เพลง

แนะนำเพลงสากล วงร๊อกอเมริกา Boys Like Girls ร้องง่าย

109
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
แนะนำเพลงสากล วงร๊อกอเมริกา Boys Like Girls ร้องง่าย

แนะนำเพลงสากล วงร๊อกอเมริกา Boys Like Girls ร้องง่าย

หลายปีก่อนผู้เขียนได้เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการหันมาฟเพลงสากลมากขึ้น โดยมีจุดประสงค์ว่าต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเอง อยู่มาวันหนึ่งจากการที่กดฟังไปเรื่อยๆ ทำให้ได้เจอประสบการณ์ใหม่และพบว่าเพลงร๊อกก็สามารถใช้พัฒนาภาษาอังกฤษได้ โดยเฉพาะวงร๊อกจากอเมริกาที่มีนักร้องนำชื่อว่า Martin Bennett Johnson โดยวงร๊อกวงนี้ชื่อว่า Boys Like Girls ในตอนแรกที่ผู้เขียนได้เริ่มฟังเพลงของ Boys Like Girls นั้นเริ่มจากการฟังเพลงช้าก็พบว่าสามารถฟังได้ง่ายๆ และตอนนี้ก็ยังฟังเพลงของ Boys Like Girls อยู่ค่ะ ก็ฟังวนไปเรื่อยๆ ค่ะ ตอนแรกที่ฟังก็รู้สึกได้เลยว่าสามารถจับใจความในเนื้อเพลงได้ จนมารู้ตอนหลังว่า Martin Bennett Johnson เขาเป็นคนอเมริกันจึงทำให้สำเนียงการร้องฟังฟังได้ง่ายขึ้น

Advertisement

Advertisement

นอกจาก Martin Bennett Johnson จะเป็นนักร้องนำของวงแล้วเขายังเป็นนักแต่งเพลงด้วย จึงพบว่าเพลงของ Martin Bennett Johnson เพราะและมีความหมายดีๆ และค่อนข้างลื่นไหลดีมากกับการร้องเพลงของเขา จนทำให้กดฟังได้เรื่อยๆ ค่ะ โดยจะมีเพลงอยู่จำนวนหนึ่งที่ผู้เขียนชอบฟังบ่อยและอยากแนะนำให้กับคุณผู้อ่านที่กำลังมองหาเพลงสากลวงร๊อกอเมริกาได้ลองฟังเพลงของวง Boys Like Girls ดูค่ะ และในบางเพลงมีนักร้องที่มีชื่อเสียงมาร้องร่วมด้วย เช่น Taylor SwiftBoy Like Girlsเพลงของวง Boys Like Girls สามารถฟังได้ง่ายมากๆ ค่ะ ด้วยเนื้อหาของเพลงที่มีง่ายๆ มีคำศัพท์ที่ไม่ได้ซับซ้อนมาก ประกอบกับเสียงร้องของนักร้องนำเด่นชัด ดนตรีฟังได้ง่ายจึงทำให้สนุกและอยากฟังบ่อยๆ ค่ะ ปกติผู้เขียนจะมีเฉพาะไฟล์เพลงแบบ mp3 ในโทรศัพท์มีทั้งเพลงเร็วและเพลงช้าของวง Boys Like Girls เพลงของวง Boys Like Girls ยังได้รับความนิยมและวง Boys Like Girls ก็ยังมีการเล่นคอนเสิร์ตอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งก็มีสาวกจากหลายประเทศในแถบเอเชียคลั่งไคล้วง Boys Like Girls เหมือนกันค่ะ ล่าสุดผู้เขียนเห็นคลิปในยูทูปที่วง Boys Like Girls ไปแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละเพลงที่ผู้เขียนจะได้แนะนำนั้นเป็นยังไงกันบ้าง โดยมีคลิปเพลงทั้งหมดให้สามารถกดฟังและดูได้เลยจากในนี้ค่ะ👇🏻

Advertisement

Advertisement

# เพลงแรก Be Your Everything เป็นทุกอย่างให้เธอจริงๆ ค่ะ เนื้อหาของเพลงก็พูดไว้แบบนั้น เพลงนี้เพราะมากค่ะ ความหมายดี มิวสิกวิดีโอก็น่าติดตาม เข้ากันได้ดีกับเนื้อหาของเพลง ทำนองการร้องฟังได้ง่ายและสามารถจับเนื้อหาของเพลงได้ง่าย โดยภาพรวมของวง Boys Like Girls ในเพลงนี้ก็ดูออกร๊อกๆ หัวฟูนิดๆ แต่สาวๆ คนไหนชอบประมาณนี้รับรองว่านอกจากจะชอบนักร้องในวง Boys Like Girls แล้วยังชอบเพลงของวง Boys Like Girls เพลงนี้แน่นอนค่ะ และเพลงเพราะมากๆ ฟังได้ตลอดไม่เบื่อ ฟังแล้วมีอมยิ้มบ้าง แต่ยังไม่ถึงขนาดน้ำตาไหลนะคะ เพราะอย่างที่บอกว่าผู้เขียนฟังเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษของตัวเองด้วยตัวเอง จึงยังต้องมีสมาธิเพื่อจับเนื้อหาใจความของเพลงค่ะ

# เพลงถัดมาชื่อว่า Two is Better Than One ก็ง่ายๆ ค่ะ สองดีกว่าหนึ่ง ที่ไม่ใช่สมการทางคณิตศาสตร์นะคะ แล้วก็ไม่ได้มีความหมายคล้ายกับคำพูดในภาษาไทยที่ว่า "หนึ่งคนหัวหายสองคนเพื่อนตาย!" แต่อย่างใด แต่ในเพลงนี้ได้พูดไว้เกี่ยวกับตอนเรามีคนรักมันก็ดีกว่าอยู่คนเดียวโดดๆ อย่างน้อยก็มีช่วงเวลาดีๆ ด้วยกันที่เกิดขึ้น ได้เห็นความหมายของชีวิตว่าจะทำอะไรต่อ จะทำอะไรบ้างเพื่อคนรัก คนโสดอาจปลื้มปริ่มอยู่ในอาการอยากตกหลุมรักกับเขาได้ คนมีคู่ก็จะได้เห็นว่าเพลงนี้พูดได้ตรงมากๆ และเพลงนี้มีความพิเศษเพราะและน่าฟังมากขึ้นจากการที่มี Taylor Swift มาร่วมร้องด้วย แต่ในมิวสิกวิดีโอจะไม่เห็น Taylor Swift นะคะ ยอดวิวในยูทูปก็ไม่สูงมากจนหลายๆ คนมาแสดงความคิดเห็นว่าต้องตั้งชื่อคลิปนี้ว่า Boy Like Girls Feat. Taylor Swift เพื่อดึงดูดความสนใจ! แต่ถึงยอดวิวจะไม่พุ่งแต่ความหมายของเพลงพุ่งไปดาวอังคารเลยค่ะ ลองฟังดู👇🏻😄

Advertisement

Advertisement

# และเพลงสุดท้ายที่อยากจะแนะนำค่ะ Someone like You โดยส่วนใหญ่ผู้เขียนจะเลือกฟังเพลงสากลฝั่งอเมริกาด้วยสำเนียงที่ฟังได้ง่ายกว่า ถึงแม้ว่าในบางเพลงอาจจะไม่ค่อยได้ฟังบ่อย แต่ผู้เขียนก็พบว่าสามารถฟังได้ง่ายเหมือนกันค่ะ เช่น เพลง Someone like You ของวง Boys Like Girls เนื้อหาเพลงจริงๆ น้อยมาก เป็นการร้องซ้ำท่อนเดิมจึงทำให้ง่ายมากในการฟังเพลงนี้เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ เพลง Someone like You วงร๊อกอเมริกาต้องฟังของวง Boys Like Girls ค่ะ เพราะเนื้อร้องฟังได้ชิลๆ ดนตรีร๊อกเบาๆ แบบฉบับของวง Boys Like Girls เพลงนี้มีความหมายดีด้วยทำให้เราจินตนาการถึงคนที่ใช่คนๆ นั้นสำหรับเรา ต้องลองไปฟังดูเองค่ะ แนะนำให้ดูเนื้อหาของเพลงประกอบด้วยในกรณีที่ฟังเพลงลองวง Boys Like Girls เพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษ พอจับเนื้อร้องได้แล้วค่อยจัดเต็มค่ะ

สองเพลงแรกที่ได้แนะนำไว้ในบทความนี้เป็นเพลงที่ผู้เขียนฟังบ่อยที่สุด แต่สำหรับเพลงสุดท้ายมีบ้างบางครั้งแต่ก็ชอบเหมือนกันค่ะ เหมือนจะชอบหมดทุกเพลงของวง Boys Like Girls อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ค่ะ เพราะสำเนียงอเมริกันจึงง่ายและสนุกตอนฟัง จึงอยากแนะนำเพลงวงร๊อกฝั่งอเมริกาของวง Boys Like Girls ให้คุณผู้อ่านได้ลองฟังกันดูค่ะ บางที่อาจพบว่าวง Boys Like Girls คือวงที่ตัวเองตามหามานานอยู่ก็ได้!!!! ใครจะไปรู้😬 อยากรู้ต้องลองฟังค่ะ😃😆
Thank youเครดิตภาพประกอบบทความโดย: ผู้เขียน

Pchalisaบทความอื่นที่น่าสนใจ✳️

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์