เพลง

รู้จัก หลัวอีโจว (Luo Yizhou) เด็กฝึกใน Youth With You 3

14.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รู้จัก หลัวอีโจว (Luo Yizhou) เด็กฝึกใน Youth With You 3

แอดเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงต้องรู้จักกับรายการYouth With You 3 (วัยรุ่นวัยฝัน 3) เป็นรายการที่จะค้นหาไอดอลจีนทั้งหมด 9 คนเพื่อจะทำการเดบิวต์ จากผู้แข่งขัน 119 คน  ซึ่งจะมีเมนเทอร์ 4 คน ได้แก่ ลิซ่า จากวง Blackpink เป็นเมนเทอร์ด้านการเต้น /  Chris Lee เป็นโปรดิวเซอร์ / Ronghao Li  มาดูแลด้านดนตรี / Will Pan ดูแลเรื่องการแร็ปและมี Esther Yu  หนึ่งในผู้ชนะ Youth With You 2 สมาชิกวง THE9 เป็นผู้ช่วย ในการแข่งขันในครั้งนี้ โดยมีเด็กฝึกหักคนหนึ่งที่มีความโดดเด่นและโดนในคณะกรรมการเป็นอย่างมากอย่าง หลัวอีโจว (Luo Yizhou) วันนี้แอดเลยถือโอกาสอยากจะพาเพื่อน ๆ มาทำความรู้จัก หลัวอีโจว (Luo Yizhou) เด็กฝึกใน Youth With You 3 หากพร้อมแล้วก็ตามแอดมากันเลยจ้า

ประวัติของหลัวอีโจว

1 ชื่อจริง  Luo Yi Zhou อ่านว่า หลัวอีโจว ชื่อพื้นเมืองคือ 罗一舟  สัญชาติจีน เกิดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2543 ขณะนี้อายุ21 ปี โดยหลัวอีโจวเข้าวงการจากที่เขาเข้าสู่รายการ iQiyi (อ้ายฉีอี้) Youth With You 3 (วัยรุ่นวัยฝัน 3) รายการวาไรตี้ค้นหาไอดอลหน้าใหม่ที่โด่งดังที่สุดของจีนในขณะนี้ ซึ่งในการออดิชั่นครั้งแรกเขานั้นเป็นหนึ่งในเด็กฝึก 7 คน (เขาอยู่เกรด A) จากเด็กทั้งหมด 119 คน

Advertisement

Advertisement

7 เรื่องน่ารู้ หลัวอีโจว IXFORM ที่ทำให้หลายคนหลงรัก! 💚🚢

2 หลังจากเข้าเรียนที่ PLA Academy of Art แล้ว หลัวอีโจวก็เข้าแผนกการแสดงของ Central Academy of Drama ซึ่งความสามารถและสิ่งที่เขาถนัดมากที่สุด นั้นก็คือการร้องและการเต้น โดยเจ้าตัวได้เรียนบัลเล่ต์และเทควันโดควบคู่ไปด้วยค่ะ หลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับ Youhug Entertainment

บุคลิกของ หลัวอีโจว

โดยหากดูจากบุคลิกภายนอกจะดูเหมือนว่าหลัวอีโจวเป็นคนนิ่ง ๆ ไม่ค่อยพูด ซึ่งจริง ๆ แล้วนั้นเขาเป็นคนที่มีอารมณ์ขันและอารมณ์ดีอยู่เสมอ หากดูจากคลิปที่ทาง iQIYI ได้ถ่ายลงจะเห็นว่าเขามักจะชอบหยอกล้อกับเพื่อน ๆ อยู่เสมอแต่บทจะต้องมีความจริงจังเขาก็กลายเป็นคนที่จริงจังและทุ่มเทกับงานสุด ๆ ยิ่งเป็นเหล่า dance performance แล้วด้วยละก็หลัวอีโจวจะมีความโดดเด่นอารมณ์แบบ shine ออกมาสุด ๆ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นถนัดและชอบในการเต้นสุด ๆหากเพื่อน ๆ คนไหนเคยดูจะรู้ว่าเขานั้นพริ้วอินเหมือนหลุดไปอยู่ในอีกโลกเลยทีเดียวละค่ะ

Advertisement

Advertisement

ผลงานของ หลัวอีโจว

เรียกได้ว่าก่อนที่หลัวอีโจวจะเข้ามาเป็นเด็กฝึกในรายการ Youth With You 3 (วัยรุ่นวัยฝัน 3) เขาก็เคยผ่านการแสดงเพราะเรามีกัน (With You) เรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากเหตุการณ์โควิด-19 ในประเทศจีน โดยเรื่องนี้เป็นการสะท้อนถึงการต่อสู้ การช่วยเหลือ การฝ่าฟันและความสามัคคีของผู้คนต่อโรคร้าย Covid-19 ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะมีหลากหลายมุมมองอาชีพให้เราได้เห็นภายในเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ได้ฉายไปเมื่อ 29 กันยายน 2563 ที่ผ่านมานี้เองค่ะ หากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยดู ก็สามารถไปดูย้อนหลังกันได้เลย

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ รู้จัก หลัวอีโจว (Luo Yizhou) เด็กฝึกใน Youth With You 3 ซึ่งแอดบอกได้เลยว่า 'หลัวอีโจว (Luo Yizhou)' เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่าจับตามองมาก ๆ ด้วยความที่มากด้วยความสามารถไม่ว่าจะเป็นการร้องการแสดง และที่เห็นได้ชัดเจนอย่างการเต้นจนถึงขั้นสะกดสายตากันเลยทีเดียว เพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเขาสามารถติดตามเขาได้ที่ Weibo หลัวอีโจว และข่าวสารจากรายการ Youth With You 3 (วัยรุ่นวัยฝัน 3) ได้ที่ Instagram : @youthwithyou_official_ ได้เลยจ้า ^^

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์