เพลง

เพลงรักท่องคาถา 'เฮอร์ไมโอน้อง' ซิงเกิลแรกจาก อูน TheChanisara

4.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เพลงรักท่องคาถา 'เฮอร์ไมโอน้อง' ซิงเกิลแรกจาก อูน TheChanisara

หากคุณอยากจะร่ายมนตร์สักหนึ่งคาถา คุณคงอยากจะท่องว่า 'อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่จะเสกให้พี่มารักแต่หนู จะทำให้พี่ได้รู้ว่ารักกับหนูจะฟินไม่ไหว' ซึ่งเป็นท่อนฮุคของเพลง 'เฮอร์ไมโอน้อง' ซิงเกิลแรกจาก อูน TheChanisaraที่กำลังมาแรงในเพลงฮิตTikTokณ เวลานี้ เมื่อพูดถึง คุณอูชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ หลายคนคงจะรู้จักเธอในนาม 'อูน Diamond Grains ดาว Tiktoker เจ้าแม่ขนม 200 ล้าน ผู้หญิงผู้ทรงอิทธิพลแห่งยุค' (ที่มาของข้อมูล : อ้างอิงอูน Diamond Grains@Mushroom) ผู้ที่ประสบความสำเร็จในด้านการทำงานธุรกิจ ประสบการณ์การทำงานของคุณอูนถือได้ว่าเป็นความท้าทาย เธอผ่านมรสุมมามากมาย ทั้งประสบความสำเร็จ ล้มเหลว และกระแสดราม่าต่างๆ แต่ทั้งหมดนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร หากไม่มีความล้มเหลวความสำเร็จก็คงไม่เกิดขึ้น ถือว่าเป็นบทเรียนบทใหม่ ทำให้คุณอูนหันมารักตัวเองมากขึ้น และทำมันต่อไปด้วยคำว่า "ความสุข"

Advertisement

Advertisement

อูน – ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์

อูนหลังจากคุณอูนหันมาจับไมค์ร้องเพลงในซิงเกิลแรก'เฮอร์ไมโอน้อง' ทำเอาชาว TikTok อดใจไม่ไหวที่จะพากันไปเต้นตาม และให้ความสนใจคุณอูนมากขึ้น จนกลายเป็นกระแสไวรอลมาแรงในช่วงนี้

ติดตามผลงานได้ที่ thechanisara จาก tiktok

https://vt.tiktok.com/ZSdEntxPo/?k=1

'เฮอร์ไมโอน้อง' แนวเพลงสุดน่ารัก ฟังสบายหู ดูสบายตา เปิดครั้งเดียว...บอกเลยติดหูมากแม่ เสียงร้องของคุณอูนทำเอานุ้บนิ้บหัวใจไม่ไหว ได้ยินมาว่ามิวสิควิดีโอเพลงนี้บินไปถ่ายทำไกลถึงDisneyland Parisประเทศฝรั่งเศส โดยคุณอูนได้ถ่ายทำวิดีโอทั้งหมดระหว่างการไปเล่นเครื่องเล่นที่Disneylandโดยมีแฟนคุณอูนคือ คุณแพ็ค วุฒิกานต์ วงศ์ดีประสิทธิ์พระเอกมิวสิควิดีโอร่วมถ่ายทำด้วย หากใครได้ฟัง 'คลิปรีวิวชีวิต 2021 & วางแพลนปีนี้ สปอยล์งานในอนาคต Disney และ Harry Potter!! | Diamond Grains EP.10' ในช่อง Youtube ของคุณอูน (ที่มาของข้อมูล : อ้างอิงคลิปรีวิวชีวิต 2021 @youtube) คุณอูนเริ่มชอบตัวละคร เจ้าหญิงจัสมิน จาก Walt Disney แล้วก็ชอบดิสนีย์นับแต่นั้นมาใครหลายคนอาจจะชอบเพราะความน่ารักของตัวละคร แต่คุณอูนกลับ "ชอบวิธีการทำงาน" เพราะวอลท์ดิสนีย์เป็นบริษัทที่ใส่ใจรายละเอียดในการทำงาน จึงทำให้ตัวละครจากดิสนีย์เป็นที่จดจำสำหรับใครหลายๆคน ด้วยคาแรคเตอร์ที่แตกต่าง คุณอูนบอกว่า "การทำงานของดิสนีย์มีความคล้ายกับการทำงานของคุณอูน" รวมถึง Harry Potter ก็เช่นเดียวกัน มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้เรายิ้ม มีความสุข ดังนั้น เพลงนี้อาจจะเป็นเพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณอูนที่แสดงให้คนดูรับรู้ได้นี่คือ "อูน TheChanisara"

Advertisement

Advertisement

เอาเป็นว่า วันนี้เรามาพูดถึงตัวละครในมิวสิควิดีโอที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณอูนกันดีกว่า  เริ่มเลอออ...

disney

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกเวทมนตร์ ณ ดินแดนปราสาท Disneyland

คนแรกที่ทุกคนจะได้รู้จักก็คือ เจ้าหญิงจัสมินจากเรื่องอะลาดิน  เจ้าหญิงในท่อนร้อง'อยากเป็นเจ้าหญิงจัสมินจะพาพี่ฟินขี่พรมกับหนู' ซึ่งเจ้าหญิงจัสมินเป็นเจ้าหญิงสไตล์อินเดีย ที่มีนิสัยน่ารัก ซุกซน แน่นอนว่าเจ้าหญิงจัสมินเป็นตัวละครแรกและพาคุณอูนเข้าสู่โลกของดิสนีย์ หากจะพูดถึงคาแรคเตอร์ของเจ้าหญิงจัสมินที่มีความคล้ายกับคุณอูน ก็คงจะเป็นผู้หญิงที่มีความน่ารัก สดใส และพลังเอเนอร์บวกมากๆ ใครอยู่ใกล้ก็ย่อมมีความสุข

จัสมิน

คนที่สองคือเจ้าหญิงออโรร่า จากเรื่อง เจ้าหญิงนิทรา เจ้าหญิงในท่อนร้อง'อยากเป็นเจ้าหญิงนิทรารอพี่ขี่ม้ามาจุมพิตหนู' เจ้าหญิงผู้หลับใหลไปด้วยมนตราชั่วร้าย แต่คุณอูนเป็นผู้ไม่เคยหลับใหลในมนตราแห่งความล้มเหลว ออโรร่า เป็นเจ้าหญิงที่เรียบร้อย ร้องเพลงเพราะ  เช่นเดียวกับคุณอูนที่มีเสียงอันไพเราะ จนได้ออกซิงเกิลแรกเป็นที่เรียบร้อย
ออโรร่า

Advertisement

Advertisement

คนที่สามคือเจ้าหญิงสโนวไวท์ จากเรื่อง สโนวไวท์ เจ้าหญิงในท่อนร้อง'หนูใจดีน่ารักเหมือนสโนวไวท์ งามเลิศในปฐพีเลยนะพี่ว่ามั้ย กลายเป็นappleอาบยาพิษ ทันทีที่ลูบไล้ ขึ้นอยู่กับพี่ละนะว่าจะลองลูบมั้ย' สโนวไวท์เป็นเจ้าหญิงที่มีผิวขาวราวกับหิมะ โดยได้เป็นเพื่อนกับคนแคระทั้งเจ็ด และช่วยให้เธอได้พบรักแท้ ซึ่งคุณอูนก็ได้พบรักแท้แล้ว นั่นคือ 'คุณแพ็ค' ซึ่งทั้งคู่ต่างผ่านเรื่องราวมาด้วยกัน แต่ยังจับมือกันไว้จนถึงทุกวันนี้ เพราะคุณอูนและคุณแพ็ค คือ คู่แท้ที่เกิดมาเพื่อกันและกัน

สโนวไวท์

และคนสุดท้ายเธอไม่ได้เป็นเจ้าหญิง ไม่ได้เป็นตัวการ์ตูนในดิสนีย์แลนด์ แต่เธอนั้นมีเวทมนตร์แถมยังฉลาดอีกด้วย ซึ่งเธอก็คือเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์จากเรื่อง แฮรี่พอตเตอร์  จากท่อนฮุคของเพลง'อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่จะเสกให้พี่มารักแต่หนู จะทำให้พี่ได้รู้ว่ารักกับหนูจะฟินไม่ไหว เฮอร์ไมโอนี่เป็นเด็กที่เรียนเก่ง ฉลาด และชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เช่นเดียวกับคุณอูนที่เก่งและฉลาด จนสามารถสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย โดยได้รับฉายาว่า 'อายุน้อยร้อยล้าน' (ที่มาของข้อมูล : อ้างอิอายุน้อยร้อยล้าน Diamond Grains@Mushroom) ด้วยความมุ่งมั่นและความพยายามจึงทำให้ธุรกิจของเธอประสบความสำเร็จ และสามารถสร้างรายได้จำนวนร้อยล้านด้วยผลิตภัณฑ์อาหารคลีน Diamond Grains

เฮอร์ไมโอนี่

นอกจากนี้ยังมีคาถาในเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ปรากฏในเนื้อเพลงอีก 2 คาถา ได้แก่

  • คาถา Accio (แอ๊กซิโอ) เป็นคาถาที่ใช้เรียกวัตถุสิ่งของไปหาผู้ร่ายคาถาไม่ว่าของสิ่งนั้นจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ตาม ตรงข้ามกับคาถาส่งของ
  • คาถา Confundo (คอนฟันโด) เป็นคาถาที่ทำให้ผู้ต้องคาถาสับสน มึนงง ขี้ลืมมากเกินและมีแนวโน้มทำตามคำสั่งง่ายๆ โดยไม่คิดก่อน

ความเป็นตัวตนของคุณอูนที่ส่งมอบให้ทุกคนผ่านเพลงนี้ ส่งผลให้ยอดวิวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทำให้ทุกคนหลงรักเฮอร์ไมโอน้องเพิ่มมากขึ้น สุดท้ายแล้วอยากจะบอกทุกคนว่า "หนูไม่มีมนตร์วิเศษ  หนูมีก็แค่หัวใจ ถ้าท่องคาถาว่า รักพี่รักพี่รักพี่ หมดใจ พอเสกให้รักได้ป่ะ"

อยากเป็นเฮอร์ไมโอนี่ เพลงเฮอร์ไมโอน้อง Hermionong จากพี่อูน ฮิตมากใน Tiktok

สามารถติดตามเพลงน่ารักๆ ของคุณอูนได้ที่เฮอร์ไมโอน้อง จากYouTubeแล้วไปปั่นวิวให้คุณเขากันเยอะๆน้าาา

เครดิตภาพและวิดีโอ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์