ไลฟ์แฮ็ก

สนุกสุดคุ้ม! แลกคูปองส่วนลด All Café ด้วยเกม #7GAMEWORLD

193
สนุกสุดคุ้ม! แลกคูปองส่วนลด All Café  ด้วยเกม #7GAMEWORLD

คนรัก All Café เครื่องดื่มในร้านเซเว่น ต้องไม่พลาดกับคูปองส่วนลดสุดคุ้ม ที่หาได้ง่าย ๆ ผ่านการเล่นเกม #7GAMEWORLD เกมน่ารัก ๆ เล่นชิว ๆ จากแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH

AllCafe7GAME WORLD เป็นเกมจากแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH ที่มีเกมน่ารักเล่นได้เพลิน ๆ และสามารถสะสมของรางวัลเพื่อนำไปใช้แลกคูปอง ซึ่งสำหรับคูปองที่แลกมาจากในเกมนั้นสามารถใช้แลกคูปองและรับส่วนลดได้สูงสุดถึง 15 บาทเลยทีเดียว ส่วนวิธีได้คูปองก็ง่าย ๆ เพียงเปิดแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH และเล่นเกมเท่านั้น โดยทั้ง 3 เกม เป็นเกมที่เล่นได้ไม่ยาก ที่มีให้เราเลือกสะสมเพชรจากการเล่นเกมได้ตามความถนัดจากทั้ง 3 เกมหลัก คือ เกม7 Funshopเกม 7 MatchFun และ เกม 7Jumper

ขั้นตอนการเล่นเกมเพื่อแลกเพชรนำไปใช้แลกคูปอง

AllCafe

เลือกเล่นเกมตามความถนัด โดยจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 เกม คือ 7 Funshop เกมทำออเดอร์อาหารที่จำลองให้เรารับบทเป็นพนักงานเซเว่น เกม 7 MatchFun เกมสไตล์ Candy Crush และ เกม 7Jumper เกมกระโดดแย่งกันเก็บสมบัติบนหัวของมอนสเตอร์ ความยากง่ายของแต่ละเกมก็แล้วแต่ความชอบและความถนัดของผู้เล่นแต่ละท่าน

Advertisement

Advertisement

7GameWorld หากชอบเล่นเกมแบบ Candy Crush หรือเกมเรียงสินค้าสไตล์ Puzzle ก็ไปประจำการที่ เกม 7 MatchFun ซึ่งปัจจุบันเลเวลสูงสุดอยู่ที่ 400 ถ้าหากตันแล้วจะไม่สามารถเก็บเพชรได้อีก ก็อาจจะเปลี่ยนไปเล่นเกมอื่น ๆ เช่น เกม 7Jumper ที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ นอกจากการกระโดด กระโดด และกระโดด ใครมือไว กระโดดเก่ง คว้าชัยชนะได้ที่ 1 หรือ 2 จากผู้เล่น 4 ท่าน ก็รับเพชรกันไปเลย (มีข้อจำกัดการรับเพชรว่าหากได้จากเกมนี้เกิน 300 เพชรต่อวันแล้ว รางวัลต่อไปจะเปลี่ยนเป็นเหรียญแทน) ส่วน 7 Funshop น่าจะเป็นเกมที่ต้องใช้สมาธิที่สุด เพราะต้องจัดของให้ลูกค้าในเกมตามกำหนด แต่หากท่านใดที่ถนัดเกมนี้ ก็คงจะเล่นได้แบบชิว ๆ คว้าชัยชนะพร้อม 50 เพชรทันทีที่ผ่านด่านกันไป

7GameWorldนอกจากการรับเพชรจากการเล่นเกมแล้ว ยังมีเพชรให้สะสมผ่านกระดานกิจกรรม ที่มีกิจกรรมเป็นแบบรายวัน รายสัปดาห์และรายเดือน ซึ่งหากทำภารกิจจากกิจกรรมรายสัปดาห์หรือรายเดือนไม่สำเร็จ ก็เลือกทำเป็นภารกิจจากกิจกรรมรายวันได้ เพราะเมื่อคำนวนดูแล้วหากล็อกอินและทำภารกิจทุกวัน เมื่อครบ 1 สัปดาห์จะได้เพชรจากทำภารกิจรายวัน วันละ 5 เพชร และได้จากสะสมภารกิจรายวันได้เพิ่มอีก 150 เพชร ก็จะได้เพชรจากการทำภารกิจจากกิจกรรมไปทั้งหมด 185 เพชรซึ่งสามารถใช้แลกคูปองได้ส่วนลด All Café ได้แล้ว

Advertisement

Advertisement

7GameWorldเรทแลกคูปองส่วนลด All Café ปกติจะอยู่ที่ 150 เพชร ต่อส่วนลด 1 แก้ว ซึ่งใช้แลก All Café เย็น ขนาด 22 ออนซ์ ส่วนลดจำนวน 15 บาท หรือบางครั้งก็จะมีโปรโมชั่นแลกคูปองด้วยการใช้เพชรเพียง 50% หรือใช้เพียง 75 เพชรในการแลกคูปองต่อหนึ่งครั้งอีกด้วย

AllCafeแลกสะสมได้สูงสุด 20 คูปองต่อ 1 เดือน เมื่อต้องการใช้แลก ให้กดเข้าไปที่หน้าคูปองของฉันในแอปพลิเคชัน 7-Eleven TH โดยสามารถใช้คูปองแสกนผ่านทางหน้าร้าน 7-Eleven หรือใช้คูปองทางแอปพลิเคชัน 7-Delivery เมื่อสั่งซื้อจากที่บ้านก็ทำได้เช่นเดียวกัน

7GameWorldสนุกด้วย คุ้มด้วย แถมแลกคูปองส่วนลด All Café ได้แบบคุ้ม ๆ ด้วยเกม #7GAMEWORLD 7GameWorld

อย่าลืมลองเปิดแอปเซเว่นเพื่อเล่นเกมสุดคุ้ม หรือท่านใดที่ยังไม่มีแอปเซเว่น สามารถดาวโหลด 7-Eleven TH Application ได้ทั้งระบบ IOS และ Android


ดาวน์โหลด 7-Eleven TH Application ระบบ IOS ผ่านทาง App Store

Advertisement

Advertisement

ดาวน์โหลด 7-Eleven TH Application ระบบ Android ผ่านทาง Google Play



เครดิตรูปภาพ : ภาพประกอบโดยผู้เขียน , ภาพรีวิวจากเกม 7GAMEWORLD ผ่าน 7-Eleven TH Application

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์