เพลง

7 ความน่ารักของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

395
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
7 ความน่ารักของม่านมุก Last Idol Thailand #คุณมันหมู

ชดาธาร ด่านกุลหรือ ‘ม่านมุก’ สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 จากวง Last Idol Thailand เธอคนนี้ได้ในวีคที่ผ่านมาได้ทำการโชว์ Battle และได้รับชัยชนะรักษาตำแหน่งในหมายเลข 2 ของเธอเอาไว้ได้ ทำเอาแฟนคลับหลาย ๆ คนเอ่ยปากชื่นชมและดีใจกับเธอด้วยมาก ๆ เพราะโชว์ของเธอนั้นดีสุดปังสมกับที่ชนะจริง ๆ โดยวันนี้เราเลยถือโอกาสพาเพื่อน ๆ ตามมาส่อง 7 ความน่ารักของม่านมุก Last Idol Thailand กันค่ะ ว่าเธอจะมีความคิ้วท์เรื่องไหนบ้างที่ทำให้แฟนคลับเลิฟหรือโดนตกกันรัว ๆ หากพร้อมแล้วก็ตามกันมาได้เล้ยยย👏🏼

1.) รอยยิ้ม .. ความจริงใจของคุณมันหมู : )

ความน่ารักที่ทะลุลอยผ่านจอของม่านมุกคงเป็นอะไรไปไม่ได้เลยค่ะ นั้นคือ ‘รอยยิ้ม’ ของเธอ เธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มกว้าง สดใส ดูจริงใจสุด ๆ โดยไม่ว่าเธอจะเจอกับอะไร สถานการณ์ไหน ๆ เธอก็จะมีรอยยิ้มส่งมาเสมอ อย่างเช่นในการ Battle ของเธอในวีคที่ผ่านมา แม้ว่าเธอจะถูกท้าชิงก็จะเห็นว่าเธอยิ้มออกมาตลอด แม้ในขณะตอนที่เธอร้องไห้ก็ยังคงเห็นรอยยิ้มของเธอ และที่น่ารักคูณสองก็คือความจริงใจของเธอ เมื่อผลประกาศออกมาว่าเธอชนะ เธอก็ยังมีการบอกให้กำลังใจผู้ท้าชิงให้สู้ ๆ และจะคอยเชียร์อยู่เสมออีกด้วย ซึ่งเรียกว่าสิ่งเหล่านี้เองเป็นอะไรที่ทรงเสน่ห์สำหรับม่านมุกจริง ๆ ค่ะ :)💘

Advertisement

Advertisement

2.) Performance ที่สุดปังของม่านมุก

ด้วยความที่ม่านมุกมีใจรักในการเป็นไอดอลสูงมาก ๆ เธอจึงทั้งฝึกร้องฝึกเต้นแบบเต็มสตรีม ทำให้โชว์ของเธอออกมาดี ไม่ว่าจะเป็นโชว์รวมจากวง Last Idol Thailand ในเพลงประจำวงอย่าง BANDWAGON (แบนด์วากอน) ม่านมุกสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 เธอก็ทำออกมาเต็มที่ทั้งการร้องและการเต้น และการแข่งขันล่าสุดในแมตซ์ที่ 3 ซึ่งมีผู้ท้าชิงตำแหน่งของเธอ แต่ด้วยความสามารถในการร้อง การ Dance Performance ความพยายามเต็มที่ของเธอก็ได้คว้าชัยชนะให้กับเธอแบบขาดลอย! ซึ่งทำให้หลาย ๆ คนบอกว่าเธอนี่แหละเหมาะสมกับการได้รับชัยชนะนี้ที่สุด ทางเราก็ขอแสดงความยินดีด้วยน้า~ เก่งมากเลยสู้ต่อไปละ!✌🏼

Advertisement

Advertisement

3.) ความสามารถหลากหลายของม่านมุก

เรียกได้ว่า ‘ม่านมุก’ เป็นไอดอลที่มากด้วยความสามารถนจริง ๆ ค่ะ นอกเหนือจากการเป็นนักร้อง การเต้นแล้วนั้นม่านมุกก็ยังเคยผ่านในเรื่องของ ‘การแสดง’ มาอีกด้วย ซึ่งเธอได้ลงรูปภาพตอนที่เธอได้เล่นละครเวทีเอาไว้ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ

ละครเวที และยังเคยได้รับบทเป็น พริก ในซีรีส์เรื่อง ‘วิน 21 เด็ดใจเธอ’ จากทาง LINE TV ซึ่งเป็นซีรีส์ซิทคอมแบบฮา ๆ หวานๆ หากใครอยากตามไปดูการแสดงของม่านมุก ก็ไปดูย้อนหลังกันได้เลยค่ะ ^^

4.) ม่านมุกกับความฝันที่ไม่เคยหยุดฝัน

หากใครติดตามม่านมุกมาอย่างยาวนาน จะรู้ว่าเธอนั้นเคยอยู่ในวง Sweat16 ซึ่งเป็นไอดอลสไตล์ไทย-ญี่ปุ่น ด้วยความโดดเด่นและน่ารักของเธอและชนะคะแนนจากกิจกรรมโหวต My Oshimem ทำให้ได้ออกซิงเกิ้ลเดี่ยว ‘คิดสิมุก (KISSI MOOK)’ ที่ได้ บอย โกสิยพงษ์ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ เรียกว่าสุดยอดไปเลยคุณมันหมู😍

Advertisement

Advertisement

ซึ่งจากนั้นเธอก็วิ่งตามหาความฝันต่อไปอีกแบบไม่หยุดยั้งโดยการมาสมัครเป็น Last Idol Thailand และติดเป็นหนึ่งในสมาชิกชั่วคราวได้ ถือได้ว่าเป็นไอดอลที่มีใจรักและทำให้ฝันเป็นจริงได้อีกด้วย สู้ต่อไปทาเคชิ!

Last Idol Thailand

5.) ความเป็นพี่ใหญ่ของม่านมุก

ซึ่งจะเห็นได้เหตุการณ์ที่เมื่อมีน้องใหม่เข้ามาในวงเมื่อไหร่ม่านมุกก็เป็นคนที่เข้าหาเป็นคนแรก พร้อมปลอบพูดกับน้องว่าไม่เป็นไร พวกเราจะต้องซ้อมและอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น และมีมี่ต้องเหนื่อยหน่อยเพราะว่าจะต้องมาต่อท่ากันแต่ก็สู้ ๆ นะ จากนี้เป็นพี่น้อง ครอบครัวเดียวกันแล้ว อยู่ด้วยกันไปนาน ๆ อีกทั้งยังมีเบื้องหลังเหตุการณ์ที่มีมี่จะต้องซ้อมการ Performance ม่านมุกก็จะคอยช่วยเหลือและเทรนด์ในการร้อง Movement การเต้นให้กับมีมี่ทั้งหมด ซึ่งสิ่งนี้เองที่ทำให้เธอเป็นพี่ใหญ่ที่น่ารัก คอยช่วยเหลือน้อง ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมุมของม่านมุกที่น่ารักและดูแล้วใจฟูสุด ๆเลยละค่ะ ^^

6.) ความรักไอดอล ญี่ปุ่นที่อยู่ในสายเลือด

ม่านมุก เป็นคนที่เลิฟความญี่ปุ่น ความไอดอลที่มีอยู่ในสายเลือดจริง ๆ ค่ะ เพราะเธอนั้นเป็นคนที่ชอบการอ่านการ์ตูนอนิเมะมากมาย และเรื่องที่เธอเคยถ่ายลงคือ ‘ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน’

ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน หรือในสตอรี่ไอจีของเธอเอง และในสตอรี่เมื่อไม่นานมานี้ เธอลงรูป ‘ฮินาตะโชโย’ ตัวการ์ตูนตัวโปรดของเธอ จากเรื่องไฮคิว คู่ตบฟ้าประทานพร้อมบอกว่าเขาคือแรงบันดาลใจและพลังให้กับเธอ เรียกได้ว่าน่ารักหนึบหนับมากแงง >< < p>

Hbd ฮิ หรือแม้กระทั้งการสะสมโมเดลหรือตุ๊กตา ที่เป็นตัวการ์ตูนของทางญี่ปุ่นที่เรียกว่าแฟนตัวยงก็ไม่ผิด ซึ่งเธอก็มีการโพสต์อวดโชว์ในอินสตาแกรมของเธออยู่บ่อย ๆ

และสุดท้ายคือการแต่งคอสเพลย์อนิเมะหรือการแต่งตัวเป็นแนวญี่ปุ่นคิ้วท์ ๆ ของเธอ ซึ่งบอกเลยว่ามีความน่ารักตะมุตะมิมากเลยละ อยากปาใจให้เลยละ ปิ้ว ๆ

7.) ความน่ารักกับแฟนคลับ

โดยสาวม่านมุก เธอนั้นมีฐานแฟนคลับเยอะมาก ๆ ด้วยความน่ารัก ดูเฟรนลี่ แถมที่สำคัญคือเธอนั้นมีความน่ารักกับแฟนคลับอยู่เสมอ อย่างในวันเกิดปี 2021 ของเธอ เธอได้จัดทำการ์ดเป็นรูปของตัวเธอเอง ที่จัดทำให้กับแฟนคลับในงานวันเกิดของเธอวันที่ 10 เมษายน แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 ทำให้ถูกยกเลิกไป โดยความน่ารักอยู่ที่ม่านมุกมีการเขียนอวยพรแก่แฟนคลับที่รักเธอด้วยลายมือของเธอเอง อีกทั้งเนื้อหาในจมหมายยังมีความน่ารักอย่าง “วันเกิดปีนี้ … ขอให้ทุกคน … จงรักมุก .. หลงมุก .. มอบใจให้ให้มุก …  พวกเราจะไม่เป็นหมาป่าเดียวดายอีกต่อไป อยู่เบียวกันไปทุกปีเลยนะคะ ร่ายมนต์ความรัก ปิ๊ง ๆ “ และมีการตบท้ายด้วยการวาดรูปร้องหมู พร้อมปิ๊ง ๆ แสนน่ารักมาอีกด้วย ฮือออ เห็นแบบนี้แล้วไม่รักก็แย่แล้วค่ะ ._. <3< p>

Hbd2021


  • ช่องทางการติดตามม่านมุก

Facebook : Mahnmook Sweat16

Twitter : @MahnmookSweat16

Instagram : @mahnmook_sweat16

สำหรับ ส่อง 7 ความน่ารักม่านมุก Last Idol Thailand โดยม่านมุกนั้นเป็นคนที่ต้องใช้คำว่า ‘ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักเธอ’ จริงๆ ค่ะ เพราะเธอเป็นคนที่มีรอยยิ้ม ความจริงใจ และที่สำคัญความเป็นไอดอลที่แผ่กระจายมาเกินต้านจริง ๆ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบม่านมุกก็สามารถตามไปฟอลโล่ที่ช่องทางด้านบนกันได้เลย~ และอย่าลืมตามไปโหวตให้ม่านมุกเป็น True 5G Special Unit กันด้วยนะคะ ซึ่งทำได้โดยกด *472* ตามด้วยหมายเลข 2 ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (มีค่าบริการครั้งละ 4 บาททุกเครือข่าย) หรืออีกช่องทางหนึ่งคือโหวตผ่านแอปพลิเคชัน True Money wallet หรือหากเพื่อน ๆ คนไหนใช้ทรูมูฟเอชก็สามารถใช้ True Point ร่วมโหวตได้อีกด้วย ไปโหวตม่านมุกกันโล้ด!🤟🏼❤️⭐️

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3

  • เครดิตภาพหน้าประกอบบทความโดย @mahnmook_sweat16

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่4 / ภาพที่6 / ภาพที่8 (สตอรี่อินสตาแกรมของม่านมุก) / ภาพที่9 / ภาพที่10 / ภาพที่11

  • เครดิตภาพหน้าประกอบบทความโดย @MahnmookSweat16

ภาพที่3 / ภาพที่7 / ภาพที่12

ภาพที่5


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Last Idol Thailand :

5 เรื่องน่ารักของ ตาล สมาชิกชั่วคราวจากเวที Last Idol Thailand ที่ทำให้หลงรัก

รีวิว Last Idol EP.1 รายการเฟ้นหาไอดอลสาวชื่อดัง!

First Preformance จาก LAST IDOL THAILAND รายการเฟ้นหาไอดอลที่ท้าทายที่สุด!

รีวิว Last Idol Thailand EP3 สนุกลุ้นเอาใจช่วยน้อง ๆ ลาสไอดอล

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์