เพลง

รีวิว EXO’S TRAVEL THE WORLD 1 - 2 สนุก ป่วน ฮ่า พลาดไม่ได้ ที่ทรูไอดี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว EXO’S TRAVEL THE WORLD 1 - 2 สนุก ป่วน ฮ่า พลาดไม่ได้ ที่ทรูไอดี

กลับมาอีกครั้งกับรายการ EXO'S TRAVEL กับสมาชิก EXO EXO เป็นกลุ่มไอดอลบอยแบนด์ KPOP ภายใต้บริษัทิ SM Entertainment ที่แต่เดิมมีสมาชิก 12 คน แต่ได้มีเมมเบอร์ออกจากวงไป 3 คนจึงเหลือสมาชิกทีทำกิจกรรมแทน 9 คน EXO ได้ปล่อยเพลงออกมามากมายหลายอัลบั้มและมีหลายเพลงที่เป็นเพลงฮิตที่ทำให้วง EXO โด่งดังและได้รับความรักจากแฟนๆทั่วโลก และในช่วงไม่นานมานี้เองรายการ EXO'S TRAVEL THE WORLD ของ EXO ก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมาก

เรารู้ดีว่า EXO ทำงานหนักมากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นการแสดงบนรายการเพลง เวทีโชว์สเตจ คอนเสิร์ต งานถ่ายแบบ หรืองานแสดงอื่นๆ รายการ EXO'S TRAVEL THE WORLD จึงเป็นรายการที่เราจะมองเห็นสมาชิก EXO ไปเที่ยว พักผ่อน และเปิดเผยชีวิตส่วนตัวที่ปราศจากงานให้กับแฟนๆดู ซึ่งทำให้แฟนๆ Exo-L รู้สึกใกล้ชิดมากขึ้นกับสมาชิก EXO ที่นี้ไม่ใช่แค่การชาร์จพลังงานของสมาชิกวง EXO เท่านั้น แต่เป้นการชาร์จพลังงานสำหรับแฟนเพลงและแฟนผลงานของพวกเขาด้วย ในช่วงโควิดที่เราไปงานคอนเสิร์ตหรือเข้าร่วมงาน Event ต่างๆของพวกเขาไม่ได้ เพราะต้องกักตัว การมองเห็นหน้าไอดอลที่ชื่นชอบใช้เวลาวันหยุดในรายการ EXO'S TRAVEL THE WORLD จึงเป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่ามากๆสำหรับแฟนๆ

Advertisement

Advertisement

https://www.facebook.com/TrueID.Official/photos/a.1865102620439572/3387191621563990/

ในซีซั่นแรกสุดนั้นเราจะมองเห็น เฉิน ซิ่วหมิน และแบคฮยอน ไปเที่ยวทตโตริ ประเทศญี่ปุ่น ได้ใช้เวลาว่าง ช้อปปิ้ง ซื้อของ กินอาหารท้องถิ่น และต้องแข่งขันกันเองเพื่อทำกิจกรรมและชิงเงินรางวัลที่ใช้จ่ายในทริป ใครที่อยากมองเห็นความเป็นธรรมชาติของ EXO ไม่ควรพลาดซีซันนี้เพราะหน้านี้สดมากเลย เผยให้เห็นผิวใสๆกันจะๆ และใครที่กลัวเบื่อและไม่เต็มอิ่มกับการมองเห็นหน้าศิลปินที่เราชื่นชอบก็ไม่ต้องกลัวนะคะเพราะซีซั่นแรกปล่อยออกาเต็มๆจุกๆ 40 EP กันเลยทีเดียว สามารถดูได้ฟรีแล้วตอนนี้ที่ทางช่อง TrueID

โดยรวมมองว่าแสงสีเสียงเงาองค์ประกอบโลเคชันและความสวยงามของสถานที่ค่อนข้างดีเลย แถมเรายังได้ติดตามชีวิตและไลฟสไตล์ที่พักผ่อนและเสน่ห์ที่พบเห็นได้ยากจากหนุ่มๆสามคนจากวงสมาชิก EXO ที่ต้องนั่งรถไฟไปเที่ยวเอง การเดินเล่นในสวนสาธารณะ โดยมีแม่น้ำ ต้นไม้ และธรรมชาติล้อมรอบ การเดินเล่นซื้อของในทตโตริยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟและความครื้นเครงของนักท่องเที่ยวและบรรยากาศของสถานที่ๆน่าหลงใหล เราจะมองเห็นพวกเขาแข่งขันกันทำาภารกิจอย่างสนุกสนานด้วยเสียงหัวเราะและใบหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติด้วย ใครที่อยากใกล้ชิดกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบในยุคโควิดแบบนี้ไม่ควรพลาดชมรายการนี้เลย ที่เอาตรงๆแค่หน้าตาของสมาชิกวง EXO ก็ฟินแล้ว

Advertisement

Advertisement

https://www.facebook.com/TrueID.Official/photos/pcb.3316849398598213/3316847811931705/

ส่วนในซีซั่น 2 นั้นเราจะมองเห็นสมาชิกของวง EXO แปดคนนั้นคือซูโฮ ซิ่วหมิน ดีโอ แบคฮยอน เฉิน ชานยอล ไค เซฮุน ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสนุกสนาน และกินของอร่อยๆในเกาสง ประเทศไต้หวัน ที่โชว์เสน่ห์และภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ไอดอลร้อนแรงบนเวที เราจะได้เห็นภาพลักษณ์ของเด็กผู้ชายที่สนุกสนาน สดใส และใช้ช่วงเวลาของตัวเองในการไปเที่ยวพักผ่อนอย่างแท้จริงสมกับวัยของตัวเอง และเราก็ยังค้นพบเสน่ห์แบบลุงๆจากการเล่นเกมของพวกเขากันอีกด้วยในการทำภารกิจกัน ซึ่งในตอนนี้สามารถดูฟรีได้แล้วทั้งสองซีซั่นเลยผ่านทางช่องทาง True ID และซีซั่นสองนั้นมีความยาวกันมากถึง 50 EP กันเลยทีเดียว

https://www.facebook.com/TrueID.Official/videos/2312915055506844

แสงสีเสียงมุมกล้องและการถ่ายอาหารค่อนข้างสวยเลยนะไม่ว่าจะเป็นการใช้วิธีการเก็บภาพความน่ากินของอาหารด้วยการใช้กล้องโคลสอัพให้อาหารไต้หวันดูน่ากินมากกว่าเดิมทั้งรามยอนเนื้อน้ำใส สเต็ก สปาเก็ตตี้ เนื้อย่าง ติ่มซำ หรือซาลาเปา และทัชใจมากเพราะหนุ่มๆแปดคนกินเก่งมาก กินเป็นธรรมชาติมาก เคี้ยวอาหารลืมคุยแบบไม่แบ่งใครเลย รู้สึกเหมือนเราอิ่มทิพย์ไปด้วยแค่มองเขากิน จุดที่ประทับใจมากๆในซีซั่นนีั้คือพวกเขาจริงจังมากๆในการเล่นเกม แต่จริงจังในการกินมากกว่า

Advertisement

Advertisement

และถ้าถามว่าธีมของรายการซีซั่น 1 หรือซีซั่น 2 ต่างกันยังไง ผู้เขียนแอบมองว่าไม่ต่างกันเท่าไรนะในด้านของความน่ารัก สดใส ตลก ป่วน ฮา คิดว่าสมาชิกวง EXO ทำได้ดีในรายการทั้งสองซีซั่นเลยยกเว้นธีมการเล่นเกมของรายการที่ซีซั่นแรกนั้นทุกคนจะต้องแข่งขันกันเองเพื่อชิงเงินรางวัลแบบรายบุคคล แต่ซีซั่นสองนั้นจะมีการแบ่งทีมกันภารกิจ โดยแบ่งเป็นทีมละสี่คนแทน และเชื่อว่าคนดูทุกคนไม่ว่าจะเคยตาม EXO มาก่อน หรือไม่รู้จักวง EXO ก็ตามจะต้องโดนตกบ้างไม่มากก็น้อยจาก EXO'S TRAVEL THE WORLD ซีซั่น 1-2 เลย ซึ่งนอกจากจะได้ความรู้ด้านสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆแล้ว ยังได้ทั้งความบันเทิงกลับมาอีกด้วย

https://www.facebook.com/TrueID.Official/videos/3176142482601613

คะแนนรีวิว 10/10 ส่วนตัวขอแนะนำเลย ประทับใจมากๆกับความหล่อ ความน่ารัก ความสดใส ความเป็นธรรมชาติ และโมเมนต์ฮาๆ ฟินๆ ป่วนๆ น่าติดตาม กับความสนุกสนานของพวกเขาที่ได้ใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนร่วมกันได้เลยกับรายการ EXO'S TRAVEL THE WORLD ซีซั่น 1-2

รับชมผ่านทรูไอดี ได้คลิกเลย!

EXO's Travel the World on a Ladder Season 1

EXO's Travel the World on a Ladder Season 2


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva รูปประกอบภาพหน้าปกที่ 1 โดย TrueID

รูปภาพประกอบที่ 1 / 2 / 3 / 4 โดย TrueID

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์