เพลง

รู้จัก 7 สมาชิกหลังเดบิวต์ Last Idol Thailand พร้อมความสามารถของน้อง ๆ ที่ทำให้ชนะใจ!🥰

245
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก 7 สมาชิกหลังเดบิวต์ Last Idol Thailand พร้อมความสามารถของน้อง ๆ ที่ทำให้ชนะใจ!🥰

และแล้วก็เดินทางมาถึง Final Round ของการแข่งขัน Last Idol Thailand ไป 20 แมตซ์ โดยหลังจากประกวดเป็นรอบสุดท้ายแล้ว และผลออกว่าได้เดบิวต์มีสมาชิกอย่างเป็นทางการทั้งหมด 7 คนได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ , ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล , มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี , รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ , ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา , เก๋-พรรณิภาวงษาชัย และไฮเวย์-ศิรประภา เเสงพันตาพานิช วันนี้เราเลยถือโอกาสนี้มาแนะนำสมาชิกแต่ละคน ถนัดเก่งในด้านใด ผลงานการแข่งขันที่สุดปัง จุดเด่นต่าง ๆ รวมถึงช่องทางการติดตามที่หลายคนรอคอย หากเพื่อน ๆ แฟนคลับพร้อมกันแล้วก็มาเจอกับ “7 สมาชิกหลังเดบิวต์ Last Idol Thailand พร้อมความสามารถของน้อง ๆ ที่ทำให้ชนะใจ” กันได้เลย ไปปักเมนกันโล้ด~👀💗

Congratulations Last Idol Thailand

Congratulations Last Idol Thailand 

1.)  ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ สมาชิก Last Idol หมายเลข 1

Advertisement

Advertisement

สาวน้อยสมาชิกคนแรกเลยคือน้อง ‘ต้นน้ำ’ ตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่พราวที่สุด! โดยเรียกว่าเป็นตำแหน่งที่แมทช์ชิ่งกับน้องต้นน้ำมาก ๆ น้องต้นน้ำเป็นคนที่น่ารัก มีนิสัยและคาแรคเตอร์ชัดเจนโดดเด่น น้องเป็นคนอารมณ์ดี ชอบยิงมุขตลกแบบโบ๊ะบ๊ะมาก แถมเปิ่นป่วนสุด ๆ คนนี้อ่ะ ฮ่า ๆ ต้องเรียกว่าสวย ตลก เก่งครบสูตรมากแม่!

และสิ่งที่ทำให้ต้นน้ำเอาชนะใจของคณะกรรมการรวมถึงใครหลาย ๆ คนเลยคือการแสดง Performance ในโชว์ของน้องนั้นเองโดยโชว์ที่เราชอบมากที่สุดของน้องคือเพลงจะรักหรือจะร้าย ของวง Klear น้องต้นน้ำสามารถดึงความเป็นตัวเองออกมาทั้งการร้อง การเต้น น้องมีเสียงที่สดใส ร้องเสียงสูง-ต่ำได้ธรรมชาติ เทคนิคดี มีโชว์เต้นฟิลแบบบัลเล่ต์ที่มีความพริ้วและในช่วงหลังเป็นแบบ Freestyle น่ารัก ดึงดูดสายตา ออร่าพุ่งกระฉูดสุด ๆ เป็นหนึ่งในโชว์ที่ดูวนกี่ครั้งก็ยังปริ่มใจฟูอยู่เสมอไม่เปลี่ยนเลย โดนน้องต้นน้ำตกแบบเต็ม ๆ เลยละ >< สมแล้วกับเป็นเซ็นเตอร์ของวงที่เพอร์เฟคในทุกด้านขนาดนี้ ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับน้องต้นน้ำที่ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกหมายเลข 1 จากวง last idol p>

Advertisement

Advertisement

Tonnam

  • ช่องทางการติดตามต้นน้ำ

Facebook : Tonnam LAST IDOL

Instagram : @tonnam.lastidolthofficial

2.) ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล สมาชิก Last Idol หมายเลข 2

ตามมาด้วยสมาชิก Last Idol หมายเลข 2 แน่นอนว่าตำแหน่งนี้เป็นของใครไม่ได้เลยนอกจากพี่ใหญ่ของวง น้องม่านมุกหรือคุณมันหมู ของพวกเรานั้นเอง!🥰 เรียกว่าม่านมุกเป็นคนที่เหมาะสมกับการเป็น ‘ไอดอล’ มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่น่ารัก รอยยิ้มสวยเป็นเอกลักษณ์ ทัศนคติการมองโลกและต่อคนอื่นดี และอีกอย่างหนึ่งที่เราเห็นในตัวของคุณมันหมูนั้นคือเป็นคนที่น่ารัก แคร์และมอบพลังบวกให้กับแฟนคลับอยู่เสมอ มีหลายครั้งที่เรามีโอกาสได้ไปอ่านหลาย ๆ แคปชั่นของคุณมันหมู เรานั้นต้องอมยิ้ม ใจฟูฟ่อง เหมือนได้ชาร์จพลังไปในตัว เรียกว่าคุณสมบัติของไอดอลเต็ม 100 มาก ๆ

Advertisement

Advertisement

อีกทั้งที่ตอกย้ำความไอดอลของคุณมันหมูไปอีกนั้นคือในเรื่องของ Performance ที่ไม่ว่าโชว์ไหนก็ปังเสมอ~ อย่างโชว์ที่เราเลิฟมากคือเพลงทาสแมว Honey Toast เป็นเพลงที่คุณมันหมู แอคติ่งใส่อารมณ์มาแบบโซคิ้วท์มากตาเป็นประกาย เสียงใสเพราะ เพลินจนเผลอเต้นตาม สนุกมากเลย หลังจากได้ดูโชว์นี้จบไปนี่หวีดคุณมันหมูมาก ๆเป็นคนที่เหมือนขึ้น Stage โชว์ปุ๊ป เปิดสวิตซ์ปลุกความเป็นไอดอล ความโปรออกมาทันที! ต้องบอกเลยว่าสุดยอดและทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับการเดบิวต์ในตำแหน่งสมาชิก Last Idol หมายเลข 2 ด้วยนะเป็นกำลังใจให้กับคุณมันหมูในเส้นทางการเป็นไอดอลอยู่เสมอนะคะ สู้ ๆ น้าคนเก่ง🥰✌🏻

Mahnmook

  • ช่องทางการติดตามม่านมุก

Facebook : Mahnmook LAST IDOL

Instagram : @mahnmook.lastidolthofficial

3.) มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี สมาชิก Last Idol หมายเลข 3

สาวคนต่อมาคืดสาวแว่นสุดคิ้วท์ที่มองทีไรดาเมจแรงเกินต้านมาก ๆ นั้นคือน้อง ‘มีมี่’ ย้อนเวลากลับไปน้องมีมี่เป็นผู้ท้าชิงคนแรกของรายการ Last Idol Thailand ซึ่งแน่นอนว่าเธอก็สามารถชนะและคว้าใจผู้ชมหลาย ๆ คนแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะ น้องมีมี่เป็นคนที่น่ารัก สดใส มีความจริงใจ และเห็นงี้บอกเลยว่าชอบเล่นมุขตบมุขตลอด ฮ่า ๆ อีกทั้งเรายังชอบรอยยิ้มของน้องมีมี่ที่สุดเลย โดยน้องจะมีเอกลักษณ์คือลักยิ้มข้างมุมปาก ที่เห็นทีไรใจนี่ละลายเหลวเป็นน้ำเลยละ >< < p>

และนอกเหนือจากนั้นที่ทำให้หลายคนโดยมีมี่ตกนั้นคือความสามารถและไม่หยุดพัฒนาของน้องนั้นเองโชว์เพลงอาย สิงโตนำโชค เสียงของน้องเพราะใสกิ๊ก แววตามีความมุ่งมั่น เห็นถึงความมั่นใจ มีการใส่ท่าทางความเขินอาย ทำเอาคนดูแบบเรานี่ดูไปเขินไปด้วยเลยทีเดียว โอ้ยยยยยยออร่าจับแบบแพรวพราวมากลูกสาว ~ ซึ่งน้องมีมี่นั้นมีการพัฒนาในเรื่องของ Performance ในทุก ๆ โชว์ และเป็นคนที่ได้แสดง Battle เยอะมาก ๆ อีกคนในรายการ เรียกว่าน้องมีมี่นั้นเหมาะสมและคู่ควรกับตำแหน่งหมายเลข 3 ในวง Last Idol Thailand มาก ๆ เลยละค่ะขอแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้เสมอนะน้องมีมี่ผู้น่ารัก ^^🤟🏻

Meemie

  • ช่องทางการติดตามมีมี่

Facebook : Meemie LAST IDOL

Instagram : @meemie.lastidolthofficial

4.) รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ สมาชิก Last Idol หมายเลข 4

ตามมาติด ๆ กับสาวน้อยมาดเท่ห้าว ๆ อย่างน้องรันม่า ส่วนตัวเรานี่เป็นเมนของน้องเลยละค่ะ เพราะชอบหน้าตาที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ คาแรคเตอร์ชัดเจน คาริสม่าเสน่ห์ในตัวแบบพุ่ง! เรียกว่าลุคหวานก็ดี ลุคห้าวก็โดนโอ้ยยยยละลาย~ จะเห็นได้จากใน Live Special พูดคุยน้องจะมีมุขตลก พร็อบพีค ๆ และความก๋ากั่น ต้องยอมรับเลยว่ายิ้มตามจนแก้มแทบปริ ฮ่า ๆ

และสิ่งที่ทำให้รันม่าชนะใจของใครหลายคนนั้นคือโชว์การแสดงของน้องรันม่า โดยโชว์ที่เราชอบและฟังวนมาถึงทุกวันนี้นั้นคือโชว์แรกของน้องในฐานะผู้ท้าชิงอย่างเพลงคั่นกู Ost.เพราะเราคู่กัน 2gether The Series - ไบร์ท วชิรวิชญ์ โดยน้องใส่เสียงร้อง ความเป็นตัวเอง การ Movement ที่ดู Flow แถมยังมีความ Professional ในการเล่นหูเล่นตากับกล้องแบบธรรมชาติสุด ๆ และปิดท้ายความว้าวที่คณะกรรมการรวมถึงแฟน ๆนั้นต้องปรบมือเลยคือการ Beatboxing ที่ปังมิกซ์กับเพลงอย่าลงตัว และหลังจากที่รันม่าเข้ามาอยู่ในตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวน้องก็โดนท้าชิงหลายวีคมาก และน้องก็สามารถเอาชนะได้ในทุกแมทช์จริง ๆ สิ่งนี้เองก็พิสูจน์ให้เห็นว่าน้องรันม่าเหมาะสมกับตำแหน่งสมาชิกหมายเลข 3 จริง ๆ ขอแสดงความยินดีในความสำเร็จนี้ของน้องด้วยมาก ๆ เลย จะคอยซัพพอร์ตตลอดเลยนะคนเก่ง :)💗✨

Runma

  • ช่องทางการติดตามรันม่า

Facebook : Runma LAST IDOL

Instagram : @runma.lastidolthofficial

5.) ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา สมาชิก Last Idol หมายเลข 5

เดินทางมาถึงสาวน้อยสมาชิกหมายเลข 5 นั้นคือน้อง ‘ซีโมน’ นั้นเอง น้องซีโมนเป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่มีความน่ารักแบ๊ว แต่ในขณะเดียวกันในบางมุมก็มีความห้าว ๆ ร็อค ๆ แสดงให้เห็นความจริงใจ มีรอยยิ้มสวย แววตาเปล่งประกายมองแล้วเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจซึ่งโชว์ที่เราชอบและเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนก็น่าจะชอบตรงกันนั้นคือเพลงนักมายากล ของวง Paradox ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ยอมรับเลยว่ายากมาก มีการร้องที่ใช้คีย์สูง-ต่ำ กระโดดไปมา และใด ๆ คือนอกเหนือจากเสียงแล้วก็การแสดงในโชว์ที่ใส่อินเนอร์ สีหน้าแววตาที่ดูลึกลับ ท่าทางที่เป็นฟิลเหมือนหุ่นยนต์ แต่น้องซีโมนห็สามารถคุมเสียง แบ่งโทนร้อง และโชว์ไปพร้อม ๆ กันออกมาได้ดีมาก!👍🏻 เรียกว่าโชว์นี้ได้รับคำกล่าวขานเลยว่าเป็นโชว์นัมเบอร์วันของรายการ Last Idol Thailand เลยละค่ะ เพราะถ้าไม่เก่งจริงคือเอาเพลงนี้ไม่อยู่จริง ๆ ทำเอาเรานั้นขนลุกซู่ตลอดทั้งเพลง แถมดูวนไปก็ยังคงว้าวกับโชว์นี้ เยี่ยมยอดมาก! ขอแสดงความยินดีด้วยมาก ๆ นะคะน้องซีโมนเหมาะสมกับตำแหน่งสมาชิกหมายเลข 5 จริง ๆ 😊🤟🏻

Seamoon

  • ช่องทางการติดตามซีโมน

Facebook : Seamoon LAST IDOL

Instagram : @seamoon.lastidolthofficial

6.) เก๋-พรรณิภา วงษาชัย สมาชิก Last Idol หมายเลข 6

สาวน้อยคนต่อมาคือสาวน้อยร่างเล็กใจใหญ่อย่างน้อง ‘เก๋’ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งม้ามืดที่มาแรงมาก ๆ น้องเก๋เป็นคนที่รูปร่างเล็ก น่ารัก มีคาแรคเตอร์เป็นสาวหวานพูดน้อยขี้อาย แต่เมื่อลงมาอยู่ใน Stage การแข่งขัน ลุคของเธอกลับแข็งแรงและมั่นใจสุด ๆ และในโชว์ที่ว้าวและประทับใจมาก ๆ ของน้องเก๋คือเพลงสบตา ของแอนเดรีย สวอเรซ โดยในเพลงนี้น้องมีเสียงที่หวานละมุน รู้สึกว่าร้องออกมาจากใจฟิลลิ่งได้ ทำให้ Touch ใจเข้าถึงคนฟังมาก ๆ แถมมีการใช้ท่าเต้นที่พริ้วดูสมูท Flow มาก ๆ และที่สำคัญที่สุดในทุก ๆ โชว์ที่เก๋ทำได้ดีมาเสมอคือการ Eye contact ที่ส่งพลังออกมาสู่ผู้ชม ต้องยอมรับเลยว่าตอนฟังเพลงนี้เรานี่ขนลุกซู่ตลอดทั้งเพลง และเหมือนได้รับพลังสู้จากเพลงนี้ที่น้องเก๋ร้องจริง ๆ เรียกว่าน้องเก๋เป็นหนึ่งในสาวน้อยที่มีความฝันในการเป็นนักร้องมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ซึ่งในวันนี้เธอก็ได้พิสูจน์ให้ใครหลาย ๆ คนเห็นแล้วว่าเธอเก่งและคู่ควรกับตำแหน่งสมาชิก Last Idol หมายเลข 6 จริง ๆ ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องสู้ในเส้นทางนี้ต่อไปนะ น้องทำได้แน่นอน ฮึบ! ✌🏻

Kae

  • ช่องทางการติดตามเก๋

Facebook : Kae LAST IDOL

Instagram : @kae.lastidolthofficial_

7.) ไฮเวย์-ศิรประภา เเสงพันตาพานิช สมาชิก Last Idol หมายเลข 7

ตามมาด้วยน้องไฮเวย์สาวน้อยหน้าเก๋มีเสน่ห์ที่เข้ามาอยู่เพียงไม่กี่วีคก็สามารถชิงหัวใจของใครไปแบบไม่ต้องสงสัยเลยละค่ะเพราะว่าน้องไฮเวย์เป็นคนที่มีหน้าตาเก๋ คาแรคเตอร์ชัด มีความหวานและห้าวอยู่ในตัวเอง พูดเก่ง มุขเยอะทำเอาคนที่ได้เห็นอารมณ์ดียิ้มตามไม่หุบ! และที่โดนตกเต็ม ๆ แบบกู่ไม่กลับเลยคือ รอยยิ้มของน้องไฮเวย์ที่หวานโชว์ให้เห็นเขี้ยวเล็ก ๆ  Eye smile ส่งถึงกันนี่แหละค่ะ เรียกว่าหลงมากแม่~ และนอกเหนือจากคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นแล้วนั้น ก็คือ Performance การโชว์ที่สะกดสายตาสุด ๆ ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลย อย่างในโชว์ที่ดาเมจแรงเอาใจไปแบบเต็ม ๆ เลยคือเพลงตายทั้งเป็น โดยดนุพล แก้วกาญจน์ ซึ่งเป็นเพลงเก่าในตำนาน น้องไฮเวย์ร้องออกมาได้เพราะ ใช้เทคนิคเสียงสูง-ต่ำได้ดี แถมมีการใส่อินเนอร์ การ Movement ที่น่าดูพริ้วสไวเข้ากับเพลง มีแววตาเปล่งประกาย มุ่งมั่นมั่นใจ👍🏻 โดยในโชว์ที่ดีงามครั้งนี้ทำเอาคณะกรรมการเทคะแนนไปให้น้องไฮเวย์ถึง 4 โหวตเลยทีเดียว! และวันนี้น้องไฮเวย์ก็ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกใน Last Idol Thailand แบบเต็มตัวแล้ว ดีใจและภูมิใจในตัวน้องมาก ๆ เลยนะ สู้ ๆฮึบ ๆ ต่อไปน้าาา 💘👏🏻

Highway

  • ช่องทางการติดตามไฮเวย์

Facebook : Highway LAST IDOL

Instagram : @highway.lastidolthofficial


ก้าวต่อไปของ 7 คนตัวจริง! ต้นน้ำ ม่านมุก มีมี่ รันม่า ซีโมน เก๋ ไฮเวย์ ขึ้นแท่น Last Idol Thailand รุ่นแรก

  • สามารถติดตามข่าวสารของน้อง ๆ ไอดอลได้ทาง

TrueID : LAST IDOL THAILAND

Facebook : LAST IDOL THAILAND

Youtube : LAST IDOL THAILAND

Twitter : @lastidol_th

ก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันและทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ สมาชิกทั้ง 7 คนของวง Last Idol Thailand กันด้วยนะคะ ที่ผ่านการต่อสู้และทำความฝันจนสำเร็จ เราจะคอยเป็นกำลังและซัพพอร์ตในเส้นทางไอดอลของน้อง ๆ อยู่เสมอนะ :) สุดท้ายนี้เพื่อน ๆ สามารถติดตามและเป็นกำลังใจให้กับน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียล Last Idol Thailand ทุกช่องทาง  #LastIdolThailand #Lastidolth #LastIdolThailandXtrue5G #LastIdol #TrueID #True5G

ภาพหน้าปก

ภาพที่1 , ภาพที่3 , ภาพที่5 , ภาพที่7 , ภาพที่9 , ภาพที่11 , ภาพที่13 , ภาพที่15 / @tonnam.lastidolthofficial : ภาพที่2 / @mahnmook.lastidolthofficial : ภาพที่4 / @meemie.lastidolthofficial : ภาพที่6 / @runma.lastidolthofficial : ภาพที่8 / @seamoon.lastidolthofficial : ภาพที่10 / @kae.lastidolthofficial_ : ภาพที่12 / @highway.lastidolthofficial : ภาพที่14

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย LAST IDOL THAILAND

จะรักหรือจะร้าย - Tonnam ( ต้นน้ำ ) | LAST IDOL THAILAND |【MUSIC PERFORMANCE】

ทาสแมว - MAHNMOOK ( ม่านมุก ) | LAST IDOL THAILAND |【MUSIC PERFORMANCE】

อาย - MEEMIE ( มีมี่ ) | LAST IDOL THAILAND |【MUSIC PERFORMANCE】

คั่นกู - RUNMA ( รันม่า ) | LAST IDOL THAILAND |【MUSIC PERFORMANCE】

นักมายากล - SEAMOON ( ซีโมน ) | LAST IDOL THAILAND |【MUSIC PERFORMANCE】

สบตา - KAE ( เก๋ ) | LAST IDOL THAILAND |【MUSIC PERFORMANCE】

ตายทั้งเป็น - HIGHWAY ( ไฮเวย์ ) | LAST IDOL THAILAND |【MUSIC PERFORMANCE】


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Last Idol Thailand :

5 ความประทับใจของสาว ๆ จากเวที Last Idol Thailand

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์