เพลง

5 ลุคสุดเท่ทำใจพองโตของเจนนิษฐ์ BNK48

304
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
5 ลุคสุดเท่ทำใจพองโตของเจนนิษฐ์ BNK48

เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ หรือรู้จักกันในชื่อของ ‘เจนนิษฐ์ BNK48’ เรียกว่าเธอคนนี้นั้นเป็นหนึ่งในแนวหน้าและเซ็มบัตสึของวงเลยทีเดียว เพราะมีทั้งความสวย น่ารัก และที่สำคัญมีความสามารถอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป๋นการร้องเพลงพรีเซนเตอร์ต่าง ๆ รวมถึงการแสดง จนทำให้โอตะหลายคนนั้นชื่นชอบเธอสุด ๆ และอีกหนึ่งจุดเด่นของเธอก็คือ ‘การแต่งตัว/ลุคต่าง ๆ’ จะเน้นไปทางเท่ ๆ คูล ๆ แข็งแรง จนทำให้เธอได้รับฉายาว่า ‘ลูกพี่’ >< วันนี้เราเลยอยากจะ พาเพื่อน ๆ มาส่อง 5 ลุคสุดเท่ทำใจพองโตของเจนนิษฐ์ bnk48 กันค่ะว่าจะมีความเท่กร้าวใจแฟนคลับขนาดไหน หากพร้อมแล้วก็ตามมาเลย~ < p>

1.) ลุค Hippie Cool ของเจนนิษฐ์

มาเริ่มกันที่ลุคแรกของเจนนิษฐ์กันเลยค่ะ บอกได้เลยว่าในลุคนี้มีความฮิปและคูลผสมกันอยู่ โดยเธอนั้นเลือกใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ตามมาด้วยเสื้อสายเดี่ยวหนาแขนกุดมาทับ ตามด้วยกางเกงยีนส์ขาบานเป็นแนวเต่อ ๆ หน่อย ปิดท้ายลุคด้วยรองเท้าบูทข้อยาว มีความทะมัดทะแมงและเท่มาก อีกทั้งมีการมัดผมแบบเท่ ๆ โดยการมัดเป็นจุกขึ้นไปและเสียบแว่นกันแดดเอาไว้ เรียกว่าเอาใจไปเล้ย!😊👀

Advertisement

Advertisement

2.) ลุคคูล ๆ แบบสบาย ๆ สไตล์ลูกพี่

ตามมาดูกันในลุคที่สองของคุณลูกพี่ โดยในลุคนี้มาในแนวสบาย ๆ เพื่อน ๆ ก็แต่งตามกันได้ โดยเลือกใส่เป็นเสื้อยืดตัวยาว มีการสกรีนลายเท่ ๆ ตรงกลางเป็นสีน้ำเงิน ตามมาด้วยกางเกงยีนส์ที่มีการแต่งขาดเพื่อความเท่มีสไตล์ และรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน-ดำ ปิดท้ายด้วยไอเทมคือ Accessories เป็นสร้อยคอสีเงิน ใส่เพื่อความคูล บอกเลยว่าในลุคนี้ของลูกพี่มีความทรงหลัว ดาเมจแรงมากแม่ เรานี่ช๊อบชอบเลยละค่ะ >< < p>

3.) ลุคแฟชั่นนิสแนวคูลของเจนนิษฐ์

ลุคที่สามของลูกพี่ บอกเลยว่าเป็นลุคที่เรานั้นชอบเลิฟที่สุด โดยเลือกสวมเป็นเสื้อกล้ามทรงครอปลายเสือแบบเก๋ ๆตามด้วยเสื้อคลุมเชิ้ตทรงครอปแบบแขนสั้น และกระโปรงสั้นสีดำมีกิมมิคคือกระเป๋าข้างทำให้เสริมลุคเท่ และเหล่าไอเทมจะมีเป็นถุงเท้ายาวสีขาว มีความใส่ให้ดูย้นพอง และรอเท้าคัชชูสีดำเป็นหนังแวววาว เสริมลุคด้วยเครื่องประดับสีเงิน ซึ่งในลุคนี้ลูกพี่มีทั้งความสายแฟ สายเซ็กซี่หน่อย ๆ และเท่ โอ้ยเรียกว่า Good combanition จริง ๆ เลย🤟🏼

Advertisement

Advertisement

4.) ลุคคูลแบบ 90’s style

ตามมาถึงลุคที่4 เรียกได้ว่าเป็นแนว 90’s style ที่ปังคูลมาก โดยลูกพี่เลือกใส่เป็นเสื้อแขนกุดทรงครอปสีเทา จากนั้นใส่ทับด้วยเสื้อคลุมสีดำแบบเก๋ ๆ ชิค ๆ ทำการแมทช์กับกางเกงเอวต่ำเป็นทรงขาม้าบานเป็นแนวสีซี้ด ๆ มีกิมมิคคือแต่งขาดตรงบริเวณต้นขา ตามมาด้วยรองเท้าผ้าใบสีขาวทำให้ลุคดู Complete มาก! เป็นอีกลุคของน้องเจนนิษฐ์ที่ดูเท่และทำการเลือกจับเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมาแมทช์ได้เป็นอย่างดี 10/10 ไปเลย!

5.) ลุคสุดเท่ของลูกพี่

ลุคสุดท้ายของเจนนิษฐ์ BNK48 บอกได้เลยว่ามีความสวยปังมาก! โดยเลือกใส่เป็นเสื้อกล้ามแขนกุดทรงครอปซึ่งเป็นลายขวางลงมาสีเทาเข้มมีการแต่งด้วยกระดุม และกางเกงยีนส์ขายาวสีเข้มที่ไม่ธรรมดา มีกิมมิคคือตรงบริเวณที่ขาดตกแต่งเป็นซิปดูเก๋ Unique สุด ๆ ไปเลย แน่นอนว่าลุคแบบนี้ต้องใส่เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาว ทำให้ลุคที่ได้ออกมามีความทะมัดทะแมงสุด ๆ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลุคคูล ๆ ลุย ๆ ของเจนนิษฐ์ที่บอกเลยว่าใจละลายเหลวเป้วไปเลยละค่ะ>< < p>


  • สามารถติดตามเจนนิษฐ์ BNK48 ได้ที่ :

Instagram : @jennis.bnk48official

Advertisement

Advertisement

Facebook : Jennis BNK48

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 5 ลุคสุดเท่ทำใจพองโตของเจนนิษฐ์ BNK48 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความน่ารักสดใส แถวลุคเท่ ๆ ของลูกพี่นั้นเรียกว่ากร้าวใจ หัวใจพองโตสุด ๆ จนหลายคนจะต้องหลงรัก >< หากใครอยากติดตามน้องเจนนิษฐ์ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่กันโล้ด💘< p>

ภาพที่1 / ภาพที่2/ ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับวง BNK48 :

5 ความน่ารักของ เนย BNK48 ที่ทำให้แฟนคลับหลงรัก! #คุณอ๊บ

5 พัฒนาการที่เก่งขึ้นในด้านต่าง ๆ ของมิวสิค BNK48 #คุณหมูนุ่ม

10 เรื่องน่ารู้ อร BNK48 ที่ทำให้คุณหลงรักอรมากขึ้น


อัปเดตบทความสนุก ๆ อีกมากมายไปกับเรา โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์