อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (วิญญาณบนรถส่งของ)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (วิญญาณบนรถส่งของ)

สำหรับเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ในตอนนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมทางเคมี ซึ่งจะมีรถเข้ามารับงานหรือส่งงานอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถหกล้อ รถสิบล้อ หรือรถพ่วง และการที่รถต่างๆเข้ามารับงานนั้น ทำให้ผมเจอเรื่องหลอนอยู่เรื่องหนึ่ง ก่อนจะเล่าต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม" เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้เลยครับ#มาแรง #ผีบนรถ #SEO #Ture IDตำแหน่งงานที่ผมทำต้องคอยดูรถเข้าออก เพราะโรงงานที่ผมทำงานนั้นมีพื้นที่ไม่ใหญ่มากนัก และพนักงานก็ไม่มาก มีพนักงานคลังสินค้าไม่ถึง 10 คน ทำให้รถที่เข้ามารับงานหรือส่งงานเข้ามาในบริเวณโรงงานได้เพียงไม่กี่คัน รถคันที่เหลือต้องจอดรถรออยู่ด้านนอกโรงงาน #มาแรง #ผีบนรถ #SEO #Ture IDวันหนึ่งมีรถหกล้อเข้ามารับงาน ปกติรถหกล้อที่เข้ามารับงาน จะมีพนักงานมาเพียงคนเดียว และในการมารับงานที่บริษัทที่ผมทำงาน จะต้องมีการย้ายสินค้าจากพาเลทของโรงงานไปวางบนพาเลทของรถที่มารับ ลักษณะของสินค้าจะคล้ายๆกับกระสอบน้ำตาล เมื่อย้ายไปวางบนพาเลทของรถที่มารับสินค้าแล้ว จะมีการใช้ฟิล์มหดพันสินค้าไว้เพื่อป้องกันสินค้าล้มระหว่างตอนขนส่ง จากนั้นรถโฟล์คลิฟท์จะยกสินค้าไปใส่บนรถหกล้อ ซึ่งลักษณะงานจะเป็นประมาณนี้ แต่วันนั้นมีพนักงานมา 2 คน แต่มีแค่คนที่ย้ายสินค้ามาวางบนพาเลทของตัวเอง พอย้ายสินค้าเสร็จก็พันฟิล์มหดต่อ เสร็จแล้วก็เดินเอกสารต่อ โดยที่คนบนรถอีกคนไม่ทำอะไรเลย ทำให้ผมรู้สึกแปลกใจมาก มา 2 คนทำไมไม่ลงมาช่วย สินค้าที่มารับก็หลายพันกิโลกรัม ตัวเองนั่งอยู่บนรถแบบไม่ช่วยอะไรเลยได้อย่างไร#มาแรง #ผีบนรถ #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

รถคันนี้พอเอาสินค้าไปส่งเสร็จ ก็เข้ามาโรงงานอีกรอบในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน และก็เหมือนเดิม คนบนรถก็ไม่ลงเอาเอกสารไปส่งที่สำนักงาน เป็นคนเดิมที่ทั้งย้ายสินค้าลงพาเลทตัวเอง พันฟิล์มหด เดินเอกสาร ขับรถ และก็เอาเอกสารมาคืน ทำให้ผมแปลกใจมาก จนช่วงเย็นมีพี่ที่ทำคนเป็นพนักงานคลังสินค้าเดินมาแถวที่ผมทำงาน ผมเลยถามพี่เขาว่า "รถหกล้อคันเมื่อเช้าทำไมอีกคนเขาไม่ลงมาช่วยยกงานครับ" พี่ที่เป็นพนักงานคลังสินค้าตอบผมว่า "รถหกล้อที่มารับงานที่นี่มาแค่คนเดียว" ผมรู้สึกงงกับคำตอบพี่เขามาก เพราะผมเห็นกับตาผมเลยว่ามีคนมา 2 คน และก็เห็นทั้ง 2 รอบ #มาแรง #ผีบนรถ #SEO #Ture ID

ก่อนจะจบต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม"ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ หรือสนใจเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ ( ลูกไฟประหลาดที่กอไผ่หน้าบ้าน , นางไม้ที่ต้นไทร)

Advertisement

Advertisement


ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก rauschenberger โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จาก falco โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จาก kalhh โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก GREGOR โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จากrauschenbergerโดย pixabay

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์