อื่นๆ

หารายได้ง่ายๆจากการดู TikTok (Update ver.)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
หารายได้ง่ายๆจากการดู TikTok (Update ver.)

Hello everyone!! นิวบี้นะคะ ห่างหายกันไปสักพักใหญ่ๆเลยนะคะ คราวนี้เราอยากจะมาอัปเดตเรื่องการหารายได้จากการดูคลิปในติ๊กตอกจากบทความเก่าของเราสักหน่อย พอดีเราได้เปลี่ยน account ไปแล้วด้วย แถมตัวแอปก็เหมือนจะอัปเดตไปจากเดิมแล้วอีก เราก็เลยอยากจะมาแชร์ให้ใหม่นะคะ ถือซะว่านี่เป็นอีกช่องทางการหารายได้เสริมง่ายๆในช่วงโควิดก็แล้วเนอะ

ก่อนอื่นเราก็ต้องโหลดแอป TikTok กันมาก่อนนะคะ ซึ่งหน้าตาของไอคอนแอปก็จะเป็นแบบนี้นะคะ โหลดได้ทั้งเครื่อง android และ ios เลยนะคะ เดี๋ยวเราจะทิ้งลิงก์ให้โหลดไว้ใต้รูปนะคะ

icon

เดี๋ยวเราทิ้งลิงก์โหลดไว้ให้ตรงนี้นะคะ เรามีทั้งหมด 3 ลิงก์นะคะ เผื่อกดอันไหนไม่ได้ : TikTok link 1 , TikTok link 2 , Tiktok link 3

พอเรากดติดตั้งแอปลงทะเบียนอะไรเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่หน้าหลักของแอปแล้วนะคะ

Advertisement

Advertisement

Homeทุกคนจะเห็น "TikTok โบนัส" ทางด้านบนซ้ายของหน้าจอนะคะ ให้กดไปที่ตรงนั้นได้เลยค่ะ หรือถ้าไม่ก็ให้กดที่ "Profile" (เราตั้งค่าเครื่องให้ใช้ภาษาอังกฤษน่ะ ถ้าเป็นภาษาไทยก็กดตรงนั้นได้เหมือนกัน) ที่อยู่มุมล่างขวาของหน้าจอก็ได้ค่ะ

ถ้ากด Profile ก็จะเข้าสู่หน้านี้นะคะ จะเป็นหน้าโปรไฟล์ของเราเอง

profileให้กดไปที่ปุ่มตัวโน้ตสีเหลืองที่เห็นด้านบนซ้ายนะคะ หรือถ้ากดผ่าน "TikTok โบนัส" มาก็จะเข้าสู่หน้าดังรูปต่อไปเลยนะคะ

bonesbonusในหน้านี้พอทุกคนเลื่อนลงมาก็จะเห็น "ดูวิดีโอ" นะคะ ให้กดไปที่ "ดู" นะคะทางแอปถึงจะเริ่มนับว่าเรากำลังเพิ่มเหรียญแล้ว เราสามารถดูได้ทั้งหมด 4 ขั้น ซึ่งจากหน้าจอของเราก็จะเห็นว่าเราได้ดูคลิปไปสักพักแล้ว

พอกดดูแล้วเราก็สามารถเลื่อนดูคลิปไปได้เพลินๆเรื่อยๆเลยนะคะ ซึ่งเราก็จะเห็นว่าดูคลิปแล้วเราก็จะได้เหรียญไปเรื่อยๆเลย จนกว่าเราจะดูจนโควต้าเหรียญหมดแล้วสำหรับวันนั้น

Advertisement

Advertisement

ดูคลิปดูคลิปจากภาพคือเราจะได้เหรียญแต่ละครั้งไม่เท่ากันทั้งหมดนะคะ มากบ้างน้อยบ้างสลับกันไป แต่พอเวลาผ่านไปนานๆเข้าเราก็จะได้น้อยลงไปนะคะ

เราสามารถมาเช็คได้นะคะว่าพอเราดูครบตามที่กิจกรรมกำหนดแล้วหรือยัง ให้กดที่เหรียญที่คอยหมุนเพิ่มเหรียญให้เราไปได้เลยนะคะ

ดูครบแล้วพอเราดูครบทุกขั้นแล้วก็ขั้นว่า "เสร็จสิ้น" ทั้งหมด 4 ขั้นตามรูปเลยนะคะ แต่เราก็ยังสามารถกดดูได้อีกนะคะจนกว่าเหรียญในวันนั้นจะไม่เหลือให้เราแล้ว

เราสามารถดูวิดีโอแบบนี้ได้ทุกวันเลยนะคะ ถ้าว่างๆหน่อยก็เข้ามาดูบ้าง

ถ้าเราอยากถอนเงินออกจากแอปก็สามารถถอนเข้าบัญชี True money wallet ได้นะคะ ซึ่งแอปนี้ก็สามารถโหลดติดเครื่องไว้ได้เลยเช่นเดียวกันค่ะ ติดตั้งได้ทั้งเครื่อง android และ ios เลย ถ้าใครไม่เคยเห็น ไอคอนแอพจะเป็นแบบนี้นะคะ

truถ้าเราโหลดแอปมาแล้วเราก็ยืนยันตัวตนอะไรให้เรียบร้อยนะคะ

Advertisement

Advertisement

เราขอไม่ลงรายละเอียดแอปนี้มากนะคะเพราะเราขอโฟกัสที่ TikTok อย่างเดียวก็พอ

เราสามารถถอนเงินจากหน้านี้นะคะ เป็นหน้าที่เราจะเห็นแต้มหรือเหรียญสะสมของเรา (เราอาจจะใช้คำว่า"เหรียญ"มาตลอดนะคะ เอาเป็นว่า"แต้ม"กับเหรียญคืออันเดียวกันนะคะ)

ถอนเงินเราจะเห็นได้ว่า อัตราส่วนของแต้มต่อเงินบาทของเราจะเป็น 10,000 แต้ม :1 บาท นะคะ

ถ้าเราต้องการถอนเงินก็กดไปที่ "ถอนเงิน ฿..... ด้วย ...... แต้ม" นะคะ พอกดแล้วก็จะเข้าสู่หน้านี้ค่ะ

ถอนเงินจะเห็นได้ว่าเราสามารถถอนเงินขั้นต่ำได้ 15 บาทนะคะ ซึ่งเราจะต้องมีแต้มสะสม 150,000 แต้มค่ะ(ซึ่งตอนนี้เรามีไม่ถึงเพราะเราคอยถอนออกไปบ้างแล้ว) ซึ่งถ้าเรามีแต้มสะสมถึงเกณฑ์ขั้นต่ำเราก็จะสามารถกดถอนเงินได้เลยนะคะ ซึ่งพอเราจะเลือกหรือเพิ่มบัญชี true money ที่เราจะถอนเข้า เราต้องมั่นใจว่าเรากรอก True money id (เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้สมัครหรือยืนยันตัวตนในแอป True Money) ที่ถูกต้องจริงๆนะคะ เดี๋ยวจะพลาดเผลอไปโอนเข้าผิดบัญชีเอานะคะ

เดี๋ยวเราจะแปะลิงก์โหลด TikTok ไว้ให้ตรงนี้อีกทีนะคะ TikTok link 1 , TikTok link 2 , Tiktok link 3 ลิงก์ทั้งหมดนี้เป็นลิงค์เชิญจากเราเองทั้งหมดเลยนะคะ สามารถกดลิงก์เพื่อโหลดแอปกันได้เลยค่า

ภาพที่เรานำมาใส่เป็นภาพจากการแคปหน้าจอเครื่องของเราเองนะคะ อาจจะมีภาพแตกบ้างนะคะ ถ้าหากเราใช้คำหรือภาษาแปลกๆไปก็ขออภัยด้วยนะคะ

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์