อื่นๆ

รีวิว Boruto Next Generation รุ่นลูกของนารูโตะ (246 ตอน 5904 นาที)

991
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว Boruto Next Generation รุ่นลูกของนารูโตะ (246 ตอน 5904 นาที)

Boruto Next Generation เป็นภาคต่อของ Naruto และ Naruto Shippuden เขียนโดยอุเคียว โคดาจิ ผลิตโดยสถานี TV Tokyo ดูได้อย่างถูกลิขสิทธิ์ทางช่อง iQIYI ที่สามารถสมัครผ่านได้ทางช่องทาง TrueID หรือ TrueMoney Wallet ในตอนนี้มีทั้งหมด 246 ตอนที่ลงช่อง iQIYI ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่า Boruto อาจจะสนุกน้อยกว่าถ้าเทียบกับ Naruto ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอะไรเพราะคนแต่งคนละคนกันจ้า แต่ Boruto กลับมีศัตรูกลุ่มใหม่ที่มีผลต่อเส้นเรื่องหลักและน่าสนใจอยู่นะ

เรื่องย่อ

https://www.facebook.com/iqiyithailand/photos/a.126310402417053/363305002050924/

เล่าเรื่องของโบรูโตะ ลูกชายคนโตของนารูโตะที่กำลังเข้าเรียนโรงเรียนนินจาในหมู่บ้านโคโนฮะเป็นปีแรก และเขาเป็นคนที่โกรธบวกน้อยใจพ่อของตัวเองเป็นอย่างมากที่เอาแต่ยุ่งกับตำแหน่งโคโนฮะจนไม่มีเวลาให้ที่บ้านและครอบครัว และซาราดะ ที่ออกเดินทางเพื่อตามหาอุจิวะ ซาสึเกะ พ่อแท้ๆของเขาที่ออกไปทำภารกิจและไม่เคยกลับบ้านเลยตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นเด็ก เพราะเธอเกิดสงสัยขึ้นมาว่าเธอเป็นลูกแท้ๆของซากุระมั้ย และเป็นเรื่องราวการออกผจญภัยและการออกเดินทางของเด็กๆรุ่นใหม่ซึ่งไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับภาคนารูโตะเลย ยกเว้นคาแรคเตอร์ของตัวละครในเรื่องที่เอามาจากภาคเดิมที่ตัวละครได้รับความนิยมเฉยๆ

Advertisement

Advertisement

ความรู้สึกที่ดู

https://www.facebook.com/iqiyithailand/photos/a.126310402417053/363305035384254/

สนุกนะ แอนิเมชันออกแบบมาค่อนข้างสวยเลย คาแรคเตอร์หลักในเรื่องแอบมองเห็นรุ่นพ่อรุ่นแม่ในเรื่องนารูโตะ นินจาจอมคาถารุ่นก่อน การเปิดเรื่องค่อนข้างทำให้คนดูอยากรู้อยากเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับเส้นเรื่องหลักกันแน่ เพราะในเรื่องเราจะเห็นโบรูโตะตอนโตแล้วกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ที่โบรูโตะถามด้วยสีหน้าเศร้าๆว่า ทำไมกัน ทำไมนายต้องทำให้ทุกคนไม่มีพลังนินจาแล้วทำลายทุกอย่างลง ก่อนจะเริ่มเรื่องของโบรูโตะตอนเด็กในภาคแรก ตอนที่เขาเป็นนินจาเกะนินทีม 7 ภายใต้การนำของอาจารย์โคโนฮะมารุ ที่สมาชิกในทีมมีโบรูโตะ ซาราดะ และมิตสึกิ การดำเนินเนื้อเรื่องก็คือต่อจากนารูโตะภาคก่อนเลยที่สงครามศึกนินจาจบลงและนารูโตะได้ขึ้นเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 7

ตัวละครทุกตัวมีความโดดเด่นตามเส้นเรื่องของการ์ตูนและอนิเมะ โดยเฉพาะโบรูโตะที่มีนิสัยน่ารำคาญแบบ wanna be ไม่ต่างอะไรจากนารูโตะตอนเด็กๆแต่ก็มีความต้องการ และเจตจำนงค์ของวิถีนินจาตามเส้นทางของตนไม่แตกต่างจากเนื้อหารุ่นของนารูโตะเท่าไร ชีวิตอาจจะไม่ได้ดราม่า เศร้า หรือหน่วงอะไรมากเท่ากับนารูโตะที่กลายเป็นเด็กกำพร้าเพราะสงครามและสูญเสียพ่อแม่ตัวเองตั้งแต่เด็กๆ คิดว่าในเนื้อเรื่องอวยอย่างมากเกี่ยวกับโบรูโตะและความสัมพันธ์พ่อลูกที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันเลยที่โบรูโตะมองว่าพ่อไม่ค่อยสนใจ

Advertisement

Advertisement

ส่วนตัวนารูโตะเองก็มองว่าลูกชายของตัวเองทำตัวงี่เง่าเอาแต่ใจ และเวลาโบรูโตะเจอปัญหาอะไรก็แค่วิ่งไปให้นารูโตะ พ่อของตัวเองช่วยแก้ไขปัญหาให้ เลยทำให้บทการต่อสู้ดูไม่ค่อยน่าลุ้นมากเท่าไร นอกจากขายตัวละครและคาแรทเตอร์หลักๆที่ได้รับความนิยมจากภาคก่อนๆจริงๆ แต่เนื้อหาก็สนุกก็เรื่อยๆดูได้เพลินๆ ตัวละครที่ผู้เขียนชอบมากที่สุดในเรื่องคงยกให้โจโจค่ะเพราะนางดูสวย ไม่แคร์ ไม่คิดมากดี และทำให้การดำเนินเนื้อเรื่องดูไม่น่าเบื่อเท่าไรด้วย แถมลายเส้นนางก็ดูสวยด้วย

https://www.facebook.com/iqiyithailand/photos/a.126310402417053/363305018717589/

โดยรวมภาพแอนิเมชัน แสงสีเงาองค์ประกอบฉาก มองว่าค่อนข้างสมจริงเลย ลายเส้นการ์ตูนไม่คมเกินไปจนน่ารำคาญหรือดูไม่ได้ด้วย เอาจริงๆก็สนุกมากนะ แม้ความสนุกอาจจะดรอปลงถ้าเทียบกับภาครุ่นพ่อแม่ แต่ภาคนี้ก็สนุกดึงเสน่ห์ของคาแรคเตอร์ตัวละครออกมาได้ดี และมีวิธีการดำเนินเนื้อเรื่องและเล่าเรื่องราวที่สนุกและน่าสนใจมากๆในเรื่อง เช่น ความติดสบายในอุปกรณ์คาถาของนินจารุ่นโบรูโตะ เจตนารมย์และหัวใจของการเป็นนินจา ความเชื่อใจและไม่ทรยศพวกพ้อง แต่พอการ์ตูนดำเนินไปจนถึงกลางๆเรื่องอะกลับสนุก เพราะคาดเดาไม่ได้เนี้ยแหละ ฉากแอ็กชัน ฉากต่อสู้ ท่าไม้ตาย และปมของตัวละครแต่ละตัวในเรื่องค่อนข้างสนุกและสุดยอดไปเลยสำหรับผู้เขียน แถมยังผูกปมในเรื่องได้น่าติดตามและชวนตื่นเต้นมากๆ ดูกันได้ยาวๆรวดเดียว 246 ตอน 5904 นาที บนช่อง iQIYI ผ่านกล่องทรูไอดีได้เลย

Advertisement

Advertisement

คะแนนรีวิว 10/10

https://www.facebook.com/iqiyithailand/photos/a.126310402417053/353001236414634/

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva รูปประกอบภาพหน้าปกที่ 1 โดย iQIYI Thailand

รูปภาพประกอบที่ 1 / 2 / 3 / 4 โดย iQIYI Thailand

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์