เพลง

รีวิว งาน What’s LISA’s TrueID กับ ลิซ่า BLACKPINK

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว งาน What’s LISA’s TrueID กับ ลิซ่า BLACKPINK

สวัสดีค่ะวันนี้จะพาทุกคนไปทัวร์งาน What’s LISA’s TrueID กับ ลิซ่า BLACKPINK ที่จัดขึ้นที่ TRUE ICON HALL (ICONSIAM) ที่บอกได้เลยว่าสนุกสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับใครที่ไม่ได้ไปไม่ต้องเป็นห่วงนะคะวันนี้ MiddleKlin จะพาไปทัวร์เองค่ะ

1

มาเริ่มกันที่จุดแรกกันค่ะเรามาถึงตอนช่วงๆบ่ายสี่โมงเย็นจะบอกว่าคนเยอะมากๆเลยค่ะไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติเยอะสุดๆเพื่อมารอดูความน่ารักของลิซ่าค่ะ พอเรามาถึงหน้างานแล้วนะคะให้เรานำบัตรประชาชนมาลงทะเบียนเพื่อเข้างานกันค่ะเค้าจะเริ่มให้เราลงทะเบียนเข้างานได้ตั้งแต่บ่ายสองโมงถึงหนึ่งทุ่มครึ่งเลยค่ะ

2

พอเราลงทะเบียนเสร็จแล้วเค้าก็จะให้บัตรที่นั่งเรามาค่ะของเราก็จะเป็นโซน B ค่ะบัตรจะแยกเป็นสองส่วนนะคะใบหนึ่งให้เราเก็บไว้ที่ตัวเองเพื่อใช้เข้างานค่ะและอีกหนึ่งใบเอาไว้ลุ้นรับสิทธิ์ Fansign กับ ลิซ่า ตื่นเต้นสุดๆเลยค่ะ นอกจากจะได้บัตรเข้างานแล้วเค้ายังแจกโปสเตอร์ ป้ายแบนเนอร์ และสายรัดข้อมือสำหรับเข้างานให้เราด้วยนะ
3พอเราเดินเข้างานมาพี่ๆเจ้าหน้าที่เค้าก็จะจัดการใส่สายรัดข้อมือให้เราล็อคให้แน่นป้องกันการหลุดหล่นหายไประหว่างอยู่ในงานจะได้เดินเข้าเดินออกแบบสบายหายห่วงค่ะ

Advertisement

Advertisement

4หลังจากที่พี่ๆเจ้าหน้าที่ภายในงานติดสายรัดข้อมือให้แล้วเราก็ต้องเดินมาตรวจกระเป๋าเข้างานเพื่อความปลอดภัยค่ะ ยิ่งเวลาเริ่มเข้าสู่ตอนเย็นคนเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆเลยค่ะไม่ว่าจะภายในงานหรือนอกงานเยอะมากๆเลยค่ะ

5ภายในงานก็จะมีบูธต่างๆให้เราได้ร่วมกิจกรรมรับของรางวัลต่างๆมากเลยค่ะ แต่ต่อคิวนานมากค่ะ 555 ถ้าใครที่มาช้าของรางวัลหมดอดแน่นอนค่ะ นอกจากของรางวัลที่นำมาแจกแล้วยังมีมุมถ่ายรูปให้เราได้มีรูปสวยๆกลับไปอวดลงในโซเชียลด้วยนะคะ

  • ภาพบรรยากาศภายในงาน What’s LISA’s TrueID กับ ลิซ่า BLACKPINK

6

"ชาวบลิงค์ที่มานั่งรอเข้าร่วมงานช่วง 4 โมงเย็นคนเริ่มทยอยกันเข้ามาเรื่อยๆ"


7

"กิจกรรมถ่ายรูปและแดนซ์ไปกับทรูแจกตุ๊กตาหมีน่ารักสุดๆ"


8

"กิจกรรมหมุนวงล้อลุ้นรับกล้องวงจรปิดฟรีไปเลยจุกๆเสียดายไม่มีดวง555"


9

"มุมถ่ายรูปสุดปังไว้ให้แฟนคลับได้ถ่ายกันแสงสวยสุดๆ"

Advertisement

Advertisement


10

"ผังที่นั่งภายในฮอลล์"


11

"มาสคอตตุ๊กตาคนดังน้อง LALI ที่ส่งตรงจากแม่ๆฟิลิปปินส์ที่บินมาให้กำลังใจลิซ่าในงาน What’s LISA’s TrueID"

12ได้เวลาเข้าฮอลล์แล้วคะต่อแถวเข้าฮอลล์ได้เลยเค้าจะแบ่งประตูเป็นโซนๆให้เราค่ะว่าโซนไหนเข้าประตูทางไหนประตูจะเริ่มเปิดให้เราได้เข้าตั้งแต่ห้าโมงเย็นจนถึงสองทุ่มค่ะในระหว่างเวลารอเราสามารถเข้าห้องห้องไปหาอะไรกินหรือเดินเล่นทำกิจกรรมอย่างอื่นก่อนได้ค่ะ

เวลาประมาณหนุ่งทุ่มเราก็จะเจอกับพิธีกรของงานก็คือดีเจนุ้ยนั่นเองเฟรนลี่สุดๆที่จะมาเชิญผู้บริหารของทางทรูมาจับฉลากผู้โชคดีที่จะได้ลุ้น Fansign กับลิซ่า 40 คนด้วยกันค่ะ ซึ่งใช่ค่ะดวงเราไม่มีจริงๆอดอีกตามเคย 555 อิจฉาสุดๆ โซน B คือโซนอาถรรพ์เลยก็ว่าได้ค่ะ และก็มาถึงเวลาที่เรารอคอยช่วงสองทุ่มงานเริ่มแล้วค่ะแต่เสียดายไม่สามารถนำรูปภาพภายในออกมาให้เพื่อนๆดูได้ T_T ติดลิขสิทธิ์ค่ะ แต่เพื่อนสามารถตามไปดูได้ในแฮชแท็ก #whatlisatrueid ได้เลยนะคะในวันนี้ลิซของเรามากับชุดเสื้อครอปปาดไหล่สีแดงที่ปั๊วปังมากเว่อร์ขับผิวสุดๆใส่คู่กับกางเกงสีดำที่บอกเลยว่าขายาวมากในรูปว่าสวยแล้วตัวจริงสวยยิ่งกว่าค่ะ แต่จะบอกว่างานสนุกมากดีเจนุ้ยและลิซ่าเอนเตอร์เทนแฟนคลับสุดๆเหล่าแฟนคลับก็ช่วยเชียร์และสปอยตอนลิซ่าทำกิจกรรมกันสุดฤิทธิ์เป็นอะไรที่ประทับใจมากๆเลยค่ะมีความสุขที่สุด

Advertisement

Advertisement

14แล้วก็มาถึงเวลาที่เราไม่อยากให้มีเลยคือจบงานค่ะต้องโบกมือบ้ายบาย...ลิซ่าตอนช่วงประมาณสามทุ่มเศษๆก็แยกย้ายกันกลับบ้านค่ะคนแห่ออกจากงานเยอะมากๆ แต่ทรูก็ใจดีแจกไม่หยุดค่ะจบงานทางทรูยังมีกิ๊ฟต๊อกมาแจกให้ตอนท้ายงานอีกประทับใจค่ะ แต่กว่าจะออกจากห้างได้บอกเลยนานมากกกกกกก... เพราะนำรถมาเองติดอยู่ลานจอดรถเป็นชั่วโมงพอถึงบ้านหัวถึงหมอนกับแอร์เย็นฉ่ำก็สลบเลยค่ะจบการรีวิว สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะบ้ายบายยยย.....💗🖤

บทความแนะนำจากผู้เขียน

ส่องแฟชั่น "ลิซ่า" วง BLACKPINK ในวันคล้ายวันเกิดในวัย 26 ปี #LISAwithTrueID

ส่องแฟชั่น 4 สาว BLACKPINK กับโปสเตอร์ทีเซอร์ "SHUT DOWN" ล่าสุด

BLACKPINK กับ Pre-Release Single 'PINK VENOM' กลับการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 10 เดือน

Girls’ Generation กับอัลบั้ม 7 'FOREVER 1' การคัมแบ็คแบบเต็มวงครั้งแรกในรอบ 5 ปี

รีวิว Level Up Project Season 5 ของ 5 สาว Red Velvet ที่ต้องดูให้ได้


เครดิต

รูปภาพประกอบและภาพปก ถ่ายโดยเจ้าของบทความ

Community TRUE BLINK คุยทุกเรื่อง BLACKPINK บน App TrueID

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์