ไลฟ์แฮ็ก

วิธีสมัคร interpals แอปฝึกภาษาอังกฤษ หาเพื่อนคุย หาเพื่อนต่างชาติ ฝึกภาษาอังกฤษ ฟรี แอปมือถือ android

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
วิธีสมัคร interpals แอปฝึกภาษาอังกฤษ หาเพื่อนคุย หาเพื่อนต่างชาติ ฝึกภาษาอังกฤษ ฟรี แอปมือถือ android

วิธีสมัคร interpals แอปฝึกภาษาอังกฤษ หาเพื่อนคุย หาเพื่อนต่างชาติ ฝึกภาษาอังกฤษ ฟรี แอปมือถือ android

📱แอป Interpals เป็นแอปฟรี ที่โทรศัพท์ที่มีระบบปฏิบัติการ android สามารถดาวน์โหลดมาได้ง่ายๆ เพื่อใช้ฝึกภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ ที่ต้องการ หาเพื่อนคุย หาเพื่อนชาวต่างชาติหรือจะหาคู่ชีวิตก็ยังทำได้😄👌

แอป Interpals

นอกจากเข้าใช้แอป Interpals ได้โดยง่ายแล้ว ยังสามารถลงชื่อเข้าใช้งานผ่านเว็บไซต์ของ Interpals ได้อีกด้วย👌👌

เว็บไซต์เว็บไซต์ พอเราโหลดแอป Interpals มาแล้ว ให้ไปกดสร้างบัญชีใหม่ก่อน มี 3 ส่วนที่จะได้กรอกเบื้องต้น คือ ชื่อที่ต้องการให้แสดงเป็นสาธารณะในโปรไฟล์ (ไม่จำเป็นต้องเป็นชื่อจริง) อีเมลและรหัสผ่าน สามารถลงชื่อเข้าใช้งานผ่าน facebook gmail หรืออื่นๆ ที่มีในตัวเลือกก็ได้📲👌

แอป Interpalsแอป Interpalsแอป Interpals

จากนั้นทางแอป Interpals จะส่งอีเมลไปหาเราตามที่อยู่อีเมลที่เรากรอกไว้ เราจะต้องทำการกดยืนยันอีเมลก่อน ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถเข้าใช้งานบัญชี Interpals ของเราได้📲👌

Advertisement

Advertisement

แอป Interpalsแอป Interpals ให้ไปเปิดอีเมลของเรา จะเห็นว่ามีอีเมลมาจากแอป Interpals ให้กดเข้าไปเพื่อไปกดยืนยันอีเมลของเรา👌👌

อีเมลอีเมล จากนั้นก็จะสามารถเข้าใช้งานแอป Interpals ได้ พอเข้าไปจะมีข้อมูลต้องกรอกอยู่ 3 ขั้นตอน เป็นข้อมูลเบื้องต้นที่บังคับว่าต้องกรอกให้ครบ ถ้าไม่กรอกก็ไปขั้นต่อไปไม่ได้👌👌

แอป Interpalsแอป Interpals ได้แก่ เพศ วันเดือนปีเกิด ภาษาที่พูด ภาษาที่สนใจอยากเรียนรู้ ข้อมูลสั้นๆ ที่บรรยายเกี่ยวกับตัวเรา แนะนำใช้ภาษาอังกฤษง่ายๆ ไปก่อน ถ้าอยากอัพเดตให้ดูเป็นมืออาชีพหลังจากภาษาอังกฤษแข็งแรงแล้วก็สามารถทำได้ทีหลัง 📱👌

แอป Interpalsแอป Interpalsแอป Interpals ขั้นตอนที่สองในแอป Interpals นั้นจะพูดถึงบุคคลที่เราต้องการจะฝึกภาษาด้วย ว่าเป็นใครระบุชื่อบัญชีไม่ได้ ที่ทำได้คือเลือกอายุ เพศ ประเทศและภาษา เช่น ถ้าจะฝึกภาษาอังกฤษก็ให้เจาะจงไปเลย ไม่งั้นระบบ AI ของแอป Interpals จะแสดงบัญชีของคนที่ใช้แอป Interpals ทุกคนทุกภาษาซึ่งจะเยอะมาก!!! ทั้งๆ ที่บางคนไม่เกี่ยวกับเรา เช่น คนที่พูดภาษาสเปน ภาษากรีก เป็นต้น ดังนั้นให้ใช้ตัวกรอกกลุ่มเป้าหมายของเราเพราะแอป Interpals มีคุณสมบัตินี้ให้ด้วย📱📲

Advertisement

Advertisement

แอป Interpalsแอป Interpalsแอป Interpals พอเสร็จในขั้นตอนที่สองแล้วแอป Interpals จะแสดงหน้าถัดมา นั่นคือขั้นตอนสุดท้ายของข้อมูลเบื้องต้นที่บังคับให้ต้องมี ก่อนการเริ่มใช้งานแอป Interpals ขั้นตอนนี้คือการเพิ่มรูปภาพในโปรไฟล์ของเรา ไม่จำเป็นต้องใช้รูปของเราจริงๆ แต่ก็มีเพื่อนบางคนจะไม่คุยด้วย เวลาที่เขาเห็นรูปโปรไฟล์ที่ไม่ใช่เรา เขาจะมองว่าเราเป็นพวกต้มตุ๋น แต่บางคนก็ไม่ได้ใส่ใจว่ารูปเราจะเป็นอะไร ตัวแอป Interpals เองก็ไม่ได้บังคับว่าต้องเป็นรูปของเราจริงๆ 👌😃

แอป Interpalsแอป Interpals เพียงเท่านี้แอป Interpals ก็จะบันทึกข้อมูลและแสดงโปรไฟล์ของเราในระบบ ทั้งหมดเป็นข้อมูลเพียงแค่ 9% ที่เสร็จสมบูรณ์ ยังมีอีกหลายประเด็นที่สามารถเติมข้อมูลลงไปได้ เช่น งานอดิเรก ความสามารถพิเศษ อาชีพ หนังสือที่ชอบ เพลงที่ชอบ ฯลฯ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้สามารถมาเพิ่มได้ทีหลัง ไม่เพิ่มก็ได้ แอป Interpals ไม่ได้บังคับ และเราก็เริ่มคุยกับเพื่อนชาวต่างชาติได้เลย คนไทยก็มีเยอะ แต่ถ้าจะฝึกภาษาอังกฤษจริงๆ แนะนำให้มีเพื่อนคนที่เขาพูดภาษาอังกฤษจะดีกว่ามาก เพราะระดับของภาษาจะต่างกัน จะทำให้เราได้เรียนรู้ได้มากกว่าและไม่สับสน แต่บางคนภาษาอังกฤษก็พอไปวัดทั้งๆ ที่ลืมตาดูโลกที่ฝั่งตะวันตก!! ก็ลองคัดเลือกดูค่ะ 👌😃

Advertisement

Advertisement

แอป Interpals สมมติอยู่ๆ นึกอยากจะลบบัญชีในแอป Interpals ถาวร ทำไม่ได้นะคะ!! ต้องรอไปอีก 7 วัน หลังจากวันสมัคร ลองไปดาวน์โหลดและสมัครใช้งานแอป Interpals กันค่ะ

แอป Interpals ผู้เขียนมองว่า แอป Interpals สมัครได้ง่าย ไม่เรื่องเยอะ ภาษาอังกฤษในส่วนของการสมัครนี้ไม่ถือว่าซับซ้อนค่ะ เป็นคำพื้นฐานทั่วไปที่สามารถค้นหาความหมายได้ง่ายๆ และเข้าใจได้ทันที ถือว่าสบายๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นมือใหม่หัดอยากแชทเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อพัฒนาความสามารถด้านภาษาก็ตาม ไว้วันหลังจะมารีวิว Interpals ให้ได้อ่านค่ะว่าดีหรือไม่ดียังไง?👌😃

ภาพปกจาก : canva&ผู้เขียน

ภาพประกอบบทความ:โดยผู้เขียน

อัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อีกมากมาย โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์