อื่นๆ

รีวิว นมแพะกระป๋อง BOK DOK อาหารเสริมเพื่อสุนัขแสนรัก

275
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว นมแพะกระป๋อง BOK DOK อาหารเสริมเพื่อสุนัขแสนรัก

“แต่ละวันไม่รู้จะกินอะไร” บางครั้งคนเราก็มีความคิดแบบนี้ใช่ไหมครับ แล้วถ้าน้องหมาแสนรักมันคิดคล้ายเราบ้างล่ะว่า “แต่ละวันมนุษย์เอาอะไรมาให้กินเนี่ยเบื่อจัง” มันก็อาจจะคิดหรือเปล่านะ 555 หรือสมมติว่ามันคิด เราก็ควรต้องมีของกินใหม่ๆมาให้มันบ้าง อย่างเช่นผู้เขียนที่ปกติไม่เคยให้น้องหมากินนมแพะเพื่อเสริมสารอาหารเลย จึงตัดสินใจซื้อของยี่ห้อ BOK DOK มาให้ลอง ปรากฏว่ากินกันอร่อยเชียว

ทำไมเลือกซื้อนมแพะยี่ห้อ BOK DOK

ส่วนตัวของผู้เขียนมองว่า ราคาถูก หาซื้อง่ายตามร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยง รวมถึงสั่งออนไลน์ใน Shopee ก็สะดวกดี(คลิกซื้อที่นี่) อีกอย่างคือ อาหารเม็ดสุนัขที่บ้านของผู้เขียนก็มักซื้อของยี่ห้อ BOK DOK เพราะน้องหมาที่บ้านชอบยี่ห้อนี้

รีวิว นมแพะกระป๋อง BOK DOKคุณสมบัติที่น่าสนใจของนมแพะกระป๋องBOK DOK

  1. สามารถใช้ได้ทั้งกับลูกสุนัขและสุนัขโต
  2. น้ำนมไม่ปรุงแต่งกลิ่นและรสชาติ
  3. มีแลคโตสต่ำ แคลเซียมสูง ย่อยง่าย และดูดซึมเร็ว
  4. ผ่านการฆ่าเชื้อโรคด้วยระบบสเตอริไลส์ ปลอดภัยต่อสุนัข

Advertisement

Advertisement

ส่วนประกอบใน 1 กระป๋องมีอะไรบ้าง

- มีเพียงสิ่งเดียว คือ น้ำนมแพะแท้ 100% ไม่ผสมน้ำเปล่าและปราศจากนมผง

รีวิว นมแพะกระป๋อง BOK DOKฉลากโภชนาการบนกระป๋อง

  • ค่าพลังงาน 62.92 กิโลแคลอรี่/100 มล.
  • คุณค่าทางโภชนาการ โปรตีนไม่น้อยกว่า 3.1 % ไขมันไม่น้อยกว่า 3.25 % กากไม่มากกว่า 1.0 % ความชื้นไม่มากกว่า 90 %
  • ข้อมูลโภชนาการ ไขมันชนิดไม่อิ่มตัว 0.83 กรัม/100 มล. กรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว 0.13 กรัม/100 มล. ไขมันชนิดอิ่มตัว 2.33 กรัม/100 มล. ของแข็งที่ไม่รวมไขมัน 8.65 กรัม/100 มล.

ประโยชน์ของนมแพะสำหรับสุนัข

1. ช่วยเสริมสารอาหารให้กับสุนัข เพราะหลายครั้งเราอาจให้อาหารสุนัขแบบคลุกข้าวกับหมูบด ไก่บด ตับหมู ตับไก่ หรือในลักษณะที่ดูเหมือนว่าสารอาหารไม่หลากหลาย ก็สามารถซื้อนมแพะให้กินเพิ่มได้

2. ช่วยแม่สุนัขเลี้ยงลูกในกรณีที่ตัวแม่ไม่ยอมให้ลูกกินนมหรือมีน้ำนมน้อย การใช้นมแพะก็จะสามารถทดแทนได้ เพราะน้ำนมแพะมีความใกล้เคียงกับน้ำนมสุนัข และเหมาะที่จะให้สุนัขกินมากกว่าน้ำนมวัว

Advertisement

Advertisement

รีวิว นมแพะกระป๋อง BOKวิธีการเก็บรักษานมแพะกระป๋อง

กรณีที่ยังไม่ได้เปิดกระป๋องนม เราสามารถเก็บไว้ได้โดยไม่ต้องแช่ตู้เย็น แต่ถ้าเราเปิดแล้วใช้ไม่หมดในทันที ก็ควรต้องเก็บในตู้เย็น และถ้าน้ำนมมีสี กลิ่น หรือเนื้อสัมผัสที่เปลี่ยนแปลงไปก็ไม่ควรนำมาให้สุนัขกิน จะได้ไม่เสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพ

ความรู้สึกหลังจากซื้อมาให้สุนัขกิน

ต้องบอกว่ากลิ่นของนมแพะค่อนข้างแรงสำหรับมนุษย์อย่างเราๆ แต่สำหรับสุนัขแล้วเมื่อเปิดกระป๋องเทให้กินๆกันอย่างเอร็ดอร่อยจนหมดชาม แทบจะกินชามเข้าไปด้วยเลยทีเดียว คงถูกปากถูกใจกันสุดๆ แค่ถือกระป๋องให้เห็นก็ส่ายหางดีใจยกใหญ่ ดูอาการแล้วคือน้องหมาชอบมากจริงๆ

ช่องทางการสั่งซื้อ

หากใครสนใจอยากซื้อนมแพะมาให้สุนัขที่บ้านลองกินบ้าง ก็สามารถสั่งซื้อได้จาก Shopee โดยให้คลิกที่รูป "สุนัข" ด้านล่างนี้ แล้วระบบจะพาลิงก์ไปยังร้านค้า จากนั้นก็ทำการสั่งซื้อได้ทันที

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ArtVich
ArtVich
อ่านบทความอื่นจาก ArtVich

แบ่งปันเรื่องราวที่มีประโยชน์สำหรับทุกคน

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์