เพลง

รวม PROXIE ลุคสุดหล่อที่เห็นแล้วต้องโดนตก พร้อมเปิดวาร์ป

749
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รวม PROXIE ลุคสุดหล่อที่เห็นแล้วต้องโดนตก พร้อมเปิดวาร์ป

มาแรงและน่าจับตามองมาก ๆ ในตอนนี้ต้องยกให้หนุ่ม ๆ วง PROXIE ไปเลย ล่าสุดซิงเกิล 'คนไม่คุย (Silent Mode)' ที่เพิ่งปล่อยออกมาก็กำลังได้รับความนิยม ด้วยเสน่ห์ของดนตรี เนื้อเพลง และองค์ประกอบทุกอย่างละมุนลงตัวจนกลายเป็นกระแสปากต่อปาก รวมถึงตัวเมมเบอร์เองก็ตกแฟนเพลง T-POP เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้ณรัก.จึงอยากพาทุกคนไปเปิดวาร์ปหนุ่ม ๆ วง PROXIE พร้อมส่องพัฒนาการที่มาพร้อมลุคสุดหล่อเห็นแล้วอาจจะต้องโดนตก ไปกันเลยค่ะ

1. กัน (Gun)

กัน proxieชื่อจริง : รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ (Ratchanon Ruenpech)

ชื่อเล่น : กัน (Gun)

วันเกิด : 2 พฤศจิกายน 1996

กันเป็นพี่ใหญ่ของวง PROXIE แฟน ๆ หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะเจ้าตัวเคยเดบิวต์กับวง Evo Nine และเคยมีโซโล่เพลง 'สวนกัน' เมื่อปี 2018 และ 'Burn' ปี 2019 รวมถึงผลงานทางการแสดงอีกมากมาย เป็นคนที่จริงจังกับการทำงาน ในเวลาว่างก็สบาย ๆ ถ้าไม่ได้ร้องเพลงหรือเต้น โดยส่วนใหญ่จะใช้เวลาไปกับการเล่นกีฬา ซึ่งกิจกรรมโปรดของกันก็คือการว่ายน้ำ, เล่นเทนนิส และเทเบิลเทนนิส นอกจากนี้หนุ่มกันยังมีไอดอลที่ชื่นชอบอย่าง ไค EXO, I.M mosta x และ มาร์ค NCT ด้วยล่ะ

Advertisement

Advertisement

สำหรับลุคคัมแบ็คในเพลง 'คนไม่คุย' พี่ใหญ่ของเรายังคงภาพลักษณ์ดูดีมีเสน่ห์ไม่มีตก สมกับประสบการณ์ที่สั่งสมมานานจริง ๆ ค่ะ ใน M/V มาคู่ฉากที่ถูกตกแต่งไว้ด้วยดอกไม้ ดูเป็นหนุ่มอบอุ่นจนตกแฟนคลับได้เยอะเลย สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบกัน สามารถตามไปวาร์ปที่ Instagram : gunn.proxie หรือ Facebook : GunnPROXIE กันได้เลยค่ะ

2. กร (Gorn)

กร proxie

ชื่อจริง : กร วรรณไพโรจน์ (Gorn Wanapairote)

ชื่อเล่น : กร (Gorn)

วันเกิด : 25 กรกฎาคม 2003

กร หนุ่มหล่อน่ารัก ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี ในเวลาว่างชอบเล่นดนตรี มีไอดอลที่เป็นต้นแบบอย่าง Elon Musk ก่อนหน้านี้ก็ได้ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง 'เฟรนด์ลี่หรือมีใจ (What are we?)' ของสองสาว DIDIxDADA ด้วยค่ะ แฟนคลับ PROXIE ใครที่พลาดไปตามไปชมความน่ารักกันได้นะคะ

สำหรับลุคคัมแบ็คของกรในเพลง 'คนไม่คุย' ปรากฏตัวมาคู่กับฉากห้องทดลองที่ดูสดใส นอกจากพัฒนาการความหล่อที่ชัดเจนขึ้น กรยังเปลี่ยนจากหนุ่มขี้เล่นใน Crazy Love มาสู่โหมดความรักที่มีโตขึ้น มุ้งมิ้งเบา ๆ สไตล์คนไม่คุย หล่อละมุนไปอีก และนอกจากกรจะเป็นศิลปิน ตอนนี้ก็กำลังเรียนแพทย์อยู่ รวมถึงกำลังมีผลงานภาพยนตร์อย่างเรื่อง 'My Tempo พี่น้องดนตรีเพื่อน' เรามาให้กำลังใจและเอาใจช่วยหนุ่มกร Fighting! กันเถอะ สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบกร สามารถตามไปวาร์ปที่ Instagram : gorn.proxie หรือ Facebook : GornPROXIE กันได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

3. อองรี (Onglee)

อองรี proxie

ชื่อจริง : ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์ (Oscar Edward Wattraserte)

ชื่อเล่น : อองรี

วันเกิด : 16 มีนาคม 2004

อองรี หนุ่มลูกครึ่งไทย จีน อังกฤษ ชอบเต้น ชอบเล่นดนตรี เวลาว่างถ้าไม่เต้นหรือร้องเพลงก็จะเล่นเกม มีไอดอลที่ชื่นชอบคือ จีมิน BTS, G-DRAGON BIGBANG และ Justin Bieber ก่อนหน้านี้อองรีก็มีผลงานในมิวสิควิดีโอเพลง 'คนคุย (Call Me!)' ของสองสาว Bowlmm CAC ด้วยค่ะ เป็นเพลงน่ารักสดใส แฟน ๆ PROXIE ลองตามไปชมกันได้นะ 👍

สำหรับคัมแบ็คนี้ อองรีมาคู่กับฉากตู้ปลา เจ้าตัวได้เปลี่ยนจากผมสีฟ้าเป็นสีผมปกติ ยิ่งดูหล่อมีเสน่ห์ไปอีก และตอนนี้อองรีก็กำลังมีภาพยนตร์รอฉายอย่างเรื่อง 'My Tempo พี่น้องดนตรีเพื่อน' ที่ร่วมงานกับกร และโชกุน รวมถึงมีพี่ติ๊ก (เจษฎาพร ผลดี) มาร่วมแสดงด้วย แฟน ๆ รอชมกันได้เลย ^^ สำหรับใครที่ชื่นชอบอองรี สามารถตามไปวาร์ปที่ Instagram : onglee.proxie หรือ Facebook : OngleePROXIE กันได้เลยค่ะ

Advertisement

Advertisement

4.โชกุน (Chokun)

โชกุน proxie

ชื่อจริง : ปวริศร์ ศรีชัยชนะ (Pavaris Srichaichana)

ชื่อเล่น : โชกุน (Chokun)

วันเกิด : 28 มกราคม 2003

โชกุน หนุ่มหล่อจากอุดรธานี ที่มาพร้อมความสนุกสนาน ขี้เล่น เวลาว่างชอบวาดรูป ฟังเพลง หรือไม่ก็เล่นเกม มีไอดอลที่ชื่นชอบอย่าง T.O.P BIGBANG สำหรับผลงานล่าสุดเจ้าตัวก็กำลังมีภาพยนตร์อย่างเรื่อง 'My Tempo พี่น้องดนตรีเพื่อน' ซึ่งโชกุนร่วมแสดงกับกรและอองรีด้วย แฟน ๆ รอติดตามให้กำลังกันได้เลยนะคะ

ส่วนคัมแบ็คครั้งนี้ โชกุนมาคู่กับฉากวาดภาพสาว บุคลิกเปลี่ยนจากหนุ่มทะเล้นในซิงเกิลที่แล้วมาเป็นสไตล์นุ่มนวล แต่ก็ยังมีมุมร่าเริงสดใสมาให้เห็นในพาร์ทเต้นส่งท้ายของเพลงด้วย โดยรวมแล้วน่ารักลงตัวมาก ๆ เลยค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบโชกุน สามารถตามไปวาร์ปที่ Instagram : chokun.proxie หรือ Facebook : ChokunPROXIE กันได้เลยค่ะ

5. คิม (Kim)

คิม proxie

ชื่อจริง : ปัณณธร จิรศาสตร์ (Pannathorn Jirasart)

ชื่อเล่น : คิม (Kim)

วันเกิด : 2 พฤศจิกายน 1998

คิม หนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน เป็นคนอารมณ์ดี และรักการเดินทาง เวลาว่างมักใช้ไปกับการอ่านหนังสือ ขณะเดียวกันก็ชอบท่องเที่ยวด้วย มีไอดอลที่ชื่นชอบอย่าง ไค EXO และแจ็คสัน GOT7

คิมยังคงเป็นคนที่เราจำได้ในแวบแรกที่เห็นเลยค่ะ เพราะความตี๋ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยคัมแบ็คครั้งนี้ เจ้าตัวก็มาคู่กับฉากถ่ายภาพที่มีทั้งกล้องและภาพถ่ายมากมาย ชุดที่ใส่ตาม concept ยิ่งทำให้หล่อดูดี บวกกับทำนองเพลงละมุน ๆ และเสียงเพราะ ๆ ของคิมเข้าไปด้วยแล้วมันดีมากเลยค่ะ สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบคิม สามารถตามไปวาร์ปที่ Instagram : kim.proxie หรือ Facebook : KimPROXIE กันได้เลยค่ะ

6. วิคเตอร์ (Victor)

วิคเตอร์ proxie

ชื่อจริง : วรเมธ กอนุประพันธ์ (Vorameth Kornubrabhan)

ชื่อเล่น : วิคเตอร์ (Victor)

วันเกิด : 27 พฤศจิกายน 2005

วิคเตอร์ แร็ปเปอร์น้องเล็กของวง เป็นคนที่ชอบใช้เวลาว่างไปกับการวาดรูป ฟังเพลง หรือไม่ก็เล่นเกม ที่พิเศษต้องยกให้การวาดรูปเลยค่ะ เป็นคนมีความชื่นชอบในงานศิลปะพอตัว นอกจากนี้น้องวิคเตอร์ยังมีไอดอลที่ชื่นชอบคือ G-DRAGON BIGBANG นั่นเอง

สำหรับคัมแบ็คนี้ เราว่าวิคเตอร์มีพัฒนาการด้านภาพลักษณ์แตกต่างจากเพลงที่แล้วมากที่สุดเลยค่ะ โดยเพลงนี้วิคเตอร์มาพร้อมกับฉากเล่นเบส เปลี่ยนทรงผม ลุคโตเป็นหนุ่มขึ้นจนเราเกือบจำน้องเล็กวง PROXIE แทบไม่ได้แหนะ ตอนเดบิวต์เท่แบบวัยรุ่นคลั่งรัก ตอนนี้เท่แบบคูล ๆ ไปเลย สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบวิคเตอร์สามารถตามไปวาร์ปที่ Instagram : victor.proxie หรือ Facebook : VictorPROXIE กันได้เลยค่ะ

เปิดวาร์ปหนุ่ม ๆ วง PROXIE กันไปแล้ว คราวนี้เราไปส่องพัฒนาการความหล่อของพวกเขาที่อาจทำให้แฟน ๆ โดนตกเพิ่มขึ้นอีกกันดีกว่า...

หล่อน่ารัก

PROXIE -เปิดวาร์ป ลุคหล่อจนต้องโดนตกมาเริ่มกันที่ลุคหล่อน่ารักจากซิงเกิลเดบิวต์ 'Crazy Love (รักบ้าบอ)' หนุ่ม ๆ มาพร้อมแฟชั่นที่เต็มไปด้วยสีสัน ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรียกว่าไม่ซ้ำสีกันเลยล่ะ โดยเฉพาะสีผมน้องอองรี โดดเด่นสะดุดตา จำได้เป็นคนแรกเลย อิอิ ภาพรวมแล้วดูสดใสปนแสบซ่านิด ๆ ตาม concept เด็กหนุ่มวัยรุ่นกำลังอินเลิฟ แต่ละคนก็หล่อน่ารัก ทำเอาแฟนคลับต้องโดนขโมยหัวใจไปเลย 💘

หล่อเท่

PROXIE -เปิดวาร์ป ลุคหล่อจนต้องโดนตกต่อกันด้วยลุคหล่อเท่ที่มาพร้อมสีสันเช่นเคย คราวนี้จัดเต็มเสื้อผ้าเน้น ๆ โดยเฉพาะกางเกงของเมมเบอร์แต่ละคน หลากสีมาก อีกทั้งคอสตูมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสร้อย แว่นตา ไปจนถึงรองเท้า เรียกว่ามาสายหนุ่มแฟชั่นจ๋าสุด ๆ แต่ยิ่งเสริมให้พวกเขาดูเป็นหนุ่มมาดเท่ขึ้นไปอีก หล่อเท่กันทุกคน โดยเฉพาะน้องวิคเตอร์ลุคนี้ปังมาก!

หล่อดูดี

PROXIE -เปิดวาร์ป ลุคหล่อจนต้องโดนตก

คราวนี้มาส่องลุคหล่อดูดีใน Concept เพลง 'คนไม่คุย (Silent Mode)' กันบ้าง ครั้งนี้หนุ่ม ๆ PROXIE มาในชุดที่ดูเหมือนนักเรียนไฮสคูล คุมโทนด้วยเสื้อคลุมสีดำสวมทับเชิ้ตสีขาวด้านใน แต่ใส่ลูกเล่นตรงเนกไทที่มีลวดลายสดใส บ่งบอกลุคที่โตขึ้น แต่ยังคงความสดใสขี้เล่นเอาไว้ โดยรวมแล้วลุคนี้หล่อดูดีกันทุกคนเลย ยิ่งดูใน M/V จะพบว่าแต่ละคนหล่อละมุมเข้ากับเพลงมากทีเดียว แบบนี้แฟนคลับต้องโดนตกรัว ๆ ❣

หล่อสบายตา

PROXIE -เปิดวาร์ป ลุคหล่อจนต้องโดนตก

ส่งท้ายกับลุคหล่อสบายตา อีกหนึ่งแฟชั่นจาก M/V 'คนไม่คุย (Silent Mode)' ลุคนี้มาอารมณ์แฟนหนุ่ม เข้ากับอารมณ์เพลงสุด ๆ แถมยังทำให้บรรยากาศใน M/V ดูเบาสบายตาสบายใจไปด้วย ตั้งแต่เห็น concept ของ PROXIE มา เราชอบลุคนี้มากที่สุดเลยค่ะ เป็นลุคที่เข้าถึงง่าย มีความอินเตอร์นิด ๆ ด้วย มองโดยรวมแล้วสบายตา พาร์ทเต้นใน M/V ก็ดูผ่อนคลาย ฟังเนื้อเพลงไปด้วย ชวนตกหลุมรักสุด ๆ

เราก็ได้เปิดวาร์ป และส่องลุคสุดหล่อของหนุ่ม ๆ PROXIE กันไปแล้ว ใครโดนเมมเบอร์คนไหนตกมาก็ตามไปส่องและให้กำลังใจเจ้าความรักของเพื่อน ๆ กันได้เลย สำหรับใครที่อยากจะสนับสนุนและเอาใจช่วย T-POP วง PROXIE ตามไปที่ช่องทางติดตามด้านล่างได้เลยนะคะ เราแปะไว้ให้เรียบร้อยค้าบ ^^

ช่องทางติดตาม PROXIE

Instagram : proxie.officialth

Twutter : @proxie_official

Facebook : proxie.officialth

TikTok : @proxie.officialth

YouTube : PROXIE

เพื่อน ๆ สามารถทำความรู้จักกับ PROXIE เพิ่มเติมได้ที่...

แนะนำสมาชิกวง PROXIE ศิลปินเบอร์แรกจาก bROTHERS Music พร้อมซิงเกิลเดบิวต์สุดคิวท์ Crazy Love (รักบ้าบอ)

https://intrend.trueid.net/post/278272

หากข้อมูลที่เรานำเสนอไปผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ 🙏

ณรัก.

เครดิตภาพ จาก Facebook : proxie.officialth

ประกอบด้วย ภาพปก และภาพประกอบ ได้แก่ ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6 / ภาพที่ 7 / ภาพที่ 8 / ภาพที่ 9 และ ภาพที่ 10

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ณรัก
ณรัก
อ่านบทความอื่นจาก ณรัก

เขียนโน่นเขียนนี่ไปเรื่อย ขอบคุณที่เข้ามาอ่านบทความเล็ก ๆ ของเรา ณรัก.

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์