เพลง

ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Business Proposal: นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน !

5.7k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ชวนฟังเพลงประกอบซีรีส์ Business Proposal: นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน !

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เราอยากชวนทุกคนมาฟังเพลงประกอบซีรีส์ที่ฮ็อตตามมาติด ๆ ต่อจาก Our Beloved Summer อย่าง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประทาน !

https://twitter.com/SBSNOW/status/1499621842306613251/photo/3

งานนี้สายเกาต้องห้ามพลาดกับ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักวิจัยอาวุโส ชิน ฮารี (รับบทโดย คิม เซจอง) ที่ต้องรับบทเป็นคู่เดตปลอม ๆ ให้กับท่านประทานสุดหล่อ คัง แทมู (รับบทโดย อัน ฮโยซอบ) ของบริษัท Go food ที่ตัวเองทำงานอยู่ ! แทนเพื่อนสาวของเธอ แต่ท่านประทานดันเกลียดคนโกหก จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นๆ การคลั่งรักและความฮาจึงบังเกิดขึ้น! และที่สำคัญเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ก็แซ่บไม่แพ้กัน จะมีเพลงไหนโดนใจบ้างเลื่อนลงไปชมกันได้เลยค่ะ !

Love, maybe - MeloMance (멜로망스)

เปิดมาด้วยเพลงคลั่งรัก Love, maybe จากศิลปิน MeloMance ช้าจังหวะสนุก พร้อมท่อนเอื้อนอันไพเราะ เนื้อเพลงบอกเล่ามุมมองของ คังแทมู เมื่อเขาดันตกหลุมรักคู่เดตปลอม ๆ เข้า จนมีหลายสิ่งหลายอย่างที่เขานั้นอยากทำกับเธอ เธอกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเขาและเธอ เพียงแค่มองดูยิ้มที่สดใส ตัวเขาเองก็เผลอที่จะยิ้มตามออกมา โดนตกเข้าไปเต็มเปาแบบไม่รู้ตัว! จนเขาเริ่มมั่นใจกับตัวเองว่าแบบนี้มันเรียกว่าเป็นความรักแล้วล่ะ!

Advertisement

Advertisement

และความพิเศษของเพลงนี้คือการได้ศิลปินวง SECRET NUMBER มาร้องเป็นอีกเวอร์ชั่นในสไลต์สดใสอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเพลงตัวแทนในมุมมองของนางเอกไปในตัวเลยยย

You Are Mine - VICTON

Would you be my lady? ฮั่นแน่เกริ่นมาขนาดนี้ มองจากดาวอังคารยังรู้ว่าคลั่งรักไม่ไหววว ด้วยเพลงจากศิลปิน VICTON กับเพลง You Are Mine ทำให้เพลงนี้น่าฟังมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ เพลงที่บอกให้รู้ว่าเธอเป็นของฉันแล้วนะ! เป็นเธอที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตของฉันให้สมบูรณ์ ให้พูดทั้งวันก็คงไม่พอ และต่อจากนี้ฉันจะไม่อ้อมคอมแล้ว ฉันรู้นะว่าเธอก็คิดเหมือนกันน่ะ ทำเอาเขินกันไปเป็นแถวเพราะชินฮารีคือคนที่อยู่ในใจเขามาโดยตลอดนั่นเอง ทั้งวันของฉันรอแค่เธอเท่านั้นรู้ไว้นะ ‘Cause you're the one and only.’!

Melting - BamBam

ขึ้นว่า BamBam ทำเอาแฟนคลับรีบตามกดเข้าไปฟังกันอย่างห้ามใจไม่ได้ เพลงทำนองน่ารักสดใส คลั่งรักไม่ไหวแล้ว เนื้อเพลงกล่าวถึงความรู้สึกของตัวละครฝ่ายชายในเรื่องที่อยากจะรู้เรื่องราวของฝ่ายหญิง เหมารวมทั้งคู่พระ-นาง และพระ-รอง กันเลยทีเดียว เธอคือคนที่ทำให้เผลอยิ้มออกมาอย่างไม่รู้ตัว เสริมท่อนแร็พเพิ่มความขี้เล่นสไตล์หนุ่ม BamBam ในท่อน "ไม่ว่าคุณต้องการอะไร แม้จะเป็นดวงดาวบนท้องฟ้าผมก็พร้อมที่จะหามาให้คุณให้ได้" เปรียบดังเขานั้นคือ Icecream Cake ที่พร้อมจะละลายทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้เธอ เธอคิดเหมือนกันใช่ไหมช่วยบอกให้ฉันรู้ทีเถอะนะ เล่นเอาทางเราอยากมีวัน Melting Day บ้างจังค่ะ!

Advertisement

Advertisement

Sun Shower - MOVNING

ปิดท้ายกันด้วยเพลงช้าจากศิลปิน MOVNING ในเพลง Sun Shower แหมแค่ชื่นเพลงก็ความหมายแปลกแล้วนะคะ แต่ความรู้สึกของคนเรานั้นแปลกยิ่งกว่า เพราะมันชอบเกิดขึ้นโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะจู่ ๆ ในใจของท่านประธานเราก็มีฝนแห่งรักตกลงมา และท้ายสุดมันก็ต้องบอกว่ารักเธอ! เพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าปมเบื้องหลังของท่านประธานคังแทมูของเราได้เป็นอย่างดี แต่เรื่องราวนั้นจะเป็นอะไรต้องไปติดตามกันในเรื่อง Business Proposal นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 21:30 ไทย ได้ทาง Netflix นะคะ 💓


เครดิต

ภาพปกจาก: SBS Drama

ภาพประกอบบทความ : @SBSNOW / Business proposal 4

วิดีโอประกอบบทความ :

จาก DOM 덤스튜디오 :

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์