อื่นๆ

รีวิวเกม Bomb Stars | วางระเบิดจอยกลุ่มกับผู้เล่นออนไลน์ที่โหลดแล้วเล่นได้ฟรีบนมือถือ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
รีวิวเกม Bomb Stars | วางระเบิดจอยกลุ่มกับผู้เล่นออนไลน์ที่โหลดแล้วเล่นได้ฟรีบนมือถือ

กราฟิคเกมเป็นภาพแบบ pixel เสียงดนตรีประกอบเกมฟังธรรมดา Bomb stars เป็นเกมวางระเบิดที่จัดระบบสุ่มผู้เล่นมาวางระเบิดกันเองในเขาวงกตอันใหญ่จำนวน 100 คน ผู้เล่นจะต้องวางระเบิดและฆ่ากันเองเพื่อสะสมคะแนนให้มากที่สุด

12

จุดแข็ง : มีหัวใจสามดวงสำหรับผู้เล่น 100 คน นั้นหมายความว่าเรามีโอกาสในการชนะผู้เล่นคนอื่นสามครั้ง มีไอเทมเจ๋งๆที่เราเก็บได้ในเกม เช่น รองเท้าเพิ่มความเร็ว ถุงมือผลักระเบิด การวางลูกระเบิดเพิ่ม และการ์ดเพิ่มความรุนแรงของลูกระเบิด และผู้เล่นไม่ต้องดูโฆษณาในเกมซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆสำหรับเกมที่ดาวน์โหลดและเล่นได้ฟรีผ่าน app store มีช่องแชทที่เปิดไว้สำหรับแลกเปลี่ยนข้อมูลในเกมระหว่างผู้เล่นด้วยกันด้วย

จุดอ่อน : เพราะจำนวนผู้เล่นที่มี 100 คน และการควบคุมมุมมองของเกมที่ไม่สามารถหันได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนโดยรอบ 360 องศา ทำให้บางครั้งเราก็ติดกับดักของตัวเอง และหลบระเบิดที่ผู้เล่นคนก่อนวางทิ้งไว้ไม่ทันและตาย

Advertisement

Advertisement

34

บทสรุป : เป็นเกมที่มีความสนุกกลางๆ เหมาะสำหรับคนทุกช่วงอายุตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่ เล่นแก้เครียด แก้เซ็ง เล่นฆ่าเวลาได้เพราะไม่มีอะไรทำในช่วงโควิด 19 ลายเส้นทำให้นึกถึงเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นตีและแข่งกันเองสมัยเล่นเกมแข่งกันอย่าง tales runner ที่มีระบบการออกแบบเกมให้อยู่ในเขาวงกตแบบ bomber man และ pac man ที่มีการต่อสู้กันแบบ street fighter แบบพัฒนาแล้วทั้งภาพและระบบเชื่อมต่อกันที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการเล่นเกมพร้อมกันได้ถึง 100 คนในเวลาเดียวกันด้วยระบบอินเทอร์เน็ตโมบายเกม

คะแนนรีวิว 5.5/10


บทความอื่นๅที่น่าสนใจ :

Advertisement

Advertisement

​​​​​​​​​​​​



ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพ หน้าปก / Canva

รูปภาพประกอบที่ 1-4 โดย ผู้เขียนเอง

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงสุดหลากหลาย บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์