อื่นๆ

เอาใจทาสหมา กับ 13 IG Sticker Gifs ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของเจ้าตูบ

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เอาใจทาสหมา กับ 13 IG Sticker Gifs ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของเจ้าตูบ

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ นักอ่านทุกคนค่ะ มีใครเป็นทาสหมาหรือหลงใหลในน้องหมาแบบเรื่อยเปื่อยเกิร์ลบ้างเอ่ย ถ้ามียกมือขึ้นสูงๆ และตามเรื่อยเปื่อยเกิร์ลมาเลยค่ะ เพราะวันนี้เราได้นำเอา "IG Sticker Gifs ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของเจ้าตูบ" มาฝากมนุษย์ทาสหมาทุกคนเพื่อเอาไปแต่งไอจีสตอรี่กันค่ะ ซึ่งบอกเลยว่า Sticker Gifs แต่ละตัวนั้นน่ารักและสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายมากๆ ไม่รอช้า! เรามาเริ่มกันที่อันแรกกันเลย
dog sticker gifs ig

1. @annoffacedit

สติกเกอร์หน้าน้องหมาหลากหลายสายพันธุ์ที่ถูกวาดออกมาได้อย่างน่ารัก สีสันไม่ฉูดฉาด เน้นโทนสีขาว น้ำตาลและเทาเป็นหลัก ให้ความเป็นมินิมอลและดูสบายตา และนอกจากจะมีรูปหน้าน้องหมาแล้ว ก็ยังมีสติกเกอร์หน้าน้องแมวและสติกเกอร์ที่เป็นข้อความแซมมาด้วยนิดๆ เป็นเซตที่เหมาะสำหรับนำมาตกแต่งสตอรี่ไอจีที่ขายสินค้าเกี่ยวกับเจ้าตูบ หรือจะเอามาแต่งกับภาพถ่ายทั่วไปของเราก็น่ารักไปอีกแบบค่ะ

Advertisement

Advertisement

dog ig sticker gifs 2. @breadcrumbsclub

เซตนี้ยังคงความน่ารักเอาไว้เช่นเดียวกับเซตแรก แต่เพิ่มเติมที่มี sticker gifs เจ้าตูบเต็มตัวมาให้เราได้เลือกใช้ด้วย ทำให้เราได้เห็นความน่ารักของน้องหมาในหลายๆ อิริยาบถ เหมาะกับการนำไปแต่งไอจีสตอรี่ที่เป็นสถานที่ หรือภาพถ่ายของสัตว์เลี้ยงของเรา

dog sticker gifs ig3. @oliviawhen

เป็นเซตที่มาพร้อมกับความเท่ ความน่ารัก และความกวนของเจ้าตูบ แม้ตัว sticker gifs อาจจะดูแข็งไปหน่อยและไม่ละมุนเท่าสองอันแรก แต่ก็ยังน่ารักเช่นเดิม ใครชอบแนวกวนๆ หยิบเอาเซตนี้ไปใช้ได้เลยค่ะ

dog sticker gifs ig 4. @thelaughingpug

ใครที่ชอบสุนัขสายพันธุ์ปั๊กต้องมาเซตนี้เลยค่ะ เพราะสติกเกอร์เซตนี้เต็มไปด้วยความน่ารักของน้องหมาหน้าตาบ้องแบ๊วที่มีทั้งความกวน ความมึน และความเท่ โดยส่วนใหญ่จะมาในธีมของกาแฟรสชาติเข้มข้น ดังนั้นใครที่เป็นทั้งทาสหมาและสายคาเฟ่ ก็ลองเอาสติกเกอร์เซตนี้ไปแต่งสตอรี่ไอจีดูนะคะ รับรองได้ถึงความน่ารักแน่นอน

Advertisement

Advertisement

dog sticker gifs ig 5.@binisignature

เซตสติกเกอร์ที่มีความหลากหลาย โดยมีทั้งสติกเกอร์รูปคนและน้องหมา รูปวาดน่ารักๆ และภาพตัดแปะ ซึ่งสามารถนำไปแต่งไอจีสตอรี่เกี่ยวกับอาหาร หรือภาพเซลฟี่ก็สวยเลิศดีค่ะ

dog sticker gifs ig6. @Aiandaiko

สติกเกอร์ที่มีความน่ารักตะมุตะมิ ซึ่งปะปนกันไปด้วยน้องหมาชิบะและมนุษย์ตัวจิ๋ว เซตสติกเกอร์มาในธีมของวันคริสต์มาส มีความสดใส น่ารัก น่าหยิบจับไปแต่งไอจีสตอรี่มากๆ

dog sticker gifs ig7. @stefanieshank

เซตสติกเกอร์สีสันสดใส ที่เอาใจทาสหมาผู้ชื่นชอบในสุนัขขาสั้นตัวยาวสายพันธุ์ดัชชุน ในเซตนี้นอกจากจะมีความน่ารักของเจ้าตูบในอิริยาบถต่างๆ แล้ว ก็ยังมีไอเทมอื่นๆ ให้ได้หยิบไปใช้งานด้วย ถือว่ามีความหลากหลายค่ะ

dog sticker gifs ig 8. @lululetter

เอาใจคนที่ชอบเดินป่ากับเซตสติกเกอร์ที่มาพร้อมกับเจ้าตูบนักเดินทาง และข้อความน่ารักๆ ที่เกี่ยวกับการเดินป่า หรือปีนเขา นอกจากนี้ยังมีสติกเกอร์น่ารักๆ ที่สามารถนำไปตกแต่งในเทศกาลอื่นๆ อย่างเช่น วาเลนไทน์ และตรุษจีนอีกด้วยนะ

Advertisement

Advertisement

dog sticker gifs ig9. @doodlesbyaishu

เซตนี้จัดเต็มกับสุนัขสายพันธุ์ต่างๆ ที่แต่งกายมาด้วยเสื้อผ้าที่มีทั้งความน่ารัก และความเท่ และความกวน มีทั้งมาเป็นคู่ และตัวเดียว นำมาตกแต่งไอจีสตอรี่ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพสินค้า ภาพถ่ายคู่รัก หรือภาพเซลฟี่ของตัวเองก็ได้เช่นกัน

dog sticker gifs ig10. @zoopeez

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเซตที่มีสติกเกอร์ให้เลือกอย่างมากมาย โดยมีทั้งภาพสุนัขเต็มตัว ภาพหน้าสุนัข หรือข้อความ เล็กๆ สั้นๆ ตัวสติกเกอร์เป็นภาพวาดเจ้าตูบที่วาดออกมาในสไตล์น่ารัก สามารถนำไปตกแต่งสตอรี่เกี่ยวกับอาหาร หรือภาพถ่ายในชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ

dog sticker gifs ig

11. @yocelinetedja

สติกเกอร์เซตนี้มาในรูปแบบของสีขาว-ดำ เอาใจคนเท่ๆ คูลๆ ซึ่งนอกจากจะมีใบหน้าของเจ้าตูบแล้ว ก็ยังมีใบหน้าของแมว และสัตว์ตัวอื่นๆ ด้วย แม้จะมีสติกเกอร์ให้เลือกไม่เยอะเท่าอันอื่น แต่ก็น่ารักและน่าใช้งานไม่น้อยเลย

dog sticker gifs ig12. @heartsspeak

สติกเกอร์หน้าเจ้าตูบที่ออกแบบมาให้ดูอาร์ต ดูเท่ มีความเป็นศิลปะ แต่ก็ยังมีส่วนที่ดูน่ารักให้เลือกใช้งานด้วย บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะสายเท่ หรือสายน่ารัก ใช้เซตนี้เซตเดียวตอบโจทย์เลยค่ะ

dog sticker gifs ig 13. @whsadopt

เป็นเซตสติกเกอร์ที่มีทั้งเจ้าเหมียวและเจ้าตูบ เอาใจคนรักสัตว์กันสุดๆ ตัวสติกเกอร์มีทั้งภาพวาด และภาพที่ไดคัทมาจากภาพถ่าย มีความเท่ ความกวน และความน่ารัก สามารถหยิบจับไปใช้งานได้ตามชอบเลย!

dog sticker gifs igตัวอย่างไอจีสตอรี่ที่แต่งด้วย sticker Gifs รูปน้องหมา

และนี่ก็เป็นทั้ง 13 IG Sticker Gifs ที่เต็มไปด้วยความน่ารักของเจ้าตูบ ที่เรื่อยเปื่อยเกิร์ลนำมาฝากเพื่อนๆ ค่ะ หากใครชอบแนวไหน ก็สามารถหยิบเอาไปใช้แต่งไอจีสตอรี่ของตัวเองได้เลยน้า


ภาพจาก : ผู้เขียนเอง

#ทาสหมา #StickerGifs #Instagram #เจ้าตูบน่ารัก #ไอจีสตอรี่

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
เรื่อยเปื่อยเกิร์ล
อ่านบทความอื่นจาก เรื่อยเปื่อยเกิร์ล

เรื่อยเปื่อยเกิร์ล = เขียนไปเรื่อยๆ ไม่จำกัดเรื่องใดเรื่องหนึ่ง (เกม ซีรีส์ ภาษาจีน เพลง และอื่นๆ)

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์