อื่นๆ

เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (เด็กเล่นกับกุมารทอง)

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่องเล่า เขย่าขวัญ (เด็กเล่นกับกุมารทอง)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผมเอง เป็นเรื่องราวสมัยผมเปิดร้านข้าวหน้าเป็ดย่างแถวภาคตะวันออก ก่อนจะเล่าต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน" เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย#มาแรง #เด็กน้อยเล่นกับใคร #SEO #Ture ID

หลังจากที่ผมได้ทำงานโรงงานอยู่ประมาณ 10 ปี ผมก็เริ่มมองหาธุรกิจส่วนตัวเพราะโรงงานที่ผมทำมันต้องอยู่กับสารเคมีตลอด จึงได้ลาออกจากงานมาทำร้านข้าวหน้าเป็ดย่าง ตอนที่ไปเปิดร้านข้าวหน้าเป็ดย่าง ถือว่าเป็นทำเลทองเลย เพราะอยู่ติดสถานที่ต่างๆหลายอย่าง เช่น เขตโรงงานอุตสาหกรรม ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน สนามบอลฟุตซอล และตรงนั้นมีบ่อนการพนันด้วย ทำให้มีลูกค้าแวะเวียนเข้าไปที่ร้านตลอดเวลา การเปิดร้านข้าวหน้าเป็ดย่างผมก็ไม่ลืมที่จะพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย ที่ร้านข้าวเป็ดย่างของผมจะมีทั้งพระพุทธรูป ชูชก กุมารทอง ยันตร์ต่างๆ และของขลังอีกหลายอย่างมากมาย#มาแรง #เด็กเล่นกับใคร #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

พอผมเปิดร้านข้าวหน้าเป็ดย่างไปสักพัก ก็มีญาติมาหาและเอาหลานด้วย ซึ่งหลานยังเด็กอยู่ อายุประมาณ 3-4 ขวบ ร้านข้าวหน้าเป็ดย่างของผม ตอนเที่ยงจะมีลูกค้าเยอะมาก ผมเลยบอกญาติให้พาหลานขึ้นไปอยู่ข้างบนก่อน ตอนบ่ายพอลูกค้าน้อยลง ค่อยเอาหลานลงมาข้างล่าง เพราะจะได้ดูแลลูกค้าได้อย่างเต็มที่ วันเกิดเหตุ เวลาก่อนเที่ยงนิดหน่อย ญาติผมก็เอาหลานขึ้นไปนอนชั้นบนและกล่อมให้นอนหลับจะได้ลงมาช่วยผมข้างล่าง#มาแรง #เด็กเล่นกับใคร #SEO #Ture ID

พอลูกค้าเริ่มเบาลง ญาติผมก็ขึ้นไปชั้นบนเพื่อเอาลูกลงมาเล่นข้างล่าง แต่ตอนจะเอาลูกเขาลงมาชั้นล่าง ลูกเขากลับบอกว่าพาน้องลงไปด้วย ทำให้ญาติผมต้องตั้งสติและถามต่อว่า "น้องที่ไหน" ลูกเขาก็ชี้ไปทางที่ว่างๆ และญาติผมก็ได้ถามต่อว่า "น้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง" ลูกญาติผมก็บอกเป็นน้องผู้หญิง ซึ่งเป็นคำตอบที่พอเดาได้ เพราะเคยมีลูกค้าทักว่า เห็นเด็กผู้หญิงใส่ชุดไทยวิ่งเล่นอยู่หน้าร้านข้าวหน้าเป็ดย่าง หรือ มีคนทักว่าเมื่อวานพาลูกไปเที่ยวไหนเห็นซ้อนมอเตอร์ไซค์ ซึ่งถ้ามีโอกาสจะเล่าเรื่องนี้ให้ฟังครับ#มาแรง #เด็กเล่นกับใคร #SEO #Ture ID

Advertisement

Advertisement

ก่อนจะจบต้องย้ำคำว่า "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน" ครั้งหน้าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ติดตามกันได้ครับ หรือสนใจเรื่องเล่า เขย่าขวัญ ตอนอื่นๆ คลิก Link ได้เลยครับ ( นอนเฝ้าศพ , ป้ายทะเบียนอาถรรพ์)


ขอบคุณรูปประกอบหน้าปก จาก Alexas_Fotos โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่1 จาก Bessi โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 2 จากBessi โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 3 จาก aamiraimer โดย pixabay

ขอบคุณรูปประกอบที่ 4 จากlangll โดย pixabay

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลก์คนที่ชอบ 'ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี'

Advertisement

Advertisement

STAR COVER

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 11 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์