเขียนเลย) ทุกอย่างแลดูมีความรักหมด ยิ่งฟังยิ่งรู้สึกอยากมีแฟนค่ะ เหมาะสำหรับคนโสดสุดๆ ใครไม่มีคู่อย่าลืมไปฟังนะคะ

3. 小哥哥 (xiǎo gēgē)

小哥哥ชื่อเพลง : 小哥哥

ศิลปิน : 胡艾彤

แปล : สวัสดีค่าพี่ ขอแอดเฟรนด์กับพี่ได้ป่าว ลืมเอาตังค์มาขอยืมหน่อยได้ป่าว เดี๋ยวโอนคืนผ่านวีแชทดีมั้ยคะ ไอต้าวพี่ของหนู พี่รู้มะ พี่น่ะโคตรน่ารักเลยอ่ะ พอพี่ยิ้มแล้วน้ำแข็งก็ละลายเลย งู้ยย พี่คะ พี่กำลังคิดถึงหนูอยู่รึป่าว เมื่อคืนนี้หนูฝันถึงพี่อีกแล้วอ่ะ ไอต้าวพี่ของหนู พี่โคตรจะอ่อนโยนเลย ตอนพี่พูดนะ เสียงพี่น่าฟังมากก พี่กำลังคิดถึงหนูอยู่ป่าว พี่ว่าเรามาคบกันดีมั้ยคะ

รีวิว : เพลงโคตรจะน่ารักเลยไอบ้าเอ้ย อันนี้อารมณ์แบบโสดมาก กำลังจีบอยู่ค่ะ ทั้งคลั่งรักทั้งหลงเกอๆมาก อยากคบ แต่ใดๆคือเพลงน่ารักมากจริงๆค่ะ เสียงร้องหวานน่ารักมากกก ติดหูมากด้วย ฟังแล้วอารมณ์ดี ถ้าผู้ชายฟังน่าจะเขินน่าดูเลยค่ะ ใครกำลังจีบรุ่นพี่อยู่ เพลงนี้ก็เหมาะนะคะ ลองส่งให้เขาเลยค่า

Advertisement

Advertisement

4. 拜拜 (bàibài)

拜拜ชื่อเพลง : 拜拜

ศิลปิน : 浙音4811

แปล : บ๊ายบายจร้า ผู้ชายของฉัน สรุปนี่คือการตัดความสัมพันธ์เลยหรือแค่หยุดพักกันแน่นะ ปีแล้วสัปดาห์เล่า ยัดรูปใส่ไว้ในกล่องเปล่าอีกละ รู้มะ ฉันตามหาคุณจนเบื่อละ แต่คุณไม่ตอบไรฉันมาเลย ฉะนั้นลาก่อนจร้า ผู้ชายของฉัน ฉันไม่สามารถคาดเดาทางเลือกของคุณได้นะ สุดท้ายฉันเลยเลือกที่จะเดินออกมาดีกว่า สบายใจทั้งสองฝ่าย

รีวิว : เพลงนี้แอบเหมือนอกหักแต่ก็มูฟออน ลาก่อนจร้าคนใจร้าย จำทุกอย่างได้หมดแหละ แต่ในเมื่อนายไม่ยอมกลับมา ฉันก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องรอ พอกันที ฉันจะโสดดดด เพลงเพราะมาก ติดหูอีกแล้วว ใครที่เคยเล่น TikTok ของจีนก็คงจะเคยได้ยินมาบ้างแน่นนอน ไปฟังกันด้วยน้า


จบไปแล้วนะคะทุกคนสำหรับการแนะนำเพลงที่คนโสดอย่างเราๆควรฟัง บอกเลยว่าแต่ละเพลงเนี่ยเราค่อนข้างชอบเลยล่ะค่ะ แล้วทุกคนล่ะคะชอบหรือเปล่า ถ้าชอบและไม่อยากพลาดคอนเทนต์ดีๆเกี่ยวกับติ่งจีน ก็อย่าลืมกดแชร์บทความและกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้นักเขียนด้วยน้า วันนี้ไปก่อนแล้วนะคะ ใครโสดอยู่ก็ขอให้สละโสดไวๆนะคะ


ขอบคุณรูปภาพจาก : รูปที่1/รูปที่2/รูปที่3/รูปที่4จากApple music


บทความน่าสนใจเพิ่มเติม

9 เหตุผลที่คุณควรดู ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory)

Update 4 เพลงประกอบซีรีส์จีนต้อนรับต้นปี 2022

แนะนำ -5 เพลงประกอบซีรีส์จีน เพราะติดหู- #4

4 เพลง TikTok จีน ส่งท้ายปี 2021 ~

เปิดโพย 5 เพลงประกอบซีรีส์จีนย้อนยุคส่งท้ายปี 2021

รวม 4 พระเอกแดนมังกรมาดนิ่งลุคเย็นชาดีต่อใจ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์