เพลง

ปลดล็อคสกิลหูทองคำ! แพทริค INT01 ปล่อยเพลง RIVER FLOWS IN YOU สุดปังฮิตติดเทรนด์

756
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ปลดล็อคสกิลหูทองคำ! แพทริค INT01 ปล่อยเพลง RIVER FLOWS IN YOU สุดปังฮิตติดเทรนด์

เรียกว่าฮือฮาสุดปังปุริเย่อีกครั้งเมื่อ Twitter ขึ้น Hastag ‘RIVER FLOWS IN YOU - PATRICK’ ที่ติดอันดับในประเทศและในโลก! เพราะเด็กไทยดังไกลอย่างหนุ่ม “แพทริค ณัฐวรรธ์ หรือ แพทริค INTO1” ได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ โดยการโชว์ฝีมือลายมือในการเล่นเปียโนในเพลงดัง วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ มารับฟังและรับชมอีกหนึ่งความสามารถ / สกิลของหนุ่มแพทริคในการเล่นดนตรีผ่าน ‘ปลดล้อคสกิลหูทองคำ! เพลง RIVER FLOWS IN YOU จากหนุ่มหล่อ PATRICK วง INT01’ มาดูกันว่าเพลงนี้ที่หนุ่มแพทริคเล่นจะเป็นเพลงแนวไหน มีความหล่อปัง น่าอวยยศขนาดไหน หากเพื่อน ๆ พร้อมกันแล้วนั้นก็ตามมาส่องดูพร้อมกับโดนตกไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่า☺️💘✨

River Flows in You

https://www.instagram.com/tv/Cb7TVT-j935/?utm_medium=copy_link

เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมานั้นเรียกว่าทำเอาแฟนคลับของวงบอยแบนด์ INTO1  และหนุ่มแพทริค INTO1 นั้นตื่นเต้นกันเป็นอย่างมาก เพราะหนุ่มแพทริคนั้นได้ทำการเซอร์ไพรส์โดยการโพสต์วิดิโอลงคลิปใน Weibo และ Xiaohongshu ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวนั้นได้เล่น ‘เปียโน’ ในเพลง “RIVER FLOWS IN YOU” โดยเพลงที่หนุ่มแพทริคเลือกมานั้นเป็นเพลงประกอบภาพยนต์แวมไพร์ฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกแฟนตาซีสุดโด่งดังอย่าง Twilight: Breaking Dawn นั่นเองละค่ะ

Advertisement

Advertisement

ซึ่งครั้งนี้หนุ่มแพทริคก็ได้มาโชว์การเล่นเปียโนที่ต้องบอกเลยว่าเพราะซึ้งมากกกกกก และด้วยความเสียงใสของเปียโนแล้วด้วยนั้น ต้องบอกเลยว่าทำให้ฟังแล้วรู้สึกถึงความอ่อนโยนชนิดที่ว่าทัชใจ ปลดล็อคสกิลหูทองคำเลยละค่ะและในระหว่างเล่นแพทริคก็ทำท่าทางและสีหน้าแบบตั้งใจมากน่าเอ็นดู๊น่าเอ็นดู เรียกว่าหล่อน่ารักและความสามารถในเรื่องของดนตรีก็ยังเก่งกู๊ดอีกด้วย ไม่ให้อวยยศได้ไงละคะเนี่ยะ♥️ และในช่วงปิดท้ายก็ยังทำท่าทางสุดทะเล้นสุดน่ารักที่มีการชูสองนิ้ว ทำนิ้วแบบเยี่ยม และสุดท้ายปิดคลิปด้วยการยิ้มและบ๊ายบายแฟน ๆ โอ้ยยยเรียกว่าหากใครได้ดูเป็นจะต้องเผลออดอมยิ้มออกมาไม่ได้เลยละค่ะ หนุบหนับจริง ๆ ฮ่า ๆ 🥹🤏🏻

Advertisement

Advertisement

และในพาร์ทสุดท้ายก็คือสไตล์การแต่งตังของหนุ่มแพทริคในการมาเล่นเปียโนในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็มาในแนวแบบง่าย ๆ สบาย ๆ ตามสไตล์เลยละค่ะ โดยตัวเสื้อหนุ่มแพทริคเลือกใส่เป็นเสื้อสเวตเตอร์ไหมพรมสีขาวที่ตรงกลางอกปักเป็นฟอนต์คำว่า BALMAIN PARIS ซึ่งหากใครเป็นแฟนคลับของน้องจะรู้เลยว่าแพทริคชื่นชอบและมักจะใส่เสื้อตัวนี้ให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ และแมทช์คอมพลีทลุคง่าย ๆ ด้วยการใส่กางเกงขายาวสีดำ และเสริมกิมมิคโดยแหวนสีทองเรียกว่าเป็นลุคสุดเบสิคของหนุ่มแพทริคที่น่ารักมาก ๆ เลยละค่ะ >< < p>


  • ช่องทางการติดตามแพทริค INTO1

Instagram : @into1__patrick

Advertisement

Advertisement

Twitter : @patrick_pppat

Weibo : INTO1-尹浩宇

Xiaohongshu : INTO1-尹浩宇

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ ปลดล้อคสกิลหูทองคำ! เพลง RIVER FLOWS IN YOU จากหนุ่มหล่อ แพทริค วง INT01 ต้องบอกเลยว่าหนุ่มแพทริคนั้นเป็นหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนในวงการศิลปินไอดอลและวง INT01 ที่มีความหล่อคูล น่ารัก มองมุมไหนก็เรียกว่าเป็นจะต้องหลง! ♥️ นอกเหนือจากนี้แล้วเรื่องความสามารถของเขาก็ไม่เป็นสองรองใครเลยละค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการร้องการเต้น Performance ต่าง ๆ รวมถึงความสามารถในการเล่นดนตรี เปียโน ที่ทำให้หนุ่มแพทริคนั้นมีเสน่ห์ที่แพรวพราว โดนตกกันแบบปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียว ~ ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากรับฟังและรับชมคลิปวิดิโอที่หนุ่มแพทริคได้เล่นเปียโนในเพลงนี้แล้วละก็ สามารถเข้าไปรับฟังกันได้ที่ Weibo และ Xiaohongshu และอย่าลืมเข้าไปติดตามน้องตามช่องทางต่าง ๆ กันด้วยน้า ^^ #แพทริค #INTO1#Patrick#INTO1Patrick#แพทริค

ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2 / ภาพหน้าปก3

  • เครดิตภาพและวิดิโอประกอบบทความโดย

@official.wetv : วิดิโอที่1

@into1__patrick : ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4


  • บทความที่น่าสนใจ :

- 5 ลุคน่ารักชวนใจละลาย ของหนุ่ม แพทริค INTO1

- 5 ความน่ารักของแพทริค เด็กไทยใน CHUANG 2021 ที่ตกแฟนคลับทั้งไทยและจีน!

- 5 ลุค แพทริค All Black เรียบ เท่ หล่อดูแพง!🖤

อัปเดตข่าว ฟังเพลง ดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID ฟรี

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์