อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (นอนเฝ้าศพ)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (นอนเฝ้าศพ)

เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเอง เป็นเหตุการณ์จากเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งสมัยทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง เรื่องราวมีอยู่ว่า ห้องพักที่เพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง มีคนตายในห้องโดยที่เขาไม่รู้เลย เหมือนนอนเป็นเพื่อนศพอยู่หลายวันเลย ก่อนจะเล่าต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย#มาแรง #นอนเฝ้าศพ#SEO #Ture ID

เพื่อนร่วมงานคนนั้น เล่าให้ฟังว่า วันแรกๆคิดว่าคนที่พักอยู่ที่ห้องแถวนั้นเอาขยะไปทิ้งแล้วถุงขยะแตกแล้วรั่ว วันต่อมากลิ่นก็ยังไม่หายก็ยังคิดว่าแม่บ้านไม่มาทำความสะอาดเลย ปล่อยให้มีกลิ่นหลายวันแล้ว เดียวจะเขียนข้อเสนอแนะไปหยอดตู้แสดงความคิดเห็นสักหน่อย#มาแรง #นอนกับศพ #SEO #Ture ID

ผ่านไปอีก 2 วัน ตอนเย็นเลิกงานก็แวะตลาดซื้ออาหารเย็นไปกินก่อนกลับห้องพักเหมือนทุกๆวัน แต่วันนั้นพอถึงห้องพัก มีเจ้าหน้าที่อาสากันไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องขึ้นไปบนตึก เพื่อนร่วมงานคนนั้นก็เลยถามเจ้าหน้าที่ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า "มีคนตายที่ห้อง 411" เพื่อนร่วมงานคนนั้นเลยกระจ่างขึ้นมาทันที ว่าที่ได้กลิ่นอยู่หลายวันมันคือกลิ่นอะไร ประเด็นคือเป็นห้องที่อยู่ติดกันแค่ผนังห้องกั้นเท่านั้น ตอนยังไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย ยังมีบ่นให้คนที่พักว่าทำขยะหก ยังบ่นให้แม่บ้านไม่มาทำความสะอาดพื้น#มาแรง #นอนกับศพ #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

แต่พอรู้เรื่องเท่านั้น ก็กลัวขึ้นมาทันที เพื่อนร่วมห้องคนนั้นก็แจ้งสำนักงานย้ายห้องไปอยู่อีกตึกทันที ย้ายห้องกันเย็นนั้นเลย ผมเลยถามเพื่อนร่วมงานคนนั้นว่าเขาเป็นอะไรตาย เพื่อนคนนั้นตอบว่า "ไหลตาย" ทำให้ผมคิดถึงสมัยผมทำงานบริษัทที่เกี่ยวกับสารเคมี ไม่แน่ใจว่ามันคืออาการของการไหลตายหรือเปล่า ไว้ครั้งหน้าจะมาเล่าให้ฟังครับ#มาแรง #นอนเฝ้าศพ #SEO #Ture ID

ก่อนจะจบต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม"ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ หรือสนใจเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ (เณรโดนผีหลอก , จอดรถนอนในปั๊มน้ำมัน )


ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก StockSnap โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จากMartinHarryโดย Pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จาก keresi72โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก Valli_Photography โดย pixabay

Advertisement

Advertisement

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จาก StockSnap โดย pixabay

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์