เพลง

รีวิว My Lady - กานต์ The Parkinson เพลงใหม่ Ost. I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว My Lady - กานต์ The Parkinson เพลงใหม่ Ost. I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ติดอันดับความฮอตที่สุด ณ ตอนนี้ เป็นซีรีส์ที่มีความฟินกระจาย หลากหลายอารมณ์หลากหลายคู่ ทำให้หลาย ๆ คนชื่นชอบแบบไม่ต้องสงสัย ซึ่งนอกเหนือจากฉากฟิน นักแสดงแล้วนั้น อีกอย่างหนึ่งที่อดพูดถึงไม่ได้นั้นคือเพลงประกอบซีรีส์อย่าง NOW & FOREVER นั้นเอง ซึ่งตอนนี้ก็มีอีกหนึ่ง Original Soundtrack สำหรับซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ออกมาให้ฟังแบบฟิน ๆ นั้นคือ “My Lady (มาย เลดี้)” ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก กานต์ เดอะพาร์กินสัน (The Parkinson) โดยเป็นเพลงพิเศษจากโปรเจกต์ Humans List By Fongbeer โดยมีการวมฉากความรักสุดฟินในซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการไว้ในม้วนเดียวจบ! วันนี้เราเลยถือโอกาสอยากพาเพื่อน ๆ แฟนซีรีส์ทุกคนมารับฟัง My Lady - กานต์ The Parkinson เพลงใหม่ Ost. I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ กันค่ะ ว่าจะเพราะละมุนเซ็กซี่ขนาดไหน และฟินกระจายกันขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามมารับฟังกันโล้ด!💘😊

Advertisement

Advertisement

เนื้อเพลงและความหมายของเพลง My Lady

ในเพลง My Lady เป็นเพลงแนว Pop ฟังกันแบบสบาย ๆ ฟิน ๆ เปิดเพลงขึ้นมาปุ๊ปต้องขอบอกเลยว่ามาเป็นเสียงดนตรีและเสียงของคุณกานต์ พร้อมกับอาลานพูดว่า “ตอนนี้เรากำลังได้อยู่ด้วยกันแล้วนะ .. บี๋” อื้อหื้อทำเอาใจเต้นแรงมาก ซึ่งเสียงร้องของคุณกานต์ในเพลงนี้มีความละมุนอ่อนโยนหนักมากอีกทั้งมีการเล่นเสียงสูงเสียงต่ำ อีกทั้งในเสียงละมุนฟิน ๆ ของคุณกานต์นั้นยังผสมเสียงเซ็กซี่ลงไปอีกด้วย ซึ่งช่วยทำให้บิวต์อารมณ์ให้กับคนฟังได้เป็นอย่างดี บวกกับไลน์กีตาร์ที่ช่วยเสริมความฟินให้กับเพลงนี้

ซึ่งเนื้อหาของเพลงก็เป็นการเล่าเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่มีทั้งความรัก ความห่วงใยให้ผู้หญิงคนหนึ่งมาก ๆ นั้นก็คือความรักของอาลานที่มีณใจ ซึ่งอาลานเป็นคนที่มุ่งมั่นและซื่อตรงกับความรักมาก ๆ และท่อนที่เราชอบมากที่สุดคือ “ในคืนนี้ ช่วยเป็นผู้หญิงของฉันได้ไหม จะกอดเธอเอาไว้ ไม่ปล่อยเธอไปไหนเเม้เสี้ยวนาที” ฟังท่อนนี้แล้วทำให้ฟิลถึงความรัก รู้สึกถึงความอ่อนโยนและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน จึงเป็นที่มาของชื่อเพลง ‘My lady’ นั้นเอง

Advertisement

Advertisement

.             ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้นั้นยังใส่กิมมิคความเซ็กซี่ลงไปในเนื้อหาเพลงอีกด้วย อย่างเช่นในท่อน “ชุดที่เธอใส่ในคืนนี้ เสียงของดนตรีที่เราได้ฟังดูเหมือนว่าทุกอย่าง ช่างเป็นใจ” และ “ไวน์เเดงในคืนนี้ ดื่มกับเธอเเล้วมันรื่นรมย์กว่าคนไหน”

ใจมันกำลังร้อนเหมือนเปลวไฟ ในคืนนี้ เธอดูสวยงามที่สุด My lady ฉันหยุดใจเอาไว้ไม่ไหว” ซึ่งเป็นท่อนที่มีเนื้อหาที่แค่เพียงฟังแล้วก็รู้สึกใจหวิวฟินขึ้นมาทันที ประกอบกับเสียงร้องของคุณกานต์แล้วด้วยนั้น ต้องบอกเลยว่าอื้อหื้อออฟิน -///- ยิ่งในคำว่า My lady แล้วด้วยนั้นความฟินความเซ็กซี่นี่แผ่ Shine กระจายสุด ๆ ><💘 p>

1 ต้องบอกได้เลยเพลง  My Lady เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแค่เพียงครั้งแรกมีความติดหูหนักมากไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาเพลงแสนโรแมนติกสุดเซ็กซี่กับเสียงร้องละมุนของคุณกานต์รับรองว่าหากเพื่อน ๆ คนไหนได้รับฟังกันแล้ว จะต้องอารมณ์ดีเคลิ้ม ~ เผลอยิ้มเผลอฮัมออกมาอย่างแน่นอนค่ะ เรียกว่าเต็ม 10 ไม่หักเลยละ ^^

Advertisement

Advertisement

Music Video เพลง My Lady

2 ใน Music Video ของเพลง My Lady นั้นจะเป็นการรวมมิตรฉากฟิน ๆ ของอาลานและณใจ และฉากที่อาลานใส่ใจห่วงใยณใจ ซึ่งต้องขอกระซิบว่าฟินจิ้นกันหมอนแตกกันเลยทีเดียวละค่ะ🥺โดยฉากที่เราชอบมากที่สุดคือ ฉากที่อาลานและณใจนั่งอยู่ในสวนสาธารณะและอาลานเอื้อมมือของตนไปจับมือของณใจมาจับเพราะห่วงแผลของณใจ และมองด้วยความห่วงใยไปที่ณใจพร้อมกับนำหมวก Gap ของตนสวมให้ โอ้ยยยยยยบอกเลยว่าดีมากถึงมากที่สุด ดูในซีรีส์ว่าฟินแล้ว ยิ่งดูประกอบกับเสียงร้องละมุนของคุณกานต์แล้วด้วยนั้นบอกเลยว่า ฟินกระจาย💘💘💘 เหมือนกับว่าตกหลุมรักนายอาลานอีกครั้งเลยละค่ะ และอีกหนึ่งฉากที่ชอบมากคือฉากปิดท้าย MV อาลานมีการสวมกอดณใจ ซึ่งณใจก็หันมาติว่า “เต้าหู้ พูดอะไรไม่เคยฟังเลยนะ!” งื้อออออบอกเลยว่าทั้งขำทั้งฟินในความทะเล้นของอาลานสุด ๆ ฮ่า ๆ >< บอกได้เลยว่าเสียงของคุณกานต์ พาร์กินสันนั้นเป็นเสียงที่เพราะความละมุนมาก มีลูกเล่นในการร้อง ทำให้เพลง my lady นั้นเพราะสมบูรณ์แบบที่สุด อีกทั้งเมื่อดูประกอบกับ mv ที่ทำการคัตฉากฟิน ๆ ในเรื่อง i need romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ แล้วด้วยนั้น ต้องขอบอกเลยว่า ‘ลงตัว’ p>


  • สามารถติดตามนักร้องและพระ-นางในเพลง My Lady Ost. I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ ได้ที่ :

กาน  The Parkinson : @karn_theparkinson

แพนเค้ก เขมนิจ : @khemanito

นิว ฐิติภูมิ : @newwiee

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ สำหรับ My Lady - กานต์ The Parkinson เพลงใหม่ Ost. I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ อื้อหื้อบอกได้คำเดียวว่าดีงามมาก ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องสุดละมุนหูของคุณกานต์ พาร์กินสันประกอบกับ MV ฉากฟิน ๆ ของณใจและอาลานภายในเรื่อง I Need Romance ช่วยทำให้คนดูฟิลถึงความโรแมนติกปนความน่ารักเซ็กซี่ลงไป จนเผลอยิ้มแบบหุบไม่อยู่เลยทีเดียวละค่ะ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่รับฟัง สามารถรับฟังได้ทาง> My Lady - Karn The Parkinson ( OFFICIAL MV ) Ost. I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ และอย่าลืมติดตามชม I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:00 น. ทาง True Asian Series HD (ช่อง 120, 239) และชมออนไลน์ได้ที่ TrueID+ เเละ Netflix กันด้วยนะคะ รับรองว่าความเข้มข้นและความฟินเพิ่มดีกรีขึ้นทุกอีพีเลยละ🥰❤️ #MyLady#KARNTheParkinson#รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ#TrueCJ#Merecord#INeedRomanceTH#Newwiee#แพนเค้กเขมนิจ

เครดิตภาพหน้าปกโดย @karn_theparkinson

หน้าปก1

หน้าปก2

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย @karn_theparkinson

ภาพที่1 / วิดิโอที่1

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @truecjcreations

ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย True CJ Creations

My Lady - Karn The Parkinson ( OFFICIAL MV ) Ost. I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ


  • บทความที่เกี่ยยข้อง :

รีวิว NOW & FOREVER Karn The Parkinson เพลงประกอบซีรีส์ I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

อัปเดตข่าว ดูหนัง ฟังเพลง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์