เพลง

รีวิว “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” PAUSE ft. TEE JETS เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “คือเธอ Remember You”

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิว “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” PAUSE ft. TEE JETS เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “คือเธอ Remember You”

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวเพลงประกอบซีรีส์รีเมคเรื่องใหม่ล่าสุดของทาง True CJ อย่างเรื่อง “คือเธอ REMEMBER YOU” ที่ได้ศิลปินวง PAUSE ft. TEE JETS มาร้องประกอบเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” และในซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงนำชื่อดังอย่าง เต ตะวัน, เพชร เผ่าเพชร, เบลล์ เขมิศรา มาแสดงในซีรีส์อีกด้วยค่ะ

โดยในวันนี้เราจะชวนทุกคนมาอุ่นเครื่อง ฟังเพลงนับถอยหลังรอวันซีรีส์ฉาย ขอเกริ่นก่อนเลยว่าหลังจากที่ได้ไปฟังเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” แล้ว ก็เกิดความรู้สึกอยากดูขึ้นมาเลยทันที! อดใจรอไม่ไหวแล้ว เพราะเนื้อเพลงที่ได้ฟังไปนั้นมีความขยี้ใจ ดำดิ่งเป็นอย่างมาก เข้ากับการปูเนื้อเรื่องของซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน ไขปริศนาในคดีฆาตกรรมสุด ๆ !

2


โดยในมิวสิควิดีโอเป็นการตัดตอนนำฉากของเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ เพทาย (เต ตะวัน) หรือ ทนายอิสระที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องในการทำคดีกับ อัญญาดา (เบลล์ เขมิศรา) นักสืบสาวสุดเก่ง และ ธันวา (เพชร เผ่าเพชร) อาจารย์อาชญาวิทยา ที่ปรึกษาพิเศษ FBI ผู้มีเบื้องหลังอันน่าลึกลับ! แต่ละฉากนี่ขอบอกเลยว่า เฉือดเฉือน แฝงความลึกลับ ปมปัญหาต่าง ๆ อีกมากมายที่รอการแก้ไข ในจุดนี้ต้องไปติดตามต่อกันในเรื่อง คือเธอ Remember You แล้วล่ะค่ะ!

Advertisement

Advertisement

ในโทนสีมิวสิควิดีโอนี้สื่อออกมาแนวดาร์ก ๆ บรรยากาศสลัว โดยมีโลเกชันเป็นคอนโด และห้องพัก ที่จะพาคุณผู้ชม ผู้ฟังทุกคน ดำดิ่งสู่ความเหงา ๆ ความรู้สึกผิดในใจ ขั้นสุดอย่างแน่นอน ใจความหลักที่บทเพลงต้องการจะสื่อนั้น เรามองว่าอยู่ในช่วงเริ่มของเพลง เพราะในเนื้อเพลงได้กล่าวไว้ว่า “เราเดินสวนกันแต่ละวัน เราได้พบกันแต่ละที สิ่งเดียวที่ยากที่สุด คือการมองเห็นว่าอีกคนมีตัวตน” เรียกได้ว่า ได้อ่านแค่นี้ก็ปาดลึงลงไปถึงก้นบึ้งของจิตใจแล้วค่ะ ให้ฟีลแบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ถ้าเจอสถานการณ์นี้ในชีวิตจริง เป็นใครก็ต้องแอบหดหู่กันอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ

1


การไม่มีตัวตนของอีกฝ่ายนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เรากลัว และต่างฝ่ายต่างสร้างกำแพง สงสัยในกันและกัน เรื่องราวเนื้อเพลงคลอไปกับเนื้อเรื่องในซีรีส์ ที่ทั้งคู่มีปมเรื่องราวความหลัง ที่ต้องทำเหมือนไม่รู้จักกันในปัจจุบัน ทางเรามองว่าเฟ้น (ศิลปินวง Pause) ร้องท่อนที่บอกเล่าเรื่องราวของ ธันวา ได้เป็นอย่างดีมาก และ ที (ศิลปิน Jetseter) ก็ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร เพทาย ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งคู่เป็นตัวแทนสื่ออารมณ์ของนักแสดงนำได้เป็นอย่างดีและไพเราะมากๆเลยค่ะ เสียงอันนุ่มนวล ขึ้นชื่อว่า Pause อย่าง เฟ้น และ นักร้องนำศิลปินวง Jetseter อย่าง ที ที่ทางเราขอรับประกันความคุณภาพในงานนี้เลย

Advertisement

Advertisement

3

ความประทับใจแรกคือ ภาพปกมิวสิควิดีโอ ที่นำรูปภาพของ เต-เพชร และ วง Pause-Tee มาขึ้นปก มีความเกาหลีดูลึกลับ น่าค้นหามาก พอมองปั๊บก็ทำให้เรารู้ได้เลยว่าเป็นเพลงประกอบละครซีรีส์อย่างแน่นอน และในตัวมิวสิควีดีโอท่อนที่ทางเราประทับใจและชอบมากที่สุดคือ ท่อนฮุกสุดท้าย ที่ร้องประสานเสียงกันระหว่าง เฟ้นและที ไล่ไปจนเสียงจบแบบเพลงที่ตัดทำนองออก ให้เหลือเพียงเสียงประสานของทั้งคู่ เสริมทำนองที่กล่าวมาดูมีความจริงจังและจบแบบเศร้าสุด ๆ ทั้งในการเล่าเรื่องของ MV ยังมีลูกเล่นของกระจกเงาสะท้อน ที่สะท้อนภาพของกันเลยทำให้ดูมีความแปลกใหม่ นำเรื่องทั่วไปมาทำให้มีลูกเล่น โดยรวมแล้วประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ

MV ฉันขอโทษในทุกอย่าง - PAUSE ft. TEE JETS Ost.คือเธอ Remember You

งานคุณภาพทั้งนักแสดงนำ ฉาก แสง สี ใน MV คับคั่งขนาดนี้ ในซีรีส์คงเดาได้ไม่ยากเลยว่าจะออกมาลุ้นระทึก น่าตื่นเต้นขนาดไหน และเรื่องราวความจริงที่กำลังจะถูกเปิดเผยจะออกมาเป็นอย่างไร? แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นแบบไหน? ต้องติดตามชมใน “คือเธอ Remember You” เริ่มฉายวันแรก 16 สิงหาคม นี้ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 21:30 น. ทาง TrueID+ และ Netflix ค่ะ และอย่าลืมไปปั่นวิว ฟังเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” ด้วยนะคะ!

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์