เพลง

รู้จัก ATLAS หนุ่มหล่อวงบอยแบนด์น้องใหม่ T-POP สัญลักษณ์รูปยิ้ม ^^

136.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก ATLAS หนุ่มหล่อวงบอยแบนด์น้องใหม่ T-POP สัญลักษณ์รูปยิ้ม ^^

‘ATLAS’ วงบอยแบนด์น้องใหม่ไฟแรงกลุ่มแรกจากทางค่ายเพลง ‘XOXO Entertainment’ ซึ่งหลายคนคงเอ้ะคุ้นชื่อค่ายนี้กันแน่นอน เพราะว่า XOXO Entertainment เป็นค่ายต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง 4EVE นั้นเอง โดยหลังจากทางค่ายได้ประกาศทั้งชื่อวงและสมาชิกทั้ง 7 คนของวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟน ๆ หลายคนนั้นหวีดตื่นเต้นและตั้งหน้าตั้งตารอกันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียวละค่ะ ซึ่งก่อนจะถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้นั้น วันนี้เราอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 พร้อมกับมาส่องความน่ารักสุดคิ้วท์กันไปพร้อม ๆ กันผ่าน “ทำความรู้จัก ATLAS หนุ่มหล่อวงบอยแบนด์ T-POP” ไม่รอช้าเราไปพบกับหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 ได้เลย🥰🤟🏻

ALTAS

โดยวง ALTAS นั้นมีสัญลักษณ์ไอคอนเป็นรูปยิ้ม “^^” อีกทั้งในตัวอักษรคำว่า ALTAS นั้นยังมีรูปลักษณะต่าง ๆ ที่เหมือนเป็นคาแรคเตอร์ของหนุ่ม ๆ แฝงอยู่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลูกบาส, ต้นไม้, ตุ๊กตาหมี, หนังสือ, ตัวโน๊ต, จรวด,หมีแพนด้า,รถไฟ ซึ่งหากอยากรู้ว่าแต่ละรูปนั้นมีความหมายและที่มาเป็นอย่างไร ก็ติดตามชมได้ในเดือนกันยายนเร็ว ๆนี้เลยค่ะ ^^

Advertisement

Advertisement

  • 7 สมาชิกจากวง ATLAS

1.) จูเนียร์ นภัทร

ชื่อจริง นภัทร โอสายไทย ชื่อเล่น จูเนียร์ ทางด้านการศึกษา จูเนียร์จบการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์เขาชื่นชอบการว่ายน้ำ และเคยลงประกวดแข่งขันว่ายน้ำมาแล้ว ซึ่งด้วยความหล่อหน้าเก๋มีสไตล์ และรูปร่างที่ดี ทำให้เจ้าตัวนั้นเคยเป็นหนึ่งใน 50 หนุ่มคลีโอปี 2016 อีกด้วย จูเนียร์นั้นเป็นคนที่มีหน้าตาเก๋ มีเอกลักษณ์ ตาของเขาเป็นแนวแบบ 2 ชั้นหลบใน สันจมูกโด่งคม มีปากที่บางแต่อวบอิ่ม ซึ่งเอกลักษณ์ของเจ้าตัวคือมีไฝที่บริเวณปากล่างด้านขวา เป็นอะไรที่ยิ่งมองยิ่งหล่อจริง ๆ ค่ะ☺️ จูเนียร์เป็นคนที่แต่งตัวง่าย ๆ ชิล ๆ สายสตรีท จูเนียร์เป็นคนที่ชอบการท่องเที่ยว ถ่ายรูป อีกทั้งยังเป็น Family man คนที่รักครอบครัวมาก ๆ มักจะเห็นเขาลงรูปและสตอรี่กับครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง และจูเนียร์เป็นคนที่รักสัตว์มาก ๆ อีกทั้งเสียงของจูเนียร์เป็นเสียงที่มีความแหบเสน่ห์ ใครได้ยินเป็นต้องหลงรักเรียกว่าเป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนที่น่าติดตามมากเลยละค่ะ <3< p>

  • สามารถติดตามจูเนียร์ นภัทรได้ที่

Instagram : @junior.np

Advertisement

Advertisement

2.) เจ็ท ภัทร์ไพบูลย์

ชื่อจริง ภัทร์ไพบูลย์ โอภาสสุวรรณ ชื่อเล่น เจ็ท อายุ 24 ปี หนุ่มเจ็ทเป็นหนุ่มหล่อที่มีใบหน้าที่เปะปังมาก หน้าเรียว ตาสองชั้ย จมูกโด่ง และมีรอยยิ้มที่หวานมองแล้วเป็นต้องเขินตาม ฮ่า ๆ >< โดยเจ้าตัวชื่นชอบการแต่งตัวแนวสตรีทแบบเท่ ๆ คูล ๆ มีการเสริมเติมกิมมิคให้ดูแล้วน่าสนใจ ซึ่งเป็นอะไรที่เข้ากับบุคลิกและหน้าตาของเจ้าตัวมาก ๆ เขาเคยผ่านการเป็นเป็นศิลปินฝึกหัดจากทาง 4NOLOGUE ทำให้พื้นฐานการร้องเพลง Performance ต่าง ๆ นั้นดีมาก ๆอย่างในเสียงร้องของเจ็ทมีเสน่ห์ใสละมุน แถมยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาก ๆ ทำให้คนที่ได้รับฟังต้องชื่นชมและเคลิ้มตาม ~ เรียกว่าเป็นหนุ่มอีกหนึ่งคนในวง ALTAS ที่น่าสนใจและมีของมาปล่อยให้เราเห็นอย่างแน่นอน☺️🤟🏻

Advertisement

Advertisement

  • สามารถติดตามเจ็ท ภัทร์ไพบูลย์ได้ที่

Instagram : @jetaime_op

3.) ภูมิ เดชาธร

ชื่อจริง เดชาธร วรรณวานิชกุล ชื่อเล่น ภูมิ เกิดวันที่28 กรกฎาคม 2541 ขณะนี้อายุได้ 23 ปี โดยหนุ่มภูมิเป็นเด็กลูกครึ่งมีพ่อเป็นคนเวียดนามและแม่เป็นคนเชียงราย เขาเริ่มเข้าสู่วงการมาตั้งแต่สมัยมัธยม เริ่มต้นจากการแคสงานโฆษณาอย่างขนมว้อยท์ , การถ่าย Music Video จากนั้นก็ได้มาเข้าสู่การแสดงโดยการรับบทเป็น เทน ในซีรีส์เรื่อง Social Death Vote ซึ่งแม้ว่าจะเป็นการแสดงครั้งแรกของเจ้าตัว แต่ก็มีความเก่งอินเนอร์ที่สื่อออกมาได้ดีมาก ๆ เขาเป็นคนที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดงและศิลปิน ซึ่งเขาก็ได้สานฝันของตัวเองจนสำเร็จ โดยภูมิเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม เป็นหนุ่ตี๋แก้มอ้วนน่าหยิกมั๊กมาก🥰 ภูมิมีสไตล์การแต่งตัวหลากหลายแนวมาก แต่จะเห็นเขาแต่งบ่อยที่สุดจะเป็นแนวMinimal เก๋ ๆ คิ้วท์ ๆ เขา เป็นคนที่เอนจอยในการกิน ชื่นชอบในการเที่ยวแนวธรรมชาติ แถมยังถ่ายรูปสวยมีสไตล์อีกด้วยค่ะ เรียกว่ามี Lifestyle ที่น่าติดตามมากเลย😘🤏🏻

  • สามารถติดตามภูมิ เดชาธรได้ที่

Instagram : @poommie.poom

4.) ไนซ์ วิชญ์พล

ชื่อจริง วิชญ์พล สมคิด ชื่อเล่นไนซ์ เกิดวันที่ 2 กันยายน 2543 ขณะนี้อายุ 21 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ ด้านการศึกษาไนซ์เรียนที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โดยเพื่อน ๆ หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเขา เพราะเจ้าตัวมีผลงานที่ทำให้เข้าสู่วงการบันเทิงและเป็นที่รู้จักในบทบาทของ ลูกโม่ จากซีรีส์วายชื่อดังอย่าง Make it right the series season 1 นั้นเอง โดยไนซ์นั้นเป็นหนุ่มหล่อที่มีใบหน้าหล่อคม ตา 2 ชั้นชัดเจน คิ้วหนา จมูกโด่งและปากที่มีความอวบอิ่ม อีกทั้งที่เราชอบมาก ๆ คือผลแสกกลางของเจ้าตัวที่มีความเก๋กู้ดมาก โดยเขาชอบแต่งตัวแนวสตรีท มีความคูลสุดเท่!😎 เจ้าตัวเป็นคนที่แอคทีพมี Lifestyle มากมาย อาทิชอบออกกำลังกาย เล่นพวกกีฬาต่าง ๆ เช่น เล่นฟุตบอล ว่ายน้ำ ปิงปอง และที่เห็นว่าไนซ์ชอบมากคือชอบซ้อมเต้น ไนซ์ชื่นชอบการเต้นสไตล์ Hiphop , B-Boy ซึ่งเขามีสไตล์และไลน์การเต้นที่สวยและเท่สุดอะไรสุด👏🏻👏🏻👏🏻 หากวง ATLAS เดบิวต์อย่างเป็นทางการเรียกว่าหนุ่มไนซ์เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าติดตามการ Dance Performance ของเขามาก ๆ เลยละค่ะ!

  • สามารถติดตามไนซ์ วิชญ์พลได้ที่

Instagram : @nice_somkid

5.) เออร์วิน ศุภกฤต

ชื่อจริง ศุภกฤต เพนนอร์ส ชื่อเล่น เออร์วิน ศึกษาอยู่โรงเรียนโรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอร์เนชั่นแนล ในปี 2561 น้องเออร์วินได้เข้าร่วมประกวด Thai Supermodel Contest 2018 จากนั้นในปี 2562 เขาเคยร่วมแสดงเป็นนักแสดงสมทบที่มารับบทเป็นนักเรียนของโรงเรียน Great Men Academy ในซีรีส์เรื่อง Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ของทางนาดาวบางกอก หนุ่มเออร์วินเป็นหนุ่มลูกครึ่งที่มีหน้าตาที่หล่อมาก ตาสองชั้น จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง เรียกว่าใบหน้าฟ้าประทานมากแม่! และมีรูปร่างสูงโปร่ง✨ โดยเขาผ่านการประกวดและการแสดงมาบ้างแล้วทำให้มีพื้นฐานที่ดี แต่เห็นจะชอบที่สุดนั้นคือการเต้นนั้นเอง หนุ่มเออร์วินเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแนว Minimal คลีน ๆ ผสมกับแนวสตรีทสุดเท่ หากใครชอบหนุ่มเออร์วินก็ไปติดตามเจ้าตัวกันได้เลยค่าาา😆👇🏻

  • สามารถติดตามเออร์วิน ศุภกฤตได้ที่

Instagram : @erwin_pennors

6.) มิวอ้อน ณณณ

ชื่อจริง ณณณ นามปีติ (อ่านว่า นะ-นน) ชื่อเล่น มิวอ้อน เกิดวันที่ 5 มิถุนายน 2546 ขณะนี้อายุ 18 ปี เป็นลูกชายของพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง นก สุภัทรภรณ์ นามปีติ นั้นเองค่ะ โดยทางด้านของการศึกษาน้องมิวอ้อน จบ Highschool จากโรงเรียนนานาชาติ Nist International school และกำลังจะเข้าศึกษาต่อที่ The Bachelor of Business Administration (International Program) - BBA ที่จุฬาลงกรณ์ มิวอ้อนชื่นชอบในกีฬาวอลเลย์บอล ถึงขณะกับว่าเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลประจำโรงเรียน และเคยไปแข่งที่ต่างประเทศมาแล้ว มิวอ้อนเป็นคนที่มีใบหน้าน่ารักสุดตี๋แก้มอ้วนน่าหยิกมาก ๆ >< โดยเจ้าตัวเป็นคนที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบ Minimal เท่ ๆ คุมโทนแมทช์ได้น่ามอง เขาชื่นชอบในการร้องเพลงและการเต้นมาก ๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีไลน์การเต้นที่สวยดูพริ้วมาก ๆ จะเห็นได้จากคลิปที่เจ้าตัวได้ลงเอาไว้ใน Instagram น้องมิวอ้อนอยากเป็นนักร้อง ทำให้เขาไม่หยุดนิ่งและเดินทางทำตามความฝันของตัวเองจนสำเร็จ เป็นหนุ่มที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ😘✨👏🏻

  • สามารถติดตามมิวอ้อน ณณณได้ที่

Instagram : @muonsan

7.) แทด ฐาปนา

ชื่อจริง ฐาปนา จงกลรัตนาภรณ์ ชื่อเล่น แทด เกิดวันที่ 29 สิงหาคม 2546 อายุ 18 ปี เขาด้านการศึกษาเรียนจบจาก Shrewsbury International School หนุ่มแทดเคยเป็นนายแบบ เดินแบบ อีกทั้งยังผ่านการเป็นเป็นศิลปินฝึกหัดจากทาง 4NOLOGUE มาแล้วหนุ่มแทดเป็นคนที่ความคิ้วท์มีใบหน้าที่เก๋ ตาตี๋ จมูกโด่ง และมีรอยยิ้มที่มีลักยิ้ม เรียกว่าใครเห็นเป็นต้องโดนตกอย่างไม่ต้องสงสัย >< โดยหนุ่มแทดชื่นชอบการแต่งตังแนว minimal จะเป็นการคุมโทนแบบขาว ๆ ไม่ก็เป็นแนว all p>

10 เรื่องน่ารู้ แทด ATLAS หนุ่มหล่อรอยยิ้มกระชากใจ💘

Live! พูดคุยกับหนุ่ม ๆ ATLAS ที่มาพร้อมความสดใส ดูฟรีผ่าน TrueID Music #Lolay

  • สามารถติดตามแทด ฐาปนาได้ที่

Instagram : @tad.thpn


  • ช่องทางการติดตามวงบอยแบนด์จาก ATLAS

Facebook : ATLASofficial

YouTube : ATLAS

Instagram : @atlas_official_th

Twitter : @ATLASofficialTH

TikTok : ATLAS official

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ATLAS ทำความรู้จักหนุ่มหล่อวงบอยแบนด์ T-POP ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 นั้นเคยเป็นศิลปินฝึกหัดจากทาง 4NOLOGUE มาแล้ว เพราะฉะนั้นการันตีความเก่งและความสามารถแน่น ๆ เลยละค่ะอีกทั้งยังเป็น 7 หนุ่มที่มีความหล่อที่มีบุคลิกและคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป อื้อหื้อ ATLAS เป็นอีกหนึ่งวงที่มีความน่าสนใจมาก ๆ Can’t wait อยากจะเจอหนุ่ม ๆ เร็ว ๆ แล้วละ👀 โดยเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปติดตามฟอลโล่หนุ่ม ๆ กันได้ผ่านทางช่องทาง Instagram และติดตามข้อมูลข่าวสารจากวง ATLAS ได้ที่ช่องทางด้านบนหรือ Facebook Page : XOXO Entertainmentว่าแล้วก็ไปกดติดตามและปักเมนกันไว้ก่อนวงจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการได้เลยค่าาา ^^

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@junior.np : ภาพหน้าปก1 / @jetaime_op : ภาพหน้าปก2 / @poommie.poom : ภาพหน้าปก3 / @nice_somkid : ภาพหน้าปก4 / @erwin_pennors : ภาพหน้าปก5 / @muonsan : ภาพหน้าปก6 / @tad.thpn : ภาพหน้าปก7

  • เครดิตวิดิโอประกอบบทความโดย @atlas_official_th

วิดิโอที่1

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย

@junior.np : ภาพที่1 / @jetaime_op : ภาพที่2 / @poommie.poom : ภาพที่3 / @nice_somkid : ภาพที่4 / @erwin_pennors : ภาพที่5 /@muonsan : ภาพที่6 / @tad.thpn : ภาพที่7

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์