อื่นๆ

รีวิวเกม Bomb Squad เกมวางระเบิดที่น่าหงุดหงิดใจอีกเกมหนึ่ง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
 รีวิวเกม Bomb Squad เกมวางระเบิดที่น่าหงุดหงิดใจอีกเกมหนึ่ง

Bomb Squad เป็นเกมวางระเบิดที่มีภาพเป็น pixel สามารถโหลดได้แล้วบน app store สามารถเล่นได้บนมือถือและแท็บเล็ตเป็นเกมวางระเบิดอีกเกมหนึ่งที่เล่นแล้วหงุดหงิดรำคาญใจหัวร้อนได้ง่ายๆ

1

จุดเด่น : ภาพสวย เสียงประกอบดนตรีในเกมเพราะ ด่านเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามสภาพแวดล้อม มีไอเทมให้เก็บเยอะ ทำให้นึกถึงความทรงจำตอนเด็กๆสมัยเล่นเกม play station กับเพื่อนๆ ที่แข่งกันฆ่ามอนสเตอร์ในเกมว่าใครวางระเบิดได้มากกว่า หรือแข่งกันวางระเบิดเพื่อฆ่ากันเอง ตัวเกมออกแบบมาให้เหมาะกับผู้เล่นทุกเพศและทุกวัย

จุดด้อย : ดูโฆษณาเยอะมาก แทบจะตลอดเวลาที่กด next กด play เลย ไม่เหมาะสำหรับคนที่ขี้หงุดหงิดหรือขี้รำคาญเวลากด skip โฆษณา ตัวละครในเกมตายง่ายมาก โดนมอนสเตอร์ก็ตาย ติดในระเบิดก็ตาย เตะระเบิดไม่ทันก็ตาย

234

บทสรุป : จริงๆตัวเกมออกแบบมาสวยและมีไอเทมในเกมเจ๋งๆเยอะมากๆ แต่ข้อเสียคือข้าม pop-up ของตัวเกมที่จะดูโฆษณาไม่ได้ เกมไม่ได้เน้นขายไอเทม สินค้า หรือการ์ดกาชาแบบพิเศษที่ไม่ต้องดูโฆษณา เหมือนแอพเกมมือถือทั่วไป หรือเกม nft แบบ crypto bomb ที่เป็นเกมวางระเบิดเหมือนกัน ตัวเกมออกแบบมาคล้ายๆกับ click bait ที่ผูกระบบการหาเงินเข้ากับการดูโฆษณาหรือการยิง ad ให้ผู้เล่นดูเอง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ารำคาญใจมากจนความสนุกของเกมดรอปลง

Advertisement

Advertisement

ใครที่อยากเล่นเกมวางระเบิดหวนระลึกความทรงจำวัยเด็กแก้เซ็งแก้เครียดในช่วงโควิด ผู้เขียนก็แนะนำเกมนี้ แต่ถ้าใครอยากเล่นเกมแนว P2E (play to earn) เล่นเกมแล้วได้เงิน ผู้เขียนก็แนะนำเกม crypto bomb ค่ะ ซึ่งผู้เขียนไม่ได้เล่นเกมนี้ ช่วงนี้ไม่มีตังค์ลงเล่นค่ะ

ลิงก์โหลดเกม  👉👉 Click/จิ้ม 👈👈

คะแนนรีวิวเกม 4.5/10

คะแนนรีวิวความสนุกของเกม 7/10

คะแนนรีวิวคุณภาพเสียง 7/10

คะแนนรีวิวความน่ารำคาญของโฆษณาในเกม 11.5/10


บทความอื่นๆที่น่าสนใจ :

Advertisement

Advertisement


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva

รูปภาพประกอบที่ 1-4 โดย ผู้เขียนเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์